Giày Oxford là gì? Hướng dẫn phối đồ với giày Oxford nam sang trọng

Những người đàn ông trưởng thành, có tiền, có địa vị thường có xu hướng yêu thích mang giày Oxford, vậy giày Oxford là gì? Nam giới phối đồ ra sao cho sang nhất?

Quần Kaki Lacoste Men's Regular Fit Stretch Cotton Chinos HH8811 51 166 Màu Tím Than Size US 32 27% OFF Quần Kaki Lacoste Men's Regular Fit Stretch Cotton Chinos HH8811 51 166 Màu Tím Than Size US 32
2.700.000 đ
3.700.000 đ
Áo Sơ Mi Dài Tay Giovanni Nam US674-GY Màu Ghi Áo Sơ Mi Dài Tay Giovanni Nam US674-GY Màu Ghi
2.199.000 đ

Phong cách thanh lịch pha cổ điển và sang trọng chính là những mỹ từ được nhiều người miêu tả khi nói đến những đôi giày Oxford. Tuy nhiên nếu chỉ vung tiền để mua thì quá dễ dàng rồi, cái khó là sử dụng sao cho đẹp nhất mới được nhiều quý ông quan tâm. Để có thể hiểu và phối đồ với giày Oxford nam cho sang trọng thì mời tất cả người dùng tham khảo qua bài chia sẻ Giày Oxford là gì dưới đây.

Giày Oxford là gì?

Giày Oxford là gì 1

Giày Oxford có thiết kế là một loại giày da, kiểu dáng classic và có phần dây buộc được may ở phía dưới của mui giày. Phần dây buộc hai mui được may khít và liền mạch với nhau. Đây chính là điểm khác biệt thiết kế với giày Derby vốn được đánh giá là rất giống với Oxford. Một loại giày da với phần buộc dây là một phần da riêng biệt được may lại với thân giày.

Một số màu sắc giày Oxford nổi bật nhất

Giày Oxford màu nâu

Giày Oxford là gì 2

Trong số những màu sắc thì giày Oxford màu nâu là sự lựa chọn được nhiều Quý ông yêu thích nhất, chúng có thể kết hợp với bất cứ bộ vest nào từ màu xám cho đến màu xanh. Hơn nữa màu nâu cũng toát lên một vẻ ngoài bảnh bảo, rất hiện đại và đẳng cấp.

Giày Oxford đen

Giày Oxford là gì 3

Sau màu nâu thì màu đen cũng là lựa chọn an toàn của các quý ông, Do đó, nếu bạn muốn tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp và pha một chút cổ điển, thì hãy chọn một đôi giày Oxford màu đen.

Đấy được đánh giá là đội giày nam cao cấp có màu sắc basic được nhiều anh em yêu thích nhất.

Giày oxford nam màu Tan

Giày Oxford là gì 4

Đây cũng là màu sắc được nhiều nam giới lựa chọn, màu sắc này khá đơn giản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau của trang phục. Đồng thời, giày Oxford màu Tan cũng không đòi hỏi quá nhiều sự trang trọng (formal) của trang phục.

Phong cách nào hợp hợp khi đi giày Oxford

Với vẻ bề ngoài sang trọng và lịch lãm, sản phẩm không hợp với những set đồ mang tính chất đường phố hàng ngày, bởi nếu cô tính kết quả sẽ chỉ là sự kệch cỡm kém thời trang. Dưới đây sẽ là một số gợi ý bạn có thể tham khảo:

Phong cách Smart Casual

Giày Oxford là gì 5

Bắt đầu từ những sự kiện không quá sang trọng (đi làm, đi chơi với bạn bè…) là bạn đã có thể mang những đôi giày này rồi. màu sắc nên chọn là màu nâu hoặc màu Tan để mang lại sự trẻ trung, thoải mái và năng động hơn.

Để set đồ có thể cân bằng thì anh em nên chọn những chiếc giản dị: Quần bò, quần kaki

Xem thêm: Casual style là gì? Cách phối đồ phong cách Casual nổi bật cho mọi vóc dáng

Phong cách sang trọng (Formal )

Giày Oxford là gì 6

Chắc chắn rồi những bữa tiệc sang trọng thì giày Oxford chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, 2 item này sẽ giúp bổ bổ trợ cho nhau giúp set đồ đẹp hoàn hảo,mang đến cho người mặc một vẻ ngoài sang trọng và lịch thiệp. Để đạt được điều đó, bạn nên lựa chọn đôi giày Oxford màu đen hoặc nâu để làm tăng thêm sự trang trọng và cổ điển.

Hướng dẫn phối đồ cùng giày Oxford nam đẹp nhất

Đi giày Oxford nam với Áo sơ mi – Áo măng tô

Giày Oxford là gì 7

Với những chàng trai cao và gầy thì đây sẽ là lựa chọn số 1 hoàn hảo, nhìn chung cả áo sơ mi, giày Oxford, áo măng tô chúng có phong cách khá đồng điệu với nhau, đều mang phong cách lịch sự, sang trọng cho cả bộ outfit.

Cách phối này khá đơn giản, giày và áo nên chọn màu trái ngược nhau, ví dụ: giày Oxford nam màu đen có thể phối hợp với hầu hết gam màu của áo măng tô, giày Oxford màu nâu có thể phối cùng những gam màu sáng như màu be, màu trắng… Ngoài ra bạn cũng có thể phối giày và áo đồng màu với nhau cũng mang lại vẻ đẹp cực kỳ thu hút.

Giày Oxford phối cùng Blazer và quần âu/jean/ Kaki/ Chinos

Giày Oxford là gì 8

Đây là cách mặc đem lại sự lịch lãm thường được các quý ông cực kỳ ưa chuộng, tuy nhiên cách phối này không quá cứng nhắc và một màu, anh em có thể mix & match với nhiều màu sắc và trang phục khác nhau.

Anh em nên nhớ một nguyên tắc khi mặc đồ chính là càng đơn giản càng đẹp, nhưng màu sắc áo Blazer anh em có thể lựa chọn như: đen, xanh đen, xám và nâu. Còn quần thì những gam màu như xanh, đen, xám, xanh đen, nâu, trắng, …cũng là lựa chọn tuyệt vời. Phối cùng nhau cũng vô cùng ăn ý.

Phối đồ với giày Oxford nam cùng Suit

Giày Oxford là gì 9

Oxford và Suit phối cùng nhau đã đi vào kinh điển mang lại phong cách lịch lãm và nam tính bất cứ anh em nào cũng đều yêu thích. Dù bạn muốn mặc đồ theo cách cổ điển hay hiện đại thì cũng dễ dàng thành công với giày Oxford nam và bộ Suit

Lưu ý, để bộ đồ nổi bật các quý ông thường lựa chọn những đôi Oxford màu đen diện với suit đen, xám hoặc xanh đen trong những dịp trang trọng, và ngược lại. Ngoài ra những chiếc áo sơ mi mặc bên trong nên lựa chọn màu sáng là đẹp nhất.

Giày Oxford nam phối Quần tây – Áo sơ mi

Giày Oxford là gì 10

Đôi giày Oxford có thể biến tấu thành phong cách công sở được không nhỉ, câu trả lời là có nha.

Những chàng trai công sở ngoài những lựa chọn giày lười, giày Tây, …thì Oxford cũng là một gợi ý không thể bỏ qua. Giày Oxford nam + Quần tây + Áo sơ mi là set đồ phối kinh điển, dù bạn có body như thế nào, bao nhiêu kg cũng đều hấp dẫn.

Áo Sơ Mi Dài Tay Giovanni Nam US674-GY Màu Ghi
Áo Sơ Mi Dài Tay Giovanni Nam US674-GY Màu Ghi

2.199.000 đ

Tuy nhiên để bộ đồ được đẹp anh em nên phối màu sắc tương phản với nhau, ví dụ quần màu xám sẽ kết hợp cùng giày màu đen, quần màu nâu hoặc màu xanh đen sẽ phối cùng giày màu nâu hoặc màu Tan. Ngoài ra, với những chiếc quần có tone màu sáng như màu be, màu trắng, …

Vua Hàng Hiệu Việt Nam kết thúc bài viết ở đây, mong rằng qua bài chia sẻ đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và mới mẻ từ đó giải đáp cho bạn thắc mắc trên đầu bài giày Oxford là gì và phối đồ với giày Oxford nam sang trọng nhất.

Nếu Quý khách đang muốn mua giày chính hãng, đừng quên ghé https://vuahanghieu.com/giay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger