Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay 

Phối đồ nữ cá tính đang trở thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chỉ với những món đồ, món phụ kiện đơn giản hằng ngày, chúng ta hoàn toàn có thể "biến hóa" nó trở nên ấn tượng, thu hút hơn. Hy vọng 21+ gợi ý phối đồ nữ cá tính dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mix đồ phá cách hơn nữa. 

Giày Sneakers Love Moschino Women's Shoes Sneakers JA15193 G1EIZ 5000 Calza Nero Black Sock Màu Đen Size 36 16% OFF Giày Sneakers Love Moschino Women's Shoes Sneakers JA15193 G1EIZ 5000 Calza Nero Black Sock Màu Đen Size 36
5.200.000 đ
6.160.000 đ
Túi Đeo Hông Michael Kors MK Waistpack Mott Black 30S9G0XN6L Màu Đen 16% OFF Túi Đeo Hông Michael Kors MK Waistpack Mott Black 30S9G0XN6L Màu Đen
2.700.000 đ
3.200.000 đ
Áo Croptop Nerdy Dài Tay Màu Be 41% OFF Áo Croptop Nerdy Dài Tay Màu Be
1.120.000 đ
1.900.000 đ
Khuyên Tai Nam LiLi Jewelry Tròn LiLi_367115 Bộ Hai Màu Trắng Đen Size 16mm 23% OFF Khuyên Tai Nam LiLi Jewelry Tròn LiLi_367115 Bộ Hai Màu Trắng Đen Size 16mm
990.000 đ
1.290.000 đ
Mũ Adidas Bóng Chày Lightweight Metal Badge GM4508 Màu Đen Size 57-60 14% OFF Mũ Adidas Bóng Chày Lightweight Metal Badge GM4508 Màu Đen Size 57-60
790.000 đ
920.000 đ
Quần Jogger Acmé De La Vie ADLV Smiley Biker Smiley Wappen Basic Sweat Pants Black Màu Đen Size 1 21% OFF Quần Jogger Acmé De La Vie ADLV Smiley Biker Smiley Wappen Basic Sweat Pants Black Màu Đen Size 1
1.980.000 đ
2.500.000 đ
Áo Croptop Acmé De La Vie ADLV T-Shirt Crop Top Circle Logo Màu Đen Size 1 48% OFF Áo Croptop Acmé De La Vie ADLV T-Shirt Crop Top Circle Logo Màu Đen Size 1
1.200.000 đ
2.300.000 đ
Áo Phông Acmé De La Vie ADLV Space Artwork Short Sleeve T-Shirt Black Màu Đen 34% OFF Áo Phông Acmé De La Vie ADLV Space Artwork Short Sleeve T-Shirt Black Màu Đen
1.250.000 đ
1.900.000 đ
Mũ MLB N-Cover Boston Red Sox 3ACP6601N-43OLL Màu Xanh Cốm 48% OFF Mũ MLB N-Cover Boston Red Sox 3ACP6601N-43OLL Màu Xanh Cốm
990.000 đ
1.900.000 đ
Khuyên Tai Swarovski Anchor Travel Exclusive Rhodium Plated And Crystal Stud Earrings 5555752 Màu Bạc 16% OFF Khuyên Tai Swarovski Anchor Travel Exclusive Rhodium Plated And Crystal Stud Earrings 5555752 Màu Bạc
1.790.000 đ
2.130.000 đ

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay 

Cách phối đồ nữ cá tính với quần jean

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 1

Quần jean là một items quen thuộc mà mọi cô gái đều sở hữu ít nhất một chiếc. Và với những cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần cá tính thì món đồ này quá nhiều rồi. Hiện nay có rất nhiều dáng quần jeans hot như: quần jean ống loe, quần jean ống đứng, quần jean cạp cao,...

Những chiếc quần jeans giúp bạn nữ có thể thỏa sức biến hóa, kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như: áo sơ mi, áo phông, áp croptop,...Ngoài ra, nàng cũng có thể kết hợp thêm với những đôi giày sneaker, túi đeo hông để mang đến những set đồ thời trang hiện đại, cá tính. 

Cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 3

Những chiếc áo vest nam cỡ lớn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang cá tính, hiện đại. Bạn có thể kết hợp dáng váy suông dài chân nữ tính với một chiếc áo vest nam lịch lãm để tôn lên bộ trang phục của mình. Set đồ sẽ càng trở nên nổi bật, thu hút hơn khi bạn kết hợp với túi xách và mắt kính. 

Phối đồ nữ cá tính màu đen

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 5

Màu đen đại diện cho sự huyền bí, quyền lực phá chút cá tính phá cách. Phối đồ nữ tone sur tone tone không khó, quan trọng là bạn cần phải biết cách chọn lựa những outfit phù hợp với dáng người. Để bạn trở nên nổi bật trong những trang phục đơn sắc thì phụ kiện chính là vị cứu tinh, giúp cho trang phục bạn mặc trở nên có gu hơn. 

Cách phối quần giả váy kết hợp áo phông 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu váy nữ cá tính, siêu tôn dáng thì nhất định không được bỏ qua set đồ: quần giả váy phối áo phông. Set đồ này tuy đơn giản nhưng giúp làm nổi bật lên những lợi thế về hình thể. Thiết kế quần giả váy kín đáo giúp bạn nữ dễ dàng di chuyển trong các hoạt động thường ngày. Chiếc áo thun trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Cách phối quần ống rộng cạp cao với áo croptop 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 6

Những chiếc áo croptop tôn dáng rất phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách thời trang cá tính và năng động. Dáng áo croptop ôm trọn body giúp bạn có thể tôn lên đôi vai thon gọn, vòng eo con kiến của mình. 

Khi mặc áo croptop, bạn có thể lựa chọn phối với chiếc quần cạp cao ống rộng siêu hack dáng, mang đến cho mình vẻ ngoài vừa năng động vừa cá tính. Trong outfit này, đôi chân của bạn trông sẽ dài miên man, một gợi ý phối đồ nữ cho nấm lùn nhất định phải "bỏ túi".

Cách phối đồ cá tính cho nấm lùn

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 7

Với những cô nàng nấm lùn đặc biệt yêu thích phong cách thời trang cá tính thì có thể tham khảo ngay tips phối đồ này. Bộ đôi quần short ngắn phối với áo phông mùa hè vừa đơn giản, vừa cool ngầu và giúp nấm lùn hack chiều cao cực đỉnh. 

Để giúp cho set đồ thêm phần trẻ trung, năng động, bạn cũng có thể phối thêm một chiếc mũ lưỡi trai, giày thể thao để dạo phố.

Cách phối đồ cá tính cho nữ gầy 

Với những cô nàng có thân hình thanh mảnh thì có thể tham khảo set đồ váy body phối cùng áo khoác croptop. Đối với phần váy body, bạn nên lựa chọn mẫu váy chất voan có màu đơn sắc. Còn chiếc áo khoác sẽ có màu đối lập để làm nổi bật bộ trang phục. Cách phối đồ cá tính cho nữ gầy tôn dáng, khắc phục nhược điểm rất tốt mà nàng nhất định phải tham khảo. 

Phối đồ Hàn Quốc nữ cá tính 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 10

Chân váy ngắn là một items được nhiều idol xứ Hàn lựa chọn để diện trên sân khấu biểu diễn. Không chỉ dừng lại ở sự nữ tính, dễ thường, bạn cũng có thể sử dụng chính những chiếc chân váy này để tạo nên những set đồ nữ cá tính, thời thượng. 

Cách phồi đồ Hàn Quốc nữ cá tính không khó, việc của bạn cần là lựa chọn những chiếc áo croptop, áo khoác da cùng giày boot sành điệu. Thêm thắt một số phụ kiện trang sức đi cùng là bạn đã tự tạo cho mình outfit Hàn Quốc nữ cá tính, thời thượng. 

>> Xem thêm: 21+ cách phối đồ với chân váy ngắn cực xinh, hack dáng cực đỉnh

Cách phối đồ nữ cá tính Trung Quốc

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 11

Thời trang của những bạn trẻ Trung Quốc gây sốt các nền tảng mạng xã hội. Chia sẻ cho bạn cách phối đồ nữ cá tính Trung Quốc với những chiếc quần jogger phối cùng áo croptop cắt xẻ hoặc áo ôm bát body. Bên cạnh đó nhất định không thể thiếu những chiếc túi đeo chéo, giày sneaker và những món phụ kiện trang sức sành điệu. Những items dễ kiếm, dễ tìm nên bạn hoàn toàn có thể thử nha!

Phối quần cạp cao với áo trễ vai

Khi nói đến áo trễ vai, chắc hẳn nhiều bạn nữ thường nghĩ ngay đến phong cách dịu dàng, nữ tính phù hợp cho những cô nàng bánh bèo. Nhưng khi kết hợp với một chiếc quần cạp cao, bạn sẽ phải bất ngờ. Outfit không chỉ dừng lại ở sự nhữ tính mà nó còn mang đến vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm, pha chút cá tính. Set đồ tôn dáng, đảm bảo chuẩn gu những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính. 

Mix đồ cá tính với áo khoác jean 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 14

Áo khoác jean hay còn được gọi là áo khoác bò, mẫu áo này mang đến một chút gì đó cá tính, bụi bặm. Items này sẽ cực kỳ hợp khi bạn kết hợp với áo thun bó sát cùng quần cạo cao. Set đồ lên dáng bao ngầu, bao cá tính, mang đến hơi hướng retro nhưng lại không bị lỗi mốt. Cách phối đồ đơn giản mà nàng nhất định phải thử ngay! 

Phối đồ theo set thể thao cá tính 

Với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể tham khảo phối set thể thao cá tính. Bạn có thể mix & match những bộ đồ mình có để mang đến outfit vừa cá tính vừa phá cách. Phụ kiện mũ lưỡi trai sẽ giúp cho trang phục của bạn trở nên thu hút, cá tính hơn. 

Phối đồ với áo phông oversize 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 15

Bạn nữ cũng có thể tham khảo cách phối đồ với áo phông oversize kín mông cùng tất lưới và boot da. Outfit cháy phố cực chất mà nàng nhất định không được bỏ qua. Để giúp tôn lên đường cong cơ thể, nàng hãy mix thêm một chiếc thắt lưng để làm điểm nhấn, tạo cảm giác eo thon. 

Phối quần jeans rách với sneaker 

Quần jeans rách phối sneaker thường được nhiều bạn trẻ cá tính lựa chọn chọn khi đi ra ngoài. Để phối đồ với quần jeans rách,bạn có thể tham khảo những dáng áo thun ôm sát phối cùng sơ mi form rộng hoặc khoác jeans bụi bặm. Một chiếc túi đeo tay bản to sẽ là items sành điệu, tạo điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục. 

Phối croptop với quần Jogger - set đồ cá tính cho nữ 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 16

Đối với những bạn nữ có thân hình thon gọn cân đối thì set đồ áo croptop kết hợp quần jogger hiện đại sẽ giúp mang đến set đồ hoàn toàn khác. Những chiếc quần jogger được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế ôm eo, phần ống phông giúp che đi khuyết điểm đôi chân. Đừng quên phối cùng một đôi giày sneaker và một chiếc túi đen để bộ đồ thêm phần cá tính, phá cách hơn.

Áo Croptop Nerdy Dài Tay Màu Be 41% OFF
Áo Croptop Nerdy Dài Tay Màu Be

1.120.000 đ 1.900.000 đ

Phối đồ nữ cá tính: áo hai dây với chân váy xẻ 

Cách phối đồ nữ siêu cá tính với áo hai dây và chân váy xẻ. Set đồ này sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, phá cách nhưng vẫn mang đến một chút dịu dàng đặc trưng của phái nữ. Với outfit này, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn, dáng người trông cũng trở nên thon thả, cuốn hút hơn. 

Cách phối đồ bằng quần túi hộp bao ngầu 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 19

Những chiếc quần túi hộp đang trở thành món đồ thời trang đang rất thịnh hành ngày nay. Không chỉ phù hợp với nam giới mà những bạn nữ cá tính cũng khá phù hợp với những chiếc quần này. Quần túi hộp giúp nàng có thể thoải mái vận động, di chuyển trong một thời gian dài. 

Với tiết trời mùa hè, mùa thu, bạn có thể kết hợp một chiếc áo thun mỏng nhẹ để mặc đi chơi, đi dạ phố. Còn với những thời thiết mùa đông se lạnh thì thêm một chiếc áo khoác bomber hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Phối đồ cá tính với đầm yếm 

Đầm yếm dáng ngắn cũng là một sự lựa chọn phối đồ nữ cá tính mà chị em có thể tham khảo. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo thun, sơ mi cách điệu phối cùng giày sneaker, mũ phụ kiện. Set đồ trông bao ngầu, nàng có thể mặc đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè.

Phối đồ với chân váy ngắn da báo 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 20

Một trong những cách phối đồ nữ cá tính mà bạn có thể tham khảo: áo thun dài phối với chân váy ngắn da báo hoặc họa tiết. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút trong mọi không gian. Ngoài ra, set đồ này cũng cực kỳ hack dáng, nàng nhất định không được bỏ qua nha! 

Phối đồ với chân váy ngắn da bóng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit thời trang nữ cá tính những cũng không kém phần sang trọng thì sơ mi kẻ phối cùng chân váy da và boot đảm bảo khiến nàng mê mệt. Set đồ đáp ứng đầy đủ cá tiêu chí: đẹp - lạ - chất. Để giúp cho bộ trang phục của mình trở nên cá tính, thời thượng hơn thì bạn có thể tham khảo thêm những chiếc vòng choker, nhẫn, khuyên tai,...

>> Xem thêm: Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ

Phối đồ nữ cá tính với áo khoác da 

Phối đồ nữ cá tính: 21+ outfit đẹp, hợp xu hướng nhất hiện nay  - 23

Mùa đông nên mặc gì? Nếu nàng đang tìm kiếm một items thời trang mang đến sự bí ẩn, phá cách một chút thì nhất định phải thử ngay outfit này. Không chỉ phù hợp với nam giới mà còn phù hợp cả với những bạn nữ yêu thích phong cách thời trang cá tính. 

Bạn có thể mix & match áo khoác da với một chiếc áo phông sáng màu cùng quần jeans. Đừng quên mix thêm những món phụ kiện đi kèm để giúp cho trang phục của mình trở nên thu hút, ấn tượng hơn.

phong cách phối đồ cá tính nhẹ nhàng của các tỷ tỷ Trung cho nàng tham khảo//tik tok douyin#61

Cre: mê outfits

Địa chỉ mua thời trang nam nữ cao cấp 

Vua Hàng Hiệu được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tường và lưa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những món đồ thời trang hoặc phụ kiện thời trang cao cấp ngay trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu. 

Toàn bộ các sản phẩm trên sàn cam kết là hàng chính hãng 100% được xách tay, nhập trực tiếp từ nước ngoài không qua trung gian. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua cho mình những sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp về giá tiền. Ghé mua Hàng Hiệu ngay hôm nay bạn nhé! 

-----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger