Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp nên chọn kem chống nắng nào để bảo vệ làn da tối ưu nhất và an toàn cho da? Nếu bạn đang có thắc mắc như trên vậy hãy cùng tham khảo những gợi ý về cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp và tham khảo những sản phẩm tốt nhất cho làn da này ngay sau đây nhé!

Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml 37% OFF Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml
790.000 đ
1.250.000 đ
Kem Chống Nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng 50ml 43% OFF Kem Chống Nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng 50ml
1.025.000 đ
1.800.000 đ
Kem Ngăn Ngừa Tia UV Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50, 91g 20% OFF Kem Ngăn Ngừa Tia UV Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50, 91g
1.188.000 đ
1.485.000 đ
Kem Chống Nắng Cao Cấp Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50/PA++++ 30g 17% OFF Kem Chống Nắng Cao Cấp Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50/PA++++ 30g
1.869.000 đ
2.250.000 đ

Da hỗn hợp là gì? Có đặc điểm thế nào?

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 1

Da hỗn hợp là làn da có đặc điểm của hai loại da trên cùng một khuôn mặt, đó là da dầu và da khô. Thường thì những vùng như trán, mũi và cằm thường đổ nhiều dầu nhưng hai bên má lại là da khô hoặc có thể là da thường.

Làn da hỗn hợp được chia làm hai loại là da hỗn hợp thiên dầu và da hỗn hợp thiên khô. Sự phân loại này dựa vào số diện tích vùng da trên mặt bạn thiên về dầu hay thiên khô hơn. Bên cạnh đó đặc điểm thường gặp của da hỗn hợp đó là mùa hè thường đổ nhiều dầu còn về mùa động lại chuyển sang tình trạng khô.

Nhìn chung làn da hỗn hợp cũng khá khó để chọn mỹ phẩm và kem chống nắng, vì sản phẩm đó cần phải phù hợp được với cả vùng da dầu lẫn da khô thì mới đem lại được hiệu quả chăm sóc và làm đẹp tối ưu.

Cách chọn kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 2

Cũng như nhiều dòng mỹ phẩm khác, bạn cần xác định được mình thuộc làn da gì để chọn được các sản phẩm chăm sóc, bảo vệ và làm đẹp phù hợp, mang đến hiệu quả tối ưu và không gây ảnh hưởng xấu đến làn da. Nếu bạn đang không biết chọn kem chống nắng nào cho da hỗn hợp thì hãy tham khảo gợi ý sau đây nhé:

Xác định làn da là hỗn hợp thiên dầu hay thiên khô

Da hỗn hợp có hai loại là hỗn hợp thiên dầu và hỗn hợp thiên khô. Nếu vùng da trên mặt có diện tích đổ dầu nhiều hơn (vùng mũi, trán, cằm) thì là thiên dầu. Còn nếu diện tích thiên khô hơn (hai má, cằm, cánh mũi) thì là hỗn hợp thiên khô.

Chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên dầu

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 3

Với làn da hỗn hợp thiên dầu, hãy chọn kem chống nắng không chứa dầu “oil free” hoặc không gây nhờn dính cho da “no sebum”, có khả năng kiềm dầu tốt nhưng không làm khô da.

Ưu tiên chọn kem chống nắng dạng gel, sữa lỏng để nhanh chóng thẩm thấu vào da, không làm bít tắc lỗ chân lông hay nặng mặt, hạn chế tối đa tình trạng đổ dầu.

Ngoài ra với làn da hỗn hợp thiên dầu có mụn thì bạn nên chọn kem chống nắng vật lý, trong dòng kem chống nắng này có kẽm oxit và titanium dioxit là thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da nên hợp với ai bị mụn hoặc da nhạy cảm.

Hoặc nếu là làn da không có mụn và khỏe thì bạn có thể chọn kem chống nắng hóa học cho da hỗn hợp thiên dầu, đặc điểm là có kết cấu mỏng nhẹ, không tạo vết trắng và thẩm thấu nhanh hơn.

Chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 4

Với làn da hỗn hợp thiên khô thường ít bị mụn do lượng dầu tiết ra không nhiều, tuy nhiên lại dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm hơn như nám, đốm nâu, vết nhăn, da chảy xệ...

Vì vậy khi chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô, hãy chọn sản phẩm có chứa thành phần dưỡng ẩm giúp da được mềm mịn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra bạn chọn kem chống nắng có kết cấu dạng kem để có thể duy trì độ ẩm cho da được tốt nhất.

Với da hỗn hợp thiên khô bạn cần sử dụng thêm những sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho loại da này để khi thoa kem chống nắng hoặc trang điểm da sẽ không bị vón cục hay mốc. Dù sử dụng kem chống nắng có cấp ẩm cũng không thể quên sử dụng sản phẩm chuyên về dưỡng ẩm được nhé.

Chỉ số chống nắng của kem chống nắng cho da hỗn hợp

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 5

Để làn da được bảo vệ tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời bạn nên chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp có chỉ số chống nắng SPF từ 30 trở lên. Ngoài ra hãy chọn sản phẩm có phổ quang trọng “Broad Spectrum” để bảo vệ da được tối ưu nhất nhé.

Mua kem chống nắng cho da hỗn hợp của các thương hiệu uy tín

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 6

Để đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả thì bạn nên tìm mua kem chống nắng cho da hỗn hợp của các thương hiệu lớn, có tên tuổi và được khách hàng đánh giá cao nhé. Với những sản phẩm không rõ nguồn gốc và lạ trên thị trường bạn cần cẩn thận tìm hiểu để tránh tình trạng “tiền mất tật mang nhé”.

Review top 10 kem chống nắng cho da hỗn hợp tốt nhất hiện nay

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50, 91g

Kem Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 dành cho da hỗn hợp nằm trong top những loại kem hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da hỗn hợp được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Kem chống nắng Image hỗ trợ da thông thoáng và mịn màng hơn rõ rệt, tránh gây bít tắc lỗ chân lông và đặc biệt là tránh gây mụn cho da. Ngoài ra, với khả năng hỗ trợ chống nắng quang phổ rộng hỗ trợ giảm dấu hiệu da hư tổn, sạm nám, đốm nâu tốt, giữ gìn làn da luôn sáng mịn và khỏe mạnh, đồng thời bổ sung các chất dưỡng ẩm cần thiết để nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 8

Các chuyên gia khoa học tại Image Skincare đã tiến hành nghiên cứu và chọn kĩ càng các thành phần dưỡng chất, kết hợp với công nghệ tiên tiến. Nhờ đó kem hỗ trợ chống nắng Image phát huy tốt khả năng bảo vệ da, lành tính cho người sử dụng.

Kem Chống Nắng Clarins Rosy Glow UV Plus SPF 50 Màu Hồng 50ml

Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi-Protection SPF50/PA++++ 50ml là sự kết hợp giữa kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý, hỗ trợ khuếch tán tia UV nhưng không chặn Vitamin D có trong ánh nắng.

Kem Chống Nắng Clarins có chiết xuất dưa vàng chứa hàm lượng chất hạn chế oxy hóa cao, hỗ trợ xoa dịu da từ những vết mẩn đỏ, ngứa rát do tia UV và ô nhiễm môi trường gây ra. Bên cạnh đó, thành phần Hyaluronic Acid có khả năng cấp ẩm sâu bên trong cho da luôn căng mướt, mịn màng.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 10

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Fairness hạn chế được cả tia UVA và UVB ở quang phổ cao, bảo vệ da khỏi gốc tự do và ô nhiễm môi trường, làm da trắng sáng. Làn da được bảo vệ da trong nhiều giờ liền. Chất kem mỏng nhẹ của sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh chóng vào da và phát huy khả năng kiềm dầu.

Bên cạnh khả năng chống nắng và các tác động bên ngoài lên da, Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection còn hỗ trợ giảm sưng tấy và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn chặn hiện tượng mất nước, hỗ trợ phục hồi các tế bào bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Trà trắng hỗ trợ trì hoãn các dấu hiệu tuổi tác da nhờ nồng độ chất hạn chế oxy hoá cao, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hoá.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 11

Đây là kem chống nắng nâng tone nhẹ, giúp điều chỉnh sắc tố da hồng hào và khoẻ khoắn hơn, phù hợp cho những bạn da xỉn màu, sau khi thoa da bạn sẽ kiểu hồng hào bừng sáng, sức sống tràn đầy.

Kem Chống Nắng Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml

Kem Chống Nắng Hàng Ngày Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti-pollution 60ml với khả năng cấp ẩm và bảo vệ da khỏi dấu hiệu tuổi tác cùng độ chống nắng cao SPF 50 PA++++. Kiehl’s Ultra Light Daily UV Defense với công thức cải tiến hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động từ tia UVA/UVB và tác nhân gây hại từ ô nhiễm môi trường và các gốc tự do.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 13

Kem chống nắng hàng ngày Ultra Light Daily UV Defense làm thoáng lỗ chân lông, cung cấp 1 giải pháp dưỡng ẩm cả ngày, thẩm thấu cực nhanh và để lại 1 lớp nền trong suốt  mềm mịn. Đây là kem chống nắng Kiehl's dành cho mọi làn da, cho nên nếu bạn thuộc da hỗn hợp vẫn có thể vô tư sử dụng nhé. 

Kem Chống Nắng Cho Mặt Và Body Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ 200ml

Kem Chống Nắng Trẻ Hóa Da Cho Mặt Và Body Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ 200ml là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Comfort Zone nổi tiếng của Ý.

Kem chống nắng Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ là một trong những kem chống nắng với khả năng chống tia UVA và UVB phổ rộng kết hợp với các hoạt chất trẻ hóa da mang đến một sản phẩm lý tưởng để giữ gìn vẻ đẹp của làn da và hạn chế sự xuất hiện của các đốm sậm màu.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 14

Comfort Zone Sun Soul Face & Body Cream SPF 50+ hỗ trợ giảm oxy hóa, trẻ hóa da, bảo vệ da khỏi các dấu hiệu tuổi tác từ ánh nắng, giảm thiểu tác động từ môi trường. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được hãng mỹ phẩm danh tiếng của Ý Comfort Zone thiết kế dành cho mọi loại da, lý tưởng cho những người luyện tập thể thao dưới nước hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước.

Kem Chống Nắng Obagi Nu-Derm Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Sunscreen 85g

Kem Chống Nắng Obagi Nu-Derm Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Sunscreen 85g đến từ thương hiệu mỹ phẩm Obagi nổi tiếng của Mỹ. Obagi Nu-Derm Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 mang tới giải pháp phù hợp dành cho chị em trong việc chăm sóc và bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. Đây là một trong số những nguyên nhân chính làm da nhanh chóng "xuống cấp" và tăng sắc tố da.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 15

Hỗ trợ làn da trắng sáng, mịn màng: Việc sử dụng kem chống nắng Obagi thường xuyên còn hỗ trợ chăm sóc và dưỡng da, làm da trắng sáng, mịn màng là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 50ml

Kem Chống Nắng Hỗ Trợ Giảm Nếp Nhăn Và Trẻ Hóa Da Eucerin Sun Fluid Photoaging Control SPF 50 50ml là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng của Đức. Eucerin Sun Fluid Photoaging ra đời nhằm mang đến cho phái nữ trên thế giới một lợi ích tuyệt vời, hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác, hỗ trợ cơ chế tái tạo DNA của da, chống nắng nhanh chóng.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 16

Kem chống nắng Eucerin sở hữu những ưu điểm như: 

- Công nghệ cải tiến của Eucerin: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB và ánh sáng HEVIS

- Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do gây ra bởi tia UV và tia HEVIS

- Hỗ trợ cơ chế tự tái tạo DNA của tế bào da

- Hỗ trợ giảm thiểu rõ rệt các nếp nhăn do tuổi tác

- Màng lọc UVA/UVB theo tiêu chuẩn châu Âu bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Kem Chống Nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml

Kem Chống Nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Skinceuticals nổi tiếng. Với các thành phần lành tính Skinceuticals Physical Fusion UV Defense hỗ trợ bảo vệ da ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm của kem chống nắng Skinceuticals Physical Fusion UV Defense SPF 50 50ml:

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 17

- Hỗ trợ bảo vệ tối ưu làn da trước tác hại của tia UVA, UVB và môi trường bên ngoài.

- Hỗ trợ làm mềm da, hỗ trợ dưỡng ẩm sâu cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.

- Hỗ trợ làm giảm tình trạng sạm nám da, đốm nâu trên da.

- Hỗ trợ làm giảm khô ráp, bong tróc và kích ứng da.

- Hỗ trợ làn da luôn được khô thoáng, không còn xuất hiện bóng dầu hay lỗ chân lông bít tắc.

- Hỗ trợ cho làn da khỏe mạnh, tươi mới.

- Hỗ trợ giữ gìn làn da luôn chắc khỏe, mềm mượt và tràn đầy năng lượng.

Kem Chống Nắng Khoáng Chất 5 Tác Động Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ 50ml

Kem Chống Nắng Khoáng Chất 5 Tác Động Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum SPF 50 PA++++ 50ml là kem chống nắng vật lý có màu với 100% khoáng chất cùng các thành phần và công nghệ mang tính cách mạng, hỗ trợ bảo vệ bạn trước 5 nguyên nhân chính gây dấu hiệu tuổi tác da.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 18

Kem chống nắng Murad có thành phần khoáng chất thuần khiết cùng những chiết xuất ưu việt, kết hợp với công nghệ hiện đại - độc quyền, sản phẩm hỗ trợ chống lại 5 tác nhân gây dấu hiệu tuổi tác của nhịp sống hiện đại, như:

- UVA: Phá vỡ cấu trúc collagen, gây tổn thương ở tầng hạ bì và gây ra sạm - nám da.

- UVB: Gây ảnh hưởng đến tầng biểu bì, làm da khô nẻ, sạm màu, cháy nắng, nám, tàn nhang, đồi mồi…

- Ô nhiễm môi trường: Sản sinh gốc tự do, phá hủy cơ thể và làn da

- Tia hồng ngoại: Tăng nhiệt độ trên bề mặt da làm thất thoát độ ẩm trong da và gây ảnh hưởng trực tiếp trên bề mặt da

- Ánh sáng xanh: Được phát ra từ các thiết bị điện từ và tạo ra các gốc tự do, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da, khiến các tế bào mất nước trầm trọng… và xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác.

Kem Chống Nắng EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 (Tinted) 57g

Kem Chống Nắng EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44 (Tinted) là sản phẩm có tính năng kép: chống nắng và hạn chế thâm, dành cho làn da bị tổn thương và có sẹo, cấp ẩm nhẹ nhàng cho da.

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng EltaMD UV Elements Broad-Spectrum SPF 44: 

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 19

- Kem chống nắng vật lý bảo vệ da một cách toàn diện khỏi tia cực tím nhưng vẫn dịu nhẹ.

- Có màu sắc tiệp với màu da, thay thế lớp kem nền, che phủ khuyết điểm để bạn có lớp trang điểm mỏng nhẹ, đều màu và tự nhiên.

- Hỗ trợ làm sáng vết thâm và sẹo mụn.

- Hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám, bảo vệ làn da luôn mềm mại và tươi sáng.

- Hỗ trợ cấp ẩm nhẹ nhàng cho da

Kem Chống Nắng Cao Cấp Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50/PA++++ 30g

Kem Chống Nắng Cao Cấp Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50/PA++++ sản phẩm đến từ thương hiệu SK-II nổi tiếng của Nhật Bản. Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50 hỗ trợ bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng, tia cực tím bức xạ hồng ngoại, đồng thời hỗ trợ nuôi dưỡng, hỗ trợ làm trắng và hỗ trợ dưỡng ẩm da của bạn từ bên trong.

Cách chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp? Review 10 loại kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp - 21

Kem chống nắng của Nhật Sk-II Atmosphere Airy Light Uv Emulsion SPF50 hỗ trợ kiểm soát nhờn hiệu quả khiến cho làn da luôn được khô thoáng, tránh gây bóng dầu hay làm bít tắc lỗ chân lông, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Xem thêm >> Review 16+ kem chống nắng cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất 

Địa chỉ mua kem chống nắng cho da hỗn hợp chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem chống nắng tốt nhất cho da hỗn hợp cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger