Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào?

Thùy Linh Làm đẹp

Mùi hương từ lâu luôn được đánh giá như một thứ "vũ khí" vô hình giúp người gần người hơn, để cơ thể có được mùi thơm như mong muốn ngoài nước hoa thì anh chị em cũng có thể sử dụng body mist, vậy body mist là gì và cách sử dụng ra sao. Mời bạn đọc hãy theo dõi hết bài chia sẻ dưới đây.

Body Mist là gì?

Body mist hay còn gọi là xịt thơm toàn thân, đây là sản phẩm kết hợp giữa nước và sữa dưỡng thể toàn thân, đây là sản phẩm được yêu thích với công dụng 2 trong 1 vì vừa có thể giúp cơ thể có mùi hương dễ chịu, đồng thời còn cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da body của bạn luôn mềm khỏe.

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 1

Công dụng của body mist là gì?

- Mang đến hương thơm dễ chịu cho cơ thể của bạn, độ lưu hương cũng khá tốt có thể lên đến nhiều giờ liền. - Làm nhạt mùi mồ hôi tỏa ra từ cơ thể từ đó hạn chế nguyên nhân gây mùi, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn. - Đặc biệt như đã nói ở trên, trong thành phần của body mist có chứa sữa dưỡng thể tốt cho da, ngoài mùi hương sản phẩm còn giúp làn da mềm mại và căng bóng hơn mỗi ngày. - Giá thành hợp lý, thích hợp sử dụng và mang lại mùi hương dễ chịu cho tường đối tượng.

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 2

Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào?

So sánh Body mist Nước hoa

Về mùi hương

Mùi hương thanh mát và dễ chịu tuy nhiên khả năng lưu hương cũng không quá lâu.

Hương thơm nhẹ nhàng và tự nhiên, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Các dòng nước hoa cao cấp hay chính hãng thì hương thơm khá tự nhiên, ngọt ngào, quyến rũ, tạo nên những mùi hương khá độc đáo.

Khả năng bám hương của nước hoa lâu hơn so với body mist.

Nước hoa mùi hương có thể động lại 8-24h.

Về thiết kế sản phẩm

Thiết kế rất đơn giản, với thiết kế này giúp bạn có thể dễ cầm nắm và xịt lên body, sản phẩm thương có hình trụ tròn chắc chắn. Nước hoa rất được chú trọng đến thiết kế, thiết kế những chai nước hoa vô cùng đa dạng và phong phú, người dùng nước hoa hay các nhà sản xuất đều rất chú trọng đến thiết kế sản phẩm, chính vì thế khi dùng bạn cần phải hết sức nâng niu

Về giá cả

Giá của Body Mist khá rẻ và dễ mua, phù hợp với thu nhập của nhiều người dùng.

Để đáp ứng cho yêu cầu của người dùng nước hoa có giá cả vô cùng đa dạng, có thể là vài trăm với những chai nước hoa cao cấp có thể mức giá lên đến cả vài chục triệu.

Về công dụng

Sự vượt trội của sản phẩm body mist đó là có tác dụng dưỡng ẩm da toàn thân, giúp da cung cấp độ ẩm, chăm sóc làn da mềm mịn, trắng sáng và chống lão hóa tốt.  Phần lớn nước hoa chỉ có tác dụng mang đến hương thơm cho cơ thể, không chuyên sâu trong việc dưỡng da hay chăm sóc da.

Về độ lưu hương và tỏa hương

Phần lớn các dòng body mist hiện nay có khả năng lưu hương từ 3 - 4 giờ.

Độ tỏa hương không xa lắm, chỉ trong khoảng 1 cánh tay. Tuy nhiên, nếu bạn nhẹ nhàng lướt qua ai đó thì đối phương vẫn có thể cảm nhận được hương thơm dễ chịu tỏa ra từ cơ thể bạn. Mùi hương của nước hoa rất đa dạng.

Thời gian lưu hương trên cơ thể còn phụ thuộc vào dòng nước hoa bạn lựa chọn.

Hiện nay, có một số dòng nước hoa nồng độ EDP có độ lưu hương rất tốt, thời gian lưu giữ trên cơ thể có thể

Làm sao để chọn body mist tốt nhất?

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 3

Tương tự như việc sử dụng nước hoa, khi lựa chọn bodymist các bạn cũng cần quan tâm đến những mẹo như sau:

- Nghiên cứu thật kỹ nồng độ, mùi thơm của body mist. Lựa chọn sản phẩm có nồng độ, mùi hương, thành phần phải đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nên dùng những sản phẩm vừa có khả năng dưỡng da, và không gây kích ứng.

- Cân nhắc giá thành sản phẩm có hợp với ngân sách hay không

- Dùng thử sản phẩm ra cổ tay xem mùi hương bạn có thích không, đây cũng là bước kiểm tra mức độ an toàn của sản phẩm.

Review top 5 body mist được yêu thích nhất hiện nay

Body mist secret very sexy Fragrance mist

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 4

Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng được nhiều chị em quan tâm, Body mist secret very sexy Fragrance mist được yêu thích vì múi hương vô cùng quyến rũ, thiết kế sang chảnh đến hoàn hảo.

Mùi hương không quá nồng và gắt, thích hợp dùng cho 4 mùa, đặc biệt là mùa hè nóng bức. Mùi hương đặc trưng mang lại sự khiêu khích sexy với sự kết hợp của hoa phong lan, mùi hương vani tinh khiết và ngọt ngào.

Với khả năng lưu giữ mùi hương lên đến 4 - 6 tiếng khi sử dụng trên da, ngoài ra khi dùng lên quần áo mùi hương sẽ được lưu giữ lâu hơn.

Bath body works beautiful day

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 5

Khi review những sản phẩm body mist đang được yêu thích nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến siêu phẩm bath body works beautiful day, sản phẩm có mùi hương ngọt ngào với sự kết hợp của hoa cúc, hoa mẫu đơn và hương quả quả táo.

Ngoài mùi hương, sản phẩm này còn giúp cung cấp dưỡng chất tốt cho da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Mang trong mình một sứ mệnh chăm sóc da hoàn hảo, xịt thơm bath body works beautiful day an toàn cho da, mang đến hài lòng cho người dùng. Đặc biệt sản phẩm là loại body mist cho học sinh được review và đánh giá tốt nhất.

Nike body mist

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 6

Đây là chai body mist có thể sử dụng dành cho nhiều người đặc biệt là những người thường phải hoạt động quá nhiều, vì sản phẩm có khả năng khử mùi khó chịu trên cơ thể nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sản phẩm có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, mang lại cảm giác thơm tho và tự tin. Đặc biệt nike body mistcó khả năng giữ mùi hương lên đến 24h, hợp sử dụng cho đấng mày râu hoặc những cô nàng cá tính. Ngoài ra những bạn nữ cũng có thể lựa chọn được nhiều chai có hương thơm nhẹ nhàng và nữ tính. Mang đến cho bạn làn da khô ráo và dễ chịu.

Bath body works 236ml của Mỹ

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 7

Nếu như chị em đang muốn khẳng định cá tính riêng của bản thân mình thì body mist bath body works của mỹ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất, siêu phẩm này mang đến chọn bạn một sự lôi cuốn đặc biệt, chị em sẽ vừa trẻ trung và tự tin khi sử dụng.

Đây là một trong các loại body mist thơm lâu phổ biến, phổ biến với mùi hương ngọt ngào và quyến rũ, thiết kế chai hình trụ tròn dễ cầm nắm và sử dụng.

Victoria's Secret 250ml mẫu mới

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 8

Victoria's Secret 250ml là sản phẩm của thương hiệu lừng dành Victoria's Secret, trong sản phẩm có nhiều tinh dầu nhờ vậy ngoài khả năng dưỡng da em này cũng có thời gian lưu hương thơm trên cơ thể được lâu hơn.

Với thiết kế nắp chai tròn cá tính, dung tích tiện dụng có thể mang theo những chuyến đi chơi xa, hương thơm ngọt ngào và tinh thế, giúp người sử dụng vừa quyến rũ lại vừa năng động.

Sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ thành phần hoa, lá, cỏ tự nhiên, an toàn và dịu nhẹ cho mọi loại da, có thể sử dụng cho mọi đối tượng.

Hướng dẫn cách dùng body mist hiệu quả

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 9

Dưới đây là 4 gợi ý về cách dùng body mist dành cho bạn tham khảo.

Cách 1: Dùng trực tiếp lên cơ thể

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 10

Phương pháp sử dụng này rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt body mist lên các vùng da trên cơ thể (trừ da mặt), với cách dùng này bạn hãy đảm bảo vùng da đã được vệ sinh sạch sẽ nhé.

Cách 2: Dùng sau khi tắm

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 11

Sau khi tắm làn da chúng ta vừa trải qua quá trình làm sạch nên có thể sẽ bị khô, việc sử dụng body mist thời điểm này có tác dụng giúp làn da thơm và mềm mại hơn.

Cách 3: Xit lên quần áo

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 12

Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác cũng đừng lo lắng, quý khách hãy xịt trực tiếp bosy mist lên quần áo của mình, việc này giúp hương thơm có thể giữ được lâu hơn.

Cách 4: Kết hợp với dưỡng thể và xịt toàn thân

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 13

Vào mùa đông, hoặc những bạn làm việc trong môi trường điều hòa có thể khiến da bị khô, hãy bổ sung thêm nhiều dưỡng cho da hơn bằng cách kết hợp body mist kết hợp với sữa/ kem dưỡng thể.

Tạm kết

Qua bài chia sẻ trên chắc chắn bạn đã hiểu rõ hơn về giá cả công dụng cũng như cách dùng của hai sản phẩm rồi đúng không nào. Do việc sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của từng người chính vì thế rất khí có thể đưa ra lời khuyên nên dùng loại nào và không nên dùng loại nào. Hãy lắng nghe nhu cầu của bản thân để có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé:

Body mist là gì? Nước hoa và body mist khác nhau như thế nào 14

Nếu như bạn thích một sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng, có thể chăm sóc và dưỡng da thì nên sử dụng Body Mist, hơn nữa với khả năng dưỡng ẩm tốt  Bởi nó cung cấp độ ẩm tốt, vừa dưỡng ẩm lại hạn chế tình trạng da khô, mất nước. Ngoài ra, body mist có thể xịt bất cứ lúc nào và bất cứ vị trí nào trên cơ thể mà không sợ “gây phiền hà” đến những người xung quanh và hơn hết giá của body mis khá mềm, sẽ là lựa chọn cho những cô nàng.

Một số dòng body mist được nhiều người ưa chuộng hiện nay như: Victoria’s Secret Love Spell, Victoria’s Secret Amber Romance, Bath & Body Works Japanese Cherry Blossom, The Body Shop White Musk...

Còn nước hoa thì công dụng lại thiên về mùi hương nhiều hơn,mùi thơm rât rõ ràng và quyến rũ thể hiện rõ ràng hơn cá tính của bạn, bạn nên sử dụng nước hoa nếu bạn yêu thích những mùi hương, bạn là người nổi bật hay thường xuyên tham gia những bữa tiệc, lễ hội lớn hay đi gặp khách hàng thì có thể sử dụng nước hoa, để tạo nên một mùi hương ấn tượng cho người xung quanh.

Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng bạn có thể tham hảo như: Nước hoa Chanel, nước hoa Dior… với những hương thơm đặc biệt như: Nước hoa hương hoa, nước hoa tông gỗ…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết này.

Mong rằng với những kiến thức trên đã cung cấp trên đây đã giúp bạn trang bị những kiến thức mới mẻ và hữu ích và giúp bạn giải đáp được thắc mắc Body mist là gì? Cách sử dụng và hướng dẫn phân biệt body mist với nước hoa đơn giản nhất.

Nếu bạn muốn tìm mua nước hoa cao cấp đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Top 12 loại nước hoa sáp cực thơm bền mùi nên thử

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

sai-lam-khi-dung-nuoc-hoa
13 sai lầm phổ biến khi dùng nước hoa bạn cần tránh
Mai Trang 21/06/2024
banh-xe-mui-huong
Cách dùng bánh xe mùi hương để chọn loại nước hoa ưng ý
Mai Trang 20/06/2024
nuoc-hoa-eau-de-parfum-edp
Top 10 nước hoa Eau de Parfum (EDP) thơm lâu cho nam và nữ
Thùy Linh 20/06/2024
top-9-chai-nuoc-hoa-du-lich-thom-lau-va-tien-loi
Top 9 chai nước hoa du lịch thơm lâu và tiện lợi
Mai Trang 20/06/2024
nuoc-hoa-co-han-su-dung-khong
Nước hoa có hạn sử dụng không? Cách bảo quản chi tiết
Thùy Linh 18/06/2024
top-13-body-mist-cua-my-chinh-hang-luu-huong-lau-nhat
Top 13 body mist của Mỹ chính hãng, lưu hương lâu nhất
Minh Nguyệt 11/06/2024

Bài viết mới nhất

review-chi-tiet-kem-chong-nang-avene-fluide
Review chi tiết kem chống nắng Avène Fluide
Minh Nguyệt 26/06/2024
cac-buoc-trang-diem
Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu (A-Z)
Thuận Hà 26/06/2024
dai-bao-ve-khop-goi-co-tot-khong
Đai bảo vệ khớp gối có tốt không? Có cần thiết không?
Thùy Linh 26/06/2024
giay-bata-la-gi-6-kieu-giay-bata-dep-nhat
Giày bata là giày gì? 6 kiểu giày bata đẹp nhất không lo lỗi mốt
Diệu Thanh 26/06/2024
top-10-phan-phu-kiem-dau-cho-da-ngam-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay
Top 10 phấn phủ kiềm dầu cho da ngăm được yêu thích nhất hiện nay
Minh Nguyệt 26/06/2024
Review 16 loại phấn mắt nhũ lâu trôi
Review 16 loại phấn mắt nhũ lâu trôi cho đôi mắt cuốn hút
Minh Nguyệt 26/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo