8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ

Những chiếc túi Charles & Keith màu trắng tuy đơn giản nhưng vẫn khiến chị em săn đón rầm rộ. Vẻ đẹp thời thượng, giá thành phải chăng là những lí do khiến dòng túi Charles & Keith được yêu thích đến vậy. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh những em túi trắng đáng mua nhất đến từ nhà mốt CnK trong bài viết sau nhé.

Túi Xách Tay Nữ Charles & Keith CNK Classic Push-Lock Top Handle Bag CK2-50701030 Màu Trắng 22% OFF Túi Xách Tay Nữ Charles & Keith CNK Classic Push-Lock Top Handle Bag CK2-50701030 Màu Trắng
1.960.000 đ
2.500.000 đ
Túi Đeo Vai Nữ Charles & Keith CNK Croc-Effect Boxy Chain Strap Bag CK2-80700998-4 Màu Trắng 24% OFF Túi Đeo Vai Nữ Charles & Keith CNK Croc-Effect Boxy Chain Strap Bag CK2-80700998-4 Màu Trắng
1.860.000 đ
2.450.000 đ
Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Metallic Turn-Lock Bag CK2-50781528 Màu Trắng 24% OFF Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Metallic Turn-Lock Bag CK2-50781528 Màu Trắng
1.680.000 đ
2.200.000 đ
Túi Đeo Chéo Nữ Charles & Keith CNK Aubrielle Chain-Handle Panelled Crossbody Bag Cream CK2-80151129 Màu Trắng 15% OFF Túi Đeo Chéo Nữ Charles & Keith CNK Aubrielle Chain-Handle Panelled Crossbody Bag Cream CK2-80151129 Màu Trắng
1.860.000 đ
2.200.000 đ

Thương hiệu túi xách Charles & Keith

Charles & Keith là thương hiệu thời trang đến từ Singapore, nổi bật với các sản phẩm túi xách, phụ kiện, giày dép,...Ra đời tại một trong những quốc gia phát triển và tiên tiến ở khu vực Châu Á, những thiết kế của  Charles & Keith chịu nhiều ảnh hưởng từ phong cách Tây Âu, tập trung vào sự tối giản và đề cao tính cá biệt. Bên cạnh đó, các nhà mốt cũng thể hiện sự hoà hợp và rung cảm với thị hiếu cổ điển của văn hoá Phương Đông thế kỷ XX.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 1

Gợi ý 8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho nữ

Túi Đeo Vai Charles & Keith Croc-Effect Boxy Chain Strap Bag màu trắng

Mở đầu cho danh sách mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp là chiếc túi đeo vai CnK Croc-Effect Boxy Chain Strap Bag. Thiết kế túi dạng nắp gập hình hộp chữ nhật, kiểu dáng tuy cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bề mặt da tạo hiệu ứng vân da cá sấu, giúp chiếc túi trông sang trọng và cao cấp hơn bội phần.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 2

Dây đeo dạng xích kết hợp khóa vàng nổi bật, vừa trông thời trang vừa tiện lợi trong việc sử dụng. Đây thực sự là một chiếc túi đa năng, có thể kết hợp cùng hầu hết phong cách thời trang khác nhau.

Túi Xách Tay Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag màu trắng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi Charles & Keith màu trắng đơn giản, dễ phối đồ, Charles & Keith Classic Push-Lock Top Handle Bag là gợi ý đáng thử nghiệm. Chiếc túi có đến 3 ngăn chứa rộng rãi, giúp bạn thoải mái mang theo những món đồ như ví, son, đồ trang điểm mỗi khi ra ngoài.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 4

Túi được làm bằng chất liệu da cao cấp, chống nước và có độ bền bỉ lâu dài. Bên cạnh việc sử dụng như một chiếc túi cầm tay, bạn cũng có thể đeo túi với phụ kiện dây da được hãng tặng kèm. Chiếc túi này sẽ rất lí tưởng khi được phối cùng quần jeans hoặc chân váy midi.

Túi Xách Charles & Keith Metallic Turn-Lock Bag màu trắng

Túi xách Charles & Keith Metallic Turn-Lock Bag màu trắng nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, chắn chắn sẽ khiến mọi cô nàng xiêu lòng từ cái nhìn đầu tiên. Vẫn thiết kế dạng hộp quen thuộc nhưng Charles & Keith Metallic Turn-Lock Bag được bo góc mềm mại hơn. Tông màu be trắng không kén người dùng, bạn có thể phối với trang phục nào cũng đẹp và bắt mắt.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 6

Điểm thú vị ở chiếc túi CnK này là bạn có thể tùy biến nó thành một chiếc túi cầm tay hoặc đeo vai tùy thích. Đi kèm với túi là hai kiểu dây đeo riêng biệt, 1 dây bằng da dáng dài và 1 dây bện dáng ngắn. Mua 1 nhưng được 2, đây chắc chắn là chiếc túi Charles & Keith vừa đẹp vừa đáng tiền chị em nên sở hữu.

>> Xem thêm: Top 10 túi xách Charles & Keith dây xích được yêu thích nhất

Túi Charles & Keith màu trắng Judy Hopps Metallic Accent Bag Chalk

Bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ chiếc túi đeo vai Charles & Keith Judy Hopps Metallic Accent Bag Chalk bởi vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở hộp khóa hình chú thỏ, chuỗi xích và thẻ treo lấy cảm hứng từ Zootopia.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 8

Chiếc túi trông khá thú vị nhưng không đánh mất sự cao cấp vốn có. Cùng với cơn sốt của những đôi giày Mary Jane, mẫu túi xách này sẽ rất phù hợp để bạn hóa thân thành cô nàng tiểu thư xinh xắn, trẻ trung.

Form túi chuẩn đẹp, đường may chắc chắn đảm bảo độ bền khi sử dụng. Những chiếc túi xách luôn được nhà mốt CnK chăm chút kĩ lưỡng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Túi Đeo Chéo Charles & Keith Aubrielle Chain-Handle Panelled Crossbody Bag Cream

Tạm rời xa những chiếc túi xách hình hộp truyền thống, bạn hãy thử đổi mới bộ sưu tập túi của mình bằng chiếc túi Charles & Keith màu trắng Aubrielle Chain-Handle Panelled. Chiếc túi sở hữu nhiều đường cong và bo góc uyển chuyển, mang đến vẻ nữ tính và đầy sang trọng.

Trong khi nắp túi giữ nguyên bề mặt da trơn, phần thân túi được cách điệu bằng các đường vân nổi. Sự đối lập trong thiết kế khiến chiếc túi trông trở nên thời thượng và đầy cuốn hút. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân nên mua túi xách dây da hay dây xích thì Aubrielle Chain-Handle Panelled sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn. Đơn giản bởi chiếc túi này có cả 2 loại dây đeo, giúp bạn thoải mái biến tấu khi cần thiết.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 9

 Bên cạnh kiểu dáng ấn tượng, CnK Aubrielle Chain-Handle Panelled vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một chiếc túi xách. Ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi, dễ dàng đựng những món đồ cần thiết cho phái đẹp như son môi, chìa khóa, ví tiền,...

Túi Xách Charles & Keith Charlot Crossbody Bag Ivory

Charles & Keith Charlot Crossbody Bag Ivory dường như được sinh ra dành cho những cô nàng basic yêu thích vẻ đẹp cổ điển. Túi có màu trắng be đơn giản, bề mặt da trơn, không có bất kì chi tiết ấn tượng hay đột phá nào. 

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 11

Tối giản nhưng không hề nhàm chán, Charles & Keith Charlot Crossbody Bag Ivory vẫn tỏa sáng theo cách riêng khi mix cùng mọi bộ đồ thời trang. Phần dây đeo được thiết kế linh hoạt, có thể tùy chỉnh độ ngắn dài theo ý thích.

Túi Đeo Chéo Charles & Keith Joelle Ring Push-Lock Envelope Shoulder Bag

Thanh lịch và trang nhã có lẽ là những từ ngữ chính xác nhất để miêu tả mẫu túi Charles & Keith Joelle Ring Push-Lock Envelope Shoulder Bag. Bằng cách kết hợp vải lụa cùng dây xích vàng cho phần tay cầm, nhà mốt CnK đã thành công tạo nên một chiếc túi đầy tinh tế.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 12

Thương hiệu Charles & Keith vốn theo đuổi tinh thần đơn giản và mẫu túi này cũng không phải ngoại lệ. Form túi hình hộp chữ nhật chắc chắn với đường may tỉ mỉ. Tuy không có nhiều chi tiết phá cách nhưng tổng thể chiếc túi vẫn toát lên nét cuốn hút và quý phái.

>> Xem thêm: Top 7 túi xách Charles & Keith mini tiện lợi được mua nhiều nhất

Túi Đeo Vai Charles & Keith Bunny Tweed Beaded Handle Bag

Khác với những chiếc túi Charles & Keith màu trắng được làm bằng da, mẫu túi đeo vai Charles & Keith Bunny Tweed Beaded Handle Bag lại được tạo nên từ vải tweed. Thân túi được trang trí bằng những chiếc đinh tán hình thỏ độc đáo. Tay cầm được kết bằng bằng ngọc trai đầy tinh tế và sang trọng. Với chiếc túi này, bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ đâu.

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 13

Thiết kế túi nhỏ xinh, có thể đeo vai, đeo chéo hoặc cầm tay đều đẹp. Vẻ đẹp trẻ trung của chiếc túi CnK này sẽ rất phù hợp với những bạn nữ yêu thích gu thời trang hiện đại, tươi mới pha chút ngọt ngào.

Cách phân biệt túi Charles & Keith trắng thật giả

Túi Charles & Keith được các tín đồ thời trang toàn thế giới vô cùng yêu thích, trong đó có cả Việt Nam. Lợi dụng tâm lý này, không ít cơ sở đã trắng trợn làm giả túi xách CnK để đầu cơ trục lợi. Để tránh mua phải hàng fake với giá thật, bạn cần kiểm tra cẩn thận kĩ càng, quan sát các chi tiết khi mua sắm túi xách hàng hiệu.

  • Kiểm tra chất liệu và kiểu dáng của túi Charles & Keith
  • Kiểm tra logo trên túi xách Charles & Keith
  • Kiểm tra khóa bấm của túi Charles & Keith
  • Kiểm tra vải lót bên trong túi Charles & Keith
  • Kiểm tra thông tin túi Charles & Keith
  • Nhận biết túi Charles & Keith chính hãng qua giá bán

>> Xem thêm: 7 cách phân biệt túi xách Charles & Keith chính hãng thật giả chuẩn xác

8 mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp nhất cho phái nữ - 14

Địa chỉ mua túi xách Charles & Keith chính hãng

Thủ đoạn làm túi giả ngày càng tinh vi và khó phát hiện, bởi vậy lựa chọn an toàn nhất là hãy đến những địa chỉ đáng tin cậy như Vua Hàng Hiệu. Vua Hàng Hiệu là trang thương mại chuyên phân phối các mặt hàng cao cấp hàng đầu hiện nay. Mọi sản phẩm đều đầy đủ giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, cho phép khách hàng kiểm tra trước khi nhận hàng. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng 100%, giúp khách yên tâm ngay cả trước, trong và sau khi mua sản phẩm.

Bài viết đã gợi ý đến bạn những mẫu túi Charles & Keith màu trắng đẹp và đáng mua nhất. Hi vọng bạn có thể tìm được chiếc túi phù hợp nhu cầu và phong cách của bản thân. Đừng quên truy cập Vua Hàng Hiệu để xem thêm nhiều mẫu túi mới và tận hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger