9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024

Mùa đông năm nay hãy biến bản thân đẹp và ấn tượng nhờ những outfit mùa đông cho nam đơn giản dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Áo Nike Sportswear Men's Pullover Hoodie - Tokyo Color CW0308-100 Màu Trắng 19% OFF Áo Nike Sportswear Men's Pullover Hoodie - Tokyo Color CW0308-100 Màu Trắng
2.150.000 đ
2.650.000 đ
Quần Kaki Lacoste Men's Slim Fit Gabardine Chino Pants HH955302S Size 30 8% OFF Quần Kaki Lacoste Men's Slim Fit Gabardine Chino Pants HH955302S Size 30
2.400.000 đ
2.600.000 đ
Áo Hoodie Men's Lacoste Sport Crocodile Print Cotton Hoodie Màu Xanh Navy Size XS 11% OFF Áo Hoodie Men's Lacoste Sport Crocodile Print Cotton Hoodie Màu Xanh Navy Size XS
3.190.000 đ
3.600.000 đ
Áo Bomber Lacoste Men’s Bimaterial Quilted Zip Bomber Jacket Màu Nâu Size 46 9% OFF Áo Bomber Lacoste Men’s Bimaterial Quilted Zip Bomber Jacket Màu Nâu Size 46
6.200.000 đ
6.800.000 đ
Áo Cardigan MLB Monogram New York Yankees 3AKCM0224-50BKS Màu Đen Size M 25% OFF Áo Cardigan MLB Monogram New York Yankees 3AKCM0224-50BKS Màu Đen Size M
4.100.000 đ
5.500.000 đ
Áo Len Timberland TB0A2CY5_BLU_433 Màu Xanh Than Size L 51% OFF Áo Len Timberland TB0A2CY5_BLU_433 Màu Xanh Than Size L
2.290.000 đ
4.700.000 đ

Mùa đông năm 2022 được dự báo là đến sớm và lạnh hơn những năm trước, vậy anh em đã chuẩn bị cho mình những outfit mùa đông nam hợp mốt nhất năm nay hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì đừng bỏ qua những gợi ý này.

Top 9 outfit mùa đông cho nam nhất định phải có

Áo Cardigan cho nam

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 1

Áo cardigan là item rất phổ biến trong những năm gần đây, với ưu điểm là có khả năng giữ ẩm cơ thể tốt và vẫn giữ được phong cách lịch lãm và trẻ trung .

Ngày xưa áo khoác Cardigan được phối với vest còn thời hiện đại sản phẩm được mặc một cách độc lập, bên trong có thể diện cùng một chiếc áo thun hoặc áo len mỏng.

Áo hoodie nam

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 3

Khi nhắc đến outfit mùa đông cho nam thì chắc chắn không thể bỏ qua được áo hoodie đúng không nào cả nhà. Chiếc áo này thích hợp sử dụng cho những chàng trai trẻ có phong cách thời trang năng động và hiện đại.

Tùy sử dụng bạn có thể chọn áo hoodie có mũ hoặc không mũ, thường kết hợp cùng với phong cách thời trang khác nhau, từ quần jean cho đến quần thể thao.

Xem thêm: Những mẫu áo hoodie nam được yêu thích nhất

Quần kaki cho nam

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 6

Outfit mùa đông cho nam là những chiếc quần Kaki không quá mới lạ đối với phái mạnh, ngoài ra anh em cũng có thể lựa chọn những kiểu quần như Jeans, Jogger, quần short…Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trong số những mẫu quần của nam giới thì quần kaki vẫn luôn là kiểu quần rất được quan tâm.

Với ưu điểm là mặc rất thoải mái, dễ dàng vận động nên đây chắc chắn là điểm cộng cho những chiếc quần Kaki vào mùa đông cho nam đúng không nào, vì mùa đông cách bạn thường phải mặc khá nhiều lớp quần áo.

Áo khoác

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 8

Outfit mùa đông cho nam quan trọng nhất mà nàng nào cũng phải có đó chinh là áo khoác, mẫu áo này không những giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang đến bạn phong cách khá ấn tượng khi sử dụng.

Áo khoác có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ năng động cho đến lịch lãm.

Áo dạ nam dáng dài

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 9

Với những bạn nam có chiều cao khoảng từ 1m7 cho đến 1m8 có phong cách thời trang lãng tử, áo dạ dài này có thể đi cùng quần jean hoặc quần kaki đều được, bên trong phối cùng một chiếc áo len mỏng.

Một chiếc áo dạ nam dài chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai theo đuổi phong cách lãng tử và Hàn Quốc. Đặc biệt mẫu áo này đang trở thành xu hướng được yêu thích lựa chọn nhiều nhất của phái nam trong những năm gần đây, bạn có thể mix đồ đa dạng vừa đi làm cũng vừa là outfit mùa đông cho nam đi du lịch rất đẹp.

Áo len nam

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 10

Áo len nam khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp nhất với với vóc dáng bản thân.

Có một lời khuyên dành cho các bạn khi chọn áo len là những chàng trai thấp lùn và béo không nên chọn thiết quá quá chật vì có thể khiến bạn thành một khúc giò đó, dù bạn gầy hay béo hãy diện chiếc áo vừa vặn với cơ thể mình là đẹp nhất.

Áo Len Timberland TB0A2CY5_BLU_433 Màu Xanh Than Size L 51% OFF
Áo Len Timberland TB0A2CY5_BLU_433 Màu Xanh Than Size L

2.290.000 đ 4.700.000 đ

Bộ quần áo gió nam

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 12

Mùa đông, mặc áo khoác gió sẽ giúp bạn cản gió lạnh vào người, giữ ấm cho cơ thể rất tốt, bộ đồ gió cũng giúp tránh mưa nhỏ mà vẫn cảm thấy thoáng mát, và ấm áp. Chất liệu vải gió cũng rất bền đẹp, có bề mặt nhẵn, không bị sờn và thường rất ít nhăn và còn có khả năng không thấm nước.

Bộ đồ quần áo gió nam mùa đông chắc chắn là outfit đơn giản đáng để cho anh em lựa chọn nhất: Bạn có thể tham khảo bộ đồ gió nam của thương hiệu Adidas - một trong những sản phẩm được nhiều quý ông tìm kiếm và lựa chọn nhất.

Thời trang áo Bomber

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 13

Những chiếc áo bomber ra đời với mục đích chính là giúp những người lính giữ ấm trong môi trường làm việc trên không vô cùng lạnh, đây được coi là mẫu áo basic ai cũng có thể mặc được. Cách chọn áo cũng rất đơn giản bạn có thể tham khảo một số tips như sau:

Đối với dáng áo bình thường: Vì đây là dáng áo phổ biến, được may theo những thông số chuẩn nên bạn có thể chọn size như bình thường. Đừng nên cố gắng chọn một size áo không đúng với số đo cơ thể vì khi mặc lên sẽ không đem lại sự thoải mái cần có. Nếu chọn áo quá chật bạn sẽ bị lộ những đường hằn áo mặc bên trong, còn nếu mặc áo quá rộng thì trông cơ thể sẽ bị nuốt dáng và lùn đi.

Đối với dáng áo oversize: Dáng áo này thích hợp với những người có thân hình tương đối cao hoặc có tỷ lệ cơ thể khá chuẩn. Những bạn có thân hình nhỏ và gầy nên tránh xa kiểu áo này nếu không muốn bị nuốt dáng nhé.

Đối với dáng áo croptop: Có lẽ đây là mẫu áo bomber phù hợp với mọi vóc dáng, thân hình. Khi mặc dáng áo này bạn sẽ ăn gian được chiều dài chân và trông cao hơn. Tuy nhiên đồng nghĩa với đó thì cách phối cũng cần khéo léo hơn đôi chút.

Xem thêm: Review 7 mẫu áo khoác Bomber hàng hiệu cho nam cực chất

Áo len cổ lọ

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 15

Trời đang dần chuyển mùa từ thu sang đông. Bạn muốn mua cho mình hay tặng cho người thân bằng những món quà đặc biệt nhưng vẫn chưa biết mua gì đối với nam giới thì áo len cổ lọ sẽ là một gợi ý.

Mẫu áo này mang đậm phong cách Hàn Quốc, hợp dùng cho nhiều dịp khác nhau, có thể diện đi làm hoặc là outfit mùa đông cho nam đi chơi cực đẹp.

Xem thêm: Cách chọn size áo len theo số đo đơn giản và chuẩn xác

Hướng dẫn phối đồ mùa đông cho nam đơn giản

Mix đồ với áo len nam cổ tròn và chữ V

Những chiếc áo cổ tròn hoặc cổ chữ V luôn chễm chệ chiếm được vị trí lớn trong lòng các tín đồ thời trang, đây là cách kết hợp rất đẹp được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 16

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 17

Với những chiếc áo len nam thời trang không lo bị lỗi mốt này bạn có thể kết hợp với các kiểu áo khoác như áo khoác dạ, áo da, áo gió, kaki…Hoặc mặc bên ngoài áo sơ mi tạo nên một phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, phù hợp cho cả đi làm lẫn đi chơi. Phần bên dưới có thể thỏa sức chọn những chiếc quần mà bạn yêu thích, nhớ mang thêm đôi giày để làm tăng thêm sự chỉn chu bạn nhé.

Xem thêm: Top 5 cách phối áo sơ mi với áo len nam lên dáng cực đẹp

Mix áo nỉ nam với áo sơ mi

Chiếc áo nỉ là oufit mùa đông cho nam được nhiều anh em yêu thích, với ưu điểm là đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, thiết kế... các quý ông có thể thỏa sức lựa chọn ra những sản phẩm mà mình yêu thích nhất.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 18

Mix áo nỉ nam với áo sơ mi là sự kết hợp táo bạo và mới lạ dành cho em, thế nhưng sẽ mang lại một kết quả vừa đẹp vừa độc rất bất ngờ đó nhé.

Mix áo nỉ với áo khoác dáng dài

Thât sai lầm khi ai cho rằng những món đồ này không hề liên quan đến nhau, ngược lại còn vô cùng ăn ý, outfit mùa đông cho nam này thích hợp để diện trong nhiều dịp khác nhau, đặc biệt là đi du lịch.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 19

Bạn hãy chọn một chiếc áo nỉ đơn sắc kết hợp bên ngoài là áo khoác dáng dài có gam màu đối lập đã có thể làm nổi bật cùng lúc cho cả hai món đồ. Tiếp đó kết hợp cùng với phụ kiện là đôi giày sneaker năng động hay đôi boot “ngầu” sẽ giúp bạn vô cùng ấp ám và thời trang trong mùa gió lạnh này.

Mix áo nỉ nam với áo khoác da hoặc demin

Với những anh chàng cá tính thì đây là gợi ý rất đáng để chúng ta thử đó nhé, outfit nam mùa đông này mang lại sự mới lạ với một chiếc áo khoác da hay demin mang đến sự mạnh mẽ, “cool ngầu” và không bao giờ lỗi thời. Một ý tưởng hay ho để những ai có cách ăn mặc “an toàn” muốn thay đổi để trở nên nhiều màu sắc hơn.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 20

Quần short + áo thun + áo khoác 

Đây là outfit đi du lịch mùa đông cho nam vì mang đến sự thoải mái và tiện lợi.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 21

Đừng vội nói lời tạm biệt với những chiếc áo thun màu sắc, vì bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo thun cùng áo khoác Bomber và quần jeans để tạo nên một outfit chuẩn style dành cho những chuyến du lịch về xứ lạnh. Không những năng động outfit này còn mang đến sự thoải mái, trẻ trung cho người mặc.

9 outfit mùa đông cho nam đơn giản hợp mốt nhất 2024 - 22

Địa chỉ mua thời trang nam ở đâu chính hãng và giá tốt?

Để chiếc áo mặc lên người được chuẩn đẹp, lời khuyên cho bạn nên nên lụa chọn cho mình địa chỉ mua outfit nam mùa đông chính hãng.

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là gợi ý hàng đầu dành cho bạn, Ngoài áo len bạn còn được tham khảo nhiều mẫu thời trang nam chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu Việt Nam là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang cao cấp như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
bat-mi-5-mau-sac-trang-phuc-noi-bat-giup-ban-an-anh-nhat
Bật mí 5 màu sắc trang phục nổi bật giúp bạn "ăn ảnh" nhất
Mai Trang 02/05/2024
5-kieu-ao-khoac-ngoai-chong-nang-tot-giup-ban-trong-co-gu-hon
5 kiểu áo khoác ngoài chống nắng tốt, giúp bạn trông có gu hơn
Thùy Linh 02/05/2024

Bài viết mới nhất

thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
nhung-bai-tap-don-gian-lam-san-chac-bap-chan-chi-15-phut-moi-ngay
Những bài tập đơn giản làm săn chắc bắp chân chỉ 15 phút mỗi ngày
Thùy Linh 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo