Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất

Nước hoa Victoria's Secret được biết đến với hương thơm quyến rũ, gợi cảm và lôi cuốn bậc nhất thế giới, trở thành niềm đam mê của mọi phái đẹp. Tuy là dòng nước hoa cao cấp thế nhưng mức giá lại không quá đắt đỏ.

Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml 36% OFF Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml
1.598.000 đ
2.500.000 đ
Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell, 50ml 29% OFF Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell, 50ml
990.000 đ
1.400.000 đ
Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml 25% OFF Nước Hoa Victoria's Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml
360.000 đ
480.000 đ
Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 50ml 40% OFF Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 50ml
900.000 đ
1.490.000 đ

Nước hoa Victoria's Secret giá bao nhiêu? Những hương thơm nổi bật nhất của hãng nước hoa này là gì? Là những thắc mắc mà khá nhiều chị em đặt ra. Vậy nên hãy cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây và tham khảo ngay top 5 mùi hương quyến rũ được “săn đón” nhất hiện nay nhé!

 

Vài nét về nước hoa Victoria's Secret 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 1

 

Thương hiệu nổi tiếng Victoria's Secret được biết đến với các dòng sản phẩm phục vụ cho phái đẹp, đặc biệt trong đó là những show thời trang đình đám với những thiên thần nội y nóng bỏng. Bên cạnh đó dòng nước hoa cũng đã tạo ấn tượng lớn với các sản phẩm dành cho cả nam và nữ, nhận được sự đón nhận và yêu thích bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như các tín đồ thời trang.

Victoria's Secret ra mắt dòng nước hoa từ năm 1779 tại Mỹ, tất cả dòng nước hoa của hãng đều được điều chế tại công ty Giavaudan –nơi tạo ra những sản phẩm mang đến thành công lớn của những thương hiệu đình đám khác như Tom Ford hay Louis Vuitton.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 2

 

Hiện nay có đến hơn 200 các loại nước hoa Victoria's Secret khác nhau về hương thơm và kiểu dáng thiết kế dành cho cả nam và nữ, đạt được hơn 20 danh hiệu lớn nhỏ và nhiều giải thưởng khác. Tất cả đã chứng minh được chất lượng cũng như sự độc đáo mà nước hoa Victoria's Secret sở hữu, làm hài lòng người hâm mộ.

Nếu bạn đang đặt ra câu hỏi nước hoa Victoria's Secret bao nhiêu tiền, có đắt đỏ hay không khi nó thuộc thương hiệu đình đám như vậy. Hãy cùng tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé.

 

Nước hoa Victoria's Secret giá bao nhiêu?

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 3

 

Nước hoa Victoria's Secret có giá phân bố khá đều từ thấp đến cao, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nước hoa Victoria's Secret chính hãng có giá rơi vào khoảng 600.000VNĐ đến 5.000.000VNĐ tùy vào dung tích, thiết kế và nguyên liệu chế tạo. Dù ở mức giá nào thì chất lượng mà nước hoa của hãng vẫn luôn đảm bảo và làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Vẫn giữ được nét đặc trưng của sự sang trọng, cao cấp và lôi cuốn.

 

Giá tiền 5 chai nước hoa Victoria's Secret thơm nhất được yêu thích hiện nay

 

Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP

 

Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 50ml 40% OFF
Nước Hoa Victoria's Secret Bombshell Seduction EDP 50ml

900.000 đ 1.490.000 đ

 

Victoria’s Secret Bombshell Seduction được ra mắt vào hè tháng 1/2017. Bombshell Seduction đậm chất phương đông với hương thơm chủ đạo từ hoa huệ say mê và quyến rũ hòa quyện cùng hương cây xô thơm hiền hòa, tinh tế trong sự ấm nồng của xạ hương, tất cả cùng tấu nên khúc nhạc mê đắm trên làn da bạn.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 5


Bombshell Seduction là một hương thơm trái cây tinh tế cho những người phụ nữ tinh tế và lãng mạn. Các lớp hương hòa hợp với nhau tạo thành một mùi hương sôi động và thú vị. Rất thích hợp dùng trong những buổi tiệc lãng mạn (ngày hoặc đêm). Hương thơm của nó gợi cảm đến tận ngày hôm sau và mãi mãi.

 

Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell

 

Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell, 50ml 29% OFF
Nước Hoa Victoria’s Secret Bombshell, 50ml

990.000 đ 1.400.000 đ

 

Victoria's Secret Bombshell được ra mắt vào năm 2010 là dòng nước hoa có hương trái cây thơm ngát. Chai nước hoa Victoria's Secret được thiết kế đơn giản với thủy tinh trong suốt. Nó được trang trí nhiều sọc màu hồng nhạt trên thân chai để lộ ra chất lỏng màu hồng bên trong.

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 7

Bombshell bắt đầu với lớp hương đầu tiên với làn sóng cam quýt bưởi, nho đen và Hương hoa loa kèn ngọt ngào. Lớp hương giữa là hương các loài hoa ngọt ngào như ẩn chứa những bí mật thầm kín sâu bên trong tạo nên nét đáng yêu khiến đấng mày râu không ngừng tò mò. Lớp hương cuối là hương cay nồng và thảo mộc mang lại nét đẹp đúng nghĩa dành cho các quý cô. Tất cả các lớp hương được hòa quyện với nhau tạo ra mùi hương tinh tế và lan tỏa mạnh mẽ sau mỗi giờ trôi qua. Hương thơm này rất xứng dáng là thương hiệu hàng đầu của phái đẹp.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 8

 

Bombshell là một hương thơm trái cây tinh tế cho những người phụ nữ vui vẻ và lãng mạn. Các lớp hương hòa hợp với nhau tạo thành một mùi hương sôi động và thú vị. Nước hoa rất thích hợp dùng trong những buổi tiệc lãng mạn (ngày hoặc đêm), hương thơm của nó gợi cảm đến tận ngày hôm sau khiến ai ngửi đều phải ngẩn ngơ vấn vương.

 

Nước Hoa Victoria’s Secret Tease Eau De Parfum 

 

 

Nước hoa Victoria’s Secret Tease Eau De Parfum nằm trong bộ sưu tập mùi hương quyến rũ Sexy Little Things Noir với tên gọi Tease. Sản phẩm được lấy cảm hứng sự tươi tắn, vui vẻ đầy sôi động kết hợp với các loại hoa và hương trái cây.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 9

 

Với mùi hương được ví như không tuổi, nước hoa Victoria’s Secret Tease eau de parfum 50ml mang trong mình chút thanh mát của quýt mandarin, chút ngọt ngào hương vải, chút tinh khiết hương lê và chút nồng nàn hương táo đỏ.

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 10

Dù bạn là ai đi chăng nữa, một cô gái thanh xuân mới chớm hưởng mật ngọt cuộc sống hay người phụ nữ nhạy cảm và sâu sắc đều khó có thể cưỡng lại sự ngọt ngào của vani, mạnh mẽ của đàn hương và cả sự nồng nàn của hổ phách mà nước hoa Victoria’s Secret Tease eau de parfum 50ml mang lại.

 

Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018

 

Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml 36% OFF
Nước Hoa Nữ Victoria’s Secret Very Sexy 2018 100ml

1.598.000 đ 2.500.000 đ

 

Very Sexy (2018) chính là phiên bản mới nhất được làm lại dược trên mùi hương bán chạy nhất của đến từ thương hiệu nội y danh tiếng Victoria’s Secret. Với sự trở lại lần này, Very Sexy 2018 mang hương thơm cay khơi gợi xúc cảm đầy quyến rũ và khiêu khích đưa người dùng thăng hoa bởi sự hòa quyện độc đáo từ hương phong lan, vani, nho đen, … làm xao xuyến mọi con tim ngay từ lần đầu gặp gỡ đầu tiên.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 12

 

Nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy Eau de Parfum là một hương hoa cỏ trái cây với thiết kế chai tinh tế và đầy khiêu khích. Thành phần của nó là một sự pha trộn của hoa lan vani, một loại cam nhỏ  nho đen Hy Lạp. 

Đây là dòng nước hoa Victoria`s Secret thuộc nhóm Floral Fruity - Hương hoa cỏ trái cây. Bên cạnh đó, Quả mâm xôi đen và Quýt Clementine là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Thiết kế mới của chai nước hoa với gam màu đỏ rượu nóng bỏng gợi những hình ảnh liên tưởng đến các bữa tiệc cuồng nhiệt, nơi mà các cô gái thoả sức "thả thính" các chàng trai bằng hương thơm nồng nàn

 

Nước Hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 Minisize 7ml

 

 

Bên cạnh đó, Victoria’s Secret đã chính thức tung ra “diện mạo mới” cho dòng nước hoa Very Sexy – mùi hương bán chạy nhất của thương hiệu thời trang đồ lót đình đám này, đó là Nước hoa dạng lăn cực kì độc đáo và tiện dụng. 

Thanh lăn nhỏ gọn sẽ khiến bạn bị cuốn ngay khi cầm tay. Với hình dạng thon nhỏ như chiếc bút lông, kết hợp đầu lăn xoay 360 độ độc đáo, chỉ cần lăn nhẹ, nước hoa sẽ nhẹ nhàng "lướt trên da" và để lại hương thơm phảng phất suốt 8 giờ liền. 

Nước hoa Victoria giá bao nhiêu? Nếu bạn muốn sử dụng thử hương nước hoa very sexy thì phiên bản mini với dung tích 7ml này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, với mức giá phải chăng thích hợp với mọi đối tượng từ sinh viên cho đến các nữ nhân viên văn phòng.

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 14

 

Thanh lăn nước hoa Victoria's Secret Very Sexy 7ml vẫn thuộc nhóm hương hoa phương Đông nhưng không bị quá nồng, đó chính là ưu điểm lớn nhất của dòng nước hoa này từ trước đến nay. Mở đầu mùi hương khá ấn tượng và đậm mùi với hương thơm vừa ngọt ngào của trái cây, capuchino nhưng có sự kết hợp một chút hương mát của quả quýt, tinh chất cây xương rồng mà tầng hương đầu không gây khó chịu. Tiếp đó là sự xuất hiện của tầng hương giữa thơm lừng như một vườn hoa nhẹ nhàng của hoa trà, phong lan, hoa mimosa và cuối cùng dần lan toả sự lưu luyến với hương gỗ, xạ hương cùng hổ phách. 

 

Giá tiền top 5 nước hoa Victoria's Secret có hương thơm quyến rũ gợi cảm nhất - 15

 

Mùi hương nổi bật và dễ dàng cảm nhận chính là mùi hương ngọt của quả mâm xôi đen, quả quýt, tinh chất xương rồng và hoa phong lan, những nốt hương này đều nhẹ nhàng mang đến sự tiếp nhận dễ chịu cho phái đẹp khi sử dụng và cả mọi người xung quanh. Thật sự thì đây là một mùi hương vô cùng dễ sử dùng cho các chị em trong mọi thời điểm, đủ sự tinh tế nhưng vẫn ẩn chứa sự gợi cảm dịu dàng pha lẫn một chút “nóng bỏng” của người phụ nữ. 

 

Đặt mua trực tuyến mua nước hoa Victoria's Secret  xịn giá tốt

 

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa chính ở đâu tại Tp.HCM và Hà Nội thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Việc lựa chọn và mua nước hoa hàng hiệu chính hãng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa hàng hiệu không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu chính hãng mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger