Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác

Giày Converse là đôi giày kinh điển nhất của mọi thời đại, với thiết kế đơn giản, năng động và trẻ trung phù hợp cho nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Hãng Converse đã mang đến cho các tín đồ yêu giày những “siêu phẩm” vượt thời gian, giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng và thị trường giày thế giới.

Cùng khám phá 9 mẫu giày Converse nổi tiếng nhất được yêu thích và sử dụng phố biến. Tham khảo giá bán và cách tính size giày Converse chính hãng chuẩn xác ngay sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu giày Converse

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 1

Converse là một công ty giày của Mỹ chuyên sản xuất giày trượt ván, giày dép thường ngày và quần áo. Được thành lập vào năm 1908, đến này Converse đã trở thành một công ty con của Nike, Inc. kể từ năm 2003

Trong suốt chiến tranh thế giới lần thứ II, từ một công ty chuyên gia công giày cho cộng đồng, Converse đã chuyển sang chuyên sản xuất các mẫu giày phục vụ cho quân đội. Đây là một trong số ít những nhà sản xuất sản phẩm giày thể thao thống trị thị trường giày của Mỹ trong suốt hơn một nửa thập kỷ.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 2

 Kể từ những năm 1970, công ty mất dần vị thế thống trị của mình khi những nhà sản xuất giày khác giới thiệu những sản phẩm giày mang phong cách của riêng họ.

Những đôi giày của thương hiệu Converse có sự khác biệt rất lớn so với các hãng khác, trong đó phải kể đến phù hiệu của công ty với hình ngôi sao, phần đế được làm từ cao su của All Star, phần mũi giày tròn và trơn bóng, cùng với đó là phần dây buộc quấn quanh.

Converse sản xuất các sản phẩm của mình dưới tên các dòng giày như Cons, Chuck Taylor All-Star, John Varvatos và Jack Purcell. Bên cạnh mặt hàng may mặc và giày dép, công ty cũng bán các sản phẩm khác thông qua hệ thống bán lẻ tại hơn 160 quốc gia và xấp xỉ 75 chuỗi cửa hàng thuộc quyền của công ty trải dài khắp nước Mỹ, quản lý 2,658 nhân viên tại Mỹ vào năm 2015

Theo: https://en.wikipedia.org/wiki/Converse_(shoe_company)

Thông tin và giá bán 9 dòng giày Converse kinh điển

Giày Converse Classic

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 3

Nhắc đến giày Converse chắc chắn ai cũng biết dòng Converse Classic đã nổi tiếng và có mặt ở trên mọi quốc gia. Mẫu giày Converse Classic được thiết kế đơn giản mang đến sự trẻ trung và năng động, phù hợp cho mọi độ tuổi, cá tính và kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Giày Converse Classic được làm từ chất liệu canvas mềm mại, bền đẹp, phần đế cao su đặc trưng với viền màu sắc tăng lên sự nổi bật của giày. Giày Converse Classic hiện có 6 phiên bản màu sắc khác nhau và phân chia loại cổ thấp và cổ cao.

Giá bán giày Converse Classic chính hãng rẻ hơn so với các dòng khác, dao động khoảng từ 1.000.000 -1.500.000VNĐ.

6 mẫu giày Converse Classic nổi bật nhất là:

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 4

Converse Classic đen

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 5

Converse Classic full đen

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 6

Converse Classic trắng

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 7

Converse Classic màu kem

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 8

Converse Classic xanh navy

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 9

Converse Classic đỏ

Giày Converse 1970s

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 10

Giày Sneaker Converse Chuck 1970s Low – All White Màu Trắng

Converse 1970s là phiên bản đổi mới của dòng Classic, vẫn mang sự đơn giản, vẻ đẹp tinh tế và năng động. Đặc điểm nhận dạng mẫu giày là có phần đế ngà, được phủ một lớp sơn bóng, logo phía sau gót giày có màu đen. Converse 1970s mang đúng phong cách thời trang vintage của những năm 70s thế kỷ trước.

Nếu so sánh với dòng Classic thì phiên bản này có phần cứng cáp hơn, chỉn chu hơn trong từng đường keo mũi chỉ, khi mang sẽ có cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và dễ chịu dù phải di chuyển trong thời gian dài.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 11

Giày Converse Chuck 1970s High Black Màu Đen

Dòng giày Converse 1970s có màu sắc truyền thống là đen và trắng, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hãng cũng đã sản xuất với các mẫu 1970s đa dạng màu sắc hơn. Các bạn có thể tham khảo sau đây nhé.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 12

Converse 1970s red

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 13

Converse 1970s sunflower

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 14

Converse 1970s Mason

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 15

Converse 1970s White

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 16

Converse 1970s True Navy

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 17

Converse 1970s Black

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 18

Converse 1970s Magic Flamingo

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 19

Converse 1970s Vintage Canvas

Giày Converse Chuck Taylor All Star

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 20

Một trong những đôi giày kinh điển và trở thành huyền thoại của nhà Converse chính là mẫu Chuck Taylor All Star, đây là đôi giày đặc trưng cho phong cách cổ điển. Nhận điện đôi giày này chính là phù hiệu của Converse All Star và chữ ký của Chuck Taylor nằm ở vị trí mắt cá chân.

Chuck Taylor là đại diện đầu tiên của thương hiệu giày Converse, giúp hãng giày trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu. Nhắc đến Chuck Taylor là người ta nhớ ngay đến giày Converse.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 21

Giày Converse Chuck Taylor All Star có nhiều màu sắc đa dạng, đáp ứng sở thích và phong cách của mọi khách hàng. Đặc biệt giá giày All Star khá nhẹ nhàng chỉ dao động khoảng từ 1.100.000 – 1.300.000VNĐ, thích hợp cho điều kiện của nhiều người.

Giày Converse Chuck Taylor II

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 22

Converse Chuck Taylor II là siêu phẩm được ra đời vào năm 2015, đôi giày mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và năng động, gây ấn tượng với những đường may khỏe khoắn và màu sắc đậm.

Có thể phân biệt giữa giày Converse Chuck Taylor II với phiên bản trước đó là phần dây giày sẽ trùng với màu thân giày. Không những vậy ở mẫu giày này các fan của Converse sẽ cực kỳ thích thú với những đôi giày được phối màu vô cùng ấn tượng.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 23

Giá giày Converse Chuck Taylor II nhỉnh hơn một chút so với các mẫu khác nhưng cũng không hề đắt đỏ, khoảng từ 1.600.000 -2.500.000VNĐ. Nếu bạn là một tín đồ yêu giày thích sự mới mẻ và sáng tạo thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Giày Converse One Star

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 24

Converse One Star được thiết kế bởi Jim Labadini, một trong những đôi giày kinh điển của Converse. Đặc điểm nhận dạng của mẫu giày này là ngôi sao lớn nằm ngay trên thân giày, với những chi tiết khỏe khoắn và mạnh mẽ nên đây thường là mẫu giày Converse nam thường được phái mạnh ưu ái lựa chọn.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 25

Thời gian gần đây, với hãng đã sáng tạo và đổi mới Converse One Star với nhiều phiên bản phối màu độc đáo, sáng tạo và thời trang hơn dành cho cả nam và nữ. Ngoài ra với mẫu cho in hình hoa hướng dương bên trong lót giày đã thu hút sự chú ý của khá nhiều cô nàng.

Giá bán của giày Converse One Star chính hãng dao động khoảng từ 1.500.000 – 2.200.000VNĐ.

Giày Converse Jack Purcell

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 26

Converse Jack Purcell được đánh giá là sản phẩm mang công nghệ hiện đại đầu tiên của Converse, không những vậy nó còn được thiết kế linh hoạt và trẻ trung. Cái tên Jack Purcell là của một vận động viên cầu lông, từng là một danh thủ vô địch cầu lông thế giới.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 27

Để nhận biết giày Converse Jack Purcell bạn hãy ban sát hình vòng cung bo tròn ở trên mũi giày, nhiều người đã liên tưởng nó là chiếc miệng cười khá hài hước. Giày được thiết kế với chủ yếu là tông màu đậm và trung tính, mang đến sự thanh lịch nhưng vẫn năng động và hiện đại. Các bạn có thể tham khảo các màu sắc như nâu, xanh đen, xám, da bò…

Giá bán của đôi này dao động trong khoảng từ 2.500.000 – 3.200.000VNĐ.

Giày Converse Rubber

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 28

Rubber có nghĩa là cao su, đúng như với tên gọi của nó, mẫu giày Converse Rubber được thiết kế đặc biệt từ chất liệu cao su, có thể đi được trong những ngày mưa gió mà không có bất kỳ vấn đề gì. Toàn bộ thân ngoài và đế giày được làm hoàn toàn bằng cao su cho nên khả năng chống thấm rất tốt.

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 29

Nhìn tổng thể thì mẫu giày này có phần giống với Chuck Taylor All Star, nhưng mẫu Rubber này cũng có nét đặc trưng riêng với phần lưỡi gà nếp gấp ở phía trong, phần khoen chống nước và bảo vệ đôi giày trước những tác động bên ngoài một cách hiệu quả.

Dòng giày Converse Seasonal Color

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 30

Dòng giày Seasonal Color có kiểu dáng và thiết kế giống với dòng Classic, điểm khác biệt duy nhất chính là màu sắc được biến đổi theo mùa hoặc các xu hướng. Converse Seasonal Color có các phiên bản màu đa dạng, mỗi màu sẽ tương ứng với một xu hướng , nhằm mang tới thông điệp: Hãy làm cho cuộc sống của bạn thêm nhiều màu sắc.

Mẫu giày Converse Dainty

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 31

Converse Dainty là dòng giày mang nét thanh lịch, nhẹ nhàng và có phần nữ tính, tuy nhiên cũng không kém phần cá tính và năng động. Và đây là dòng giày Converse nữ thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

Giày Converse Dainty được thiết kế với form giày ôm gọn chân, có cảm giác mỏng hơn so với các dòng giày khác mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Dainty cũng khá đa dạng các màu sắc và các bản phối màu sáng tạo, giúp các cô nàng có thể thỏa sức lựa chọn.

Hướng dẫn cách chọn size giày Converse chuẩn xác nhất

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 32

Để lựa chọn được size giày Converse vừa vặn nhất, bạn cần tiến hành đo kích thước của chân, sau đó đối chiếu với bảng quy đổi chuẩn để chọn được size giày chuẩn xác.

Các bước đo kích thước chân size giày như sau:

- Bước 1: Bạn hãy đi đôi tất mà bạn sẽ thường xuyên đi với đôi giày sẽ mua

- Bước 2: Bạn đứng cả 2 chân lên một tờ giấy trắng, lấy một cây bút hoặc thước kẻ dựng thẳng đứng rồi áp sát vào bàn chân. Tiếp đó hãy đo từ phần gót chân đến đầu ngón chân cái.

- Bước 3: Vì 2 chân có thể có kích thước không đồng đều, 1 một to hơn và 1 bên nhỏ hơn,. Vậy nên bạn hãy lấy số đo của bàn chân lớn hơn để so sánh với bảng quy đổi size giày để chọn giày nhé.

Lưu ý:

Với những ai có bề ngang rộng hoặc mu bàn chân dày thì nên chọn size nhỉnh hơn từ 0.5 -1 size từ bảng size chuẩn để thoải mái nhất khi mang.

Các mẫu chênh nhau 0.5 size vẫn có khả năng đi vừa tính từ size chân chuẩn mà bạn đo được.

Bảng quy đổi giày Converse chính hãng cho cả nam và nữ mà bạn nên tham khảo:

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 33

Địa chỉ mua giày Converse chính hãng giá tốt

Những mẫu giày Converse được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên không phải ở đâu cũng là sản phẩm chất lượng và chính hãng. Điều này khiến nhiều người hoang mang khi muốn mua giày Converse chính hãng với mức giá tốt. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và giày cao cấp chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Giá 9 dòng giày Converse phổ biến nhất và cách tính size giày chuẩn xác - 34Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger