Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn

Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp và bà bầu cũng vậy, lúc mang thai cơ thể thay đổi khiến sắc đẹp cũng “xuống dốc”, thế nhưng việc sử dụng mỹ phẩm với nhiều thành phần hóa chất có thể gây ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ và bé. Vậy bà bầu có nên dùng mỹ phẩm không và làm sao để lựa chọn sản phẩm, chăm sóc da đúng cách nhất để vừa đẹp lại an toàn.

Bà bầu có nên dùng mỹ phẩm? Là thắc mắc của khá nhiều người, bởi thời kỳ mang thai phụ nữ thường bị “xấu” đi do thay đổi cơ thể, thế nhưng chẳng lẽ sẽ phải bỏ hoàn toàn dưỡng da và làm đẹp? Phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp bất cứ lúc nào, vậy nên hãy cùng tìm hiểu về các mỹ phẩm dùng có bà bầu cái nào nên bỏ cái nào nên dùng nhé.

Những mỹ phẩm bà bầu tuyệt đối cần tránh

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 1

Mẹ bầu rất cần lưu ý khi chọn mỹ phẩm vì phải đảm bảo an toàn cho thai nhi

Mỹ phẩm có chứa rất nhiều thành phần hóa học khác nhau có công dụng khắc phục các vấn đề của da và dưỡng da được khỏe đẹp. Thế nhưng khi mang bầu, có những thành phần lại gây độc hại và ảnh hưởng không tốt đến mẹ và bé. Vậy nên khi mang bầu, các chị em cần tránh tuyệt đối những thành phần sau:

Retinoids

Đây là một dẫn xuất có nguồn gốc động vật của Vitamin A. Các chất này thường được tìm thấy trong các sản phẩm chống mụn và chống lão hóa. Tồn tại dưới dạng axit Retinoic, Retinyl palmitate, Retinol, adapalene, tretinoin, tazarotene… Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, quá nhiều Vitamin A có thể gây dị tật cho thai nhi. Vậy nên cac mẹ bầu cần phải tránh hoàn toàn các sản phẩm có chất này trong suốt thai kỳ.

Tetracycline

Là một dạng kháng sinh, có thể gây tổn thương gan cho phụ nữ mang thai. Và nó có thể dẫn truyền qua nhau thai và cũng có thể làm biến đổi màu răng của bé. Tetracycline có chứa nhiều ở các loại thuốc mỡ tra mắt, thuốc mỡ chống viêm và các sản phẩm điều trị mụn trứng cá. Vậy nên các mẹ bầu hãy tránh tuyệt đối không được sử dụng trong suốt thời gian thai kỳ nhé.

Axit Hydroxy Beta (BHA)

Còn có các dạng tồn tại khác như axit Salicylic, axit trethocnic, axit tropic, axit 3-hydroxypropionic… Các thành phần này thường có trong các loại sữa rửa mặt, các sản phẩm trị mụn trứng cá…Mặc dù BHA không gây nguy hại ở mức như Vitamin A nhưng các bác sĩ da liễu vẫn khuyên mẹ bầu tránh xa chất này.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 2

Các loại sữa rửa mặt chứa thành phần BHA không tốt cho mẹ và bé

Hydroquinone

Hydroquinone tồn tại thành các dạng idrochinone và quinol/ 1-4 dihydroxy benzene/ 1-4 hydroxy benzene…trong các sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da. Chất này có thể là nguyên nhân gây ra ung thư cho mẹ và gây ảnh hưởng rất xấu đến thai nhi. Cho nên dù thời kỳ mang bầu da có bị sạm xuống thì cũng hãy tuyệt đối tránh xa các mỹ phẩm làm trắng, mà có thể thay thế bằng cách đắp mặt nạ từ nguyên liệu thiên nhiên để giúp da trắng sáng hơn.

Formaldehyde

Có chứa ở trong các sản phẩm làm tóc, ép tóc, sơn móng tay, keo dán mi, mascara…Bạn có thể nhìn thấy nó ở các dạng quaternium-15, dimethyl-dimetyl (DMDM), hydantoin, ure diazolidinyl…Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, các chất này có thể gây ung thư và có liên quan đến việc giảm khả năng sinh sản, sẩy thai. Vậy nên trong thời kỳ mang thai và cho con bú các mẹ bầu tuyệt đối tránh xa, không sử dụng các hóa chất làm tóc đặc biệt là thuốc nhuộm.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 3

Trong thời gian mang thai, sinh con và cho con bú các mẹ tuyệt đối không làm tóc hay nhuộm tóc

 

Parabens

Là chất bảo quản có ở khắp nơi, từ kem dưỡng da, sữa tắm… Nó có thể ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn. Nhưng cũng gây ung thư và can thiệp vào cân bằng nội tiết tố khi mang thai. Ngoài parabens đã nghe quen thuộc thì còn có propyl, butyl, isopropyl, metyl parabens…cũng là các chất bảo quản nên tránh xa.

Oxybenzone

Oxybenzone cùng với các chất Avobenzone, homosalate, octisalate, octocrylene, oxtinoxate, methyl anthranilate…thường có trong kem chống nắng hóa học. Chúng cũng được chứng minh là không tốt, không an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Vậy nên trong thời gian mang thai hãy bỏ sử dụng, có thể tìm đến kem chống nắng vật lý và hãy để ý thật kỹ các thành phần của nó để biết cách tránh nhé.

Phthalates, dietyl, dibutyl

Đây là các thành phần thường có trong các sản phẩm sơn móng tay, sản phẩm có nước hoa tổng hợp. Chúng có thể làm thay đổi nồng độ Hormone, gián đoạn nội tiết và đi kèm hàng loạt các nguy cơ sức khỏe và rủi ro dị tật bẩm sinh mà các mẹ bầu cần tránh xa để bảo vệ con yêu suốt thời kỳ thai sản.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 4

Phthalates, dietyl, dibutyl thường có trong các sản phẩm sơn móng tay không tốt cho mẹ bầu

Axit Thioglycolic

Thường có trong thành phần các sản phẩm tẩy lông. Còn gọi là acetyl mercaptan, mercaptoacetate, axit mercaptoacetic và axit thiovanic. Nó cũng không tốt để dùng khi mang thai.

Nước hoa nhân tạo hay Parfum

Được dùng như một thuật ngữ thay cho hỗn hợp các hóa chất độc hại tiềm ẩn ví dụ như Diethyl phthalates có liên quan đến dị tật bẩm sinh. Chúng tạo ra mùi thơm cho các sản phẩm kem dưỡng da, sữa tắm…Tốt nhất là chọn các sản phẩm không có mùi thơm.

Talc

Nó thường được thấy trong thành phần các sản phẩm trang điểm của phái đẹp. Nhưng Talc có nguy cơ cao bị ô nhiễm bởi Amiang (một chất gây ung thư cực kỳ nguy hiểm). Mẹ bầu hãy nói không tuyệt đối với thành phần này.

Ngoài ra cần lưu ý các chất khác như: Toluene có trong sơn móng tay, Diethanolamine (DEA) có trong các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể. Đậu nành có thể làm thay đổi cân bằng nội tiết tố… Chúng đều không tốt cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Như vậy, những sản phẩm mỹ phẩm có chứa những thành phần đã đề cập ở trên các mẹ bầu cần phải tránh tuyệt đối nhé.

 

Mỹ phẩm thế nào thì bà bầu có thể sử dụng an toàn

Nếu như vẫn còn thắc mắc là “Bà bầu có được dùng mỹ phẩm không”, thì câu trả lời là CÓ và lưu ý tránh những thành phần nguy hiểm ở trên và lựa chọn những sản phẩm phù hợp an toàn nhất là có thể thoải mái dưỡng da làm đẹp được rồi. Là phụ nữ ai cũng muốn mình lúc nào cũng được xinh đẹp phải không.

Và dưới đây là những gì mà các mẹ bầu cần biết khi quyết định dùng mỹ phẩm trong thời gian thai kỳ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành riêng cho bà bầu, và các chị em nên ưu tiên sử dụng loại sản phẩm này bởi nó đã đảm bảo độ lành tính và an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Thế nhưng cần tìm đến địa chỉ uy tín chất lượng để mua hàng, tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng bởi sẽ gây ảnh hưởng không tốt. Mọi người nên tìm đến những thương hiệu nổi tiếng đã có tên tuổi, nhận được sự đánh giá tích cực từ đa số khách hàng và lịch sử lâu đời để có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 5

Nên dùng các loại mỹ phẩm chất lượng dành riêng cho bà bầu

 

Hãy tìm kiếm và lựa chọn các loại mỹ phẩm hữu cơ và tự nhiên. Đây là 2 thuật ngữ dùng để nói về thành phần của mỹ phẩm là hoàn toàn từ tự nhiên an toàn và lành tính tuyệt đối, có nguồn gốc như bơ hạt mỡ, trà xanh, dầu argan, cây lô hội…

Bên cạnh đó cũng nên ưu tiên các sản phẩm có thông tin thành phần như: non-…, -free…để chỉ rằng là không hương liệu, không chất bảo quản, không phẩm màu, không BPA… Hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ bảng thành phần của sản phẩm đó trước khi quyết định mua và sử dụng nhé.

Các sản phẩm dành cho em bé như sữa tắm, dầu gội, kem chống nắng…là gợi ý lý tưởng dành cho bạn bởi chúng cực kỳ lành tính và an toàn để có thể sử dụng được cho trẻ sơ sinh, vậy nên nếu vẫn băn khoăn bà bầu có nên dùng mỹ phẩm và dùng loại nào thì có thể lựa chọn và yên tâm dùng rồi.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 6

Có thể sử dụng các sản phẩm của bé sơ sinh để đảm bảo an toàn và lành tính tuyệt đối

 

Một cách nữa để tìm được những sản phẩm phù hợp cho bà bầu đó là tham khảo trên internet và mạng xã hội những đánh giá, chia sẻ kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng mỹ phẩm trong quá trình mang thai để được biết rõ nhất.

 

Gợi ý một số sản phẩm lành tính và an toàn cho mẹ bầu

Vì lo lắng ảnh hưởng đến thai nhi nên mọi người mới luôn có suy nghĩ rằng liệu bà bầu có nên dùng mỹ phẩm dưỡng da không, vì từ lúc bắt đầu có thai kỳ cho đến lúc sinh con và chăm con nhỏ nhan sắc của chị em sẽ bị “xuống dốc” đi khá nhiều, vậy nên ai cũng đều muốn dùng sản phẩm mỹ phẩm vừa để giữ gìn làn da đẹp vừa lại an toàn tuyệt đối cho con yêu. Hãy đọc thật kỹ những thành phần cần tránh và có thể sử dụng ở bên trên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra có thể tham khảo thêm một số loại mỹ phẩm dưới đây đang có sẵn tại Vuahanghieu.com cực kỳ lành tính và an toàn với mẹ bầu hay những người sở hữu làn da nhạy cảm có thể sử dụng được mà không lo lắng bị kích ứng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Kem Chống Nắng Vichy Idéal Soleil

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 7

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 8
 
485.000 ₫

THÀNH PHẦN: 

Màng lọc Mexoryl SX - XL® độc quyền giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UVB (gây bỏng rát), và tia UVA (cả 2 tia ngắn và dài gây biến đổi chất lượng da và lão hóa sớm).

HIỆU QUẢ:

-Chống tia UVA + UVB  toàn diện ngăn sạm da, lão hóa sớm và ung thư da

-Dạng kem có màu giúp che phủ khuyết điểm

-Không gây bết dính hay nhờn rít

-Không để lại vệt trắng trên da

-Dành cho da nhạy cảm

-Cảm giác dưỡng ẩm sau khi thoa

-Lâu trôi khi sử dụng dưới nước

ĐỘ AN TOÀN:

-100% dễ chịu -Thông thoáng lỗ chân lông -Không Paraben -Không kích ứng da -Phù hợp với da nhạy cảm và phụ nữ mang thai, cho con bú.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Sử dụng buổi sáng như kem lót nền trang điểm, sau bước dưỡng da. Lấy 1 lượng bằng 2 hạt bắp chấm lên 5 điểm: Trán, mũi, 2 má & cằm đồng thời thoa vùng cổ. Thoa từ trong ra ngoài & từ trên xuống dưới. Nếu hoạt động đi bơi đi biển, hoạt động nhiều thì nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng.

 

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Vichy Dưỡng Trắng Da, Giảm Thâm Nám Ideal White

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 9

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 10
 
520.000 ₫
 

THÀNH PHẦN:

Sữa rửa mặt dưỡng trắng, giảm thâm nám Ideal White, được xây dựng theo công nghệ dưỡng trắng da tiên phong với hợp chất Ceramide White + LHA giúp làm sạch sâu bên trong da đồng thời giúp loại bỏ các tế bào chết gây tối màu da.

Phức hợp độc quyền DRM-White™ mới giúp ức chế quá trình hình thành melanin sâu trong lớp thân bì, và kiểm soát nguồn gốc gây sạm nám da, cho làn da sạch, tươi mát, và rạng rỡ hơn.

Dành cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm và mẹ bầu.

HIỆU QUẢ:

-Cho bạn làn da sạch tinh khiết, mềm mại.

-Làm giảm tiết dầu, bóng dầu suốt cả ngày.

-Kem tạo bọt giàu bọt mịn tăng cường Glycerine không bị khô căng.

ĐỘ AN TOÀN:

-Phù hợp với da nhạy cảm

-Không Paraben

-Vichy Thermal Spa water

-Kiểm nghiệm 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Dùng sáng và tối. Lấy 1 ít sữa ra tay, tạo bọt với nước. Thoa sữa đều lên mặt, tránh vùng mắt. Dùng các đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng, không quá 30 giây. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.

Bổ sung thêm các sản phẩm khác của Vichy như nước khoáng dưỡng da, gel cát tẩy tế bào chết, nước cân bằng da, kem dưỡng trắng giảm thâm nám dạng nhũ tương ngày /mặt nạ ngủ dưỡng trắng và giảm thâm nám và tinh chất dưỡng trắng và giảm thâm nám 7 tác dụng để phát huy hiệu quả dưỡng trắng và giảm thâm nám tối ưu.

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 11 Xem thêm các sản phẩm an toàn và lành tình khác của thương hiệu Vichy

 

Nước Tẩy Trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 12

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 13
 
574.000 ₫ 700.000 ₫
 

Nước tẩy trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Liquid giúp làm sạch nhanh chóng và dễ dàng những bụi bẩn và lớp trang điểm tích tụ trong lỗ chân lông, dịu nhẹ, ẩm mượt dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Tẩy trang với thành phần độc quyền Chiffon CeramideTM ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da đang bị tổn thương, tái tạo lại thành phần Ceramide – thành phần chính giúp cấu tạo nên hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng sản phẩm vừa phải ra lòng bàn tay khô ráo, dàn trải lên toàn khuôn mặt rồi massage nhẹ nhàng. Lấy một ít nước ra tay rồi massage thêm lần nữa, dầu tẩy trang trong suốt sẽ chuyển thành màu trắng sữa lấy đi cặn bã và lớp trang điểm. Cuối cùng dùng nước ấm rửa sạch lại với sữa rửa mặt.

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 14 Tham khảo các dòng mỹ phẩm cao cấp khác của thương hiệu Ohui Hàn Quốc

 

Nước Cân Bằng Vichy Dạng Tinh Chất

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 15

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 16
 
605.000 ₫
 

THÀNH PHẦN:

Công nghệ DYNAMIC HYRATION kích hoạt & dẫn nước đến từng nanomet tế bào da

- HYALURONIC ACID : cung cấp nước cho tế bào da

- AQUABIORYL : duy trì độ ẩm dài lâu

- CARRAGHEENANS : giữ ẩm & làm mịn da

- Nước khoáng Vichy : làm dịu, củng cố & tăng cường sức sống cho da

HIỆU QUẢ:

-Làm mềm da

-Cân bằng độ PH

-Cung cấp độ ẩm mượt cho da

ĐỘ AN TOÀN:

- Hiệu quả ngăn ngừa mụn tăng 39% sau một thời gian ngắn sử dụng

- Phù hợp với da nhạy cảm

- Không Paraben

- Kiểm nghiệm 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm

CÁCH SỬ DỤNG:

Lấy 3 -5 giọt tinh chất dưỡng ra Vichy ra bông cotton rồi nhẹ nhàng thoa lên da, từ trán xuống má & cằm. Massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu sâu vào bên trong. 

 

Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 4 Cho Da Nhạy Cảm 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 17

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 18
 
990.000 ₫ 1.100.000 ₫
 

Nước Thanh Tẩy Clinique Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator Số 4 Cho Da Nhạy Cảm 400ml là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm chính hãng được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu  với Giá ưu đãi tốt nhất trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu.

Sản phẩm chứa salicy acid và acetyl glucosamine ở mức độ phù hợp cho da hỗn hợp dầu (cao hơn Clarifying Lotion3), giúp quá trình thanh tẩy và duy trì sự thay mới tự nhiên của da: da trở nên mịn, sạch và trông khỏe hơn.

- Giúp kiểm soát các vấn đề của da dầu và làm tinh khiết bề mặt da.

- Giúp trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm đều, mịn và giữ lâu hơn.

- Giúp lớp trang điểm lên màu.

Ngoài ra, hỗn hợp sodium hyaluronate, glycerin và trehalse làm dịu da trong khi thanh tẩy, giúp thanh tẩy hiệu quả, nhẹ nhàng; đồng thời duy trì cân bằng độ ẩm. Chiết xuất cây phỉ cho cảm giác tưoi mát sảng khoái.

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 19Các sản phẩm dưỡng da làm đẹp an toàn tuyệt đối của thương hiệu đình đám Clinique

 

Son Dưỡng Môi Clinique Repairwear Intensive Lip Treatment 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 20Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 21
 
828.000 ₫ 920.000 ₫
 

Son Dưỡng Môi Clinique Repairwear Intensive Lip Treatment là sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm chính hãng được kiểm nghiệm dị ứng và 100% không pha hương liệu. 

Son dưỡng chống lão hóa Clinique giúp giảm các nếp nhăn trong lòng môi và quanh môi. Đồng thời cung cấp chất chống Oxy hóa thúc đẩy sản sinh Collagen tự nhiên cho môi. Bổ sung độ ẩm tự nhiên để đôi môi mềm mại và căng mọng hơn.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 22Tham khảo các dòng son Clinique cao cấp chính hãng khác

 

Son Shu Uemura 570 Màu Đỏ Cam

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 23Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 24
 
580.000 ₫ 640.000 ₫
 

Son Shu Uemura 570 Màu Đỏ Cam là thỏi son vừa mới ra mắt đã chiếm được cảm tình của các cô gái với tông màu đỏ cam trẻ trung sôi động đầy chất quyến rũ. Từ trước đến giờ son đỏ cam luôn là màu son được nhiều cô gái yêu thích vì lên môi tôn da, ai cũng có thể sử dụng lại không bị lỗi mốt.

Son lên màu chuẩn, vì là chất son lì nên son không hề bị ảnh hưởng bởi màu môi của bạn. Đặc biệt rất nhiều cô gái phát cuồng vì chất son kem mịn rất mướt, trơn trên đôi môi lại tạo ra màu cam pha đỏ nổi bật.

Thiết kế vỏ son tông trắng đơn giản và tôn màu son lên. Nắp son thông minh để dễ dàng thấy màu son bên trong.

Son môi gần như không mùi, thích hợp cho người nhạy cảm với mùi hương. Đặc biệt thành phần gần như là không có chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng được mỗi khi ra ngoài. Thế nhưng để đảm bảo cho thai nhi khi ăn uống nên lau sạch đi và thoa lại sau khi xong bữa.

Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là lên màu.

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 25Tham khảo các màu son môi Shu Uemura an toàn được ưa chuộng nhất 2019 

 

Son Givenchy Le Rouge Lipstick 305 Rouge Egerie Màu Đỏ San Hô

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 26Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 27
 
780.000 ₫ 920.000 ₫
 

Givenchy Le Rouge Lipstick 305 Rouge Egerie mang tông màu đỏ san hô xinh xắn, thuộc tông đỏ ấm khi mới đánh và lớp finish lại cho ra màu san hô sáng. Sắc đỏ quyến rũ, có pha chút hồng san hô nên nhìn nổi bật, thu hút. Ngoài ra son Givenchy 305 còn bổ sung lượng dưỡng cho môi giúp môi không khô và bong tróc.

Givenchy Le Rouge một thỏi son đến từ Pháp được đánh giá là dòng son semi-matte tuyệt nhất hiện nay bởi giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn. Được đánh giá là sản phẩm an toàn cho mẹ bầu để có thể trở nên xinh đẹp hơn mỗi khi ra ngoài, lưu ý khi ăn uống nên lau sạch đi bởi nó có thể dính vào đồ ăn và ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi.

Son Givenchy Le Rouge được thiết kế phần da thật đen tuyền bên ngoài rất mỏng, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng nổi bật, son cầm nặng tay, cộng với dòng chữ Givenchy được chạm khắc ở thân sắc sảo và đẳng cấp.

 

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 28 Tham khảo thêm các màu son Givenchy lành tính cho bà bầu khác

 

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 207 Raspberry 2019

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 29Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 30
 
850.000 ₫ 1.000.000 ₫
 

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow To The Max 207 Raspberry là dòng sản phẩm dưỡng môi mới nhất của Christian Dior giúp làm bền và tăng cường màu sắc tự nhiên của đôi môi. Nhờ công nghệ Color Reviver, Dior Addict Lip Glow To The Max 207 Raspberry phản ứng với độ PH riêng biệt của mỗi đôi môi, làm cho đôi môi như được hồi sinh lại từ bên trong, tươi tắn, rạng rỡ và căng mọng đến ngạc nhiên.

Chỉ số chống nắng SPF10 giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của môi khỏi ánh nắng mặt trời.

Đây là sự kết hợp mới lạ của các dòng son cũ nên Dior Lip Glow To The Max có chất dưỡng nhiều, mang lại cho môi độ ẩm mướt tuyệt đối và phù hợp. Ngoài ra, màu son còn pha trộn thêm nhũ lấp lánh khiến môi trông căng mọng và tràn sức sống hơn.

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 31 Xem thêm các màu son môi dưỡng Dior cao cấp hot nhất 2019 

 

︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽︽ ︽

 

Việc lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng trong thời gian thai kỳ rất quan trọng bởi nó có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của mẹ và bé. Bên cạnh sử dụng mỹ phẩm thì các mẹ bầu nên kết hợp với các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên như mặt nạ, nước ép, bổ sung nhiều hoa quả và trái cây...để da được đẹp hơn.

Hy vọng với bài viết này có thể giải đáp được thắc mắc bà bầu có nên dùng mỹ phẩm dưỡng da không và giúp chị em chọn được các loại sản phẩm mỹ phẩm cho mẹ bầu sử dụng an toàn nhất.

Địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng giá tốt tại thị trường Việt Nam

Hiện nay trên thị trường, mỹ phẩm Hàn Quốc bị làm giả rất nhiều và vô cùng tinh vi, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. Vậy nên trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì hãy tìm đến địa chỉ bán mỹ phẩm cao cấp chính hãng để mua dùng.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Mẹ bầu luôn đẹp khi biết cách sử dụng mỹ phẩm dưỡng da an toàn - 32Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger