Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất

Không khí Giáng Sinh đã ngập tràn mọi nẻo đường, đây cũng là dịp để bạn dành tặng những món quà ý nghĩa cho những người thân thương. Với người yêu, bạn đã biết nên tặng quà Giáng Sinh gì chưa? Nếu đang loay hoay tìm kiếm vậy hãy thử tham khảo top 20 quà tặng Noel độc đáo sau đây nhé!

Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml 16% OFF Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml
3.380.000 đ
4.000.000 đ
Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum 100ml Bản 2021 10% OFF Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum 100ml Bản 2021
3.250.000 đ
3.600.000 đ

Gợi ý 10 quà tặng Giáng Sinh cho bạn gái

Son môi

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 1Son môi chính là món quà mà bất cứ cô nàng nào cũng phải mê, dù không trang điểm những mỗi khi ra ngoài các cô gái sẽ không quên thoa một chút son cho gương mặt tươi tắn, rạng rỡ hơn. Vậy nên trong dịp Giáng Sinh và năm mới đang tới gần, tặng cho người yêu thỏi son màu đỏ nổi bật, chất son mềm mịn chắc chắn sẽ làm nàng thích mê.

Mỹ phẩm dưỡng da

Với phái nữ luôn yêu thích việc làm đẹp và chăm sóc làn da, vậy nên quà noel cho bạn gái là mỹ phẩm chính hãng quả là thiết thực phải không. Mỹ phẩm rất đa dạng, các bạn có thể nhờ bạn bè hoặc nhân viên tư vấn để phù hợp với làn da và nhu cầu sử dụng của bạn gái nhé.

Túi xách

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 2

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của chị em, không chỉ dùng để đựng các đồ vật cá nhân như ví tiền, điện thoại, son môi...mà còn giúp cho trang phục trở nên nổi bật và ấn tượng hơn nhiều.

Túi xách nữ khá đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, bạn hãy chọn mẫu túi phù hợp với phong cách của nàng nhé, trẻ trung năng động, ngọt ngào nhẹ nhàng hay thanh lịch sang trọng. Một số thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng có giá tốt như Charles & Keith, Furla, MLB, Michael Kors, Coach…

Trang sức

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 3

Các món đồ trang sức như dây chuyền, vòng tay, hoa tai cũng là món quà Giáng Sinh tuyệt vời dành cho bạn gái. Đồ trang sức cao cấp lấp lánh giúp các nàng trở nên sang trọng, nổi bật hơn, bên cạnh đó còn mang ý nghĩa như một món quà kỷ niệm thể hiện tình yêu dành cho nàng.

Nước hoa nữ

Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum 100ml Bản 2021 10% OFF
Nước Hoa Miss Dior Eau De Parfum 100ml Bản 2021

3.250.000 đ 3.600.000 đ

Thêm một gợi về quà tặng noel cho người yêu đó là nước hoa nữ cao cấp, nước hoa như một lớp áo ngoài cùng, giúp chị em trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Bạn hãy thể hiện sự tinh tế của mình bằng cách chọn mùi hương nước hoa phù hợp với phong cách của nàng nhé.

Giày sneaker năng động

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 5

Một đôi giày sneaker tốt sẽ giúp nàng chăm chỉ tập luyện thể dục hơn, ngoài ra còn là người bạn đồng hành trong các chuyến du lịch. Vậy nên nếu Giáng Sinh năm nay chưa biết mua gì tặng bạn gái thì giày sneaker sẽ là ý kiến hay. Một số hãng giày sneaker nổi tiếng đang được yêu thích như MLB, Adidas, Nike, Puma, Domba…

Máy chăm sóc da

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 6

Trong thời đại 4.0, việc làm đẹp cũng được phát triển hơn khi áp dụng những loại máy chăm sóc da công nghệ tiến tiến như: máy rửa mặt, máy massage, máy nâng cơ, máy trị mụn, máy xông hơi mặt...Vì thế, chọn quà tặng Noel cho nàng là máy chăm sóc da sẽ là món quà độc đáo và thiết thực.

Kính thời trang

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 7

Gợi ý tiếp theo về quà tặng bạn gái ngày Giáng Sinh đó chính là mắt kính thời trang, với những cô nàng cá tính và sành điệu thì đây là phụ kiện được yêu thích lắm nhé. Chiếc mắt kính vừa bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, lại vừa thể hiện được phong cách thời trang của nàng.

Đồng hồ đeo tay nữ

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 7

Ngày nay đồng hồ đeo tay chính là phụ kiện sang trọng thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng. Đây sẽ là quà tặng Noel mà cô người yêu nào cũng phải mê thôi, hãy chọn chiếc đồng hồ nữ phù hợp với cá tính của nàng nhé, ngoài ra hãy xem xét điều kiện tài chính để chọn mua được sản phẩm có giá tiền phải chăng.

Áo ấm

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 8

Giáng Sinh vào tháng 12 cho nên thời tiết lúc này đã chuyển lạnh, hãy thể hiện sự quam tâm của mình với nàng bằng cách tặng nàng chiếc áo ấm thời trang nhé, bạn có thể chọn áo khoác, áo len, áo phao, áo cardigan, áo nỉ, áo hoodie...Hoặc có thể mua áo đôi để cả hai bạn cùng diện đi chơi vào đêm Noel.

Gợi ý 10 quà tặng Giáng Sinh ý nghĩa cho bạn trai

Nước hoa nam

Không chỉ với phái nữ, các chàng hiện nay cũng sử dụng nước hoa như một phụ kiện hàng ngày, giúp cơ thể tự tin và lôi cuốn hơn. Trên thị trường có nhiều loại nước hoa nam với đa dạng hương thơm, vì vậy bạn hãy chọn cho chàng mùi hương phù hợp làm quà tặng Giáng Sinh năm nay nhé.

Đồng hồ đeo tay nam

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 9

Phụ kiện của phái nam không đa dạng như của chị em, nhưng đồng hồ là một trong những sản phẩm thiết yêu, là món quà mà bạn có thể dành tặng bạn trai trong bất cứ dịp nào, kể cả ngày Noel nhé. Một số thương hiệu đồng hồ đeo tay nam nổi tiếng với mức giá tốt mà bạn có thể tham khảo như Seiko, Casio, Orient, Citizen…

Thắt lưng da

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 10

Quà tặng Giáng Sinh cho chàng là thắt lưng bằng da sẽ rất ý nghĩa đấy, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn, lại vừa là món đồ mà bạn trai có thể sử dụng mỗi ngày. Tùy vào độ tuổi, phong cách mà chọn màu sắc cũng như thiết kế mặt khóa của thắt lưng phù hợp nha.

Giày thể thao

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 11

Trong tủ đồ của cánh mày râu nhất định sẽ không thể thiếu đôi giày thể thao, giúp họ vừa tập luyện lại vừa là phụ kiện thời trang ấn tượng. Trong dịp Giáng Sinh này, nếu vẫn đang phân vân không biết nên mua gì tặng bạn trai, vậy hãy chọn ngay một đôi giày thể thao chất lượng làm quà thôi.

Ví tiền

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 12

Phái nam ít khi dùng túi xách như chị em, thay vào đó họ thường dùng ví tiền bỏ túi hoặc cầm tay mỗi khi ra ngoài. Đây sẽ là quà tặng Noel độc đáo cho người yêu mà các chị em có thể tham khảo nhé.

Áo khoác

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 13

Một chiếc áo khoác ấm cũng là món quà Giáng Sinh ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để tặng cho bạn trai. Nếu người yêu là anh chàng trẻ trung, cá tính thì hãy chọn áo khoác gió, áo khoác nỉ năng động, còn nếu anh ấy yêu thích sự thanh lịch thì áo khoác dạ hoặc áo khoác lông vũ sẽ là ý tưởng hay.

Mũ lưỡi trai

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 14

Gợi ý tiếp theo về quà tặng ý nghĩa ngày Giáng Sinh cho người yêu đó chính là mũ lưỡi trai, đây là phụ kiện được các anh rất thích nhé, vừa giúp che nắng che mưa lại còn mang đến nét năng động, khỏe khoắn và sành điệu nữa.

Mắt kính cho nam

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 17

Lựa chọn mắt kính làm quà Noel cho bạn trai khá là hay đó nhé, hiện nay các mẫu mắt kính thời trang cho nam đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, sẽ là món đồ giúp cho các chàng trở nên thu hút và thể hiện được phong cách hơn.

Bút ký cao cấp

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn tr 16Nếu người yêu của bạn là anh chàng làm văn phòng, thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng và làm hợp đồng. Vậy thì một chiếc bút ký cao cấp và chất lượng sẽ giúp chàng tự tin khi luôn có cảm giác bạn đang ở bên cạnh mỗi khi làm việc. Hãy tham khảo để mua tặng chàng làm quà Noel nhé.

Tặng đồ đôi

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 19

Trong dịp Giáng Sinh này, bạn có thể mua đồ đôi với bạn trai, ví dụ như đồng hồ đôi, áo đôi, giày đôi, mũ đôi, nhẫn đôi...vừa là món quà ý nghĩa lại vừa giúp tình cảm đi lên.

Lưu ý khi mua quà tặng Giáng Sinh cho người yêu

Giáng Sinh nên tặng gì cho người yêu? Top 20 quà tặng Noel cho bạn gái, bạn trai ý nghĩa nhất - 20

Tặng quà cũng đòi hỏi bạn phải khá tinh tế để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận quà. Sau đây là một vài lưu ý khi mua quà Noel tặng người yêu:

  • Lựa chọn quà tặng kỹ lưỡng với chất lượng tốt, nguyên vẹn, không cần phải đắt tiền nhưng không được quá xuề xòa nhé.
  • Lựa chọn món quà phù hợp với độ tuổi, cá tính và phong cách của người yêu
  • Gói quà đẹp mắt, gọn gàng và cẩn thận
  • Nên viết thêm thiệp tay để tăng thêm tình cảm nhé.

Trên đây là gợi ý của Vua Hàng Hiệu về quà tặng Giáng Sinh cho người yêu, các bạn có thể tham khảo để chọn được món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái, bạn trai của mình nhé. Chúc hai bạn có một ngày lễ Giáng Sinh hạnh phúc và tuyệt vời!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger