Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần

Nọng cằm được xem là một khuyết điểm khó khắc phục nhất trên gương mặt, tùy mức độ nọng cằm sẽ khiến chúng ta trở nên sồ sề và già đi so với tuổi thật. Để khắc phục được tình trạng ấy hiệu quả bạn cần có kiến thức về chúng.

Vậy nọng cằm là gì? Những phương pháp giảm nọng cằm tại nhà nhanh nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu chung về nọng cằm

Nọng cằm là gì?

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 1 Nọng cằm là hiện tượng vùng mỡ thừa ở dưới cằm xuất hiện nhiều, khi nhìn nghiêng sẽ thấy được ngấn mỡ khá rõ ( trông giống như một chiếc cằm mới), cũng chính vì biểu hiện này nên cằm nọng còn có cái tên khác là nọng cằm hay hai cằm.

Nguyên nhân bị nọng cằm là gì?

Nọng cằm chính là hậu quả không mong muốn của việc tăng cân khiến mỡ tích tụ quá nhiều trên gương mặt.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 2

Nọng cằm thường xuất hiện nhiều ở những người mập mạp, phụ nữ sau sinh đang trong giai đoạn ở cữ. Do những nguyên nhân cụ thể như sau:

Nọng cằm nguyên nhân do lão hóa: Độ tuổi lão hóa ngày càng trẻ hóa , do nhiều yếu tố bên ngoài ảnh hưởng dẫn đến tình trạng làm suy giảm các mô liên kết dưới da, khi đó các chất béo dưới da và nguồn năng lượng nhanh chóng lấp đầy vị trí chảy xệ chuyển hóa thành mỡ dẫn đến tình trạng nọng cằm.

Nọng cằm do bạn thường xuyên ăn mặn: Ăn mặn không chỉ là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe, mà ăn mặn cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng nọng cằm, khi nạp muối vào cơ thể cơ thể sẽ có xu hướng giữ nhiều nước hơn, khi đó các chất béo dưới da và nguồn năng lượng thừa nhanh chóng lấp đầy vị trí da bị chảy xệ, chuyển hóa thành mỡ thừa gây ra tình trạng nọng cằm.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 3

Nọng cằm xuất hiện do tăng hoặc giảm cân đột ngột: Bất cứ tăng cân hay giảm cân một cách đột ngột cũng có tác động nhiều đến cơ thể, và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nọng cằm:

  • Tăng cân do ăn quá nhiều chất dinh dưỡng, năng lượng thừa không sử dụng hết sẽ phân bố đi khắp cơ thể và tích tụ lại thành mỡ thừa, trong đó có vùng dưới cằm.
  • Còn giảm cân đột ngột làn da cũng nhanh chóng mất đi độ săn chắc, đàn hồi, gây chảy xệ nặng, khiến vùng da dưới cằm bị rũ xuống, tạo điều kiện cho quá trình tích mỡ.

Nọng cằm nguyên nhân do lười vận động: Mỡ sẽ xuất hiện nhiều hơn ở những người lười vận động, Vận động nhiều sẽ giải phóng năng lượng tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Thói quen lười vận động khiến vùng mặt to hơn, mỡ dày hơn, trông bạn sẽ rất sồ sề và kém duyên dáng.

Cách cải thiện nọng cằm đơn giản tại nhà

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 4

Nọng cằm xuất hiện chính là mối lo lắng của hầu hết các chị em, để khuôn mặt bạn nhẹ nhàng và thon gọn không hề khó khăn, cũng chẳng cần thẩm mỹ viện tốn kém hãy cùng tìm hiểu những cách đơn giản có thể thực hiện tại nhà dưới đây:

Làm giảm nọng cằm bằng cách massage bằng tay

Cách massage không chỉ giúp loại bỏ mặt nọng cằm mà còn giúp làm săn chắc da xung quanh cằm và giữ cho da luôn căng mịn, thon gọn.

Chuẩn bị:

  • Nước hoa hồng
  • Tẩy Trang
  • Dưỡng da ban đêm

Cách thực hiện như sau:

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 5

Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt , massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da sau đó thấm khô, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng lên da.

Khi da mặt vẫn còn ẩm với nước hoa hồng, hãy sử dụng một chút kem ban đêm sau đó massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên cho đến khi dưỡng chất thẩm thấu hết vào da, da không còn cảm giác nhờn khó chịu.

Tiếp tục cho 1 lượng nhỏ kem dưỡng lên thoa đều lần thứ 2, kết hợp vỗ nhẹ cho kem ngấm sâu vào trong da, thực hiện trong khoảng 2 – 3 phút. Giữ nguyên tới sáng.

Bạn nên thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Làm hết nọng cằm bằng các bài tập chuyên sâu

Bài tập này là cách động tác quay cổ, nghiêng trái phải, thao tác này giúp bạn cải thiện hiệu quả giảm nọng cằm lên gấp đôi.

Cách thực hiện như sau:

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 6

Bạn chỉ cần ngồi hoặc đứng sao cho sống lưng thẳng, sau đó nghiêng đầu sang bên trái, phải, trước sau. Tiếp theo là thực hiện động tác quay cổ.
Nếu chăm chỉ thực hiện mỗi ngày khoảng 1 - 2 phút thì sẽ có hiệu quả bất ngờ.

Loại bỏ nọng cằm bằng cách sử dụng miếng dán mỡ cằm

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 7

Sử dụng miếng dán trừ mỡ dưới cằm cũng là cách loại bỏ nọng cằm đơn giản nhất được khá nhiều chị em lựa chọn, hiện nay trên thị trường tồn tại 2 loại dán trực tiếp dưới cằm và mặt nạ đeo hình dáng mặt.

Cách thực hiện đơn giả như sau:

Thực hiện khá đơn giản, vì đã có hướng dẫn trên bao bì sản phẩm, sau đó nằm thư giãn chờ cho hết cảm giác nóng rồi tháo ra, áp dụng 2 - 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy nọng cằm được loại bỏ.

Cải thiện nọng cằm tại nhà bằng máy massage

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 8

Khác với những biện pháp cải thiện nọng cằm trên, sử dụng máy massage là phương pháp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi hiệu quả tối ưu vì có nghiên cứu và công nhận, sử dụng máy massage không những giúp cải thiện nọng cằm có hiệu quả tối ưu hơn những biện pháp khác sản phẩm còn giúp chị em thư giãn trong quá trình sử dụng.

Gợi ý 3 máy massage cải thiện nọng cằm tốt nhất

Máy massage mặt giảm nọng cằm tại nhà Foreo Bear

Máy Massage Nâng Cơ Mặt Foreo Bear Màu Hồng Đậm hỗ trợ cho làn da của bạn trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn. Đây là thiết bị massage nâng cơ da của thương hiệu Foreo thế hệ mới tích hợp cực kì nhiều tính năng hiện đại, cung cấp một phương pháp cho các dấu hiệu tuổi tác trên da bao gồm các đường nhăn, nếp nhăn và da chảy xệ, mất độ săn chắc...

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 9

Những ưu điểm của sản phẩm

Công nghệ Microcurrent: kích các dòng điện siêu nhỏ vào da, máy massage của hãng Foreo khi sử dụng da sẽ có cảm giác tê tê nhẹ nhờ đó hỗ trợ các sợi collagen sản sinh, hỗ trợ định hình cơ mặt và da ko bị chảy xệ. Sự thay đổi tích cực thấy rõ sau mỗi lần sử dụng, sử dụng thường xuyên sẽ đem đến kết quả tốt.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 10

Công nghệ T-Sonic thần thánh với độ rung vi diệu hỗ trợ các cơ mặt có một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn.

Công nghệ Anti Shock System: Tự điều chỉnh luồng điện kích vào da phù hợp với da từng người, lành tính cho mọi đối tượng sử dụng.

Cây lăn giảm nọng cằm tại nhà MTG Refa S Carat Ray giúp mặt V-line

Cây Lăn Massage Mặt V-line MTG Refa S Carat Ray, Nó được mệnh danh là dụng cụ làm đẹp số 1 Nhật Bản từ năm 2009 đến nay và ngày càng được yêu thích rộng rãi. Khi sử dụng liên tục, Refa Carat Ray Face hứa hẹn sẽ làm thon gọn, săn chắc các vùng da trên cơ thể một cách an toàn đồng thời làm da bóng đẹp, khỏe mạnh hơn.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 11

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Xóa mờ các nếp nhăn, rãnh nhăn trên mặt, vùng miệng, hốc mũi.
  • Xóa bọng mắt, các nếp nhăn vùng mắt, làm căng da, giảm xệ
  • Nâng cơ da, giúp da trở nên hồng hào, căng bóng hơn.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 12

  • Giúp da sản sinh collagen, chống lại các vấn đề lão hóa da.
  • Máy matxa dựa trên một số điểm huyệt các vùng dưới mắt, chân mày....giúp tăng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, thư giãn thần kinh, tăng dinh dưỡng của da làm da bóng đẹp.

Máy massage giảm nọng cằm Vanav Up 6

Máy Massage Mặt Cá Nhân 6 Chức Năng Vanav Up 6 là dòng máy đưa dòng điện galvanic ion siêu nhỏ bằng công nghệ rung 3D vào tận sâu bên trong da, đẩy dưỡng chất của mỹ phẩm dưỡng thẩm thấu sâu giúp phát huy tốt đa tính năng của mỹ phẩm và nuôi dưỡng các tế bào tận sâu bên trong, giúp da mịn màng, tươi sáng hơn – Hỗ trợ giúp thon gọn cơ mặt.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 13

Những ưu điểm của sản phẩm

Chế độ làm sạch sâu với nước cân bằng da: giúp da sạch tận sâu bên lỗ chân lông và làm sạch các tạp chất sau bước rửa mặt.

Chế độ chăm sóc da vùng mắt: cải thiện quầng thâm mắt và giảm các vết nhăn vùng mắt cùng với sản phẩm kem mắt.

Chế độ cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da: giúp các thành phần hữu hiệu của dưỡng da thẩm thấu tận sâu bên trong các lớp biểu bì da để nuôi dưỡng làn da với các loại dưỡng ẩm, dưỡng trắng da.

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 14

Chế độ nâng cơ da: giúp săn cơ, thư giãn cơ, tăng cường độ đàn hồi cho da, đem lại làn da mịn màng tươi trẻ với các sản phẩm dưỡng nâng cơ, hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác trên da.

Chế độ dưỡng da với mặt nạ: Đi máy lên trên mặt nạ, giúp da hấp thụ tối đa dưỡng chất của mặt nạ.

Chế độ cung cấp vitamin C: giúp ion hóa vitamin C và giúp các sản phẩm dưỡng có chứa vitamin C thẩm thấu tận sâu bên trong da, giúp da căng bóng và sáng hồng rạng rỡ.

Thiết kế tinh xảo, trọng lượng nhẹ có thể hỗ trợ bạn mang theo bất cứ đâu.

Những lưu ý khi giảm nọng cằm tại nhà

Trong 4 phương pháp trên đây giúp bạn có thể loại bỏ nọng cằm ngay tại nhà, khá tiện lợi và dễ sử dụng. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức lưu ý điểm hạn chế của các phương pháp này:

Nọng cằm là gì? Hướng dẫn 4 cách giảm nọng cằm tại nhà nhanh chỉ sau 1 tuần - 15

  • Các phương pháp trị nọng cằm ngay tại nhà mất rất nhiều thời gian và công sức, bạn phải thực sự kiên trì thì mới có hiệu quả như mong muốn.
  • Hiệu quả từ những phương pháp này chỉ có tính tương đối, bạn cần thực hiện kết hợp chế độ ăn uống, tập thể dục và thoa kem dưỡng da,…
  • Đối với việc sử dụng miếng dán thì bạn cần đặc biệt lưu ý bởi có thể tiềm ẩn nhiều nguy hại như gây bỏng, nổi mẩn và dị ứng. Miếng dán không có khả năng thay đổi cấu trúc xương nên chỉ tạo được dáng cằm Vline vụng về và mang tính nhất thời.
  • Thực hiện lối sống lành mạnh để hạn chế nọng cằm lại “ghé thăm”: Ăn nhiều trái cây, ngủ đủ giấc, hạn chế ăn mặn và đồ dầu mỡ…
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những kiến thức về nọng cằm, hy vọng qua bài chia sẻ sẽ giúp bạn giải đáp cho mình những thắc mắc nọng cằm là gì? Qua 4 gợi ý cải thiện nọng cằm hiệu quả ở trên mong rằng sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích và lựa chọn cho bản thân mình phương pháp phù hợp nhất.

Nếu Quý khách mong muốn lựa chọn địa chỉ mua máy massage cải thiện nọng cằm hiệu quả nhất, đừng quên ghé mua hàng tại Vua Hàng Hiệu để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm.

Rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng chị em trong quá trình làm đẹp.

Xem thêm: Máy massage ion đẩy tinh chất là gì? Review 7 máy đẩy tinh chất thấm sâu vào da

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo