“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc”

Nước hoa Chanel đã trở thành huyền thoại trong thế giới hương liệu, với hơn 100 năm vẫn giữ vững vị trí “nữ hoàng” mà không có bất kỳ thương hiệu nước hoa nào khác có thể vượt mặt.

Chanel No.5 được giới thiệu lần đầu tiên tới công chúng với 3 nồng độ: Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne. Thế nhưng sau đó phiên bản có nồng độ Eau de Cologne bị mất giá vào những năm 1990 và được thay thế bởi phiên bản Eau de Parfum. Chanel No.5 Eau de Parfum đã thực sự làm nên kỳ tích giúp cho thương hiệu lên một đẳng cấp hoàn toàn mới, xây dựng nên một tượng đài bất hủ trong giới hương liệu.

Sự ra đời của “nữ hoàng” nước hoa Chanel No.5 Eau de Parfum

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 1

Sau khi đã có một vị trí trong giới thời trang, Coco Chanel đã nảy sinh ý tưởng tạo nên mùi hương nước hoa riêng cho thương hiệu của mình. Với sự giới thiệu của bạn trai, bà đã tìm đến Ernest Beaux –một chuyên gia nổi tiếng về nước hoa được mệnh danh là người tạo ra “hương thơm chết người” lúc bấy giờ và bày tỏ nguyện vọng muốn tạo nên một mùi huơng nhận tạo có thể truyền tải cá tính gợi cảm, bí ẩn của phụ nữ lúc bấy giờ.

Và kết quả sau khi gặp gỡ trao đổi cùng Ernest Beaux thì Coco Chanel đã có được hương thơm Chanel No.5 với mùi hương đặc thù, hương hoa đa dạng và một nét quyến rũ mê hoặc mà bất kỳ dòng nước hoa nào cũng khó có thể sánh được.

Coco Chanel đặt tên gọi Chanel No.5 vì nó là mẫu nước hoa số 5 mà bà giới thiệu trong các sản phẩm của mình vào ngày 5 tháng 5 năm 1921 và xem nó như một con số may mắn.

Huyền thọai Chanel No.5 cũng đã đặt dấu ấn lịch sử khi là dòng nước hoa đầu tiên ra đời từ ống nghiệm. Với hương thơm Aldehyde khiến cho mùi hương của No.5 đa tầng và hòa quyện đến không thể tách biệt giữa các nốt hương. Ngoài Aldehyde, nguyên liệu chính của Chanel No. 5 là những bông hoa hồng và hoa nhài tốt nhất ở cánh đồng Rose De Mai nổi tiếng của Provence, Pháp. Chanel chỉ nhập hoa duy nhất từ những cánh đồng hồng lớn nhất quận Grasse và được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 2

Ông Joseph Mul và Olivier Polge trên cánh đồng May Rose của gia đình nhà Mul, dòng họ trồng hoa nổi danh tại quận Grasse, Pháp

Trong lần ra mắt đầu tiên Chanel No.5 với 3 nồng độ chính là Parfum, Eau de Toilette và Eau de Cologne. Sau đó Eau de Cologne bị mất giá và thay vào bằng Chanel No.5 Eau de Parfum. Với sự thành công của độ lưu hương mới này đã giúp cho thương hiệu ngày càng được yêu thích và đẳng cấp cũng từ đó mà đi lên.

Từ khi xuất hiện Chanel No.5 Eau de Parfum luôn có mặt trong bộ sưu tập nước hoa của giới quý tộc, những ngôi sao nổi tiếng thế giới và những quý cô sành điệu. Chanel No.5 là tượng đài trong thế giới hương liệu và luôn được đại diện bởi những mỹ nhân mỹ nam đình đám nhất thời đại. Một trong số đó phải kể đến ngôi sao điển trai thế giới Brad Pitt và Gisele Bundchen cũng không cưỡng lại được mùi hương quyến rũ này.

 

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 3

 

Nước Hoa Nữ Chanel No 5 Eau De Parfum 100ml nhập khẩu giá tốt

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 4

Nước hoa Chanel No.5 Eau de Parfum nữ 100% nhập khẩu hương thơm quyến rũ có sẵn tại Vua Hàng Hiệu

Nước hoa Chanel No.5 là biểu tượng của sự thành công trong lĩnh vực nước hoa của thương hiệu Chanel, nước hoa Chanel No.5 Eau de Parfum đã vượt xa khỏi phạm vi 1 mùi hương nước hoa độc đáo đơn thuần, để trường tồn cùng sự biến đổi của thế giới qua thời gian.

Nước hoa Chanel No.5 Eau De Parfum nữ được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani... tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.

Đây là phiên bản được điều chế lại vào năm 1986, với hương thơm được coi là sát với bản gốc năm 1921 nhất nhưng nhẹ hơn một chút. Tỷ lệ hương liệu trong mỗi chai nước hoa Chanel No.5 Eau de Parfum nữ là khoảng 10-20% được đánh giá là vừa đủ dùng đối với những người phụ nữ thời hiện đại.

Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 5

Chanel no 5 eau de parfum nữ đã mê hoặc phái đẹp bởi sự sang trọng, ngọt ngào và đẳng cấp

THÔNG TIN CHUNG

Năm phát hành: 1986

Giới tính: Nữ

Phong cách: Cổ điển, nhẹ nhàng, quyến rũ

Xuất xứ: Pháp

CHI TIẾT

Nồng độ: Eau de Parfum

Lưu hương: 7- 12h

Nhóm hương: Floral Aldehyde - hương hoa cỏ An-Đê-Hít

Dung tích: 100 ml

Độ tỏa hương: 1 cánh tay

GÍA SẢN PHẨM:  3.250.000 ₫  3.550.000 ₫  Giảm 8%

 

“Nữ hoàng” Chanel No 5 Eau De Parfum 100% nhập khẩu giá “cực sốc” - 6

 

Ngoài ra thương hiệu Chanel còn có rất nhiều dòng nước hoa nổi tiếng khác. Mỗi người có mỗi sở thích, cá tính và cảm nhận mùi hương riêng, chính vì vậy hãy chọn lựa cho mình hương thơm phù hợp nhất.

Tham khảo >> 35+ Chai nước hoa Chanel nhập khẩu hương quyến rũ giảm giá “kịch sàn” 2019

Là một tín đồ của mùi hương cao cấp và sành điệu, chắc chắn không thể bỏ qua nước hoa Chanel No.5 Eau De Parfum rồi phải không. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín tại Việt Nam để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thì Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tại VHH có đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có nước hoa Chanel. Các sản phẩm cam kết chính hãng với đầy đủ giấy tờ, bill và bảo hành của hãng. Với hơn 35 loại nước hoa Chanel có tại đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn, phục vụ và giao hành nhanh chóng!

Thông tin liên hệ: 

Website: https://vuahanghieu.com
Phone: 0939348888
Address: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger