Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn?

Túi xách là vật bất ly thân mỗi khi ra đường của phái đẹp. Lựa chọn màu sắc với hợp phong thủy và cung mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Túi Nữ Michael Kors MK Ava Màu Black Size Mini 16% OFF Túi Nữ Michael Kors MK Ava Màu Black Size Mini
2.950.000 đ
3.500.000 đ
Túi Đeo Chéo Michael Kors MK Pebbled Leather Convertible Crossbody- Powder Blue Màu Xanh Blue 28% OFF Túi Đeo Chéo Michael Kors MK Pebbled Leather Convertible Crossbody- Powder Blue Màu Xanh Blue
3.136.000 đ
4.359.000 đ
Túi Xách Tay Kate Spade Ladies Sam Spade Flower Medium Satchel Màu Bạc 51% OFF Túi Xách Tay Kate Spade Ladies Sam Spade Flower Medium Satchel Màu Bạc
8.542.000 đ
17.317.000 đ
Túi Đeo Chéo Michael Kors MK Brooke Pebbled Bucket Bag Màu Xanh Blue 54% OFF Túi Đeo Chéo Michael Kors MK Brooke Pebbled Bucket Bag Màu Xanh Blue
7.817.000 đ
16.875.000 đ

Nên mua túi xách màu gì hợp phong thủy để được thuận lợi, bình an và tài lộc? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều chị em bởi túi xách luôn là món đồ không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Bạn thuộc mệnh nào? Hãy cùng tìm màu sắc phù hợp cho mình ngay trong bài này nhé!

 

Vì sao nên xem màu sắc hợp tuổi mệnh?

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 1

Trong phong thủy, màu sắc rất quan trọng bởi nếu phù hợp với mệnh sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp và ngược lại, xung khắc mệnh sẽ dẫn đến nhiều chuyện rủi ro, không thuận lợi.

Thế nên việc chọn màu hợp phong thủy đặc biệt được quan tâm bởi nó là công cụ không thể thiếu để xác định màu tương sinh tương khắc với cung mệnh. Màu sắc là yếu tố quan trọng để tăng cường tương sinh tương hợp và hạn chế những rủi ro, bất lợi cho con người. Từ đó để chọn được màu sắc phù hợp mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc và đời sống.

Những sự kiện quan trọng cần lựa chọn màu sắc phù hợp nhất theo phong thủy mà mọi người cần ghi nhớ đó là mua nhà, mua xe, sơn tường, đồ dùng sử dụng mỗi ngày…

 

Chọn màu túi xách theo phong thủy của từng mệnh

 

Mệnh Thủy nên mua túi xách màu gì?

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 2

Nhắc đến mệnh Thủy sẽ là những cô nàng tràn đầy sức sống, sự mới mẻ, nhiệt huyết nhưng vẫn không kém phần dịu dàng nữ tính. Với những ai thuộc mệnh Thủy chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu túi xách có màu trắng, xanh dương…những màu gắn liền với yếu tố nước.

Vì nước uyển chuyển, nhẹ nhàng và thuần khiết thế nên bên cạnh màu sắc, những cô nàng mệnh Thủy hãy lựa chọn các mẫu túi mang kiểu dáng mẫu mã đơn giản không quá cầu kỳ hay rườm rà nhé.

Một chiếc túi xách màu xanh dương hay trắng sẽ giúp nàng mệnh Thủy không sành điệu thời trang mà còn tự tin và suôn sẻ hơn mỗi khi ra ngoài.

Gợi ý một số mẫu túi xách mới nhất hợp cho người mệnh Thủy:

 

 

Mệnh Hỏa nên mua túi xách màu gì?

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 5

Những cô nàng mệnh Hỏa luôn tràn đầy năng lượng, sức sống, có cá tính mạnh và có chút hơi nóng nảy. Khi lựa chọn túi xách đừng bỏ qua các màu sắc nóng như đỏ, hồng, cam…tượng trưng cho sự “bùng cháy” của ngọn lửa, chắc chắn sẽ giúp các nàng phát huy được hết năng lượng và sức mạnh.

Ngoài ra với sự tương sinh giữa mệnh Hỏa và mệnh Mộc thì chị em có thể lựa chọn màu sắc túi xách có sự đan xen giữa các gam màu của mệnh Mộc như xanh lá, xanh rêu, nâu, đen…cũng sẽ phù hợp và giúp thúc đẩy sinh khí tốt mang đến nhiều may mắn và thuận lợi.

Gợi ý một số mẫu túi xách hiệu dành cho nàng mệnh Hỏa:

 

 

Mệnh Kim nên mua túi xách màu gì?

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 6

Người mệnh Kim thường độc lập, rõ ràng, cá tính và yêu thích những điều mới mẻ. Và màu sắc đại diện cho mệnh Kim là trắng, bạc, be, ánh kim…Những chiếc túi xách với gam màu này sẽ mang đến sự sang trọng thời thượng cho người dùng, đồng thời hợp phong thủy mang đến những điều tốt đẹp.

Bên cạnh đó kiểu dáng và chất liệu của túi xách các nàng cũng nên quan tâm nhé. Với mệnh Kim nên chọn dáng túi có hình hộp hoặc vuông vức được trang trí bởi những chi tiết kim loại sáng ánh sẽ rất phù hợp. Ngoài ra nên chọn chất liệu da, vừa tương thích với cung mệnh lại vừa bền đẹp và nâng tầm giá trị của người đeo.

Gợi ý một số mẫu túi xách đẹp cho nàng mệnh Kim:

 

 

Mệnh Mộc nên dùng túi xách màu gì?

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 8

Những cô gái mệnh Mộc có tính cách ôn hòa, dễ gần, được lòng nhiều người và có nhiều mối quan hệ. Mệnh Mộc là đất, cho nên hãy lựa chọn túi xách có màu sắc tương đương như nâu, đen, xám đậm…sẽ giúp người dùng phát huy được với năng lượng để tự tin và vững bước đạt những thành công.

Gợi ý một số mẫu túi xách chính hãng cho người mệnh Mộc:

 

Túi Nữ Michael Kors MK Ava Màu Black Size Mini 16% OFF
Túi Nữ Michael Kors MK Ava Màu Black Size Mini

2.950.000 đ 3.500.000 đ

 

Cách sử dụng túi xách hợp phong thủy

Nên mua túi xách màu gì để hợp mệnh và phong thủy cho nàng nhiều may mắn? - 10

Ngoài việc lựa chọn màu túi xách hợp phong thủy thì cách sử dụng sao cho đúng cũng ảnh hưởng rất lớn đến nguồn sinh khí của mỗi người. Vậy nên dùng đeo, cầm, nắm hay đặt túi xách cũng cần phải lưu ý đến.

Quan niệm phong thủy của phương Đông thì bên phải cơ thể là Bạch Hổ-sự vững chãi, cứng cỏi và bên trái là Thanh Long –thể hiện uy quyền và sức mạnh. Thế nên việc đeo túi xách ở bên nào cũng thể hiện tính cách và mong muốn trở thành người như thế nào. Để được tốt nhất, cả về mặt phong thủy và tiện dùng khi dùng bạn nên đeo/cầm túi xách về bên trái, nếu đeo chéo thì vẫn đeo ở vái trái rồi để túi lệch sang bên phải.

Tiếp đến hãy lưu ý rằng hạn chế đặt túi xách xuống nền nhà bởi đây là một điều cấm kị, theo phong thủy phương Đông thì “túi trên sàn nhà, tiền ra khỏi cửa”. Đặt túi xách xuống đất đồng nghĩa sẽ làm cho tài lộc bị giảm sút, gặp nhiều  rủi ro. Vậy nên hãy lưu ý thật kỹ về cách dùng túi xách và cách đặt sao cho hợp phong thủy nhé.

Như vậy, hi vọng rằng với những gợi ý trên đây các nàng sẽ tìm được câu trả lời nên mua túi xách màu gì để vừa thời trang lại hợp phong thủy mang đến nhiều may mắn nhé.

 

Địa chỉ trực tuyến mua túi xách hiệu chính hãng giá tốt

 

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán hàng chính hãng trực tuyến uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách Louis Vuitton nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.  

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger