Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác 

Estée Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các sản phẩm Estée Lauder được nhiều Hot TikToker bán với mức giá chỉ bằng 1/3, 1/5 giá gốc. Hàng giả hàng thật nhập nhằng khiến cho người tiêu dùng hoang mang, không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ cho bạn cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác. 

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estée Lauder Advanced Night Repair 50ml 48% OFF Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estée Lauder Advanced Night Repair 50ml
1.759.000 đ
3.400.000 đ

Đôi nét về thương hiệu Estée Lauder  

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 1

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ ra mắt thị trường vào năm 1946. Trong suốt hơn 65 năm thành lập và phát triển, Estée Lauder vẫn luôn giữ đúng triết lý của mình "Every Woman Can Be Beautiful" (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Thương hiệu Estée Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu phải kể đến các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc,...

Cho đến ngày này, mỹ phẩm Estée Lauder đã có những bước phát triển vượt bậc từ một thương hiệu nhỏ nay đã trở thành 1 tập đoàn với 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau: DKNY, Smashbox, Coach, Clinique, Aveda, Bobbi Brown, La Mer…Vừa qua, Estée Lauder đã chi 2,8 tỷ USD mua lại Tom Ford, tạo ra hiệu ứng truyền thông bùng nổ. 

>> Xem thêm: Thương hiệu Estée Lauder là của nước nào? Vì sao trở thành tượng đài mỹ phẩm thế giới?

Cách phân biệt kem mắt Estée Lauder thật và giả 

Phân biệt qua bao bì của kem mắt Estée Lauder

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 2

Kem mắt Estée Lauder hàng fake có bao bì được làm giả tinh vi, gần như giống tuyệt đối so với những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa logo trên bao bì sản phẩm thật và giả. Logo trên bao bì kem mắt Estée Lauder chính hãng có độ sắc nét và mềm mại, được in nổi bật trên bề mặt.

Ngoài ra, sản phẩm Estée Lauder giả có màu xanh đậm hơn thay vì màu xanh dương nhạt như hàng real. 

Check Estee Lauder thật giả dựa trên thông tin trên bao bì hộp 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 3

Bên cạnh bao bì sản phẩm, bạn cũng có thể phân biệt kem mắt Estée Lauder thật giả thông qua dòng chữ vàng in trên mặt chai. Cụ thể, logo Estée Lauder của sản phẩm fake bị thiếu dấu gạch ngang còn sản phẩm kem mắt authentic có đủ. 

Nhận biết kem mắt Estée Lauder thật giả qua nắp chai 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 4

Đối với các sản phẩm kem mắt Estée Lauder chính hãng, từ bao bì cho đến chất lượng sản phẩm đều được hãng đầu tư thiết kế chỉn chu. Phần nắp hộp kem mắt Estée Lauder hàng fake có trọng lượng nhẹ, độ bóng và dễ bị xước hơn so với sản phẩm hàng real. Màu nắp hộp kem mắt Estée Lauder hàng thật sẽ có độ bóng vừa phải, dòng chữ tên logo thương hiệu in sắc nét. 

Cách phân biệt kem mắt Estee Lauder thật giả qua kết cấu và mùi hương Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 5

Về kết cấu, sản phẩm Estée Lauder hàng giả có màu nhạt lợn cợn, trong suốt. Còn đối với kem mắt Estée Lauder chính hãng thì phần kết cấu kem sánh đặc. Mùi hương của dòng kem mắt fake hơi hăng hắc của mùi chất nhân tạo. Bạn có thể kiểm tra kết cấu cũng như mùi hương của sản phẩm để tìm mua cho mình sản phẩm kem mắt chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

>> Xem thêm: Review chi tiết kem dưỡng mắt Estee Lauder có tốt như lời đồn? 

Cách phân biệt serum Estee Lauder thật giả 

Hiện nay, nhiều kẻ lừa đảo ngụy tạo tem mác để "ngụy trang" hàng giả thành hàng thật rồi bày bán tràn lan trên thị trường. Để tránh mua phải hàng giả, khách hàng có thể "bỏ túi" một vài cách nhận biết đơn giản sau đây.

Nhận biết huyết thanh Estée Lauder qua bao bì 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 6

Bạn có thể so sánh về màu sắc bao bì của chai serum Estée Lauder chính hãng và serum fake để thấy rõ sự khác biệt. Chai serum Estée Lauder chính hãng có màu xanh nhạt hơn, các ký hiệu trên serum đầy đủ, in sắc nét. Đây là điểm khác biệt mà người tiêu dùng có thể phân biệt huyết thanh Estée Lauder thật và giả. 

Cách phân biệt serum Estee Lauder thật giả qua thiết kế serum 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 7

So sánh Estee Lauder thật giả, bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt thông qua phần vỏ chai thủy tinh serum. Serum Estee Lauder Advanced Night Repair hàng thật có vỏ chai khắc chữ laser mỏng và có phần chữ lõm xuống. Đầu pump dạng cao su màu trắng ngà. Trên phần lắp khi mở có một chữ số nổi ở phần xoay nắp lọ.

Trong khi đó, chai serum Estee Lauder hàng giả có chữ in trực tiếp trên thân chai, font chữ đâm và bị dính vào nhau. Đầu pump cứng màu ngả vàng khá dễ nhận biết bằng mắt thường. Bạn có thể kiểm tra serum Estee Lauder thông qua cách nhận biết này. 

Cách nhận biết serum Estee Lauder thật giả qua mùi hương 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 8

Serum Estee Lauder hàng thật có mùi chua nhẹ nhưng không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Trong khi đó, serum Estee Lauder hàng giả thường có mùi hóa học hoặc mùi hắc gây khó chịu cho người dùng. Mùi này có thể liên tưởng đến các mùi dầu gội hương nhân tạo, không tự nhiên. Bạn có thể căn cứ vào cách phân biệt serum Estee Lauder thật và giả này để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm chính hãng. 

Kết cấu serum có sự khác biệt rõ rệt 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 9

Nếu đem so sánh kết cấu màu sắc serum Estée Lauder thật và serum Estée Lauder fake thì bạn sẽ nhận thấy những điểm khác biệt. Màu của serum Estée Lauder chính hãng sẽ có kết cấu sánh, màu sắc đậm hơn so với các sản phẩm hàng giả. Đặc biệt, sản phẩm khi bôi lên da thấm nhanh, không có mùi chất nhân tạo khó chịu nhưng hàng nhái. Đây cũng là một cách kiểm tra Estee Lauder chính hãng, chuẩn thương hiệu mà bạn có thể tham khảo. 

>> Xem thêm: Mỹ phẩm Estée Lauder có tốt không? 5 sản phẩm bán chạy nhất

Lưu ý: Thương hiệu luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp sản phẩm nên các cách phân biệt mỹ phẩm Estée Lauder thật giả trên đây chỉ đúng ở thời điểm hiện tại. Để tránh những nhầm lẫn không đáng có, khách hàng nên tìm kiếm các thông tin mới, được cập nhật gần nhất của hãng để đảm bảo chính xác nhất.

Tác hại của việc sử dụng mỹ phẩm Estée Lauder kém chất lượng? 

Cách phân biệt Estée Lauder thật giả đơn giản, chính xác  - 11

Việc sử dụng mỹ phẩm Estée Lauder kém chất lượng có thể gây ra một số tác hại đáng kể cho làn da của bạn. Các sản phẩm không chất lượng này có thể gây kích ứng và phản ứng dị ứng trên da, thể hiện qua mẩn đỏ, nổi mụn, và phát ban da, tạo cảm giác không thoải mái và khó chịu.

Các dòng mỹ phẩm Estée Lauder kém chất lượng không cung cấp độ ẩm đủ cho da, thậm chí có thể gây ra tình trạng da thiếu ẩm, mất nước và bị bong tróc. Điều này không chỉ làm tổn thương lớp biểu bì mà còn làm tăng quá trình lão hóa da, làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, dẫn đến tình trạng da yếu và không còn đủ khả năng bảo vệ.

Việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm Estée Lauder kém chất lượng có thể dẫn đến nhiều vấn đề không mong muốn trên da từ kích ứng, mất ẩm, bít tắc lỗ chân lông đến tăng nguy cơ lão hóa da và mụn trứng cá. Để bảo vệ "sức khỏe" làn da của mình, bạn hãy tham khảo những địa chỉ bán mỹ phẩm Estée Lauder chính hãng nhé. 

Mua mỹ phẩm Estée Lauder chính hãng ở đâu? 

Vua Hàng Hiệu là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng hàng đầu Việt Nam. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Estee Lauder được bán tương đối đa dạng với đầy đủ hóa đơn, chứng từ về nguồn gốc xuất xứ nên khách hàng có thể dàng tìm mua được các sản phẩm chính hãng ngay trên sàn.

Mỹ phẩm Estee Lauder trên Vua Hàng đều được nhập trực tiếp từ nước ngoài, không qua trung gian nên có mức giá cạnh tranh. Khi mua sắm trên Vua Hàng Hiệu, bạn còn có thể săn ngay cho mình vô số mã giảm giá, quà tặng khuyến mãi. Ghé Vua Hàng Hiệu để chọn chọn mua cho mình những dòng mỹ phẩm cao cấp giá tốt bạn ơi!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger