3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay

Các thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại dành cho cả nam và nữ luôn được giới trẻ yêu thích lựa chọn. Dù ở bất kỳ phong cách thời trang nào cũng dễ dàng kết hợp được với sneaker.

Nếu là một tín đồ đam mê giày thì chắc chắn không thể bỏ qua 3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc đình đám nhất hiện nay. Cùng tìm hiểm và tham khảo các “siêu phẩm” sneaker của 3 hãng MLB, Domba, Fila ngay sau đây nhé.

 

Giày sneaker Hàn Quốc thương hiệu MLB

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 1

 

MLB (Major League Baseball) là tổ chức thể thao chuyên nghiệp của bộ môn bóng chày. Biểu tượng của tổ chức chính là hình ảnh cầu thủ huyền thoại Jackie Robinson đang trong tư thế đánh bóng chày.

 Với dòng giày sneaker của hãng, thì nổi bật nhất chính là “siêu phẩm” MLB Big Ball Chunky của MLB Koren đình đám tại Hàn Quốc.  Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm từ thời trang, giày dép, túi xách, mũ nón, phụ kiện…lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng lớn thuộc tổ chức MLB.

Những đôi giày hiệu MLB Big Ball Chunky có quy trình gia công vô cùng tỉ mỉ và khắt khe. Phần đế với 2 lớp dính liền với nhau bởi loại keo cao cấp kết hợp với những đường cách điệu vô cùng mềm mại, nhìn thoáng qua sẽ có cảm tưởng là giày có 3 lớp đế.

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 2

 

Đến phần thân giày thì các miếng da xịn được xếp chồng lên nhau, đan xen một cách hài hòa tự nhiên giúp tạo nên một khối chắc chắn nhưng không hề thô kệch.

Phần đế ngoài có những lỗ li ti giúp đi chắc chắn hơn trên những đoạn đường trơn, phần đế này nhìn thì có vẻ khá cứng, thế nhưng khi mang vào và di chuyển sẽ có độ nhún rất thoải mãi.

Không chỉ nổi bật bởi chất liệu và sự tiện dụng mà MLB Big Ball Chunky còn chiều lòng các tín đồ mê giày bởi kiểu dáng, họa tiết và màu sắc vô cùng thời trang, sành điệu. Có thể kết hợp giày với mọi phong cách, mọi set đồ từ cá tính, năng động cho đến lịch lãm hay nữ tính nhẹ nhàng.

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 3

 

Tuy không quá màu mè nhưng chính sự đơn giản với những họa tiết là tên logo các đội bóng chày nổi tiếng đã tạo nên sự khác biệt có 1-0-2 mà thương hiệu MLB tạo nên.

Tham khảo các mẫu giày sneaker Hàn Quốc của thương hiệu MLB mới nhất hiện nay nhé:

 

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 4

 

Giày sneaker Hàn Quốc thương hiệu Domba

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 5

 

Nhắc đến giày sneaker Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Domba đã tạo nên “làn sóng” mới trong giới trẻ với các sản phẩm mang chất lượng đảm bảo, kiểu dáng mẫu mã thời trang đi kèm với giá cả phù hợp.

Giày hãng Domba với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và không bao giờ lỗi mốt, phù hợp cho cả nam và nữ, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh và kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Với chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, cho đôi chân thoải mái dễ chịu để tự tin tham gia các hoạt động trong cả ngày dài.

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 6

 

Tham khảo các mẫu giày sneaker Hàn Quốc hiệu Doma chính hãng:

 

Giày sneaker Hàn Quốc thương hiệu Fila

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 7

 

Các mẫu giày hãng Fila có kiểu dáng thời trang mang phong cách Hàn Quốc phù hợp với nhiều hoạt động thể thao. Phần đế giày được làm từ chất liệu cao cấp có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Giày được làm bằng chất liệu da cao cấp, kết hợp với những đường cắt sắc sảo và những đường uốn lượn quanh đôi giày, qua đó mới thấy được thiết kế tinh tế và rất bắt mắt.

Cũng giống như nhiều mẫu giày sneaker khác, giày Fila thích hợp cho mọi phong cách, dành cho cả nam và nữ.

 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 8

 

Tham khảo các mẫu giày sneaker Hàn Quốc của hãng Fila chính hãng đang hot nhất sau đây nhé:

 

Địa chỉ mua giày sneaker Hàn Quốc chính hãng tại Hà Nội và TP.HCM 

 

Với thương hiệu giày nổi tiếng như MLB, Domba và Fila chắc chắn không thể tránh được tình trạng bị làm giả trôi nổi trên thị trường có giá ngang bằng thậm chí là còn đắt hơn so với hàng chính hãng. Nếu không phải là một người có kinh nghiệm thì rất dễ bị lừa bởi công nghệ làm giả ngày càng tinh vi giống đến 90%. 

Vậy nên trước khi tiến hành mua giày hàng hiệu hay bất cứ mặt hàng nào cần phải tìm hiểu kỹ càng các thông tin trên website chính thức như về kiểu dáng, màu sắc, các chi tiết, phụ kiện đi kèm, giá cả...để có thể đối chiếu được chính xác nhất. 

Nếu như đặt mua online thì cần tìm đến địa chỉ trực tuyến uy tín để mua đồ hiệu chính hãng đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Và TMĐT Vua Hàng Hiệu chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Vuahanghieu.com có đa dạng các mẫu giày nam nữ đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Đồng thời liên tục có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất! 

3 thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc cho nam và nữ đình đám nhất hiện nay - 9Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, phục vụ và đặt hàng nhanh chóng! 

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
TK
Trần Minh Khôi

Tôi đã mua một đôi giày sneaker của thương hiệu được giới thiệu trong bài viết và thật sự rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Giày rất thoải mái và đẹp mắt, phù hợp với nhiều phong cách. Tôi sẽ chắc chắn quay lại mua hàng của thương hiệu này.

TH
Trần Văn Hưng

Tôi là một fan của thời trang Hàn Quốc và rất thích giày sneaker của các thương hiệu Hàn Quốc. Bài viết giới thiệu rất đầy đủ và tôi đã có thêm nhiều lựa chọn cho việc mua giày sneaker. Tôi đã mua một đôi của thương hiệu được giới thiệu và thật sự rất hài lòng về sản phẩm.

NA
Nguyễn Thị Mai Anh

Tôi đang tìm kiếm một đôi giày sneaker mới và rất may mắn khi đọc được bài viết này. Các thương hiệu được giới thiệu đều rất đáng để thử và tôi đã chọn một đôi giày của một trong số đó. Sản phẩm rất đẹp và chất lượng, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu này.

NT
Nguyễn Thanh Thúy

Bài viết giới thiệu rất đầy đủ về các thương hiệu giày sneaker Hàn Quốc. Tôi đã từng mua giày của một trong số đó và thật sự ấn tượng về chất lượng và thiết kế của sản phẩm. Tôi cảm thấy rất tự tin và thu hút khi diện giày sneaker này.

NM
Nguyễn Thị Hồng Minh

Tôi rất thích giày sneaker và đã từng mua nhiều sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, sau khi đọc bài viết này, tôi đã quyết định thử một thương hiệu mới và thật sự rất hài lòng về sản phẩm. Giày rất đẹp và chất lượng, tôi sẽ tiếp tục mua hàng của thương hiệu này.

Chat Messenger