Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ

Mùa đông này, các chị em đã biết cách phối đồ cùng boot cổ ngắn như thế nào cho đẹp và thời trang hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy tham khảo qua một vài gợi ý này. Dưới đây là 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ đẹp, thời trang. 

Boot là gì ?

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 1

Giày boot (hay còn được gọi là bốt) là phụ kiện thời trang cho tất cả mọi người, điểm nổi bật là những đôi giày boot là có thể bao trùm toàn thân.

Boots được chia làm 2 loại (cao đến mắt cá chân) và giày boot cổ cao (cao đến đầu gối hoặc đùi). Chất liệu của các loại boot cổ ngắn thường là da hoặc cao su, tuy nhiên với sự thay đổi nhanh chóng của nền thời trang thì những đôi boot hiện nay được phá cách, làm từ những loại chất liệu mới đa dạng và phong phú hơn. 

Boots ngắn cổ (thấp cổ, hay cổ thấp) là sản phẩm được rất nhiều bạn nữ yêu thích cho mùa thu đông. Dù bạn là có phong cách cá tình hay nữ tình thì boots cổ ngắn đều có thể hoàn thành tốt trách nhiệm của mình cho các set đồ của chị em.

5 kiểu giày boot cổ ngắn hot nhất hiện nay

Giày Lita boot

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 2

Đây là siêu phẩm đối với những tín đồ trong danh sách các loại boot cổ thấp, với vẻ đẹp basic nhưng đầy quyến rũ, được những ngôi sao hàng đầu thế giới rất tích cực lăng xê. Mẫu giày boot này sẽ đặc biệt phù hợp với những cô nàng có gu thời trang cá tính, khỏe khoắn. 

Giày boot Peep Toe

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 3

Không thể bỏ qua Peep Toe trong danh sách các loại giày boot cổ thấp được yêu thích trong thời gian gần đây, nhất là những cô gái làm văn phòng.

Peep Toe là loại giày có phẫn mũi hở giúp cho các nàng khoe màu nail móng chân. Những mẫu giày Boot Peep Toe được thiết kế đặc biệt nửa kín nửa hở nên phù hợp với hầu hế thời tiết từ thu sang đông. 

Giày Ankle boot

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 4

Đây được mệnh danh là vua của những loại boot, với ưu điểm vừa giữ ấm lại vừa tôn dáng rất hiệu quả, Đây là những đôi giày boot cổ thấp đến mắt cá chân với muôn vàn kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Nhờ đặc tính giữ ấm bàn chân, thời thượng và liên tục có mẫu mã mới.

Giày Chelsea boot

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 5

Sản phẩm mang phong cách menswear dành riêng cho những cô nàng cá tính năng động, với 2 mảnh vải thun ở bên hông giày giúp các nàng dễ dàng mang vào, cởi ra đơn giản không cần phải dùng dây thắt hoặc dây kéo.

Giày Kitten Heel boot

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 6

Cuối cùng những đôi giày boot cổ ngắn chúng tôi muốn giới thiệu đó là những đôi Kitten Heel, sản phẩm này mang đến sự thoải mái cho bạn, được nhiều nàng công sở lựa chọn nhiều khi đi công tác hoặc đi gặp khách hàng.

Hướng dẫn 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn

Phối boot cổ ngắn và quần jean

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 7

Boot ngắn cổ phối quần jean là hai sản phẩm đơn giản nhưng khi phối hợp cùng nhau mang đến phong cách trẻ trung và năng động. Phong cách này được nhiều chị em ưa chuộng mang đến một diện nào, một gu thời trang hoàn toàn khác. 

Để giúp cho set đồ này trở nên nổi bật hơn, các chị em hãy phối ở trên cùng một chiếc áo tay dài ôm người và áo khoác ngoài đơn giản. Nếu trời vẫn còn mát mẻ, bạn cũng có thể phối set đồ cùng với áo phông oversize đầy cá tính! Với trang phục này, bạn hoàn toàn tự tin xuống phố dạo chơi những ngày thu đến.

Phối boot cổ ngắn và quần kaki

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 8

Ngoài quần jean chị em cũng hoàn toàn có thể đổi gió là chiếc quần kaki thoải mái, quần kaki hơi rộng mang cho bạn phong cách bụi bặm một chút, thích hợp cho những chuyến đi chơi, ngoài áo len hãy mix thêm cùng một chiếc khăn nữa chị em nhé.

Kết hợp giày boot cổ thấp với chân váy midi

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 9

Đây là kiểu kết hợp kinh điển thích hợp với mọi cô gái, đặc biệt là cô nàng có bắp chân to và thô. Việc phối boot cổ thấp với váy xòe chính là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Ngoài ra, những bạn có thân hình hơi mũm mĩm thì có thể tham khảo cách phối thêm một chiếc áo oversize, sơ vin phần trước, để thõng phần sau. Cách phối đồ này sẽ giúp cơ thể của bạn trở nên thon thả hơn rất nhiều. 

Với những bạn có dáng gầy mảnh mai có thể chọn những chiếc váy ôm sát người để diện cùng bốt ngắn cổ, cách phối đồ này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài nét nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ. Bên cạnh đó, cách phối đồ này cũng khiến cho bạn trở nên trưởng thành, chín chắn hơn.

Mix giày boot cổ ngắn với các loại váy dài khác

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 10

Hai sản phẩm này tưởng chừng như không liên quan mà lại phù hợp không tưởng bạn nhé! Bạn có thể tham khảo cách phối váy liền dài cùng boot ngắn cổ mang lại cho bạn phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

Vào những ngày trời lạnh, bạn có thể phối cùng một chiếc áo cardigan bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể. 

Ngoài ra, tone màu áo tay dài cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tổng thể set đồ. Khi lựa chọn màu áo, bạn nên ưu tiên lựa chọn những màu áo trùng với những màu boot cổ ngắn. Cách phối đồ này không chỉ giúp tôn lên bộ đồ đang mặc mà còn hạn chế sự rối mắt, thiếu tính tế. 

Không chỉ phối được cùng với váy liền thân, bạn cũng có thể phối cùng chân váy ngắn, chân váy dài hay váy suông cũng rất đẹp.

Giày boot cổ thấp phối kèm với váy ngắn

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 11

Phối đồ với bốt cổ ngắn khá đơn giản, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những kiểu trang phục khác nhau và với chân váy cũng là một trong những gợi ý thú vị. 

Nếu bạn lầm tưởng rằng giày cổ ngắn chỉ tôn dáng người mặc khi phối cùng váy dài thôi là một sai lầm đó nha! Thực tế, việc phối giày boot cổ thấp và váy ngắn sẽ giúp bạn trở nên cá tính, thời thượng hơn. 

Với váy ngắn thân rời, bạn có thể mix thêm bên trên cùng áo sơ mi hoặc áo thun form rộng, vấn nhẹ phần áo để giúp cho set đồ thêm gọn gàng hơn bạn. Hoặc nếu như quá đau đầu không biết nên phối đồ với boot cổ ngắn mùa đông như thế nào cho đẹp thì bạn có thể "chốt hạ" ngay bằng set đồ này nha!

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 12

Ngoài ra những chiếc váy chữ A, quần short jeans cho đến những loại váy ngắn liền thân cũng là lựa chọn cho boot cổ ngắn rất hợp.

Phối giày boot cổ thấp với áo khoác dáng dài

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 13

Bỏ túi được hết tất cả các cách phối đồ với giày boot nữ cao cấp mà chúng tôi giới thiệu này chị em sẽ không phải đau đầu nghĩ mặc gì vào mỗi sáng.

Với boot cổ thấp và áo dáng dài không những giữ ẩm cho cơ thể bạn tốt, đặc biệt hơn giúp người mặc trông thật thời trang và sang chảnh. Với trang phục bên trong, bạn có thể phối kèm những loại váy dài hoặc quần jeans skinny, quần legging đều đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng giày boot cổ thấp và áo khoác dáng dài để giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Tuy nhiên trong số những set đồ phối cùng boot cổ thấp thì phong cách này không phải ai cũng phù hợp, nếu không khéo léo có thể khiến bạn bị ‘“lùn đi”, với những cô nàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì hãy cân nhắc khi lựa chọn bạn nhé.

Phối đồ cùng boot cổ ngắn và áo lông

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 14.

Với những cô nàng sành điệu thì làm sao có thể bỏ qua cách phối đồ mùa đông cho nữ cùng boot cổ ngắn sành điệu. Cách phối đồ này sẽ giúp bạn trông nữ tính, có gu hơn. Hãy phối đồ cùng một chiếc chân váy body để tôn lên vòng 3 đầy đặn, có phần nảy nở của mình. Như vậy, set đồ này đã đủ tiêu chuẩn để xuống phố vui chơi rồi đó nha! 

Phối đồ với boot ngắn cổ cùng áo len

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 15

Vào mùa đông, áo len là item không thể thiếu cho những cô nànng. Hiện nay, áo len có thể mắc theo nhiều phong cách khác nhau, có thể phối cùng boot hoặc giày thể thao đều đẹp, trẻ trung. 

Khi diện boot cổ ngắn cùng áo len trông bạn sẽ trở nên cá tính hơn. Với set đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều phù hợp. 

Phối boot cổ ngắn theo phong cách hàn Quốc

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 16

Những cô nàng Hàn Quốc nổi tiếng với phong cách ngọt ngào và tươi trẻ, hây hãy mix boot cổ ngắn + áo len mỏng + Áo khoác bò + và mũ cho những ngày đầu đông bạn nhé.

Cách phối đồ: giày boot ngắn cổ với quần yếm

Top 10 cách phối đồ cùng boot cổ ngắn mùa đông cho nữ - 17

Quần yếm là item được nhiều bạn trẻ yêu thích trong suốt thời gian gần đây. Bạn hãy thử mix quần yếm với boot đen và cardigan nữ dáng dài để giúp bản thân hồi xuân, trông có phần tinh nghịch, năng động hơn. 

Xem thêm: Một số boots cổ ngắn được yêu thích nhất hiện nay

Địa chỉ mua boot thấp cổ ở đâu chính hãng và giá tốt?

Các thương hiệu giày nổi tiếng chắc chắn không thể tránh được tình trạng bị làm giả và bày bán trôi nổi trên thị trường có giá ngang bằng thậm chí là còn đắt hơn so với hàng chính hãng. Để được đảm bảo về chất lượng và giá cả, bạn nên tìm mua tại những cơ sở, địa chỉ mua hàng uy tín. 

Nếu như đặt mua online thì cần tìm đến địa chỉ trực tuyến bán hàng chính hãng uy tín để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của boots hàng hiệu.

Vuahanghieu.com có đa dạng các mẫu giày cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Đồng thời, chúng tôi liên tục tổ chức có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vào những sự kiện đặc biệt. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, phục vụ và đặt hàng nhanh chóng!

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
TH
Trần Văn Hải

Bài viết rất chi tiết và dễ hiểu. Tôi đã học được nhiều kỹ năng mới về cách phối đồ với giày boot cổ ngắn. Các hình ảnh minh họa rất đẹp và giúp tôi dễ dàng hình dung ra cách phối đồ sao cho đẹp nhất.

TT
Trần Thị Thanh Tâm

Bài viết cung cấp cho tôi nhiều gợi ý mới để phối đồ với boot cổ ngắn trong mùa đông. Các hình ảnh minh họa rất đẹp và giúp tôi dễ dàng hình dung ra cách phối đồ sao cho đẹp nhất.

NL
Nguyễn Thị Kim Loan

Bài viết rất hữu ích và cung cấp cho tôi nhiều gợi ý mới để phối đồ với boot cổ ngắn trong mùa đông. Những cách phối đồ đều rất tinh tế và tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho người mặc.

PH
Phạm Thị Hà

Tôi rất thích bài viết này vì nó giúp tôi cập nhật được những xu hướng thời trang mới nhất và biết cách phối đồ với boot cổ ngắn một cách đẹp mắt. Những gợi ý trong bài viết rất đa dạng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

LN
Lê Thị Tuyết Nhung

Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích cho những ai muốn biết cách phối đồ với giày boot cổ ngắn trong mùa đông. Tôi đã học được nhiều bí quyết mới và hy vọng sẽ áp dụng thành công vào việc phối đồ của mình.

Chat Messenger