Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Đây là một trong những câu hỏi được nhiều bạn quan tâm để khắc phục làn da bị cháy nắng, đen sạm. Trong bài viết này, Vua Hàng Hiệu sẽ lý giải cho bạn nguyên nhân và các cách phục hồi da cháy nắng, đen sạm hiệu quả. 

Kem Chống Nắng Ngừa Nám Martiderm Proteos Screen SPF50+ 40ml 34% OFF Kem Chống Nắng Ngừa Nám Martiderm Proteos Screen SPF50+ 40ml
429.000 đ
650.000 đ
Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Dịu Và Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicap Last Braume B5 100ml 41% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Dịu Và Phục Hồi Da La Roche-Posay Cicap Last Braume B5 100ml
459.000 đ
780.000 đ
Kem Dưỡng Eucerin Ato Control Soothing Hỗ Trợ Phục Hồi Và Tái Tạo Cho Da Khô, Da Kích Ứng 50ml 48% OFF Kem Dưỡng Eucerin Ato Control Soothing Hỗ Trợ Phục Hồi Và Tái Tạo Cho Da Khô, Da Kích Ứng 50ml
469.000 đ
900.000 đ
Kem Chống Nắng Cấp Ẩm Lancôme UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF 50 PA ++++ 50ml 34% OFF Kem Chống Nắng Cấp Ẩm Lancôme UV Expert Youth Shield Aqua Gel SPF 50 PA ++++ 50ml
1.250.000 đ
1.900.000 đ
Kem Chống Nắng Dưỡng Da ProfiDerm Professional Sun Care Cream SPF50 50ml 33% OFF Kem Chống Nắng Dưỡng Da ProfiDerm Professional Sun Care Cream SPF50 50ml
865.000 đ
1.300.000 đ
Kem Chống Nắng Clé De Peau UV Protection Cream Tinted Tone Pink SPF 50+ PA++++ 30ml 24% OFF Kem Chống Nắng Clé De Peau UV Protection Cream Tinted Tone Pink SPF 50+ PA++++ 30ml
1.900.000 đ
2.500.000 đ

Vì sao da đen sau khi đi biển?

Ánh nắng gay gắt và hàm lượng muối cao

Da bị đen sau khi tắm biển là một hiện tượng phổ biến mà nhiều người gặp phải, và nguyên nhân chính có thể được tìm thấy trong chính nước biển. Nước biển chứa một lượng muối cao, điều này có thể gây ra sự mài mòn và làm mỏng da nếu tiếp xúc lâu. Lúc này, làn da khá nhạy cảm, dễ bị kích thích sản xuất melanin - chất làm cho da đen và bảo vệ cơ thể khỏi tác động của tia UV.

Nếu không có biện pháp bảo vệ da thích hợp, việc tiếp xúc với tác động mạnh của ánh nắng có thể dẫn đến tình trạng cháy nắng, gây tổn thương và lão hóa da.

Sử dụng biện pháp chống nắng chưa đúng cách 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 1

Thói quen sử dụng kem chống nắng không đúng cách khiến da trở nên đen sạm

Khi bạn tắm biển, đa số chị em thường mặc đồ bơi, làn da không được che chắn và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ánh nắng tại các khu vực biển thường rất mạnh, khi tiếp xúc trực tiếp với da không được bảo vệ, tia UV có thể gây ra các tổn thương và kích thích sản xuất melanin.

Đặc biệt, da trên khuôn mặt và các vùng da mỏng như vai và cổ thường là những điểm dễ bị tác động mạnh từ ánh nắng, do đó chúng thường trở nên đen sạm nhanh chóng.

Vì thế, bạn có thể cân nhắc mặc thêm những mẫu áo bơi khoác ngoài hoặc đội mũ cói rộng vành để che chắn ánh nắng. Đeo kính mắt cũng là một biện pháp hữu ích giúp bảo vệ mắt và da xung quanh khỏi tác động của tia UV.

Chỉ số kem chống nắng thấp 

Ngoài những yếu tố như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và muối trong nước biển, việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số thấp cũng là một nguyên nhân khiến cho làn da trở nên đen sau khi đi biển. Kem chống nắng có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, nếu chọn loại kem có chỉ số bảo vệ thấp, bạn có thể không đạt được hiệu quả bảo vệ cần thiết.

Khi tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, việc sử dụng kem chống nắng với chỉ số UPF50+ và PA+++ trở lên được khuyến nghị để bảo vệ da một cách toàn diện nhất. Chỉ số UPF (Ultraviolet Protection Factor) thể hiện khả năng chống tia UVB của kem chống nắng, trong khi chỉ số PA+ thể hiện khả năng chống tia UVA. Khi sử dụng kem chống nắng với chỉ số cao, bạn có thể giảm thiểu nguy cơ da bị đen do tác động của tia UV, giữ cho làn da luôn mịn màng và sáng khoẻ sau mỗi lần đi biển.

Thời gian thoa kem chống nắng không phù hợp 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 2

Thời gian bôi kem chống nắng tốt nhất là vào buổi sáng trước 30 phút khi ra ngoài

Kem chống nắng có tác dụng sau khi bạn bôi từ 20 đến 30 phút, một số loại kem chống nắng không cần đợi thời gian nhưng bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng trước khi xuất phát. Ngoài ra bôi kem chống nắng cần bôi lại sau khoảng 2 đến 3 giờ để lớp bảo vệ được tối ưu nhất. Chị em cũng không được quên bôi kem chống nắng ở những vị trí dễ bắt nắng như gáy, tai...

Khi lựa chọn kem chống nắng, các chị em nên ưu tiên lựa chọn những dòng kem chống nắng có chỉ số SPF cao một chút để bảo vệ làn da tối ưu nhất. 

13 Tips phục hồi da cháy nắng, đen sạm sau đi biển 

Dùng dầu oliu 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 7

Dùng dầu oliu có tác dụng phục hồi da cháy nắng hiệu quả

Để phục hồi làn da bị cháy nắng, dầu oliu là một trong những phương pháp tự nhiên hiệu quả và dễ thực hiện. Việc sử dụng dầu oliu không chỉ giúp làm dịu da mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết để tái tạo và phục hồi làn da sau khi bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thoa một lượng dầu oliu lên làn da bị cháy nắng, sau đó nhẹ nhàng mát-xa trong khoảng 15 phút. Quá trình mát-xa nhẹ nhàng này giúp dầu oliu thẩm thấu sâu vào da, mang theo các dưỡng chất quan trọng và các chất chống oxy hóa từ dầu oliu. Điều này giúp dưỡng ẩm cho da, làm dịu và làm mềm làn da đã bị kích ứng và cháy nắng.

Dùng bột trà xanh 

Việc sử dụng bột trà xanh để chăm sóc da không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho làn da mà còn giúp làm dịu và làm giảm việc da bị kích ứng sau khi chịu đựng ánh nắng mạnh. Làn da bị cháy nắng có thể trở thành một hỗn hợp đơn giản bằng cách pha bột trà xanh với nước.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm chút dầu dừa vào hỗn hợp để tăng cường độ ẩm cho làn da và giúp quá trình phục hồi diễn ra nhanh chóng hơn. Dầu dừa là một nguồn dưỡng chất giàu lipid tự nhiên, giúp bảo vệ và làm dịu da, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết để tái tạo làn da mềm mại, mịn màng.

Sử dụng lòng trắng trứng 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 8

Sử dụng lòng trắng trứng để cải thiện làn da sạm nám 

Đi biển về da bị đen phải làm sao? Cách sử dụng lòng đỏ trứng là một biện pháp tự nhiên để phục hồi làn da đen sạm sau khi đi biển. Bạn chỉ cần trộn lòng đỏ trứng với một thìa mật ong và một thìa dầu dừa. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 15 phút trước khi rửa lại bằng nước ấm.

Lòng đỏ trứng chứa nhiều chất khoáng, vitamin và protein có khả năng tăng cường quá trình phục hồi của làn da. Các chất này giúp tái tạo và làm dịu làn da bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, lòng đỏ trứng còn có khả năng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên mềm mại và săn chắc hơn.

Dùng sữa chua

Để giúp làn da phục hồi sau khi bị đen sạm hoặc cháy nắng, sữa chua là một nguồn cung cấp axit lactic, một chất có khả năng tẩy tế bào chết và cải thiện sự đàn hồi cho da. Điều này giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn và giảm thiểu tình trạng đen sạm.

Bạn có thể tận dụng lợi ích của sữa chua bằng cách kết hợp nó với bột trà xanh để tạo thành một hỗn hợp dưỡng da tự nhiên. Khi sử dụng, bạn đơn giản chỉ cần áp dụng hỗn hợp này lên da và nhẹ nhàng mát-xa trong khoảng thời gian 15-20 phút. Quy trình này không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất và axit lactic cần thiết để tái tạo và làm mới làn da.

Dùng giấm ăn 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 9

Dùng giấm ăn hỗ trợ cải thiện làn da đen sạm sau đi biển

Cách cải thiện làn da bị đen sạm hoặc cháy nắng bằng giấm ăn đang thu hút sự quan tâm từ nhiều người. Nhờ vào axit axetic tự nhiên, giấm ăn có tác dụng giúp làm dịu và làm sáng làn da. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp này cần thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Đầu tiên, bạn không nên bôi trực tiếp giấm lên vùng da bị tổn thương mà cần pha giấm với nước theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, bạn có thể sử dụng bông tẩy trang để đắp hỗn hợp này lên da. Đợi khoảng 5-10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước ấm.

Quy trình này có thể được thực hiện từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Axit axetic trong giấm sẽ giúp làm dịu da, làm sáng và làm giảm tình trạng đen sạm hay cháy nắng một cách nhẹ nhàng.

Dùng gel nha đam

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Gel nha đam là một biện pháp tự nhiên được nhiều người lựa chọn để chữa trị da bị cháy nắng sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khi đi biển. Gel nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp làm mát và cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời có khả năng giảm viêm nhiễm.

Cách sử dụng gel nha đam rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một lượng gel vừa đủ và thoa đều lên vùng da bị cháy nắng. Nhẹ nhàng mát-xa để gel thẩm thấu vào da, sau đó để gel tự khô và hoạt động trên da.

Thực hiện quy trình này mỗi ngày hoặc khi cần thiết để giúp làn da phục hồi nhanh chóng và giảm cảm giác đau rát do cháy nắng. Gel nha đam không chỉ làm mát da mà còn giúp làn da trở nên mềm mại và sảng khoái hơn sau những ngày dài ở ngoài trời. Đây là một biện pháp tự nhiên để chăm sóc và làm dịu da bị tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.

Sử dụng yến mạch 

Yến mạch không chỉ là một nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe mà còn là một biện pháp tự nhiên hiệu quả trong việc chăm sóc da sau khi bị cháy nắng. 

Cách sử dụng yến mạch rất đơn giản. Bạn có thể trộn bột yến mạch hoặc yến mạch tươi với nước, sữa chua hoặc mật ong để tạo thành một hỗn hợp đặc biệt dưỡng da. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này lên da và mát-xa nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm để loại bỏ hỗn hợp và cảm nhận làn da mềm mại, sảng khoái.

Thực hiện quy trình này đều đặn sẽ giúp da phục hồi nhanh chóng và giảm cảm giác khó chịu do cháy nắng. Yến mạch không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn làm dịu và làm mềm da, giúp làn da trở nên rạng rỡ hơn. 

Dùng mật ong 

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 10

Dùng mật ong để cải thiện làn da hiệu quả bị cháy nắng

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Sử dụng mật ong cũng là một phương pháp tự nhiên và hiệu quả để chăm sóc và phục hồi làn da sau khi cháy nắng. Các chất chống viêm và chống oxy hóa có trong mật ong giúp giảm viêm nhiễm và kích ứng trên da, đồng thời hỗ trợ quá trình phục hồi da. Thực hiện quy trình chăm sóc da bằng mật ong hàng ngày nếu có thời gian hoặc ít nhất là 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp làn da của bạn phục hồi nhanh chóng và trở nên khỏe mạnh hơn. 

Sử dụng nước vo gạo 

Nước vo gạo là một lựa chọn tự nhiên và hiệu quả để dưỡng da, đặc biệt là khi da bị đen sạm sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tính năng phục hồi da của nước vo gạo kết hợp với khả năng làm sạch lỗ chân lông giúp da trở nên sáng  và mềm mại hơn.

Uống nhiều nước 

Việc bổ sung nước và các loại vitamin sau khi da bị cháy nắng và sạm đen từ việc đi biển là một phần quan trọng của quá trình phục hồi da. Việc duy trì cơ thể được đủ nước và dưỡng chất không chỉ giúp làn da phục hồi nhanh chóng mà còn giữ cho sức khỏe tổng thể được cân đối.

Sử dụng kem dưỡng phục hồi và làm trắng

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 11

Sử dụng kem dưỡng phục hồi và làm trắng

Để chăm sóc và phục hồi làn da bị đen sạm sau khi đi biển, bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng phục hồi và làm trắng để "chữa lành" cho làn da của mình. Các loại kem này chứa các thành phần đặc biệt giúp tái tạo và làm sáng da, giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

Việc sử dụng kem dưỡng làm trắng không chỉ nên áp dụng khi da đã bị tổn thương mà còn cần thực hiện hàng ngày như một phần của quy trình chăm sóc da hàng ngày. Điều này giúp duy trì làn da luôn được cung cấp các dưỡng chất cần thiết và ngăn ngừa tình trạng da bị đen sạm tái phát.

Bổ sung vitamin và khoáng chất

Để giúp làn da phục hồi sau khi bị cháy nắng hoặc sạm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc bổ sung các vitamin và khoáng chất là vô cùng quan trọng. Các vitamin như vitamin C, vitamin E cùng các khoáng chất như selen, kẽm và đồng đều đóng vai trò quan trọng trong quá trình tái tạo da và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

Cách bổ sung các vitamin và khoáng chất này có thể thực hiện thông qua việc ăn các loại thực phẩm như trái cây, rau xanh, thực phẩm protein như thịt, cá, trứng và đậu,...

Duy trì chế độ sinh hoạt khoa học

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 14

Duy trì chế độ sinh hoạt khoa học cũng hỗ trợ da nhả nắng nhanh

Để chăm sóc và phục hồi làn da sau khi bị cháy nắng hoặc sạm đen do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, việc thiết lập một chế độ sinh hoạt khoa học là rất quan trọng. Việc này bao gồm cả việc cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể từ bên trong và thực hiện các biện pháp chăm sóc da từ bên ngoài.

Xem thêm:

Các bước chăm sóc da sau khi đi biển

Dưới đây là một số bước chăm sóc da sau khi đi biển mà bạn cần lưu ý để hạn chế tình trạng da đen sạm, bắt nắng. 

Tắm nước mát

Hãy tắm sạch bằng nước sạch ngay lập tức để loại bỏ các chất bẩn, mồ hôi và muối trên cơ thể. Nếu bạn đã sử dụng kem chống nắng, hãy sử dụng thêm sữa tắm dưỡng ẩm để làm sạch sâu và giúp da trở nên mềm mại hơn.

Rửa sạch da mặt

Đừng quên làm sạch da mặt bằng dầu tẩy trang hoặc kem tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa. Ngoài ram bạn cũng nên tránh sử dụng tẩy da chết trong 2 đến 3 ngày tiếp theo để giúp da phục hồi sau khi tiếp xúc với muối biển.

Đắp mặt nạ

Sau khi da được làm sạch, bạn có thể chọn mặt nạ thiên nhiên hoặc mặt nạ giấy để cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da mềm mại và sáng hơn.

Thoa kem dưỡng ẩm và phục hồi

Cuối cùng, hãy sử dụng kem phục hồi và kem dưỡng ẩm để tái tạo và nuôi dưỡng làn da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Điều này giúp da được chăm sóc tốt nhất, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Bằng cách thực hiện các bước chăm sóc da này, bạn sẽ giúp làn da của mình phục hồi nhanh chóng sau chuyến đi biển. 

Các biện pháp hạn chế da cháy nắng, sạm đen khi đi biển

Đi biển về bị đen da phải làm sao? Tips chữa đen da sau khi đi biển  - 15

Áp dụng biển pháp chống nắng để bảo vệ làn da hiệu quả hơn

Trước chuyến đi

  • Bổ sung thêm rau củ hoặc viên uống dinh dưỡng vào thực đơn hàng ngày để tăng cường sức khỏe.
  • Tránh việc tẩy da chết trước khi đi biển để không làm mỏng da và làm tăng nguy cơ bị tổn thương dưới tác động của tia UV.

Trong chuyến đi

  • Bôi kem chống nắng thường xuyên, đặc biệt là trước khi ra khỏi nhà và sau mỗi lần tắm biển.
  • Chọn các loại kem chống nắng có khả năng chống nước để bảo vệ da tốt hơn khi tiếp xúc với nước biển.
  • Mang theo các phụ kiện chống nắng như mũ cói, áo chống nắng và kính râm để bảo vệ khuôn mặt và cơ thể khỏi tác động của tia UV.

Sau chuyến đi

  • Sử dụng nước mát để làm dịu da ngay lập tức nếu bị cháy nắng.
  • Thực hiện các biện pháp giúp làn da được phục hồi tốt nhất như sử dụng kem dưỡng ẩm và các sản phẩm làm dịu da để tránh tình trạng đen sạm sau khi đi biển.

Lời kết: Mong rằng những thông tin trong bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi đi biển về bị đen da phải làm sao. Với những gợi ý mà Vua Hàng Hiệu chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những tips hay, hỗ trợ cải thiện làn da hiệu quả.

Tại Vua Hàng Hiệu có đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm như: Kem chống nắng, kem dưỡng ẩm, xịt khoáng,... hỗ trợ cung cấp độ ẩm, bảo vệ làn da một cách tối ưu. Ghé Vua Hàng Hiệu xem và mua ngay bạn nhé! 

---------------------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo