Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024

Màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo không chỉ giúp vẻ ngoài xinh đẹp mà còn mang đến nhiều niềm vui và tài lộc. Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Hãy cùng khám phá màu son mang đến may mắn cho mình ngay sau đây nhé!

Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 505 Janet Rust Màu Đỏ Gạch 36% OFF Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 505 Janet Rust Màu Đỏ Gạch
795.000 đ
1.250.000 đ
Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 208 They Met in Argentina Màu Cam Đất 46% OFF Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 208 They Met in Argentina Màu Cam Đất
679.000 đ
1.250.000 đ
Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet Màu Đỏ Lạnh 36% OFF Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet Màu Đỏ Lạnh
795.000 đ
1.250.000 đ
Son Kem Yves Saint Laurent YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick 211 Chili Incitement Màu Đỏ Đất 7% OFF Son Kem Yves Saint Laurent YSL Tatouage Couture Velvet Cream Liquid Lipstick 211 Chili Incitement Màu Đỏ Đất
835.000 đ
900.000 đ
Son Kem Lì Yves Saint Laurent YSL 216 Nude Emblem Màu Hồng Đất 15% OFF Son Kem Lì Yves Saint Laurent YSL 216 Nude Emblem Màu Hồng Đất
840.000 đ
990.000 đ

Màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo

Màu son may mắn của cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình (20/1 -18/2) là những người sống khoa học, họ làm việc có dẫn chứng và phân tích rõ ràng, luôn khao khát được thể hiện tài năng và sự hiểu biết. Họ luôn quan tâm đến mọi thứ xung quanh và làm việc có kế hoạch. Tuy không khéo trong việc thể hiện cảm xúc nhưng Bảo Bình là người dành nhiều tình cảm cho bạn bè, người thân.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 1

Với các nàng thuộc cung Bảo Bình thì màu son may mắn sẽ là cam san hô, đây là màu son mới lạ và độc đáo tạo nên sức hút khó chối từ. Với son màu cam san hô cung Bảo Bình sẽ trở nên quyến rũ và gặp nhiều niềm vui, may mắn hơn nữa.

Tham khảo các thỏi son màu cam san hô đẹp nhất sau đây nhé:

Màu son may mắn của cung Song Ngư

Người thuộc cung Song Ngư (19/2 -20/3) rất tốt bụng, thoải mái và trong sáng. Họ biết cách nhún nhường, cảm thông và chia sẻ với mọi điều trong cuộc sống, những ai ở bên cạnh người cung Song Ngư sẽ luôn có cảm giác dễ chịu và yên bình. Cung Song Ngư thích những nơi yên tĩnh, trong lành và có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp hơn là những chỗ nhộn nhịp, ồn ào.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 2

Nếu bạn thuộc cung Song Ngư thì màu son mang đến may mắn và hạnh phúc cho bạn là son màu đỏ hồng, vừa mông mơ lại vẫn đầy lôi cuốn. Son đỏ hồng hợp với mọi màu da, độ tuổi và cá tính, cho nên với thỏi son này trong túi là các nàng Song Ngư có thể tự tin và rạng rỡ ở bất cứ đâu rồi nhé.

Gợi ý các thỏi son màu đỏ hồng được yêu thích nhất hiện nay:

Màu son may mắn của cung Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương (21/3 -20/4) có tính cách thẳng thắn, tràn đầy năng lượng và thoải mái. Đôi khi có chút nóng nảy nhưng họ lại hết lòng vì bạn bè và gia đình.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 3

Người cung Bạch Dương luôn năng động và nhiệt huyết, cho nên màu son may mắn của cung Bạch Dương chính là son đỏ cam. Đây là màu son không chỉ giúp tôn da mà còn mang đến vẻ ngoài quyến rũ, trẻ trung và sành điệu.

Tham khảo các màu son đỏ cam đẹp nhất sau đây nhé:

Màu son may mắn của cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu (20/4 -20/5) có tính cách đặc trưng là chân thành, quan tâm và giúp đỡ mọi người không tính toán, họ luôn vui vẻ hay cười hay nói, dù gặp khó khăn họ vẫn luôn lạc quan để tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tuy nhiên điểm trừ của cung Kim Ngưu là đôi khi hơi bướng bỉnh và cứng đầu.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 4

Màu son may mắn của những người thuộc cung Kim Ngưu chính là son đỏ gạch, màu son gần giống với đặc trưng của cung hoàng đạo này nhất, sẽ làm các nàng Kim Ngưu không chỉ trở nên xinh đẹp lôi cuốn hơn mà còn gặp nhiều niềm vui và thành công nữa đấy.

Xem các màu son đỏ gạch “hot” nhất sau đây nhé:

Màu son may mắn của cung Song Tử

Cung Song Tử (22/5 -21/6) nổi bật với sự hoạt bát, năng động, sáng tạo và thông minh trong mọi tình huống. Khi gặp các vấn đề người cung Song Tử nhanh chóng tìm ra được phương hướng giải quyết, ngoài ra có biệt tài ăn nói cho nên rất được lòng mọi người.  Điểm trừ duy nhất của các nàng Song Tử là đôi khi hay “sớm nắng chiều mưa” làm cho đối phương khá lúng túng.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 6

Màu son may mắn của cô nàng Song Tử đáng yêu này chính là son màu hồng cam, màu sắc tươi tắn, rạng rỡ và thuần khiết sẽ mang đến niềm vui cho cung hoàng đạo này.

Tham khảo các thỏi son màu hồng cam đẹp nhất dưới đây nhé:

Màu son may mắn của cung hoàng đạo Cự Giải

Cự Giải (22/6 -22/7) là người mang trái tim ấm ám, ân cần và luôn lặng lẽ quan tâm mọi người. Họ dịu dàng và chu đáo cho nên luôn là chỗ dựa đáng tin cậy, ngoài ra cảm giác về các vấn đề của Cự Giải khá chuẩn xác. Đó cũng là yếu điểm của họ vì đôi khi dễ bị cảm xúc chi phối.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 7

Màu son phù hợp với tính cách và mang đến may mắn cho cô nàng Cự Giải chính là son màu hồng đất, vừa sang trọng lại tôn da, tạo nên vẻ ngoài đầy quyến rũ. Màu son cũng nói lên tính cách của mỗi người đấy, vì vậy cung Cự Giải đừng bỏ qua màu son này nhé.

Tham khảo các thỏi son màu hồng đất đẹp nhất:

Màu son may mắn của cung Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử (23/7 -22/8) mang hình ảnh của chúa tể muôn loài, cho nên họ sở hữu sự mạnh mẽ, tự tin và khí chất hơn người. Cung Sử Tử sẵn sàng xả thân vì bạn bè và gia đình, tính cách phóng khoáng và chính trực nên nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 9

Với cô nàng Sư Tử đầy năng lượng và mạnh mẽ thì màu son may mắn chính là đỏ tươi, màu son mang đến sự quyến rũ, hiện đại và quyền lực. Son đỏ tươi phù hợp với hầu hết các màu da, độ tuổi và phong cách, đây cũng là màu son không bao giờ lỗi thời.

Tham khảo các thỏi son màu đỏ tươi đẹp nhất có tại Vuahanghieu.com nhé:

Màu son may mắn của cung Xử Nữ

Những người thuộc cung Xử Nữ (23/8 -23/9) có sự thông minh, khôn khéo và sắc sảo hơn người, họ biết cách xử lý các vấn đề êm đẹp mà không làm mất lòng ai. Họ có khả năng chế ngự tình cảm rất tốt để luôn điềm đạm và sáng suốt đã khiến nhiều người nể phục. Nhược điểm duy nhất của người cung Xử Nữ đó là đôi khi quá hoàn mỹ, tự làm cho bản thân bị áp lực và mệt mỏi.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 10

Màu son mang đến may mắn cho nàng Xử nữ đó là cam cháy, đây là màu son khá mới lạ mang đến sự thu hút đặc biệt, vừa quyến rũ gợi cảm lại vẫn trẻ trung và cá tính. Với thỏi son màu cam cháy nàng có thể trang điểm với nhiều phong cách khác nhau đấy nhé.

Tham khảo các thỏi son màu cam cháy đẹp nhất:

Màu son may mắn của cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình (24/9-23/10) được bảo hộ bởi vị thần sắc đẹp nên luôn sở hữu vẻ ngoài thanh tao và thu hút, họ là những người có tính cách vui vẻ, cởi mở và công bằng. Tuy với vẻ ngoài luôn vui tươi hớn hở nhưng bên trọng họ sống rất chân thành và biết lo nghĩ cho những người xung quanh.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 11

Với cô nàng Thiên Bình thì màu son mang đến may mắn chính là cam đất. Son màu cam đất mang đến vẻ ngoài nữ tính, thời thượng và sự tươi mới khác lạ. Có rất nhiều hãng son nổi tiếng có màu cam đất này, nên các nàng có thể dễ dàng chọn cho mình thỏi son ưng ý.

Tham khảo các thỏi son màu cam đất thời thượng nhất:

Màu son may mắn cho cung Bọ Cạp

Cung Bọ Cạp (24/10 -22/11) là cung hoàng đạo bí ẩn nhất, họ rất hiếm khi để lộ cảm xúc và suy nghĩ ra bên ngoài, họ rất giỏi che giấu vì không muốn người khác biết được những khuyết điểm hay con người bên trong của mình. Họ không thích phô trương, khoe mẽ và ồn ào. Cung Bọ Cạp khiêm tốn và có lối tư duy rất nhạy bén.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 13

Màu son may mắn cho cung Bọ Cạp mà màu đỏ rượu vang, màu son phản ánh đúng nhất tính cách của họ, vừa bí ẩn, sắc sảo lại vẫn quyến rũ và thời thượng.

Tham khảo các thỏi son màu đỏ rượu vang đẹp nhất:

Màu son may mắn cho cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã (23/11 -21/12) có tính cách vui vẻ, phóng khoáng, yêu sự tự do, thích đi đây đi đó và chẳng bao giờ “để bụng” ai. Với Nhân Mã niềm đam mê lớn nhất chính là được khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 14

Màu son mang đến may mắn cho cô nàng cung Nhân Mã chính là đỏ đất, màu son toát lên sự mạnh mẽ, khí chất nhưng không kém phần thu hút và cá tính. Đây sẽ là màu son mà các nàng có thể diện trong nhiều dịp từ đi học, đi làm cho đến đi chơi hay du lịch.

Gợi ý các thỏi son màu đỏ đất đẹp nhất:

Màu son may mắn của cung Ma Kết

Người thuộc cung Ma Kết (22/12 -19/1) nổi bật nhất với sự nghiêm túc và thành thật, họ dường như không biết đùa và dối trá bao giờ, mọi hành động và lời nói đều được suy nghĩ kỹ càng trước khi làm cho nên rất được mọi người tin tưởng. Tuy nhiên Ma Kết không hề lạnh lùng hay vô tâm đâu nhé, khi quan tâm ai đó họ chân thành và thường xuyên thể hiện tình cảm bằng hành động.

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 16

Với cung Ma Kết, màu son phù hợp và mang đến may mắn là son màu đỏ lạnh. Màu son này vừa thể hiện được sự nghiêm túc, sang trọng nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài quyến rũ và kiêu sa. Các nàng Ma Kết dùng son màu đỏ lạnh này chắc chắn sẽ trở nên thu hút và nổi bật.

Gợi ý các thỏi son màu đỏ lạnh đang hot hit hiện nay:

Địa chỉ mua son may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các thỏi son màu may mắn của cung hoàng đạo đang thịnh hành cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và son môi cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Khám phá màu son may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 - 18Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website:https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email:[email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger