Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất

Thương hiệu Asics chắc chắn không còn quá xa lạ gì đối với thị trường giày dép Việt Nam, vậy đã bao giờ bạn thắc mắc Giày Asics là của nước nào những thiết kế nào đang được yêu thích nhất hay chưa?

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng 14% OFF Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng
2.500.000 đ
2.900.000 đ
Giày Thể Thao Asics Gel Respector White Mamba Snake Pack Màu Trắng 11% OFF Giày Thể Thao Asics Gel Respector White Mamba Snake Pack Màu Trắng
2.500.000 đ
2.800.000 đ

Asics thương hiệu chuyên sản xuất giày, với những nỗ lực trong sảt, tay nghề và mẫu mã liên tục được nâng cao đê đáp ứng những nhu cầu của thị trường.

Có phải bạn đang rất yêu thích và muốn tìm hiểu hãng giày Asics là của nước nào? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Giày Asics là của nước nào?

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 1

Hãng giày Asics là thương hiệu giày cao cấp chuyên sản xuất giày thể thao có nguồn gốc từ Nhật Bản ( là niềm tự hào của người Nhật Bản).

Tiền thân của hãng giày này là Onitsuka Tiger được thành lập vào năm 1949. Trong những năm đầu tiên kinh doanh, Onitsuka đã chuyên thiết kế và sản xuất giày bóng rổ, bóng chuyền cung cấp cho thị trường nội địa Nhật. Và cho đến những năm 1066, Onitsuka đã tạo được tiếng vang lớn nhờ siêu phẩm giày Mexico 66 với thiết kế đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng.

Kể từ khi ra mắt thị trường cho đến năm 1977 Onitsuka Tiger đã hợp nhất 2 công ty GTO và Jelenk, tạo nên thương hiệu Asics. Kể từ đó thương hiệu được người tiêu dùng trên khắp thế giới đánh giá tốt, mức tiêu thụ hàng năm đều ở mức rất cao.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 2

Hãng giày Asics được xem là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Giày Asics sở hữu công nghệ GEL chủ lực. Theo đó, GEL là vật liệu mềm được thêm vào phần giữa của đế giày Asics, giúp tăng độ đàn hồi và bảo vệ bàn chân cho người dùng. Bên cạnh đó, hãng giày Asics còn có rất nhiều công nghệ khác trên giày chạy bộ như SpEVA, Solyte, FluidRide, FluidAxis… Chúng sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời cho bàn chân người dùng khi chuyển động, giúp người dùng cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng nhất.

Đôi nét về giày thể thao của thương hiệu Asics

Công nghệ sản xuất giày thể thao Asics có gì đặc biệt

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 3

Giày Asics sở hữu công nghệ GEL chủ lực, (LEL là vật liệu mềm được thêm vào phần giữa của đế giày để giúp giày Asicstăng đàn hồi tốt, bảo vệ đôi chân cho người dùng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Mẫu mã và thiết kế của giày Asics

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 4

Vào năm 1966, Asics đã tạo được tiếng vang lớn nhờ mẫu giày Mexico 66 với thiết kế có biểu tượng sọc Asics đầu tiên, đến năm 1970 giày có thếm nhiều cải tiến vượt bậc,tuy nhiên vẫn giữ được nét tự tin và năng động được yêu thích nhất.

Giày Asics phần lớn được làm từ chất liệu cao cấp

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 5

Hãng giày Asics mang đến các sản phẩm chất lượng ngay từ chất liệu tạo nên chúng. Phần lớn các sản phẩm Asics được tạo nên từ da tổng hợp cao cấp vải lưới thể thao thoáng khí tạo ra sự thoải mái tối đa cho mu bàn chân. Giúp bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bí nóng cũng như đau chân.

Giày thể thao Asics giá bao nhiêu?

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 6

Hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng sản phẩm được sản xuất với rất nhiều mức giá khác nhau, thường trung binh khoảng từ 2 - 3 triệu đồng.

So sánh với những mẫu giày hàng hiệu thì giá cũng tầm trung, tuy nhiên với những ưu điểm mà sản phẩm đã mang lại thì đây là mức giá không hề đắt chút nào.

Giày thể thao Asics có tốt không?

Cùng tìm hiểu những khía cạnh sau đây để biết được sản phẩm có tốt hay không?

Giày Asics có khả năng chống sốc cực tốt

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 7

Giày Asics là giày chạy bộ chuyên nghiệp nên tất nhiên bạn không cần lo tới khả năng chống sốc. Với thiết kế đảm bảo vừa vặn khít với chân người chạy, chất liệu cao cấp, động tác chạy của bạn sẽ diễn ra nhẹ nhàng, êm ái hơn hẳn so với khi đi những đôi giày thông thường.

Giày thể thao Asics có độ đàn hồi cực cao

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 8

Sản phẩm có độ đàn hồi cực tốt, đây là ưu điểm hàng đầu giúp ngưới dùng yêu thích và lựa chọn sản phẩm.

Giày Gel sử dụng công nghệ hướng dẫn tác động

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 9

Công nghệ I.G.S (Impact Guidance System) cũng là một niềm tự hào nữa của Asics. Công dụng của công nghệ này là giúp giày thể thao Asics được thiết kế sao cho bàn chân liên kết, ma sát chặt chẽ vào đế giày, giúp chân di chuyển thật tự nhiên và ổn định.

Giày Asics sử dụng công nghệ hỗ trợ ngón chân

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 10

Ahar (viết tắt của ASICS High Abrasion Resistant Rubber) tiếp tục là một công nghệ dành cho phần đế giày nữa. Công nghệ này nhằm giúp giảm thiểu sự chống mài mòn cao su ở đế giày, từ đó nâng cao tuổi thọ sản phẩm, đồng thời giúp giày thích ứng tốt hơn với đa dạng địa hình chạy kể cả là trên máy chạy bộ đơn năng, đa năng với diện tích chạy siêu nhỏ.

Top 4 giày thể thao Asics được yêu và tìm mua nhiều nhất

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng 14% OFF
Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng

2.500.000 đ 2.900.000 đ

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte Iii All White Màu Trắng đến từ thương hiệu Asics nổi tiếng của Nhật Bản. Asics Gel Lyte Iii All White được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi lên chân.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 12

Những ưu điểm của sản phẩm

Đôi giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Các đường nét của đôi giày vô cùng tinh tế và sắc sảo. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật.

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Màu sắc trẻ trung, nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 13

Giày thể thao Asics Gel Lyte Iii All White có thiết kế như thế nào

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu trắng dễ phối đồ có thể sử dụng nhiều dịp khác nhau.

Giày Thể Thao Asics Heatracer 2 1011A797 Màu Xanh Blue

Giày Thể Thao Asics Heatracer 2 1011A797 Màu Xanh Blue được nhiều người đánh giá là một trong những đôi giày thoải mái nhất mà họ từng sử dụng. Asics Heatracer 2 1011A797 không chỉ được đánh giá cao ở sự đơn giản, mẫu giày này còn được yêu thích bởi thiết kế thông minh với chất liệu cao cấp giúp đôi chân luôn khô thoáng dù sử dụng trong thời gian dài.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 14

Những ưu điểm của sản phẩm là gì

Đôi giày được làm từ chất liệu Da + vải dệt cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Form giày đi lên chân vừa vặn vô cùng nổi bật, được gia công tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài.

Đế giày mềm mại cho người sử dụng thoải mái thử sức với các loại hình thể thao khác nhau từ chạy bộ, thể dục nhẹ nhàng, đế có độ bám tốt cùng độ nâng phù hợp giúp đôi chân vững vàng hơn khi di chuyển và hoạt động.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 15

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Giày Asics Heatracer 2 1011A797 có thiết kế đơn giản và đậm chất thể thao, ngoài dùng luyện tập sản phẩm còn có thể sử dụng để đi chơi hàng ngày cũng rất ok.

Giày Thể Thao Asics Gel Respector White Mamba Snake Pack Màu Trắng

Giày Thể Thao Asics Gel Respector White Mamba Snake Pack Màu Trắng đến từ thương hiệu Asics nổi tiếng của Nhật Bản. Asics Gel Respector White được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, có thể kết hợp với nhiều bộ đồ và nhiều dịp khác nhau.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 17

Những ưu điểm của sản phẩm

Điều mà người tiêu dùng đánh giá cao ở sản phẩm là trang bị phần đệm bền chắc, nâng đỡ hoàn hảo cho đôi chân khi luyện tập, thi đấu liên tục. Thêm vào đó là khả năng bám đường cao giúp người mang có thể di chuyển nhanh nhẹn hơn.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 18

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Giày thể thao Asics Gel Respector White có thiết kế vừa đơn giản lại vừa thời trang, thích hợp sử dụng cho những anh em năng động , có thể dùng đi chơi hay đi làm đều rất ok.

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte V Black / Latigo Bay Màu Đen

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte V Black / Latigo Bay Màu Đen đến từ thương hiệu Asics nổi tiếng của Nhật Bản. Asics Gel Lyte V Black / Latigo Bay được thiết kế mang nét thể thao khỏe khoắn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 19

Những ưu điểm của sản phẩm

Đôi giày gây tiếng vang lớn khi thiết kế phần đế cực kỳ linh hoạt với các rãnh trên bề mặt, hỗ trợ các thao tác chân tiến, lùi sang hai bên nhanh chóng. Thiết kế kiểu dáng cũng không thay đổi quá nhiều so với các dòng giày Asics nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn, được rất nhiều huấn luận viên yêu thích và lựa chọn trong những bài tập của mình.

Giày Asics là của nước nào? Top 4 giày thể thao Asics được yêu thích nhất - 20

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Giày Thể Thao Asics Gel Lyte V Black / Latigo Bay Màu Đen có thiết kế vô cùng đơn giản ( tinh thân cũng khá giống với những loại dã kể ở trên). Tuy nhiên với màu sắc đen pha xanh, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Có thể thích hợp sử dụng cho nhiều bộ đồ khác nhau.

Địa chỉ mua giày thể thao Asics ở đâu chính hãng và giá tốt?

Tuy Vua Hàng Hiệu không phải là địa chỉ bán hàng rẻ nhất nhưng chúng tôi luôn tự hào là nơi đảm bảo chất lượng cũng như giá cả cho người tiêu dùng.

Nhằm tri ân đến quý khách, Vua Hàng Hiệu liên tục có những chương trình khuyến mại với nhiều đợt giảm giá cực sâu, bạn đừng quên theo dõi và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tại sao bạn nên mua hàng tại Vua Hàng Hiệu?

Tất cả những sản phẩm tại Vua Hàng Hiệu đều được niêm yết giá trên website, quý khách thỏa sức tra cứu thông tin sản phẩm, giá cả, nguồn gốc xuất xứ… trước khi mua hàng.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tất cả những sản phẩm nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách đừng quên ghé vua hàng hiệu đẻ có cơ hội sở hữu những mẫu giày hiệu nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.

Khi mua giày Asics hàng hiệu tại đây, khách hàng sẽ được thỏa sức tra cứu thông tin sản phẩm do chính sách mua bán tại Vua Hàng Hiệu luôn rõ ràng và minh bạch.

Qua bài chia sẻ trên đây mong rằng đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, hy vọng bài này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc giày Asics là của nước nào? Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình những đôi giày cao cấp với giá tốt nhé.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo