Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh

Thùy Linh Tóc đẹp

Dầu gội cho nam loại nào tốt? Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cơ thể của nam giới cũng như nữ giới. Để giảm thiểu tình trạng tóc hư tổn, gẫy rụng thì việc lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp là vô cùng quan trọng. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ đến bạn top 15 dầu gội đầu cho nam tốt nhất hiện nay. 

Tiêu chí chọn mua dầu gội cho nam tốt nhất

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 1

Lựa chọn dầu gội cho nam phù hợp với tình trạng tóc 

  • Thành phần tự nhiên: Chọn các sản phẩm chứa thành phần từ thiên nhiên như dầu cây trà, tinh dầu bạc hà, hoa oải hương hoặc các loại dầu tự nhiên khác. Thành phần tự nhiên giúp bảo vệ tóc khỏi các chất hóa học có hại và cung cấp dưỡng chất cho mái tóc một cách hiệu quả.
  • Hiệu quả làm sạch và phục hồi: Chọn dầu gội có khả năng làm sạch sâu và loại bỏ dầu nhờn một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc, giúp tóc trở nên mềm mượt và khỏe mạnh.
  • Đa năng, đa công dụng: Lựa chọn sản phẩm có thể sử dụng cho cả cơ thể, tóc và khu vực râu, tạo ra sự tiện lợi và tiết kiệm trong việc sử dụng sản phẩm cho nam giới. 
  • Không chứa chất hóa học có hại: Tránh các sản phẩm chứa các chất tẩy rửa hóa học như Sulfate và Paraben vì chúng có thể gây kích ứng, làm hại cho tóc và da đầu.

Xem thêm: Cách chọn dầu gội cho nam phù hợp với từng loại tóc

Top 15 dòng dầu gội cho nam tốt nhất và lưu hương lâu cho phái mạnh

Dầu gội cho nam tốt nhất Oribe Gold Lust Repair & Restore Shampooo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 2

Dầu gội cho nam tốt nhất Oribe Gold Lust Repair & Restore Shampooo phù hợp với mọi loại tóc

Dầu gội Oribe Gold Lust Repair & Restore Shampoo là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc chăm sóc mái tóc nam một cách toàn diện. Với kết cấu đậm đặc, sản phẩm tạo ra một lớp màng bảo vệ xung quanh sợi tóc, giúp giảm ma sát trong quá trình gội, mang lại sự làm sạch sâu mà vẫn êm dịu cho da đầu.

Công thức chuyên biệt của dầu gội này không chỉ tập trung vào việc làm sạch tóc và da đầu một cách hiệu quả mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tóc từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để bảo vệ tóc khỏi tác động có hại từ môi trường, giữ cho mái tóc luôn mềm mại, mạnh mẽ và bóng khỏe.

Không chỉ dừng lại ở việc làm sạch và phục hồi, dầu gội Oribe Gold Lust còn có khả năng bảo vệ màu nhuộm tóc một cách hiệu quả. Nhờ vào các thành phần đặc biệt, sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình phai màu, giữ cho màu sắc của tóc luôn bền đẹp và sáng bóng.

Dầu gội thơm lâu cho nam Hermès Terre D'Hermess Hair & Body Shower Gel

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 4

Dầu gội thơm lâu cho nam Hermès nên sở hữu

Hermès Terre D'Hermess Hair & Body Shower Gel là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách, mang đến cho bạn trải nghiệm chăm sóc tóc và cơ thể độc đáo.

Với mùi hương gỗ, đất sét và cam bergamot, sản phẩm này là điểm nhấn của sự tỉnh táo và nam tính. Mỗi lần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và thu hút mạnh mẽ từ hương thơm đặc trưng của Terre D'Hermess. Thiết kế sang trọng của chai nhựa màu cam cùng với hình dáng mạnh mẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn.

Không chỉ là một sản phẩm đa năng, Hermès Terre D'Hermess còn làm sạch da và tóc một cách hiệu quả mà không làm khô hoặc gây kích ứng. Tóc của bạn sẽ trở nên mềm mượt và dễ quản lý, với một lớp màng hương thơm dài lâu, tạo cảm giác sảng khoái và tự tin suốt cả ngày. Một sản phẩm chăm sóc cơ thể dành tóc nam giới tiện dụng mà bạn nên mua ngay!

Dầu gội nước hoa Bath & Body Works Men Collection 3-In-1 Noir  

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 6

Dầu gội nước hoa Bath & Body Works dùng cho tóc và body

Dầu gội nước hoa Bath & Body Works Men Collection 3-In-1 Noir sở hữu mùi hương nam tính, tươi mát của gỗ đàn hương, cam bergamot và hoắc hương. Sản phẩm này không chỉ đa năng mà còn tiết kiệm với khả năng sử dụng cho cả cơ thể như: Tóc và râu. Điều này tạo ra sự thuận tiện lớn, giúp giảm số lượng sản phẩm trong phòng tắm. 

Với chất lượng cao, dầu gội này làm sạch tóc và da đầu hiệu quả mà không gây khô hoặc kích ứng da. Sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm dầu gội tốt nhất cho nam, rất đáng trải nghiệm. 

Dầu gội cho nam kích mọc tóc Kérastase Densifique Bain Homme

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 7

Dầu gội cho nam kích mọc tóc Kérastase, ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng

Dầu gội Kérastase Densifique Bain Homme không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da đầu mà còn mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp nuôi dưỡng mái tóc từ gốc đến ngọn.

Với công thức đặc biệt, Kérastase Densifique Bain Homme kích thích quá trình mọc tóc nhanh chóng và mạnh mẽ, đồng thời cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, xơ yếu và hư tổn. Việc cung cấp độ ẩm cần thiết và tăng độ dẻo dai cho sợi tóc giúp mái tóc trở nên mềm mượt. 

Đặc biệt, dầu gội này cũng loại bỏ bã nhờn, giúp tóc và da đầu trở nên sạch sẽ và khỏe mạnh hơn. Việc ngăn ngừa gàu và tiết dầu quá mức cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, giúp duy trì sự cân bằng tự nhiên của da đầu.

Dầu gội Kérastase Densifique Bain Densite Bodifying Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 9

Dầu gội Kérastase dưỡng tóc mềm mượt cho nam

Dầu gội Kérastase Densifique Bain Densite Bodifying Shampoo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả làm sạch sâu và khả năng làm mềm mượt tuyệt vời cho mái tóc. Với thành phần có hoạt tính cao, sản phẩm giúp loại bỏ các tạp chất trên da đầu và làm sạch sâu cho mái tóc, mang lại cảm giác sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. 

Công thức độc đáo của dầu gội này được bổ sung bởi Stemoxydine®, một phân tử tiên tiến giúp tăng mật độ tóc cùng với Hyaluronic Acid giúp tăng cường độ ẩm và độ bồng bềnh cho tóc. Kết quả là mái tóc trở nên mềm mại, đầy đặn và đầy sức sống, đồng thời tạo ra lớp bảo vệ tự nhiên, giúp tóc chắc khỏe.

Dầu gội Kérastase Densifique Bain Densite Bodifying Shampoo là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn mái tóc suôn mượt, đầy đặn và khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. 

Dầu gội cho nam da dầu Kérastase Bain Divalent Specifique

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 11

Dầu gội cho nam da dầu Kérastase Bain Divalent Specifique

Dầu gội Kérastase Bain Divalent Specifique là lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông có da đầu dầu và tóc dầu. Với công thức độc đáo, sản phẩm không chỉ giúp cân bằng da đầu bằng cách kiểm soát sự sản sinh quá mức của bã nhờn mà còn xử lý sợi tóc từ gốc đến ngọn.

Kết hợp các thành phần như Vitamin B6 và Glycine, dầu gội này không chỉ làm giảm độ dầu ở phần chân tóc mà còn nuôi dưỡng tóc từ phần cuối khô và nhạy cảm, giúp tóc trở nên mềm mại, bóng mượt. Kérastase Bain Divalent Specifique cũng được thiết kế để giúp chữa lành và ngăn ngừa tình trạng chẻ ngọn, đặc biệt là nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn. 

Dầu gội Kérastase Elixir Ultime Le Bain Sublimating Oil Infused Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 13

Dầu gội Kérastase phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả

Một dòng dầu gội tốt nhất mà bạn có thể tham khảo chính là dầu gội Kérastase Elixir Ultime Le Bain Sublimating Oil Infused Shampoo. Dầu gội Kérastase là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả làm sạch và phục hồi cho mái tóc của bạn. Với công thức đặc biệt, sản phẩm này không chỉ giúp tăng cường độ bóng cho mái tóc xỉn màu mà còn loại bỏ mọi bụi bẩn và cặn bẩn một cách nhẹ nhàng.

Với khả năng kiểm soát tóc xoăn cứng và ngăn chặn tình trạng gãy rụng từ chân tóc đến ngọn tóc, dầu gội này giúp mái tóc của bạn trở nên mềm mượt, suôn mượt và bồng bềnh hơn bao giờ hết. 

Dầu gội cho nam trị sạch gầu Famona Radical Med Anti Dandruff 

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 14

Dầu gội cho nam trị sạch gầu Famona Radical cho nam giới 

Dầu gội Famona Radical Med Anti Dandruff là lựa chọn hàng đầu cho nam giới trong việc chăm sóc tóc và da đầu, đặc biệt là trong việc ngăn ngừa và điều trị gàu. Với công thức bào chế ưu việt và giàu thành phần hoạt chất công nghệ cao, sản phẩm này làm sạch sâu từ gốc tóc, loại bỏ gàu và ngăn ngừa sự tái phát.

Không chỉ làm sạch, dầu gội còn làm dịu da đầu, cung cấp độ ẩm cần thiết và chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn. Với khả năng thích ứng với mọi trường hợp gầu từ da đầu dầu nhờn đến da đầu khô và khó chịu, Famona Radical Med Anti Dandruff là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người muốn loại bỏ gàu một cách hiệu quả.

Sử dụng dầu gội này không chỉ giúp tóc trở nên chắc khỏe, mềm mại và bóng mượt mà còn mang lại cảm giác dễ chải hơn. Đặc biệt, với khả năng nuôi dưỡng da đầu, sản phẩm giúp cho da đầu luôn khỏe mạnh và không bị kích ứng. 

Dầu gội cho nam tốt nhất Le Labo Basil Shampoo 

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 16

Dầu gội cho nam tốt nhất Le Labo Basil Shampoo 

Dầu gội Le Labo Basil Shampoo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên và hiệu quả. Với hương thơm ngát của húng tây, cỏ roi ngựa và các loại thảo mộc tự nhiên, sản phẩm không chỉ mang lại cảm giác thư giãn mà còn giúp tóc trở nên dày mượt và tràn đầy sức sống.

Được sản xuất với công thức tiên tiến, dầu gội Le Labo Basil Shampoo không chỉ làm sạch tóc một cách nhẹ nhàng mà còn giúp chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả. Thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên lành tính, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho mọi loại da.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dầu gội không chỉ mang lại sự sạch sẽ mà còn nuôi dưỡng và bảo vệ tóc một cách tự nhiên, dầu gội Le Labo Basil Shampoo là lựa chọn không thể bỏ qua. Cho mái tóc mềm mại, bóng mượt và thơm mát, sản phẩm này sẽ làm bạn hài lòng từ lần sử dụng đầu tiên.

Dầu Gội Le Labo Basil Shampoo 250ml 48% OFF
Dầu Gội Le Labo Basil Shampoo 250ml

990.000 đ 1.900.000 đ

Dầu gội cho nam tốt nhất Verb Ghost Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 18

Dầu gội cho nam Verb Ghost Shampoo bảo vệ mái tóc chắc khỏe

Dầu gội Verb Ghost Shampoo là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông muốn có mái tóc mềm mượt và bảo vệ màu sắc. Với công thức đặc biệt được bổ sung dầu Moringa, sản phẩm này cung cấp dưỡng chất cần thiết để làm mượt và bảo vệ cho mái tóc, đồng thời giúp mái tóc trở nên mềm mại và không bị rối.

Dầu gội Verb Ghost Shampoo™ được chiết xuất từ dầu hạt chùm ngây và hạt hướng dương, hai thành phần tự nhiên giàu dưỡng chất giúp tóc trông mềm mượt, bóng khỏe. Dầu hạt chùm ngây nuôi dưỡng tóc, chống rụng và làm mượt, trong khi protein từ hạt Quinoa giúp phục hồi hư tổn, tăng cường và bảo vệ tóc. Chiết xuất từ hạt hướng dương cũng chứa nhiều chất dưỡng tóc, giúp tóc trở nên mạnh mẽ và bóng khỏe từ bên trong.

Dầu Gội Verb Ghost Shampoo 355ml 21% OFF
Dầu Gội Verb Ghost Shampoo 355ml

950.000 đ 1.200.000 đ

Dầu gội phục hồi độ ẩm cho tóc Moroccanoil Moisture Repair Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 20

Dầu gội phục hồi độ ẩm cho tóc Moroccanoil từ chân tóc

Moroccanoil Moisture Repair Shampoo được đánh giá là một trong những loại dầu gội giúp tóc mềm mượt cho nam. Dầu gội Moroccanoil Moisture Repair Shampoo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả phục hồi và cung cấp độ ẩm cho mái tóc của bạn. Với thành phần chính được bắt nguồn từ thiên nhiên, đặc biệt là "Nữ hoàng tinh dầu" Argan, sản phẩm này mang lại khả năng chống oxy hóa tuyệt vời cùng lượng keratin và axit béo lớn giúp hồi sinh năng lượng cho mái tóc luôn khỏe mạnh.

Dầu gội này không chỉ giúp hồi sinh mái tóc hư tổn, giảm gãy rụng và khô xơ mà còn cung cấp độ ẩm cho sợi tóc, làm cho mái tóc trở nên mềm mượt. Bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt về độ bóng, chắc của tóc sau mỗi lần gội đầu. Các bạn nam nào đang gặp phải tình trạng tóc hư tổn, gẫy rụng thì có thể tham khảo ngay sản phẩm dầu gội này nhé!

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam RevitaLash Thickening Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 22

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam RevitaLash Thickening Shampoo

Với công thức độc đáo, dầu gội ngắn rụng tóc RevitaLash Thickening Shampoo không chỉ giúp tẩy tế bào chết trên da đầu và làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng mà còn cung cấp protein và các dưỡng chất thúc đẩy sự mọc tóc.

Đặc biệt, dầu gội này còn cải thiện độ đàn hồi của da đầu và giúp chống gãy rụng tóc hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ và khỏe mạnh của mái tóc sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, sản phẩm cũng bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp tóc luôn được bảo vệ và chăm sóc tốt nhất.

Dầu gội tốt nhất cho nam Pharmaact Tonic Rinse In Shampoo

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 24

Dầu gội tốt nhất cho nam Pharmaact sáng khoái, mát lạnh

Pharmaact là thương hiệu dầu gội đến từ Nhật Bản với sứ mệnh mang đến những chăm sóc tóc đặc biệt cho phái mạnh. Sản phẩm của họ không chỉ làm sạch sâu và loại bỏ gàu mà còn phục hồi tóc hư tổn một cách cực kỳ hiệu quả.

Một trong những điểm đáng chú ý của dầu gội này là hương thơm nam tính mạnh mẽ, lưu giữ trên tóc suốt 24 giờ, tạo nên sức hút đầy mạnh mẽ và cuốn hút. Dầu gội Pharmaact Tonic Rinse In Shampoo là sự kết hợp hoàn hảo giữa chăm sóc tóc bằng các dưỡng chất từ thiên nhiên và giá cả hợp lý. 

Dầu gội cho nam tốt nhất Tea Tree

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 25

Dầu gội cho nam tốt nhất Tea Tree với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Tea Tree là một dòng dầu gội nam cao cấp với công thức đặc biệt chứa chiết xuất từ dầu cây trà, tinh dầu bạc hà và hoa oải hương. Sự kết hợp của những thành phần tự nhiên này mang lại cho các quý ông một trải nghiệm thư giãn, sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp tóc trở nên mạnh mẽ, sáng bóng và tràn đầy sức sống.

Một điểm cộng lớn của dòng dầu gội này là mùi hương thơm tự nhiên đặc trưng, được lưu giữ lâu trên tóc suốt 24 giờ. Điều này không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu mà còn giúp tăng thêm sự tự tin cho người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số điểm trừ như chứa Natri Lauryl Sulfate - một chất tẩy rửa hóa học có thể gây kích ứng cho da đầu nhạy cảm. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm cũng khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Dầu gội cho nam tóc mỏng Nashi Argan Classic

Top 15 dầu gội cho nam tốt nhất, lưu hương lâu cho phái mạnh - 26

Dầu gội cho nam tóc mỏng Nashi Argan Classic đáng tiền nhất

Dầu gội Nashi Argan Classic là một sản phẩm xuất phát từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Ý - Nashi Argan. Không chỉ giúp nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn dư thừa trên tóc, Nashi Argan Classic còn tập trung vào việc phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc để trở nên mềm mượt.

Điểm cộng lớn của dầu gội này là thành phần cấu thành hoàn toàn từ thiên nhiên, có tác dụng bảo vệ tóc khỏi các chất hóa học có hại và cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho tóc. Ngoài ra, hương thơm nam tính của sản phẩm cũng là một điểm nổi bật, tạo cảm giác tự tin và sảng khoái cho người sử dụng.

Xem thêm:

Mua dầu gội cho nam ở đâu uy tín? 

Hãy đến Vua Hàng Hiệu - địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nơi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc tóc hàng hiệu chính hãng với mức giá vô cùng phải chăng. Với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, Vua Hàng Hiệu mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc mái tóc của mình.

Tại Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu mua các sản phẩm chăm sóc tóc hàng hiệu chính hãng thì nhất định phải ghé qua Vua Hàng Hiệu nhé!

-----------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-toc-la-gi-cach-dung-nuoc-hoa-toc-luu-huong-lau-nhat-hien-nay
Nước hoa tóc là gì? Cách dùng nước hoa tóc lưu hương lâu nhất hiện nay
Minh Nguyệt 19/06/2024
serum-duong-toc-la-gi-cach-su-dung-serum-duong-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay
Serum dưỡng tóc là gì? Cách sử dụng serum dưỡng tóc hiệu quả nhất hiện nay
Minh Nguyệt 19/06/2024
goi-y-10-loai-dau-goi-dau-kich-moc-toc-nu-duoc-dung-nhieu-nhat
Gợi ý 10 loại dầu gội đầu kích mọc tóc nữ bán chạy nhất 2024
Minh Nguyệt 11/06/2024
so-sanh-kem-u-toc-va-dau-xa-san-pham-nao-giup-toc-mem-muot
So sánh kem ủ tóc và dầu xả: Sản phẩm nào giúp tóc mềm mượt?
Thùy Linh 26/03/2024
kinh-nghiem-chong-lao-hoa-toc-cho-nu-ngoai-30
5 kinh nghiệm chống lão hóa tóc cho nữ ngoài 30 hiệu quả nhất
Thùy Linh 26/02/2024
cach-u-toc-bang-dau-dua
5 cách ủ tóc bằng dầu dừa tại nhà hiệu quả, giúp tóc khỏe mượt
Thùy Linh 06/02/2024

Bài viết mới nhất

nhan-cuoi-vang-trang-dep-nhat-2024-y-nghia-va-bi-quyet-chon-lua
Nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2024: Ý nghĩa và bí quyết chọn lựa
Minh Nguyệt 29/06/2024
cuban-shirt
7 Cách phối đồ với Cuban Shirt lịch lãm, menly cho quý ông 
Thùy Linh 28/06/2024
top-15-khuyen-tai-ma-vang-hong-sang-chanh-gia-hop-ly-2024
Top 15 Khuyên tai mạ vàng hồng sang chảnh, giá hợp lý 2024
Minh Nguyệt 28/06/2024
top-12-op-lung-iphone-14-pro-max-chong-soc-chinh-hang-nen-mua
Top 12 ốp lưng iPhone 14 Pro Max chống sốc chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 28/06/2024
giay-bong-ro-duoi-3-trieu
Top 10 giày bóng rổ dưới 3 triệu êm chân, tốt nhất hiện nay 
Thùy Linh 27/06/2024
top-10-lan-khu-mui-armaf-huong-nuoc-hoa-ua-chuong-hien-nay
Top 10 Lăn khử mùi Armaf hương nước hoa ưa chuộng hiện nay
Minh Nguyệt 27/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo