Ampoule là gì? Top 10 Ampoule tốt nhất của thương hiệu Martiderm

Ở Việt Nam ampoule còn khá mới mẻ và chưa được biết đến nhiều như serum, tuy nhiên ở Hàn Quốc, ampoule đã trở nên rất phổ biến và không thể thiếu trong quy trình dưỡng da của phái đẹp. Cùng tìm hiểu xem ampoule là gì, có công dụng thế nào và tham khảo những sản phẩm ampoule tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Ampoule Dưỡng Sáng Đều Màu Da, Giảm Đốm Sắc Tố - MartiDerm Pigment Zero DSP Bright 30 ống x2ml 58% OFF Ampoule Dưỡng Sáng Đều Màu Da, Giảm Đốm Sắc Tố - MartiDerm Pigment Zero DSP Bright 30 ống x2ml
1.350.000 đ
3.200.000 đ
Ampoule Dưỡng Ẩm, Làm Săn Chắc & Làm Trẻ Hóa Da Ban Ngày - Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP 30 ống x 2ml 11% OFF Ampoule Dưỡng Ẩm, Làm Săn Chắc & Làm Trẻ Hóa Da Ban Ngày - Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP 30 ống x 2ml
1.860.000 đ
2.100.000 đ

Ampoule là gì?

Ampoule là gì 1

Ampoule là một dạng tinh chất cô đặc có khả năng thẩu thấu sâu vào các lớp biểu bì của da, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị các vấn đề từ sâu bên trong một cách hiệu quả nhất.

Ampoule được sản xuất trong phòng thí nghiệm (phòng lab) da liễu và được sử dụng tại những spa cao cấp, đây được đánh giá là “vũ khí bí mật” để chăm sóc làn da của khách hàng ở những nơi này. Nhưng với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng đến nhiều người dùng hơn, các thương hiệu mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc đã đưa ampoule ra thị trường và nhanh chóng trở thành sản phẩm chăm sóc da được yêu thích và thịnh hành.

Công dụng của ampoule với làn da là gì?

Ampoule là gì 2

Ampoule là một dạng tinh chất dưỡng da cô đặc có rất nhiều công dụng đối với làn da. Cùng tìm hiểu chi tiết sau đây nhé:

- Ampoule giúp thẩu thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì của làn da, giúp nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo da từ sâu bên trong, từ đó da được chăm sóc và khỏe mạnh từ gốc.

- Ampoule sở hữu những công dụng như các loại tinh chất khác như serum hay essence có khả năng điều trị các vấn đề như trị mụn, trị thâm nám, chống lão hóa, dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da tổn thương…Nhưng ampoule được đánh giá là có kết cấu đặc hơn, cho nên hiệu quả cũng sẽ tốt hơn so với 2 loại tinh chất trên.

- Ampoule không đơn thuần là sản phẩm skincare mỗi ngày, ampoule được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và cho ra đời với mục đích chăm sóc làn da chuyên sâu.

Ampoule là gì 3

- Những sản phẩm ampoule được dùng cho những làn da cần nuôi dưỡng và phục hồi ở mức độ cao, mang đến hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với những loại mỹ phẩm thông thường khác. Cho nên ampoule còn được xem như là “thuốc bổ” của làn da.

- Ampoule mang nồng độ cao, với nồng độ của thành phấn chính phải đạt mức từ 50% trở lên. Vì với nồng độ cao nên ampoule thường được đựng trong những lọ nhỏ, vì chỉ với 1 đến 2 giọt ampoule là đã có thể chăm sóc được toàn bộ làn da và thấy được ngay kết quả.

- Ampoule là tinh chất cô đặc dạng dầu lỏng hoặc gel cho nên lên da rất mịn mướt, dễ thẩm thấu và không làm bít tắc lỗ chân lông. Vì thế làn da nào cũng có thể sử dụng ampoule dù là nhạy cảm nhất.

Phân tích ưu và nhược điểm của ampoule

Ưu điểm của ampoule

Ampoule là gì 4

- Ampoule là tinh chất lỏng cô đặc nên dễ dàng len lỏi, thấm thấu sâu vào bên trong da hơn hẳn các loại tinh chất thông thường khác

- Ampoule tích hợp nhiều công dụng từ nuôi dưỡng chăm sóc làn da cho đến điều trị các vấn đề khác như mụn thâm, sạm nám, tàn nhang, lão hóa, phục hồi da…Cho nên với ampoule làn da sẽ được bổ sung đầy đủ mọi dưỡng chất.

- Ampoule được nghiên cứu và sản xuất trong phòng lab cho nên đảm bảo độ nguyên chất và tinh khiết, vì vậy mà ampoule thẩu thấu sâu và nhanh hơn so với mọi sản phẩm mỹ phẩm khác.

- Ampoule được chiết xuất hầu hết từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, các vitamin và enzyme tốt cho làn da. Ampoule không chứa chất bảo quản và các thành phần hóa học độc hại nên an toàn, lành tính không gây kính ứng cho da.

- Ampoule có nồng độ cao cho nên chỉ cần 1 -2 giọt là đã đủ dưỡng da và cảm nhận được hiệu quả. Vậy nên dù mua một lọ ampoule nhỏ nhưng bạn có thể sử dụng được khá lâu.

Ampoule là gì 5

Nhược điểm của ampoule

Giá thành đắt

So sánh sự khác nhau của ampoule và serum

Ampoule và serum đều là tinh chất dưỡng da cô đặc, tuy nhiên ampoule chưa được biết đến nhiều như serum. Vậy 2 dạng tinh chất này có gì khác biệt? Tìm hiểu sau đây nhé:

Ampoule Serum
Ampoule là tinh chất cô đặc và tinh túy nhất hơn hẳn serum Serum có kết cấu và nồng độ nhẹ hơn so với ampoule
Ampoule không chỉ chăm sóc nuôi dưỡng da như serum mà còn điều trị, phục hồi các vấn đề khác của da Serum thường nghiêng về đặc trị các vấn đề của da hơn. Mỗi loại serum chỉ có một công dụng chuyên sâu chứ không dành cho mọi vấn đề về da
Ampoule được nghiên cứu và sản xuất ở phòng lab nên có độ nguyên chất và tinh khiết, nên thẩm thấu sâu và nhanh hơn so với serum Khi sử dụng serum cần cân bằng da với toner trước để tạo điều kiện cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da
Ampoule được chia thành 2 dạng là dạng dầu được đựng trong ống nhỏ giọt để massage. Và dạng gel thường được kết hợp với với mặt nạ tăng hiệu quả dưỡng da Có thể kết hợp 2 loại serum với nhau để mang hiệu quả dưỡng da tốt hơn
Ampoule được đựng trong các ống nhỏ Serum dễ bị oxy hóa khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, thế nên chỉ dùng được trong thời gian ngắn và cần bảo quản đúng cách.
Ampoule không chứa chất bảo quản và hóa chất độc hại Serum có giá bán đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. So với ampoule thì giá cả phải chăng hơn
Mang đến hiệu quả trong thời gian ngắn Serum chỉ sử dụng để massage

Các cách sử dụng ampoule dưỡng da hiệu quả

Ampoule không giống như các loại tinh chất khác, nó có nhiều cách dùng để nuôi dưỡng làn da mà bạn có thể tham khảo và áp dụng sau đây nhé.

Dùng ampoule massage dưỡng da

Ampoule là gì 6

Sau khi làm sạch da và cân bằng với tone/nước hoa hồng thì bạn hãy nhỏ vài giọt ampoule lên lòng bàn tay, sau đó thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng. Cách dưỡng da này sẽ giúp tinh chất ampoule thẩm thấu sâu và đều hơn, da nhanh chóng hấp thụ được các dưỡng chất đầy đủ. Ngoài ra massage còn giúp cơ mặt được thư giãn và giảm bớt mệt mỏi.

Kết hợp ampoule và mặt nạ giấy

Ampoule là gì 7

Bạn có thể vừa dưỡng ẩm cho da vừa nuôi dưỡng và chăm sóc da với mặt nạ giấy. Cách thực hiện như sau: Đầu tiên bạn đắp mặt nạ lên da, để trong khoảng 10 phút khi mặt nạ gần khô thì bạn thoa thêm ampoule lên da, thoa đều rồi lại đắp mặt nạ vào. Với cách dưỡng da này sẽ giúp da vừa được cấp ẩm đồng thời có thêm các dưỡng chất cần thiết khác từ ampoule.

Dùng ampoule và kem dưỡng da

Ampoule là gì 8

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ampoule và kem dưỡng da cùng lúc, đây là cách giúp những ai có làn da khô hoặc trong những ngày thời tiết hanh khô có đủ độ ẩm để da được mịn màng căng bóng. Bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, sau đó nhỏ một vài giọt ampoule vào kem dưỡng, ampoule sẽ hỗ trợ giúp kem dưỡng thẩm thấu sâu hơn vào từng tế bào, từ đó giúp da được cung cấp độ ẩm tối ưu hơn.

Kết hợp ampoule và kem nền/cushion

Ampoule là gì 9

Nếu như bạn muốn khi trang điểm làn da căng bóng, mềm mịn và có độ ẩm cần thiết thì có thể mix ampoule với kem nền hoặc cushion nhé. Với tinh chất ampoule sẽ giúp lớp nền được tán đều đẹp hơn, trông tự nhiên và tạo hiệu ứng căng bóng mềm mịn. Từ đó cũng giúp lớp nền giữ được lâu hơn và không bị loang lổ sau một thời gian.

Review 7 loại ampoule tốt nhất của thương hiệu Martiderm

Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright 30 ống x2ml

Ampoule MartiDerm Pigment Zero DSP Bright 30 ống x2ml là tinh chất cô đặc (ampoule) đến từ thương hiệu MartiDerm, được thiết kế dành cho tình trạng tăng sắc tố và da không đều màu.

Ưu điểm của MartiDerm Pigment Zero DSP-Bright

Ampoule là gì 10

- Hỗ trợ làm đều màu da và làm giảm, hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố.

- Hỗ trợ mang lại hiệu quả làm sáng da, mờ đốm sắc tố.

- Hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da, kháng viêm.

- Phytic Acid giúp loại bỏ tế bào chết và hỗ trợ quá trình cải thiện sắc tố, chống oxy hoá.

- Hỗ trợ bảo vệ da khỏi gốc tự do gây hại, hạn chế tổn thương và các vấn đề tuổi tác trên da. Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da săn chắc và căng bóng mịn màng.

- Ampoule MartiDerm DSP-Bright có kết cấu dạng lỏng, đồng nhất và mịn mượt, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn da.

Ampoule Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP 30 ống x 2ml -Ban Ngày

Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP là tinh chất cô đặc (ampoule) đến từ thương hiệu MartiDerm, được bào chế với công thức vượt trội chứa Proteoglycans, vitamin C tinh khiết và chỉ số chống nắng hỗ trợ bảo vệ da trước các tia bức xạ có hại. Đặc điểm chính của sản phẩm là hỗ trợ dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp da mềm mại hơn.

Ampoule là gì 11

Ưu điểm của Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP

- Dưỡng ẩm và bảo vệ da vượt trội trước tia UVA/UVB

- Hỗ trợ dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu và thâm sạm hiệu quả.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- Hỗ trợ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp tái tạo các tế bào da mới.

- Hỗ trợ bổ sung lượng bị thiếu hụt, tăng cường hydrat hoá da, duy trì làn da khoẻ mạnh.

- Tăng trưởng có hiệu quả trong quá trình chữa lành vết thương, giúp hạn chế hình thành sẹo trên da.

Ampoule 5% Proteum 89+, 15% LAA - MartiDerm Black Diamond Skin Complex+ 10 ống x 2ml

MartiDerm Black Diamond Skin Complex+ là tinh chất cô đặc (ampoule) với công thức tiên tiến tích hợp 15% LAA giúp chống Oxy hóa mạnh mẽ, duy trì và bảo vệ hàm lượng Vitamin C trong da, từ đó làm chậm tiến trình Oxy hóa, hạn chế các vấn đề tuổi tác trên da.

Ưu điểm của MartiDerm Black Diamond Skin Complex+

Ampoule là gì 12

- Làm giảm các tổn thương và phản ứng viêm trên da gây ra bởi tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời.

- Hạn chế hình thành các nếp nhăn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

- Hỗ trợ làm sáng da, mờ đốm sắc tố, làm da đều màu, căng bóng, mịn màng hơn.

- Hỗ trợ làm săn chắc da, cải thiện tình trạng chảy xệ và làm mờ nếp nhăn.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh

- Kết cấu sản phẩm dạng cô đặc, giàu dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu, cải thiện tình trạng da khô và xỉn màu, mang đến cho bạn một làn da mềm mượt như lụa sau khi sử dụng.

Ampoule MartiDerm The Originals Proteos Hydra Plus 30 ống x 2ml

MartiDerm Proteos Hydra Plus là tinh chất cô đặc (ampoule) đến từ thương hiệu mỹ phẩm MartiDerm nổi tiếng, được thiết kế dành cho tình trạng da khô & mất nước. 

Ưu điểm của MartiDerm Proteos Hydra Plus

Ampoule là gì 13

- Hạn chế các vấn đề tuổi tác trên da, làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, làm da mềm, duy trì làn da khoẻ mạnh.

- Thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp tái tạo các tế bào da mới.

- Hỗ trợ chữa lành vết thương, hạn chế hình thành sẹo trên da.

- Hạn chế tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, duy trì làn da săn chắc, căng mịn đàn hồi.

- Hỗ trợ bảo vệ da khoẻ mạnh, hạn chế thất thoát độ ẩm, nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm bên trong da.

Ampoule MartiDerm The Originals Proteos Liposome 30 ống x 2ml

MartiDerm The Originals Proteos Liposome là tinh chất cô đặc (ampoule) với công thức không chứa dầu (oil-free) có chức năng cấp ẩm, lý tưởng dành cho làn da dầu nhạy cảm, dễ nổi mụn hoặc da phản ứng.

Ưu điểm của MartiDerm The Originals Proteos Liposome

Ampoule là gì 14

- Hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, làm da mềm mượt nhờ vào khả năng giữ nước cực kì cao.

- Hỗ trợ bổ sung lượng bị thiếu hụt, tăng cường hydrat hoá da, duy trì làn da khoẻ mạnh.

- Hỗ trợ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp tái tạo các tế bào da mới.

- Hạn chế hình thành sẹo trên da.

- Hạn chế các các vấn đề tuổi tác trên da như tình trạng da chảy xệ, nhăn nheo, duy trì làn da săn chắc, căng mịn đàn hồi.

Ampoules 15% Vitamin C MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 30 ống x 2ml

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ là tinh chất cô đặc (ampoule) phiên bản mới cải tiến với khả năng cấp ẩm cao hơn đến 42% so với công thức cũ, lý tưởng dành cho làn da gặp các vấn đề về tuổi tác, tổn thương do ánh nắng & ô nhiễm.

Ưu điểm của MartiDerm Platinum Photo Age HA+

Ampoule là gì 15

- Hạn chế các tổn thương da và các vấn đề tuổi tác trên da.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- Hạn chế hình thành nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của làn da đã mất đi theo thời gian.

- Hỗ trợ bảo vệ da dưới tác hại của tia UV gây ra.

- Hỗ trợ làm tăng năng lượng của tế bào và thúc đẩy sản sinh Hyaluronic Acid trong da.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời kết hợp cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, cho làn da căng mịn từ bên trong.

- Kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào da, để lại làn da mềm mại và đủ ẩm, phù hợp cho mọi loại da.

Ampoule MartiDerm Platinum Night Renew Ampoule 30 ống x2ml -Ban Đêm

MartiDerm Platinum Night Renew Ampoule là tinh chất cô đặc (ampoule) đến từ thương hiệu MartiDerm, được thiết kế để sử dụng vào ban đêm, giúp làn da trở nên mịn màng và đều màu hơn.

Ưu điểm của MartiDerm Platinum Night Renew Ampoule

Ampoule là gì 16

- Hỗ trợ tẩy tế bào chết ở các lớp ngoài cùng của làn da, hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, làm mềm mịn da, mờ nếp nhăn nông li ti và cải thiện tình trạng da không đều màu.

- Hạn chế tình trạng mất nước qua da, kích thích sản xuất Collagen và Elastin trong da, đồng thời giữ ẩm, bảo vệ và góp phần tái cấu trúc da, mang đến làn da tươi trẻ, săn chắc và mịn màng hơn.

- Kết cấu sản phẩm dạng tinh chất lỏng nhẹ, tươi mát, thẩm thấu nhanh vào da.

Ampoule Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP 10 ống x 2ml

Martiderm The Originals Proteos Hydra Plus SP là tinh chất cô đặc (ampoule) đến từ thương hiệu MartiDerm, được bào chế với công thức vượt trội chứa Proteoglycans, vitamin C tinh khiết và chỉ số chống nắng hỗ trợ bảo vệ da trước các tia bức xạ có hại. Đặc điểm chính của sản phẩm là hỗ trợ dưỡng ẩm và làm sáng da, giúp da mềm mại hơn.

Ampoule là gì 17

- Dưỡng ẩm và bảo vệ da vượt trội trước tia UVA/UVB

- Hỗ trợ dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu và thâm sạm hiệu quả.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- Hỗ trợ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, giúp tái tạo các tế bào da mới.

- Hỗ trợ bổ sung lượng bị thiếu hụt, tăng cường hydrat hoá da, duy trì làn da khoẻ mạnh.

- Tăng trưởng có hiệu quả trong quá trình chữa lành vết thương, giúp hạn chế hình thành sẹo trên da.

Ampoule MartiDerm The Originals Flash 5 ống x 2ml

Ampoule Dưỡng Ẩm, Làm Sáng Da MartiDerm The Originals Flash là tinh chất cô đặc (ampoule) với công thức chống mệt mỏi nhanh chóng cho làn da, hỗ trợ che giấu các khuyết điểm như nếp nhăn, mụn và tình trạng da xỉn màu thiếu sức sống, mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ & tươi sáng ngay sau khi sử dụng.

Ampoule là gì 18

- Hỗ trợ làm sáng da nhanh chóng, giảm tình trạng da mệt mỏi & thiếu sức sống, xỉn màu.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da trở nên căng mọng, mịn mượt hơn ngay sau khi apply lên da.

- Hỗ trợ nâng cơ nhanh chóng nhờ sự kết hợp mạnh mẽ của các Peptides.

- Hỗ trợ làm giảm rõ rệt các đốm sắc tố, đồng thời phục hồi lại độ đàn hồi và săn chắc của làn da.

- Bổ sung thêm thành phần Protein thực vật hỗ trợ làm giảm sự thô ráp, mang lại hiệu ứng da mịn màng và mềm mại và lưu giữ lớp màng ẩm đàn hồi trên da.

- Kết cấu lỏng nhẹ và dễ chịu, thẩm thấu nhanh chóng vào da ngay sau khi thoa, hỗ trợ da chuẩn bị sẵn sàng cho bước trang điểm mà không cần mất thời gian chờ đợi. Lý tưởng để sử dụng như lớp lót trang điểm, làm cố định makeup và giữ chúng ở trạng thái hoàn hảo trong nhiều giờ liền.

Ampoules MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 10 ống x 2ml

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ là tinh chất cô đặc (ampoule) phiên bản mới cải tiến với khả năng cấp ẩm cao hơn đến 42% so với công thức cũ, lý tưởng dành cho làn da gặp các vấn đề về tuổi tác , tổn thương do ánh nắng & ô nhiễm.

Ampoule là gì 19

- Hạn chế các tổn thương da và các vấn đề tuổi tác trên da.

- Hỗ trợ làm mờ nếp nhăn li ti, thúc đẩy da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

- Hạn chế hình thành nếp nhăn, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của làn da đã mất đi theo thời gian.

- Hỗ trợ bảo vệ da dưới tác hại của tia UV gây ra.

- Hỗ trợ làm tăng năng lượng của tế bào và thúc đẩy sản sinh Hyaluronic Acid trong da.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da, đồng thời kết hợp cùng với collagen tạo nên cấu trúc da khỏe mạnh, cho làn da căng mịn từ bên trong.

- Kết cấu siêu nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng và dễ dàng vào da, để lại làn da mềm mại và đủ ẩm, phù hợp cho mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng Ampoule hiệu quả

Ampoule là gì 20

Để Ampoule có thể phát huy tối đa công dụng bạn cần sử dụng đúng theo quy trình các bước chăm sóc da. Cụ thể như sau:

Bước 1: Rửa mặt

Ampoule là gì 21

Đây là bước làm sạch da quan trọng, tùy từng loại da khác nhau bạn có thể chọn sữa rửa mặt sao cho phù hợp nhất, nên sử dụng 2 lần / tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Tẩy tế bào chết

Ampoule là gì 22

Việc tẩy tế bào chết trong quy trình dưỡng da là vô cùng quan trọng bởi làm sạch tế bào chết sẽ góp phần dọn đường cho những dưỡng chất Ampoule có thể dễ dàng thẩm thấu vào da từ đó phát huy tối đa công dụng.

Lưu ý: Nên tẩy tế bào chết đều đặn 2 lần/ tuần.

Bước 3: Dùng toner

Ampoule là gì 23

Toner có tác dụng cân bằng độ PH cho da, đẻ da mặt có thể dễ dàng tiện nhận các sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng và đặc trị khác.

Bước 4: Dùng Ampoule

Ampoule là gì 24

Đây là bước rất quan trọng, và nàng hãy thật lưu ý để có một làn da đẹp, đầu tiên cho vài giọt Ampoule vào lòng bàn tay, xoa nhẹ nhàng và thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấy vào da.

Chú ý hơn đến những vị trí có nhiều khuyết điểm: sẹo thâm, sạm nám, da sần sùi,… bạn nhé.

Bước 5: Khóa ẩm

Ampoule là gì 25

Đây là công việc vô cùng quan trọng nhưng rất nhiều người không để ý và bỏ qua.

Theo các chuyên gia kết luận, khóa ẩm bằng kem dưỡng ẩm sẽ giúp cố định các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da, từ đó giúp hiệu quả chăm sóc da được phát huy nhanh chóng.

Địa chỉ mua ampoule Martiderm chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem nền chống nắng tốt nhất cũng không ngoại lệ,điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm làm đẹp cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tôi là Kiều Oanh - Chủ một cửa hàng trang điểm làm đẹp tại Hà Nội và có 2 chi nhánh tại Hồ Chí Minh. Bắt đầu là một học viên Nail, rồi dấn thân vào nghề viết lách nội dung chia sẻ kiến thức làm đẹp, Review mỹ phẩm của bản thân cho cộng đồng. Tôi hy vọng trong tương lai mình sẽ sở hữu một trung tâm Spa chăm sóc sắc đẹp.

    Bài viết liên quan

    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024
    cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
    Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
    Mai Trang 28/03/2024
    tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
    Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
    Mai Trang 28/03/2024
    mau-nail-hong
    100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
    Diệu Thanh 27/03/2024
    mau-nail-hot-trend-2024
    Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
    Diệu Thanh 27/03/2024
    cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
    Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
    Diệu Thanh 27/03/2024

    Bài viết mới nhất

    lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
    Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
    Mai Trang 29/03/2024
    trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
    Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
    Mai Trang 29/03/2024
    danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
    Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
    Thùy Linh 29/03/2024
    burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
    Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
    Mai Trang 29/03/2024
    4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
    4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
    Mai Trang 28/03/2024
    7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
    7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
    Thùy Linh 28/03/2024

    Bình luận của khách hàng

    Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
    Bạn đã đánh giá 5 sao.
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc
    * Thông tin bắt buộc

    Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

    Chat Messenger