Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024

Mùa đông chính là lúc những mẫu giày boot lên ngôi, không chỉ giữ cho đôi chân được ấm áp mà còn là phụ kiện thời thượng nâng tầm các set đồ thời trang. Nên biết cách lựa chọn boot và phối đồ phù hợp với vóc dáng để có một phong cách cực sành điệu.

Với phái đẹp chắc chắn không thể thiếu được đôi boot thời thượng trong tủ đồ, thế nhưng cách phối đồ với giày boot để phù hợp với vóc dáng và thời trang thì không phải ai cũng biết rõ. Vậy nên vuahanghieu.com sẽ chia sẻ cho các bạn cách sở.

Vì sao cần chọn giày boot phù hợp với vóc dáng

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 1

 

Giày boot là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang, đặc biệt với phái đẹp nhờ thiết kế ấn tượng, sành điệu, phù hợp với nhiều dáng người và dễ dàng mix với các phong cách khác nhau. Không chỉ giúp thể hiện được cá tính, gu thời trang mà còn cực kỳ tôn dáng và tiện dụng bởi có thể sử dụng được trong mọi hoàn cảnh.

Và trước khi tìm hiểu đến cách phối đồ với giày boot thì cần phải biết lựa chọn mẫu giày cho sao phù hợp với vóc dáng để có thể tôn lên được vẻ đẹp và phong cách của người sở hữu. Bởi nếu có sai sót sẽ “phá hủy” cả set đồ trông rất kém duyên và mất điểm hoàn toàn về phong cách thời trang trước những người xung quanh.

Thế nên để phái đẹp không mất quá nhiều thời gian trong việc lựa chọn các mẫu giày boot nữ sao cho phù hợp với vóc dáng thì hãy cùng xem những gợi ý hữu ích dưới đây nhé.

 

Dàng người thấp và mập

Với những ai có dáng người này thì nên lựa chọn giày boot cổ thấp (ankle boot) với gót cao mũi nhọn sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn và tôn lên vóc dáng rất hiệu quả. Với cách phối đồ với giày boot nữ này bạn có thể kết hợp với chấn váy hoặc quần short để tạo hiệu ứng làm cho đôi chân dài hơn, “ăn gian” được chiều cao.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 2

 

Dàng người thấp và gầy

Khi có đôi chân ngắn và gầy thì nên lựa chọn giày cao gót để tôn dáng và vào mùa lạnh nên tìm đến giày boot nữ cao cổ để cân bằng được toàn bộ vóc dáng. Nên phồi đồ với mẫu giày này cùng với váy ngắn để hở một phần đùi ở giữa, kết hợp với áo bó ôm vào người để tôn lên các đường nét của cơ thể và giúp cho dáng người đầy đặn cao ráo hơn.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 3

 

Dáng người cân đối

Với dáng người này thì các nàng hoàn toàn phù hợp với nhiều dáng giày boot, có thể tham khảo chọn giày ankle boot đế thấp phố hợp cùng với váy ngắn, quần jean hay váy liền đều cũng rất hoàn hảo.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 4

 

Dáng người cao

Đây là vóc dáng lý tưởng cực kỳ “ăn” giày boot, thế nên bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ kiểu giày boot nào mà bạn thích chỉ cần đảm bảo phù hợp với set đồ và tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt là được.

Như vậy, lựa chọn được một đôi giày boot không chỉ mang đến cảm giác thoải mãi dễ chịu khi sử dụng mà còn giúp khắc phục các khuyến điểm của cơ thể, tôn lên vóc dáng và thể hiện gu thời trang sành điệu.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 5

 

Sau khi đã biết cách chọn giày boot phù hợp với vóc dáng thì tiếp đến hãy cùng khám phá cách phối đồ với giày boot để tạo một style ấn tượng nhất cho mình trong mọi hoàn cảnh nhé!

 

Các mẫu giày boot thịnh hành nhất mọi thời đại

 

Giày boot cổ ngắn (Ankle boot)

Đây là kiểu giày boot cực kỳ “dễ tính” bởi có thể kết hợp với nhiều phong cách và dáng người khác nhau. Bạn có thể sử dụng với phong cách từ cá tính năng động cho đến nhẹ nhàng nữ tính. Với kiểu dáng bắt mắt và thời trang chắc chắn là mẫu giày không thể thiếu được trong mùa thu đông này.

Tham khảo một số mẫu giày boot cổ ngắn cao cấp: 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 6
 
1.290.000 ₫ 4.300.000 ₫
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 7
 
Boots Nữ Gót Vuông Geox D GLYNNA B 6.5cm Khóa Kéo Màu Đen
 
3.185.000 ₫ 4.900.000 ₫
 
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 12
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 13
 
Boots Nữ Cao Gót Geox D Vivyanne M. C Màu Xanh Dương Đậm
 
3.300.000 ₫ 5.500.000 ₫
 
 
 
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 14
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 15
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 16
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 17
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 18Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 19
 
Boots Nữ Geox D ANNYA H.H GOAT SUEDE Màu Đen 
 
3.510.000 ₫ 5.400.000 ₫
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 20
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 21
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 22Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 23
 
Boots Nữ Geox D ANNYA H.E SMO.LEA Màu Đen
 
4.060.000 ₫ 5.800.000 ₫
 
 
 
 
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 24
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 25
 
Boots Nữ Geox D GLYNNA NP ABX B Màu Đen
 
4.875.000 ₫ 6.500.000 ₫
 
 
 

Giày boot gót nhọn

Những đôi giày mũi nhọn luôn được chị em ưu ái bởi giúp đôi chân được thon thả và tạo hiệu ứng dài hơn. Vậy nên giày boot nữ mũi nhọn và gót cao sẽ là phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm set đồ trông được thời thượng hơn, đặc biệt sẽ là “cứu tinh” cho những cô nàng chân ngắn nếu như biết cách phối đồ với giày boot kiểu dáng này sẽ “ăn gian” chiều cao hơn rất nhiều.

Tham khảo các mẫu boot cao gót mũi nhọn có tại vuahanghieu.com: 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 26
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 27
 

Giày boot cổ cao

Với những cô nàng có đôi chân dài thon gọn thì đây chắc chắn sẽ là đôi giày không thể thiếu được, không chỉ giúp bảo vệ cơ thể ấm áp hơn vào mùa đông, mà còn giúp vừa cá tính, quyến rũ lại vô cùng sành điệu. Là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa đông này.

Tham khảo mẫu boot cao cổ gót nhọn có tại vuahanghieu.com: 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 30
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 31
 
 
5.400.000 ₫ 7.200.000 ₫
 

Giày boot cột dây

Với những cô nàng mạnh mẽ và cá tính thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho đôi giày boot nữ trong mùa đông này. Bạn có thể kết hợp được với các trang phục cá tính, năng động sử dụng được ở trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi học, du lịch, hẹn hò…Thay đổi cho đôi giày sneaker trẻ trung để tạo nên sự mới mẻ nhưng vẫn giữ được phong cách ban đầu. 

 

Giày boot đế bằng

Cách phối đồ với giày boot đế bằng rất đơn giản và phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách vậy nên rất được săn đón. Đặc biệt với chất liệu bằng da bò mang đến sự thanh lịch, nhãn nhặn và tinh tế sử dụng được với nhiều set đồ và hoàn cảnh. Và dù vóc dáng của bạn có thế nào thì một đôi giày boot nữ đế bằng này vẫn luôn phù hợp.

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 32
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 33
 
Boots Nữ Geox D Brogue F Màu Đen 
 
3.360.000 ₫ 5.600.000 ₫
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 34
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 35
 
Boots Nữ Geox D Felicity NP ABX A Màu Đen
 
4.425.000 ₫ 5.900.000 ₫
 
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 36
 
Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 37
 
Boots Nữ Geox D Felicity NP ABX B Màu Đen
 
4.650.000 ₫ 6.200.000 ₫
 

 

Hướng dẫn cách phối đồ với giày boot xu hướng thời trang thu đông 

 

Phối giày boot nữ với quần cùng gam màu

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 38

 

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đây chính là cách “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả, làm cho đôi chân thon gọn và tạo hiệu ứng tôn dáng. Bởi sự tương đồng về màu sắc tạo nên được đường liền mạch đánh lừa thị giác trông đôi chân sẽ mảnh mai và dài hơn.

Và giày boot thường có màu tối vậy nên màu sắc ưu tiên cho cách phối đồ với giày boot nữ này là những gam tối, đặc biệt nếu cả quần và boot đều đen thì bạn sẽ thấy kết quả rất tuyệt vời đấy.

 

Phối giày boot cổ ngắn với quần lửng hoặc xắn gấu

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 39

 

Cách phối đồ với giày boot có một nguyên tắc mà bạn không được phép quên đó là tạo khoảng trống vừa đủ giữa phần gấu quần và giày để tạo hiệu ứng cho đôi chân được kéo dài, trông thời trang và bắt mắt hơn.

Vậy nên nếu bạn sở hữu đôi chân ngắn thì phối hợp quần jean lửng hoặc xắn gấu với ankle boot sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hoặc nếu là quần âu thanh lịch thì nên chọn kiểu dáng dài trên mắt cá chân thì sẽ cực kỳ thời trang và độc đáo đấy.

 

Kết hợp giày boot cùng với quần skinny, jean boyfriend và legging

Với cũng cô nàng có đôi chân thon thả thì quần legging sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp đôi chân được kéo dài hơn khi kết hợp cùng với boot tương đồng gam màu. Thế nhưng với những ai có đôi chân to và ngắn thì nó lại khiến mất thẩm mỹ làm đôi chân trông thô hơn. Và trong trường hợp này thì quần skinny hay jean boyfriend sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp đôi chân che được khuyết điểm và dài hơn so với bình thường.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 40

 

Với quần jean boyfriend có thể không tạo cho đôi chân hiệu ứng được kéo dài thế nhưng khi kết hợp với giày boot cổ thấp sẽ tạo sự cá tính, năng động và thời trang hơn rất nhiều. Và hãy nhớ nên lựa chọn quần có chiều dài phía trên giày hoặc xắn gấu quần lên để tạo một khoảng trống nhé. Chắc chắn đây là cách phố đồ với giày boot cổ ngắn mà cô nàng nào cũng nên ghi nhớ và áp dụng.

 

Cách phối đồ với giày boot nữ cùng chân váy, quần short

Với những cô nàng chân ngắn thì những việc váy ngắn hay quần short chính là “cứu tinh” cho đôi chân dài được thon dài hơn khi kết hợp cùng với giày boot. Với cách phố đồ này các bạn có thể lựa chọn giày boot cổ thấp hay cổ cao đến bắp chân đều được, miễn sao phù hợp với set đồ và đảm bảo tính thẩm mỹ. Nên tránh chọn boot cao quá đầu gối bởi sẽ làm cho đôi chân của bạn càng ngắn hơn và người chỉ còn lại một “mẩu” mà thôi.

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 41

 

Và hãy luôn nhớ nguyên tắc tạo khoảng cách giữa trang phục và giày nhé nên từ 10-15cm từ phần gấu cho đến cổ giày. Nên lựa chọn thêm các phụ kiện, màu sắc trang phục hài hòa với giày boot để có được tính thời trang nhất.

Một lưu ý nữa dành cho những cô nàng chân ngắn trong các phối đồ với giày boot nữ đó là nên chọn giày mũi nhọn cao gót để đôi chân được dài da và thon thả hơn. Tránh nhũng đôi boot với phần đế bằng vì sẽ làm chân trông to hơn thô hơn, khó phối đồ và dễ trở nên kém duyên trong mắt người đối diện.

 

Lựa chọn giày boot vừa khít với cổ chân

 

Nắm bắt cách phối đồ với giày boot cho xu hướng thời trang thu đông 2024 - 42

 

Một lưu ý để tạo nên một set đồ hoàn hảo đó chính là nên chọn những đôi boots cổ cao vừa khít với dáng chân, tránh tình trạng quá ôm khi di chuyển sẽ làm phần thịt phình ra rất mất thẩm mỹ. Với những đôi giày boot cổ thấp thì nên chọn các mẫu có cổ giày hơi rộng so với chân để giúp phần bắp chân trông được thon gọn hơn nhiều.

Như vậy, một đôi giày boot tốt là phụ kiện nhất định phải có ở trong tủ đồ của mọi tín đồ thời tang và của phái đẹp. Hi vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn biết cách lựa chọn mẫu giày phù hợp nhất với vóc dáng và cách phối đồ với giày boot sao cho thời thượng và sành điệu nhất.

 

Địa chỉ mua giày boot cao cấp giá tốt tại Hà Nội và Sài Gòn

Một đôi giày tốt từ chất liệu đến form dáng sẽ giúp tôn thêm đôi chân được thon dài, nâng tầm của set đồ và thể hiện gu thời trang sành điệu của bản thân. Vì vậy hãy tìm đến địa chỉ cung cấp giày chất lượng tốt để có những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất nhé.

Liên hệ ngay với Vuahanghieu.com để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger