Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất

Có khá nhiều bạn khuôn mặt dài trán cao nhưng không biết nên để kiểu tóc nào phù hợp, che khuyết điểm tốt. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ đến bạn top 15 kiểu tóc cho mặt dài trán cao đẹp, thời thượng nhất mà bạn có thể tham khảo nha!

Đặc điểm của mặt dài trán cao

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 1

Gương mặt dài với trán cao thường mang đến vẻ đẹp thanh lịch và điểm nhấn quyến rũ. Điểm đặc trưng của khuôn mặt này thường là trán rộng và cao, mặt dáng dài. Đây có thể là nét đẹp đặc trưng, khiến cho gương mặt trở nên đẹp tự nhiên và thanh thoát. Đôi khi, việc tạo kiểu tóc hay trang điểm cũng có thể làm giảm đi sự dài dằn của khuôn mặt, tạo sự cân đối và hài hòa.

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nữ nào? 

Tóc layer ngang vai cúp C mái bay

Kiểu tóc này tạo lớp layer sáng tạo ngang vai, kết hợp với cúp C tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và đầy phong cách. Mái bay tạo điểm nhấn tạo nên sự cuốn hút cho diện mạo tổng thể. Kiểu tóc mái cúp C mái bay khá tự nhiên, giúp che đi khuyết điểm tốt và giúp cho gương mặt của bạn trở nên gọn gàng, hài hòa. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 2

Tóc ngang vai cắt bằng mái thưa

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mái cho mặt dài trán cao thì hãy tham khảo ngay cách cắt tóc ngang với mái thưa. Với cắt bằng tạo nên độ đối xứng, tóc ngang vai với mái thưa giúp khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng, tươi trẻ và thu hút.

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 3

Tóc layer ngang vai mái thưa

Với những cô nàng có vầng trán cao, khuôn mặt dài thì kiểu tóc cắt layer ngang vai ngắn sẽ giúp mang đến cho nàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, thu hút. Phong cách tóc này kết hợp lớp layer ngang vai với mái thưa tạo điểm nhấn duyên dáng, tinh tế. Để giúp cho gương mặt trở nên nổi bật, thu hút, bạn có thể tham khảo kiểu cắt tóc layer mái thưa này. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 4

Kiểu tóc ngang vai gợn sóng mái thưa

Sự kết hợp giữa layer ngang vai và gợn sóng tạo nên vẻ ngoài sôi động, phóng khoáng và cá tính. Mái thưa làm tôn lên đường nét khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu tóc này còn giúp bạn che đi phần trán dô có phần thô cứng, giúp tổng thể gương mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 5

Tóc dài gợn sóng mái uốn

Tóc dài uốn gợn sóng thường tạo ra vẻ ngoài quyến rũ, tươi trẻ và duyên dáng. Mái uốn cùng với độ dài tạo nên diện mạo gợi cảm và thanh lịch. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc này để thay đổi diện mạo của mình trở nên ấn tượng, thu hút hơn. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 6

Uốn tóc dài xoăn lơi mái thưa

Kiểu tóc dài xoăn lơi mái thưa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có khuôn mặt dài, trán cao. Việc kết hợp giữa tóc dài xoăn lơi và mái thưa, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, lôi cuốn và cá tính. Những bạn nữ theo style nữ tính, nhẹ nhàng thì có thể tham khảo ngay kiểu tóc này nhé!

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 7

>> Xem thêm:

Tóc layer dài duỗi cúp mái bay

Tóc layer dài được duỗi thẳng kết hợp với cúp mái bay tạo nên diện mạo thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc dài duỗi cúp đuôi này nha!

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 8

Tóc layer dài xoăn sóng mái bay

Sự kết hợp giữa layer dài xoăn sóng và mái bay tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng. Bạn có thể tham khảo kiểu tóc uốn xoăn sóng mái bay dài để che đi những khuyết điểm khuôn mặt, giúp cho phần tóc mái uốn xoăn sóng. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 9

Kiểu tóc ngang vai uốn phồng mái thưa

Kiểu tóc này tạo sự thể hiện cá tính và phong cách với lớp uốn phồng, cùng với mái thưa tạo điểm nhấn duyên dáng. Phần tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng ở ngang vai nhẹ nhàng, dễ chăm sóc. Nếu bạn đang phân vân không biết nên để kiểu tóc ngắn cho mặt dài trán cao nào hợp thì có thể tham khảo kiểu tóc này nhé. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 10

Cắt tóc mullet layer ngắn mái thưa

Tóc mullet layer ngắn kết hợp với mái thưa tạo nên vẻ đẹp năng động, cá tính và không kém phần cuốn hút. Phần tóc được tỉa mỏng ở phía sau, hơn ôm nhẹ ở gáy. Kiểu tóc nữ này sẽ phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính, phá cách một chút. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 11

Tóc ngắn cụp đuôi mái thưa

Uốn cụp đuôi mái thưa cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý cho những cô nàng mặt dài trán cao. Kiểu tóc này tạo sự nhẹ nhàng, năng động và thường phản ánh sự cá tính và sự tự tin.

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 12

Tóc ngắn xoăn xù mái thưa

Tóc ngắn xoăn xù kết hợp với mái thưa tạo nên vẻ ngoài cá tính, sôi động và hiện đại. Những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động một chút thì có thể tham khảo ngay kiểu tóc nữ này nhé. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 13

Kiểu tóc cho mặt dài trán cao mái lệch 

Mái tóc ngắn luôn là một trong những kiểu tóc trẻ trung, năng động được các cô nàng đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng, cuốn hút giúp mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài khó cưỡng với phần mái lệch. Kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng, dễ chăm sóc, giúp cho tổng thể gương mặt của bạn trở nên cân đối.

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 14

Kiểu tóc thẳng mái thưa 

Bên cạnh những kiểu tóc xoăn, uốn lọn, bạn có thể tham khảo kiểu tóc thẳng mái thưa nhẹ nhàng, nữ tính chuẩn style Hàn. Kiểu tóc cho mặt dài, trán cao đơn giản, dễ chăm sóc giúp mang đến vẻ ngoài thanh tú, nhẹ nhàng cho phái nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nữ nhẹ nhàng, cuốn hút thì có thể tham khảo kiểu tóc này nhé. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 15

Tóc dài mái bằng 

Kiểu tóc dài mái bằng cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương. Phần tóc dài được duỗi thẳng kết hợp với cắt mái bằng giúp mang đến cho những cô nàng vẻ ngoài ấn tượng, thu hút. 

Mặt dài trán cao hợp với kiểu tóc nào? 15 kiểu tóc đẹp nhất - 16

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về kiểu tóc cho mặt dài trán cao 

Mặt dài trán cao hợp với kính nào? 

Những bạn mặt dài trán cao có thể tham khảo những dáng kính mắt như: gọng kính chữ nhật, vuông bầu, oval để giúp cho khuôn mặt của mình trở nên hài hòa, cân đối. 

Mặt trái xoan trán cao hợp với kiểu tóc nào? 

Khuôn mặt trái xoan trán cao khá phù hợp với những kiểu tóc mái xoăn thưa, xoăn xù mì vintage, méo xéo uốn nhẹ,... Bạn có thể tham khảo, lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như sở thích của mình. 

Kiểu tóc mái nào hợp với mặt dài trán cao? 

Bên cạnh kiểu tóc, việc lựa chọn tóc mái phù hợp cũng khá quan trọng. Bạn có thể tham khảo những kiểu tóc mái giúp che đi khuyết điểm gương mặt dài, trán cao như: tóc mái thưa, tóc mái bay, tóc mái bằng,...

Lời kết: Trên đây là một trong những kiểu tóc cho mặt dài trán cao mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin trên đây hữu ích, giúp cho bạn lựa chọn được những kiểu tóc phù hợp cho mình. Và nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu tìm mua các sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé! 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
toc-hui-cua
Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh
Thùy Linh 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo