Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Da tiết quá nhiều dầu sẽ gây nên tình trạng nổi mụn, và lỗ chân lông to khiến cho da kém mịn màng và tươi tắn, chính vì thế phấn nước cho da dầu mụn sẽ là cứu tinh và là sản phẩm trang điểm không thể thiếu với những cô nàng sở hữu là da bóng dầu và nhiều mụn.

Cushion La Mer The Luminous Lifting Foundation SPF 20+ Kèm Lõi Phấn Tone 1 23% OFF Cushion La Mer The Luminous Lifting Foundation SPF 20+ Kèm Lõi Phấn Tone 1
1.990.000 đ
2.580.000 đ

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều phấn nước khiến cho mọi người băn khoăn không biết nên lựa chọn loại phấn nước cho da dầu mụn nào tốt nhất, nếu đó cũng là thắc mắc của bạn hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu chung về phấn nước cho da dầu mụn

Phấn nước là gì?

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 1

Phấn nước (Cushion) hiểu một cách đơn giản đây là một loại kem nền dạng nước, nó cũng là một dạng kem nền BB Cream, CC Cream hay Foundation được chứa trong một miếng mút mềm có nhiều lỗ khí và được sử dụng bằng cách dùng miếng bông mút, ấn nhẹ vào lớp bông mút ủ kem rồi đánh nhẹ lên da mặt, lớp kem nền sau khi khô trở thành một lớp phấn phủ mỏng, mịn trên da mặt.

Phấn nước cho da dầu mụn là gì?

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 2

Phấn nước cho da dầu (Cushion cho da dầu mụn) có chức năng làm nền cho những loại kem khác, điểm đặc biệt của nó là chúng có độ mỏng nhẹ và tiện lợi hơn.

Với những tính năng ưu Việt nên Cushion được tín đồ làm đẹp ở Việt Nam cực kỳ yêu thích, thế nên "cushion là gì?" "cushion giá bao nhiêu?" được rất nhiều chị em quan tâm.

Phấn nước cho da dầu mụn là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho da dầu mụn có chức năng che khuyết điểm và hỗ trợ kiềm dầu cực tốt.

Tuy nhiên đâu mới là loại phấn nước (Cushion) cho da dầu tốt nhất? Cùng tìm hiểu cách chọn cũng như 11 gợi ý phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách chọn phấn nước cho da dầu mụn

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 3

Thông thường da dầu sẽ thường gắn liền với mụn và nhạy cảm, do đó những loại mỹ phẩm cho da dầu mụn nói chung và phấn nước nói chung đều cần đảm bảo có tính năng kiềm dầu và kiểm soát nhờn tiết ra trên da. Nên chọn những dòng phấn nước cushion có thành phần lành tính, như salicylic acid, hazel, oxit kẽm, tinh chất trà xanh và chiết xuất bưởi,…

Bên cạnh đó bạn nên chọn phấn nước có cấu trúc mỏng, từ đó giúp khô thoáng lỗ chân lông, giúp thông thoáng và không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa hiệu quả quá trình hình thành mụn.

Lựa chọn phấn nước tốt cho da dầu sẽ là chìa khóa giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, hơn nữa còn ngăn ngừa nguy cơ tổn thương da dưới sự tác động tiêu cực của môi trường bên ngoài.

Review 11+ phấn nước cho da dầu giúp kiềm dầu và che khuyết điểm tốt

Phấn nước cho da dầu Whoo Gongjinhyang Mi Luxury Golden Cushion SPF 50+/PA+++

Phấn nước trang điểm Mi Luxury Golden Cushion SPF 50+/PA+++ hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang... Hỗ trợ bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời với các thành phần lành tính hỗ trợ mang đến một làn da sáng và lộng lẫy nhờ các thành phần được thẩm thấu vào da.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 4

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Giúp che lấp những dấu hiệu tuổi tác,
  • Nuôi dưỡng làn da quay trở lại thời thanh xuân.
  • Dưỡng trắng + lót + nền + phấn + hỗ trợ bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời chỉ trong 1 sản phẩm.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 5

  • Với chỉ số SPF50+/PA+++cao hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Giữ ẩm tự nhiên các hạt ngọc trai tạo hiệu ứng bắt sáng cho khuôn mặt bạn nhẹ nhàng tỏa sáng.
  • Sản phẩm cúng có khả năng kiềm dầu tốt, sử dụng cho da dầu.

Phấn nước cho da dầu mụn Dolce & Gabbana Perfect Finish Preciouskin Cushion Foundation

Phấn Nước Dolce & Gabbana Perfect Finish Preciouskin Cushion Foundation 2020 là dòng cushion mới nhất và được cải tiến hơn của nhà Dolce & Gabbana. Đây được cho là một trong những dòng phấn nước hiện được phái đẹp rất yêu thích.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 6

Những ưu điểm của sản phẩm

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 7

  • Điểm mới lạ là dễ dàng, tiện lợi và kết cấu dạng thạch tươi mát với 60% là nước, có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn, dầu nhờn.
  • Lớp đệm mới sẽ mang lại hiệu ứng phủ tự nhiên “làn da thứ 2 hoàn hảo của riêng mình, chỉ đẹp hơn thôi và đẹp cả ngày”, mang đến hiệu ứng da sáng mịn từ bên trong ra bên ngoài nhờ bổ sung thêm phức hợp dưỡng chất để dưỡng da cả ngày dài.
  • Có chỉ số chống nắng SPF30 PA + + + bảo vệ da khỏi các tia nắng có hại.

Phấn nước cho da dầu mụn u:m37 Losecsumma Elixir Golden Cushion

Phấn nước Sum37 LosecSumma Elixir Golden Cushion tỏa sáng tinh tế. Cushion với độ che phủ được hoàn thiện tối ưu, tạo lớp nền căng mướt và tỏa sáng sinh khí suốt ngày dài.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 8

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Thành phần được chiết xuất từ thành phần chứa vàng, bạch kim, cùng nhụy hoa nghệ tây hỗ trợ ức chế sản sinh melanin, giảm oxy hóa & làm dịu da sản phẩm có công dụng:

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 9

  • Bền màu suốt ngày dài: Kết cấu sản phẩm dạng kem, áp dụng công nghệ Duo Fitting Layer hỗ trợ lớp nền bám bỉ trên da.
  • Căng mướt - tỏa sáng hoàn hảo: Thành phần Glamorous Glow Complex được tạo nên bởi dưỡng chất cấp ẩm cùng dầu dưỡng, hỗ trợ hoàn thiện lớp nền căng bóng, mịn mướt.
  • Che phủ tinh tế: Khả năng che phủ tuyệt hảo nhờ kỹ thuật Cover Filtering System - hỗ trợ các phân tử phấn được dàn trải đều trên da.

Phấn nước cho da dầu mụn Tom Ford Traceless Touch Foundation Case Satin

Phấn Nước Tom Ford Traceless Touch Foundation Case Satin – Matte Cushion SPF 45 /PA++++ 12g Màu 2.5 Da Sáng Tự Nhiên là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng. Sản phẩm có công dụng kiềm dầu tốt cho da mang đến cho bạn làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 10

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Phấn nước Tom Ford Traceless Touch Foundation Case Satin – Matte có độ che phủ rất ổn mà vẫn mỏng nhẹ tự nhiên chứ không dày bí da, hiệu ứng satin - matte mịn lỳ mượt mà, có thể tán mỏng hoặc tán dày hơn để tăng cường độ che phủ tuỳ ý, ngoài ra Tom Ford Cushion này giúp kiểm soát dầu trên da mà không làm da bị khô. Chỉ số chống nắng SPF 45/PA++++ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường do ánh nắng mặt trời.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 11

  • Đặc biệt Tom Ford Traceless Touch Foundation có khả năng chống nước, mồ hôi và độ ẩm tốt, rất lâu trôi nên phù hợp dùng ở các vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam mình, thậm chí còn chịu nước tốt nữa.
  • Chất kem siêu mịn, mướt da và không bị xuống tông da với độ che phủ từ trung bình đến cao.
  • Công thức nhỏ gọn đa chức năng hỗ trợ giúp nuôi dưỡng da và làm giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và đốm nâu. Thiết kế cực kỳ sang trọng, hộp cushion có túi vải bọc cẩn thận nhìn cưng lắm. Tom Ford Traceless Touch Foundation sản phẩm làm đẹp hoàn hảo, là một sự kết hợp giữa trang điểm và chăm sóc da.

Phấn nước cho da dầu mụn YSL Touche Eclat Le Cushion

Phấn Nước YSL Touche Eclat Le Cushion – Màu B10 Porcelain (Tone Sáng) là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu YSL nổi tiếng. Với công thức vượt trội YSL Touche Eclat Le Cushion cho phái đẹp làn da rạng rỡ hơn.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 12

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Chất kem mịn màng thẩm thấu nhanh chóng vào làn da cho bạn một làn da tươi trẻ tự nhiên, không hề nặng mặt hay bóng nhờn khó chịu. Chỉ cần một lớp kem mỏng nhẹ bạn đã có thể dễ dàng che đi những vùng da tối màu hay những đốm đỏ do mụn, loại phấn này còn có sử dụng hiệu ứng Touche Eclat huyền dịu cho làn da của bạn sáng bừng lên. Kem phấn mịn nhẹ thấm vào da của bạn một cách dễ dàng và không hề gây dấu hằn hay bị khô da.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 13

  • Dòng Phấn Nước YSL Touch Eclat Le Cushion còn chứa các tinh chất hỗ trợ nuôi dưỡng làn da vô cùng tốt, hỗ trợ cho làn da chống lại sự mệt mỏi, hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu cho làn da tươi trẻ và khỏe khoắn hơn.
  • Ngoài ra YSL Touch Eclat Le Cushion này hỗ trợ giúp kiểm soát dầu trên da mà không làm da bị bóng nhờn, ngoài ra kem còn có khả năng chống nước, mồ hôi và độ ẩm tốt, rất lâu trôi.

Phấn nước cho da dầu mụn Chanel Vitalumière Glow Luminous Touch Foundation Hydration And Comfort SPF15

Phấn Nước Chanel Vitalumière Glow Luminous Touch Foundation Hydration And Comfort SPF15 Tone 20 Cho Da Trắng Tự Nhiên không chỉ gây mê hoặc bởi thiết kế thanh lịch, sang chảnh mà còn đốn tim những tín đồ làm đẹp bởi khả năng mang đến lớp hoàn hảo mà không làm hại da.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 14

Những ưu điểm của sản phẩm

Vẫn là hình ảnh đơn giản nhưng sang trọng của Chanel. Bản cushion lần này thiết kế hình tròn đen bóng thật sang trọng, đẳng cấp. Logo Chanel được thiết kế ở phần trung tâm tạo nên điểm nhấn cho hộp phấn nước này.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 15

Đi kèo theo đó là chiếc mút mềm mại giúp nàng dễ dàng thực hiện các thao tác một cách mượt mà nhất, giúp chất phấn trải đều hơn cụ thế:

  • Chất phấn mỏng, căng mọng cho da.
  • Hỗ trợ làm cho da trở nên căng bóng mượt mà, kết hợp vừa trang điểm mà lại thêm dưỡng da hàng ngày.
  • Độ che phủ tốt được đánh giá cao hơn so với các dòng ra trước đó.
  • Đánh nhiều lớp trên bề da mặt nhưng không hề bí hay nặng da mặt, hay bị tắc lỗ chân lông.
  • Cung cấp độ ẩm, mượt cho da, hiệu ứng Glow làm căng bóng, mượt mà, nhưng không gây bết dính.
  • Khả năng bảo vệ da khỏi tia UV ở mức độ vừa phải với SPF 15

Phấn nước cho da dầu mụn Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation

Phấn nước Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation được lấy cảm hứng từ những cánh hoa mềm mại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lớp nền rạng rỡ và tự nhiên như những cánh hoa.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 16

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm sở hữu công nghệ độc đáo, hỗ trợ chuyển hóa lớp cushion dạng lỏng thành dạng phấn trên da tạo nên lớp nền có hiệu ứng bán lì rạng rỡ tự nhiên.
  • Chất phấn nước siêu mịn dễ dàng tệp màu với da, nhanh chóng làm mờ các khuyết điểm và làm đều màu da, tạo hiệu ứng lớp nền sáng mịn và trong veo.
  • Sản phẩm chứa chiết xuất hoa anh đào hỗ trợ làm mờ lỗ chân lông, hoa nhài trắng dưỡng da tươi sáng và hoa ly hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mịn.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 17

  • Với khả năng không chỉ làm đẹp mà còn chống nắng phổ rộng lên tới SPF25 bảo vệ da khỏi tia cực tím độc hại. Thành phần nhiều dưỡng làm mềm, sáng da, kháng khuẩn, trẻ hóa da với chiết xuất từ việt quất, bạc hà, chanh vàng, vitamin B6…
  • Bông tán phấn còn được thiết kế khá đặc biệt, không bị hút ngược phấn giúp tiết kiệm hơn, đặc biệt bề mặt bông mút khá mịn không tạo vệt phấn trên da giúp lớp nền trông thật tự nhiên.
  • Điểm nhấn trong thiết kế của Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation là hình ảnh những cánh hoa anh đào, nổi bật trên nền hộp phấn trắng trông sang trọng, bắt mắt.
  • Cushion Shu Uemura Petal Skin đem đến lớp trang điểm hoàn hảo với độ che phủ cao mà vẫn mỏng nhẹ, mang lại lớp finish semi-matte (bán lì), khô nhanh chóng cho lớp nền tự nhiên như da thật, mịn màng, tươi sáng mà không quá bóng dầu. Sản phẩm còn có thể che phủ tốt các vùng da ửng đỏ, các nốt mụn nhỏ và làm đều màu da nhanh chóng.

Phấn nước kiềm dầu La Mer The Luminous Lifting Foundation SPF 20+

Cushion La Mer The Luminous Lifting mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo tự nhiên. Với sự đổi mới hydrat hóa từ Miracle Broth và công nghệ viên nang màu sắc độc quyền của La Mer, giúp màu không bị oxy hóa theo thời gian, làm cho da có độ sáng cao – cho một cái nhìn hoàn hảo, tươi mới, da trong plumper, cảm giác săn chắc hơn, dẻo dai hơn, mượt mà hơn.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 19

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

  • Cushion La Mer The Luminous Lifting giàu chiết xuất tảo biển hỗ trợ làm sáng da đã được chứng minh.
  • Hỗ trợ duy trì màu sắc đúng – nghĩa là nó sẽ không bị oxy hóa, màu sắc trên da sẽ được duy trì trong suốt cả ngày.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 20

  • Cushion Foundation có chỉ số chống nắng SPF 20 hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng, hỗ trợ bảo vệ da khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.
  • The Luminous Lifting Cushion Foundation kết cấu nhẹ, dễ sử dụng và để lại cho bạn một lớp nền hoàn hảo tự nhiên, giữ ẩm cho da.
  • Sản phẩm có thêm 1 lõi phấn bên ngoài nên để người dùng có thể thay thế khi lõi phấn ban đầu hết.
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn, giúp dễ dàng mang theo bên mình.

Set phấn nước cho da dầu mụn Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture

Phấn nước Ohui Ultimate Cover Moisture Cushion hợp tác cùng thương hiệu nước hoa Anh quốc Jane Packer mang đến phiên bản giới hạn. Sản phẩm được thiết kế dạng cushion với chất kem siêu mỏng nhẹ, dễ sử dụng đồng thời tạo hiệu ứng lớp nền tự nhiên. Nhưng lại sở hữu khả năng phủ các khuyết điểm nhỏ và nếp nhăn, mang đến cho bạn một lớp nền cực láng mịn, tự nhiên đúng chuẩn make up như tự nhiên.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 21

Những ưu điểm của sản phẩm

Thiết kế vỏ phấn hoa hồng cực kỳ sang chảnh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kem lót và kem nền hỗ trợ che phủ vượt trội, cho lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên

Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tia UV gây sạm và các vấn đề tuổi tác của da

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 22

Với cấu tạo như sương làm mát da, dưỡng trắng và tạo hiệu ứng làm mờ nếp nhăn.

Nước hoa chiết xuất Chi Sơn Trà với mùi hương vừa dịu nhẹ thanh thoát lại kì bí cuốn hút, hương kiểu hoa có thơm dịu nhẹ, thanh lịch, bám mùi siêu lâu.

Set phấn nước Ohui Ultimate Cover Moisture Cushion phiên bản giới hạn bao gồm:

  • Phấn nước Ohui Ultimate Cover Moisture Cushion : 1 hộp phấn + 1 lõi thay thế
  • Nước hoa với hương thơm ngọt ngào Jane Packer

Phấn nước cho da dầu Dior Forever Perfect Cushion Diormania Gold Limited 2021

Phấn Nước Dior Forever Perfect Cushion Diormania Gold Limited 2021 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dior nổi tiếng. Với công thức vượt trội Dior Forever Perfect Cushion Diormania Gold cho phái đẹp làn da rạng rỡ hơn và khỏe mạnh hơn.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 23

Những ưu điểm của sản phẩm

Dior Forever Perfect Cushion Dior Mania Gold vừa mới ra mắt với độ che khuyết điểm và che phủ dày hơn, mướt da hơn và không làm đổ dầu hay bóng mặt. Cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo mà tự nhiên, kéo dài đến 10 tiếng mà không bị xuống tông hay đổi màu.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 24

Chất kem mịn màng thẩm thấu nhanh chóng vào làn da cho bạn một làn da tươi trẻ tự nhiên, không hề nặng mặt hay bóng nhờn khó chịu.

Chỉ cần thoa một lớp kem mỏng nhẹ bạn đã có thể dễ dàng che đi những vùng da tối màu hay những đốm đỏ do mụn. Chất kem có khả năng kiềm dầu cực tốt từ đó mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và hạn chế lên mụn hiệu quả.

Phấn nước cho da dầu mụn Giorgio Armani My Armani

Phấn Nước Giorgio Armani – thuộc dòng My Armani To Go có độ dưỡng ẩm cao. Với kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên khiến làn da được trang điểm một cách tự nhiên nhất, không làm bít tắc lỗ chân lông mà vẫn duy trì được nhiều giờ liền.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 25

Những ưu điểm của sản phẩm

Với công thức tinh chất trong nền tảng công nghệ cao. Độ che phủ tối đa, công thức của MY ARMANI TO GO tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa độ che phủ phù hợp, có thể xây dựng và cảm giác ánh sáng, không trang điểm.

Phấn nước là gì? Review 11+ phấn nước cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay - 26

Sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng, mang đến lớp nền căng bóng & sáng mịn cho những cô nàng có làn da tối màu. Cực kỳ thích hợp với lối trang điểm trong veo tự nhiên của nhiều quý cô hiện đại:

  • Kết cấu mỏng nhẹ vì vậy không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Bền đẹp, tự nhiên suốt nhiều giờ.
  • Độ che phủ cao, có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da.
  • Khi sử dụng cushion có thể không cần dùng thêm kem lót.
  • Lớp phấn nước set trên da rất nhanh, mỏng mịn và cực kỳ tự nhiên.
  • Giúp làn da săn chắc.

Mua phấn nước cho da dầu mụn ở đâu chính hãng?

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng phấn nước cushion trang điểm cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang đến người dùng không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng hiệu online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu có bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bằng nền tảng công nghệ hiện đại, Vua Hàng Hiệu tự hào là điểm đến mua phấn nước cao cấp cùng hàng triệu những sản phẩm làm đẹp cao cấp, quý khách không cần di chuyển chỉ cần truy cập website sau đó click vào sản phẩm ưng ý và làm thủ tục mua hàng theo hướng dẫn, chúng tôi sẽ hỗ trợ thanh toán và giao hàng an toàn.

Qua bài chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc phấn nước là gì rồi đúng không nào? Qua bài review 11 phấn nước cho da dầu trên đây hy vọng bạn sớm tìm được cho mình sản phẩm phù hợp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

Xem thêm: Review top 3 phấn nước YSL cushion chính hãng mịn đẹp nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo