Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà

Massage mặt là phương pháp giúp giảm bớt đi các vết nhăn, chống lão hóa và giúp da được căng mịn, hồng hào. Massage có thể thực hiện ngay tại nhà, vậy nên đây là cách làm đẹp được nhiều người áp dụng.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách massage da mặt chống lão hóa và chảy xệ thế nào là đúng và hiệu quả. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn về cách massage da mặt tại các vùng da cụ thể để có được kết quả như mong muôn.

Massage da mặt là gì? Ai nên thực hiện massage da mặt

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 1

Massage da mặt là phương pháp chăm sóc da mặt bằng cách tác động lực từ tay hoặc thiết bị chuyên dụng lên da mặt, từ đó giúp da được săn chắc, tăng độ đàn hồi, căng bóng và hồng hào hơn. Nếu massage da mặt thường xuyên và đúng cách còn giúp làm mờ đi các vết nhăn và chống chảy xệ rất tốt. Cách làm đẹp này không tốn thời gian và có thể thực hiện ngay tại nhà.

Ai cũng cũng có thể massage da mặt giúp thư giãn và tăng tuần hoàn máu cho da được trắng hồng hơn. Tuy nhiên hiệu quả nhất là khi ở trong độ tuổi từ 25 trở lên, khi da bắt đầu có các dấu hiệu lão hóa thì nên thực hiện massage để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cho da được săn chắc, căng bóng ngay từ khi mới xuất hiện lão hóa.

Những tác dụng nổi bật của massage da mặt

Massage da mặt giúp thư giãn

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 2

Lợi ích đầu tiên của massage da mặt đó chính là giúp làn da và cơ thể được thư giãn, loại bỏ căng thẳng mệt mỏi –một trong những nguyên nhân làm xuất hiện nhiều vết nhăn. Vậy nên massage thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn cảm thấy được thư thái, dễ chịu và làn da cũng giảm được sự xuất hiện của nếp nhăn hơn.

Massage da mặt tăng tuần hoàn máu

Massagae da mặt đúng cách và nhẹ nhàng sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, giúp da trở nên trắng hồng và rạng rỡ. Ngoài ra tuần hoàn máu ổn định cũng sẽ hỗ trợ cho việc trao đổi các dưỡng chất ở da tốt hơn, làn da sẽ căng mịn và tươi trẻ hơn nhiều.

Massage da mặt giảm nếp nhăn và chống chảy xệ

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 3

Đây là công dụng tuyệt vời nhất của việc massage mặt, nếu thực hiện đúng cách và thường xuyên bạn sẽ nhận thấy nếp nhăn giảm đi đáng kể và da cũng trở nên săn chắc, đàn hồi hơn nhiều. Bạn nên massage ở các bộ phận như mắt, miệng, trán, lông mày và cổ vì đây là những nơi dễ bị lão hóa nhất.

Massage da mặt làm sạch da và loại bỏ mụn đầu đen

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên massage khi rửa mặt, các động tác massage sẽ làm các lỗ chân lông nở ra, loại sạch đi được các bụi bẩn và vụn trang điểm ở sâu bên trong, từ đó da sẽ được sạch sẽ và tươi sáng hơn.

Bên cạnh đó nhờ massage da mặt mà lỗ chân lông giãn ra, mụn đầu đen cũng sẽ bị đầy lên dễ loại bỏ sạch sẽ. Để có được hiệu quả tốt nhất bạn có thể sử dụng dưỡng chất giúp loại bỏ mụn đầu đen kết hợp với massage mặt nhé.

Massage giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 4

Khi sử dụng các mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp như serum hoặc kem dưỡng bạn nên massage da mặt nhẹ nhàng vì sẽ giúp các dưỡng chất hấp thụ sâu vào bên trong da, thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Làm tăng hiệu quả chăm sóc và nuôi dưỡng của các mỹ phẩm làm đẹp.

Massage da mặt giúp bạn trẻ hơn

Với những lợi ích như làm mờ vết nhăn, chống chảy xệ, giúp da săn chắc và hồng hào hơn thì chắc chắn sẽ làm diện mạo của bạn trẻ hơn. Hãy áp dụng phương pháp làm đẹp này để có được làn da trẻ trung và xinh đẹp hơn nhé.

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 5

Khi massage da mặt, ở mỗi vùng da như mắt, trán, môi, cổ, má sẽ có cách massage riêng để mang đến hiệu quả chống lão hóa và giúp da căng mịn hiệu quả nhất. Và sau đây là hướng dẫn chi tiết mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.

Massage da mặt vùng mắt

Mắt là vùng da nhạy cảm nhất cho nên cần phải biết cách massage nhẹ nhàng và khéo léo để không làm tổn thương, đồng thời mang đến hiệu quả làm đẹp tốt nhất.

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 6

Cách thực hiện:

Bạn dùng ngón đặt vào vùng da dưới chân mày, nhẹ nhàng miết tay xuống dần tới mí mắt, cứ liên tục sử dụng ngón trỏ miết nhẹ nhàng như vậy khoảng 30 lần thì dừng lại. Chú ý không nên miết quá mạnh tay vì có thể làm ảnh hưởng đến vùng da mắt nhạy cảm, ngoài ra nên thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Tránh miết mạnh quá làm cho mắt bị tổn thương và khó chịu.

Massage da mặt vùng trán và thái dương

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 7

Vùng trán và thái dương cũng là nơi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm, để hạn chế các vết nhăn xuất hiện bạn hãy thực hiện massage da mặt như sau nhé:

Bạn dùng 2 ngón giữa của bàn tay chụm lại đặt ở giữa trán, sau đó massage theo hình lò xo từ trong ra ngoài đến phần thái dương. Thực hiện động tác này 20 -30 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Massage da mặt vùng khóe miệng

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 8

Vùng khóe miệng thường bị lãng quên cho nên sẽ bị chảy xệ và trông nhăn nhúm hơn. Vậy nên khi massage da mặt đừng quên vùng da này nhé.

Các thực hiện:

Đặt đầu ngón tay lên vị trí ở dưới vùng cằm, sau đó nhẹ nhàng miết từ trong ra ngoài, từ trên xuống để làn da được săn chắc và căng mịn hơn. Bạn nên thực hiện liên tục khoảng 20 lần phút rồi chuyển vùng phía môi trên. Hãy thực hiện mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Massage da mặt vùng má

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 9

Vùng da má sẽ dễ xuất hiện mụn cho nên cần massage vừa để chống lõa hóa, lại vừa giúp da loại sạch bụi bẩn gây mụn, cho vùng da này trở nên hồng hào tươi trẻ hơn.

Cách thực hiện:

Thực hiện cách massage da mặt vùng má bằng cách xoa lòng bàn tay vào nhau rồi áp sát dọc theo 2 bên má, sau đó bạn dùng chính tay này để nâng đỡ cơ má lên.

Thực hiện trong khoảng 5 phút rồi dùng đầu ngón tay cái đặt sát lên hai bên cánh mũi, rồi nhẹ nhàng miết nhẹ từ dưới lên theo hướng vòng cung và ngược lại. Cuối cùng bạn tiếp tục dùng ngón tay trỏ để ấn vào khoang giữa của má trong khoảng 3 -5 phút nhé.

Với cách massage da mặt vùng má này nếu bạn kiên trì thực hiện nhiều lần giúp tạo đường má gọn gàng mà không bị chảy xệ theo thời gian.

Massage da mặt vùng mũi

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 10

Massage da mặt vùng mũi giúp mũi được thon gọn hơn, chống chảy xệ và giảm tình trạng mụn đầu đen.

Cách thực hiện như sau:

Đầu tiên, bạn dùng ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp theo dùng ngón tay massage khu vực cánh mũi theo cả 2 chiều từ trên xuống dưới và từ dưới lên trên. Thực hiện mỗi động tác 10-15 lần để có hiệu quả tối ưu nhất.

Massage da mặt vùng cằm và cổ

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 11

Bạn muốn phần căm được thon gọn và giảm bớt mỡ cằm thì massage chính là phương pháp hiệu quả nhất. Ngoài ra vùng da cổ cũng là nơi xuất hiện các dấu hiệu lõa hóa đầu tiên, cho nên cần được chăm sóc cẩn thận.

Cách thực hiện:

Bạn nắm tay lại thành hình tròn rồi đặt sát vào vùng dưới cằm, thực hiện ấn vào đẩy ra một cách nhẹ nhàng kết hợp xoay theo kiểu xoắn ốc để massage tốt hơn. Với vùng da cổ thì bạn lấy 2 tay miết lên xuống nhẹ nhàng. Thực hiện massage cằm và cổ trong khoảng 20 -30 lần mỗi ngày nhé.

Sử dụng máy massage da mặt giúp da săn chắc chống chảy xệ

Bên cạnh việc massage bằng tay thì hiện nay đã có khá nhiều sản phẩm máy massage da mặt cao cấp giúp hỗ trợ làm săn chắc da, chống lão hóa và hỗ trợ nuôi dưỡng làm đẹp làn da hiệu quả hơn. Máy massage được tích hợp nhiều tính năng cho nên sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn nhiều.

Bạn có thể tham khảo một số dòng máy massage da mặt nổi tiếng và được sử dụng nhiều sau đây nhé:

Máy Massage Nâng Cơ Mặt Foreo Bear

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 12

Công dụng của máy massage mặt Foreo Bear

Máy Massage Nâng Cơ Mặt Foreo Bear  hỗ trợ cho làn da của bạn trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn. Đây là thiết bị massage nâng cơ da của Foreo thế hệ mới tích hợp cực kì nhiều tính năng hiện đại, cung cấp một phương pháp cho các dấu hiệu tuổi tác trên da bao gồm các đường nhăn, nếp nhăn và da chảy xệ, mất độ săn chắc...

Máy massage da mặt Foreo Bear có hai phiên bản là Foreo Bear và máy massage mặt Foreo Bear mini

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 13

- Công nghệ Microcurrent: kích các dòng điện siêu nhỏ vào da, khi sử dụng da sẽ có cảm giác tê tê nhẹ nhờ đó hỗ trợ các sợi collagen sản sinh, hỗ trợ định hình cơ mặt và da ko bị chảy xệ. Sự thay đổi tích cực thấy rõ sau mỗi lần sử dụng, sử dụng thường xuyên sẽ đem đến kết quả tốt.

- Công nghệ T-Sonic "thần thánh" với độ rung vi diệu hỗ trợ các cơ mặt có một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn.

- Công nghệ Anti Shock System: Tự điều chỉnh luồng điện kích vào da phù hợp với da từng người, lành tính cho mọi đối tượng sử dụng.

Thiết kế sản phẩm Foreo Bear

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 14

Máy Massage mặt Foreo thiết kế nhỏ gọn với màu hồng đậm, dễ cầm tay và sử dụng, bạn có thể cho vào túi xách và mang theo bên mình một cách tiện lợi. So với các sản phẩm Foreo khác, sản phẩm này trở nên độc đáo với vẻ ngoài dễ thương hình mặt con gấu.

Sản phẩm có các màu sắc trẻ trung để bạn lựa chọn như hồng đậm, hồng nhạt, tím nhạt. 

Xem thêm >> Review chi tiết máy massage mắt Foreo Iris xóa tan vết nhăn và bọng mắt 

Máy Massage Chăm Sóc Da Mặt Hitachi Hada Crie N4800

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 15

Máy massage mặt Hadacrie N4800 Hitachi Nhật Bản là dòng sản phẩm máy massage chăm sóc da hiện đại, được sản xuất tại Nhật Bản của tập đoàn điện tử nổi tiếng Hitachi.

Công dụng nổi bật của máy massage mặt Hadacrie N4800 Hitachi

Máy massage Hitachi của Nhật là máy chăm sóc da mặt tại nhà với công nghệ ion và đầu massage nóng lạnh để làm sạch da mặt, sản phẩm hỗ trợ tăng cường ưu điểm của mỹ phẩm.

Đây là thiết bị massage da mặt bằng công nghệ ion âm và ion dương, ion dương có khả năng hút sạch cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông, ion âm giúp đẩy dưỡng chất vào da sâu và đều hơn, ngoài ra còn có chức năng massage lạnh bằng mặt kim loại lạnh giúp cho lỗ chân lông se khít.

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 16

Máy massage mặt Hadacrie N4800 làm sạch da mặt: đầu máy massage phát ra ion điện dương để tạo ion điện âm phản hồi giúp hút sạch những bụi bẩn siêu nhỏ mà chất tẩy trang hay sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch được, tẩy sạch các tế bào chết trên da mặt và cải thiện tốt các vấn đề lâu ngày do mụn gây ra.

Giữ ẩm cho da: đầu máy massage giúp cho các dưỡng chất da trong các mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào trong lớp sừng bên trong da, làm tăng ưu điểm và tính năng của mỹ phẩm lên gấp nhiều lần so với thông thường.

Làm lạnh da để se khít lỗ chân lông: với đầu massage lạnh, máy massage mặt Hadacrie N4800 giúp massage những vùng da bị nở lỗ chân lông, mỗi vị trí khoảng 10 giây để tạo độ đàn hồi cho da.

Hướng dẫn sử dụng Hadacrie N4800 Hitachi

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 17

Bước 1: Làm sạch da bằng ion ở chế độ nóng, kết hợp với nước hoa hồng và cotton. Kẹp miếng cotton vào máy, sau đó cho lotion vào, đặt máy lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài, trong vòng 3 phút.

Bước 2: Dưỡng ẩm cho da. Bạn thoa kem dưỡng da (dạng kem, gel hay serum) lên mặt trước rồi dùng máy massage Hadacrie N4800 ở chế độ Hot Moist up, trong vòng 3 phút.

Bước 3: Dưỡng da bằng cách đắp mặt nạ. Bạn đắp mặt nạ sẵn rồi dùng máy massage nhẹ nhàng theo hình chữ T, từ trong ra ngoài dọc theo mũi, trong thời gian 3 phút.

Bước 4: Làm lạnh và se khít lỗ chân lông, sau đó nhấn nút để chế độ làm lạnh đợi khoảng 10 giây cho máy đủ lạnh mặt sau ở nhiệt độ dưới 10 độ. Sau đó, đưa máy áp vào mặt giống như áp đá lạnh vậy.

Với chu trình chăm sóc da đẩy đủ và khép kín (làm sạch - đẩy dưỡng - Hot Mask - Cool) trong 11 phút mỗi ngày sẽ giúp cho làn da thay đổi bất ngờ sau 1 tháng sử dụng.

Xem thêm >> Review máy massage mặt Hitachi Hada Crie N5000, N4800, N4000 sau khi sử dụng

Cây Lăn Massage Mặt V-line MTG Refa Carat Ray Face

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 18

Công dụng của cây lăn massage da mặt MTG Refa Carat Ray Face

- MTG Refa Carat Ray Face kích thích lưu thông những mạch máu dưới da. Giúp làm thon gọn mặt, trẻ hóa làn da và se khít lổ chân lông hiệu quả.

- Xóa mờ các vết nhăn, rãnh nhăn trên mặt, vùng miệng, hốc mũi...

- Xóa bọng mắt, các vết nhăn vùng da mắt, làm căng da, giảm xệ.

- Giúp da sản sinh collagen, chống lại các vấn đề lão hóa da.

- Tăng cường hấp thu các dưỡng chất dưỡng da tốt hơn.

- Massage làm thon gọn những bộ phận trên cơ thể dư mỡ hay chảy xệ như mặt, cổ...

- Máy massage MTG dựa trên một số điểm huyệt của cơ thể như mặt, cổ, vai, đầu... giúp tăng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, thư giản thần kinh, tăng dinh dưỡng của da làm da bóng đẹp.

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 19

Thiết kế và cơ chế hoạt động

Trọng tâm của cây lăn này chính là 2 quả cầu lăn 360 độ được tráng bạch kim với rất nhiều mặt cắt tựa như mặt cắt kim cương. Khi lăn trên da, 2 quả cầu này sẽ mô phỏng thao tác xoa bóp chuyên nghiệp đến từ bàn tay của các chuyên gia massage giúp tác động đến các cơ bắp, kích thích tuần hoàn máu, từ đó khiến da trở nên săn chắc, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Máy Massage Mặt Cá Nhân 6 Chức Năng Vanav Up 6

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 20

Máy Massage Mặt Cá Nhân 6 Chức Năng Vanav Up 6 là dòng máy đưa dòng điện galvanic ion siêu nhỏ bằng công nghệ rung 3D vào tận sâu bên trong da, đẩy dưỡng chất của mỹ phẩm dưỡng thẩm thấu sâu giúp phát huy tốt đa tính năng của mỹ phẩm và nuôi dưỡng các tế bào tận sâu bên trong, giúp da mịn màng, tươi sáng hơn – Hỗ trợ giúp thon gọn cơ mặt.

6 tính năng nổi bật của máy massage Vanav Up 6

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 21

Tính năng 1: 6 chế độ chăm sóc da

- Chế độ làm sạch sâu với nước cân bằng da: giúp da sạch tận sâu bên lỗ chân lông và làm sạch các tạp chất sau bước rửa mặt.

- Chế độ chăm sóc da vùng mắt: cải thiện quầng thâm mắt và giảm các vết nhăn vùng mắt cùng với sản phẩm kem mắt.

- Chế độ cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da: giúp các thành phần hữu hiệu của dưỡng da thẩm thấu tận sâu bên trong các lớp biểu bì da để nuôi dưỡng làn da với các loại dưỡng ẩm, dưỡng trắng da.

- Chế độ nâng cơ da: giúp săn cơ, thư giãn cơ, tăng cường độ đàn hồi cho da, đem lại làn da mịn màng tươi trẻ với các sản phẩm dưỡng nâng cơ, hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác trên da.

- Chế độ dưỡng da với mặt nạ: Đi máy lên trên mặt nạ, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất của mặt nạ.

- Chế độ cung cấp vitamin C: giúp ion hóa vitamin C và giúp các sản phẩm dưỡng có chứa vitamin C thẩm thấu tận sâu bên trong da, giúp da căng bóng và sáng hồng rạng rỡ.

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 22

Tính năng 2: Điều chỉnh cường độ rung với 4 mức chỉnh từ rung nhẹ đến mạnh và chế độ không rung.

Tính năng 3: Hỗ trợ massage theo âm nhạc.

Tính năng 4: Thiết kế máy tinh xảo, bắt mắt và dễ sử dụng.

Tính năng 5: Đầu máy bằng titan – là loại kim loại được sử dụng nhiều trong y tế, đặc biệt thích hợp với tất cả loại da và không gây kích ứng cùng độ bền với thời gian.

Tính năng 6: Máy massage da mặt Vanav có cáp sạc USB, trọng lượng siêu nhẹ.

Những lưu ý cần nhớ khi massage da mặt

Để massage da mặt có được hiệu quả tốt nhất và không làm tổn thương đến da thì bạn cần nhớ mộ vài lưu ý quan trọng như sau:

Thời điểm massage da mặt

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 23

Để có được hiệu quả cao nhất thì bạn nên massage da mặt vào buổi sáng. Sau một đêm dài cơ thể sẽ còn mệt và mỏi nên thực hiện vài động tác thể dụng và massage da mặt sẽ giúp da căng và săn chắc hơn, mang đến sự thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Hoặc nếu buổi sáng bạn không có nhiều thời gian có thể thực hiện vào cuối buổi chiều mỗi khi về nhà, giúp làm sạch da mặt, thư giãn và chống nhăn tốt. Tuy nhiên, không nên massage da mặt vào buổi đêm trước khi đi ngủ vì với tác động của lực, các noron thần kinh sẽ hưng phấn gây ra tình trạng khó ngủ.

Làm sạch da mặt trước khi massage

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 24

Bạn cần rửa sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn, và để da được ẩm nhẹ thì thực hiện massage sẽ dễ dàng hơn, có được hiệu quả tối ưu hơn. Bạn nên sử dụng máy rửa mặt để giúp da được sạch sâu và chăm sóc tốt hơn. 

Không massage mặt khi da đang bị tổn thương

Với những làn da đang bị tổn thương như có mụn sưng viêm, mụn trứng cá, da có vết thương hở hay bị kích ứng thì không nên massage. Vì khi tác động lực vào sẽ làm da bị tác động làm da bị đau và thương tổn. Hãy để vùng da đó ổn định lại thì mới thực hiện massage nhé.

Massage da mặt cùng các sản phẩm dưỡng da

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 25

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, serum hoặc các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên như mật ong, sữa tươi, dầu dừa, nha đam…Sự kết hợp này vừa giúp da được massage nâng cơ, chống lão hóa lại giúp đẩy các dưỡng chất nuôi dưỡng da được đẹp khỏe hơn.

Giữ sự thoải mái khi massage

Khi thực hiện những động tác massage da mặt, bạn nên giữ cho mình tâm trạng thật thoải mái, kết hợp với nhịp thở sâu và nhẹ nhàng để tạo hiệu quả tốt nhất cho quá trình massage của mình.

Cần kiên trì và thực hiện đều đặn

Hướng dẫn cách massage da mặt chống nhăn và chảy xệ hiệu quả tại nhà - 26

Masage da mặt sẽ không mang đến hiệu quả ngay mà cần kiên trì trong khoảng thời gian nhất định. Hãy kiên nhẫn và thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được làn da trẻ đẹp như mong muốn.

Hy vọng với những chia sẻ và hướng dẫn trên đây sẽ giúp các bạn áp dụng được phương pháp massada da mặt giảm nếp nhăn để luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp và tự tin nhé! 

----------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
che-do-an-uong-anh-huong-den-qua-trinh-lao-hoa-da-the-nao
Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến quá trình lão hóa da thế nào?
Mai Trang 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
Đặc điểm của những loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024
loai-rau-qua-chong-tia-cuc-tim-tu-ben-trong-giup-chi-em-tre-dep-hon
12 loại rau và quả chống tia cực tím từ bên trong giúp chị em trẻ đẹp hơn
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

xu-huong-phu-kien-pop-of-blue-dua-mau-xanh-duong-len-ngoi
Xu hướng phụ kiện Pop Of Blue đưa màu xanh dương lên ngôi
Diệu Thanh 11/05/2024
goi-y-3-cach-mac-ao-2-day-sanh-dieu-va-tre-trung-cho-ngay-he-mat-me
Gợi ý 3 cách mặc áo 2 dây sành điệu và trẻ trung cho ngày hè mát mẻ
Mai Trang 11/05/2024
bulgari-ra-mat-dong-ho-octo-finissimo-ultra-cosc-mong-hon-dong-xu
Bulgari ra mắt đồng hồ Octo Finissimo Ultra COSC mỏng hơn đồng xu
Mai Trang 10/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
beauty-look-dep-nhat-met-gala-2024
10 beauty look đẹp nhất Met Gala 2024 dự đoán sẽ trở nên hot trend
Diệu Thanh 10/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo