Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ

Mọi thứ phải hoàn hảo vào ngày cưới, đặc biệt là làn da phải khỏe đẹp, mịn màng và rạng rỡ. Vì vậy, bạn phải có quy trình chăm sóc da trước ngày cưới để có được làn da sáng mịn. Nếu chưa bắt đầu từ đâu hãy tham khảo gợi ý về các bước chăm sóc da trước ngày cưới chi tiết sau đây nhé. 

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Da Trẻ Hóa, Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn Obagi 360 1.0% 28g 26% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Da Trẻ Hóa, Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn Obagi 360 1.0% 28g
1.289.000 đ
1.750.000 đ
Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx 30% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx
2.390.000 đ
3.400.000 đ
Serum Hỗ Trợ Dưỡng Trắng Da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml 10% OFF Serum Hỗ Trợ Dưỡng Trắng Da Obagi Clinical Vitamin C Arbutin Brightening Serum 30ml
2.295.000 đ
2.550.000 đ
Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g 46% OFF Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g
549.000 đ
1.020.000 đ

Quy trình chăm sóc da trước ngày cưới theo từng giai đoạn

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 1

Kế hoạch chăm sóc da 1 năm trước ngày cưới

Nói chuyện với bác sĩ da liễu

Chắc chắn bạn hiểu rõ làn da của mình, nhưng bác sĩ da liễu có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da trong suốt chặng đường dẫn đến ngày cưới. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu trước một năm hoặc chín tháng để có kế hoạch chăm sóc da hoàn chỉnh. Đây là những gì bạn cần ghi nhớ:

  • Lập kế hoạch chăm sóc da cả năm: Lên kế hoạch chăm sóc da cho cả năm. Nếu bạn có bất kỳ nhược điểm hoặc vết sẹo nào, bác sĩ da liễu có thể đề xuất các phương pháp điều trị, chẳng hạn như mài da vi điểm, để giảm thiểu chúng.
  • Thảo luận về tình trạng da của bạn: Nếu bạn bị mụn trứng cá, bệnh vẩy nến hoặc các tình trạng da khác, hãy tìm các lựa chọn điều trị tốt nhất. Ngoài ra, có một kế hoạch cho đột phá vào ngày cưới.

Chăm sóc da vùng cổ và ngực

Da trên cổ và vùng ngực của bạn mỏng hơn phần còn lại của cơ thể. Yêu cầu các sản phẩm chăm sóc da để làm mịn khu vực này. Sẽ rất hữu ích nếu bạn chọn một chiếc váy cưới lệch vai.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da

Hỏi bác sĩ da liễu về các sản phẩm dưỡng da phù hợp nhất với loại da của bạn. Nếu bạn có làn da khô , hãy tránh sử dụng các sản phẩm có cồn để tránh bong tróc. Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại serum dưỡng ẩm giúp làn da của bạn ngậm nước và được nuôi dưỡng. Nếu bạn có làn da dầu, hãy chọn các sản phẩm gốc nước, không gây mụn. Chúng sẽ không gây nổi mụn hoặc cảm thấy nhờn trên da của bạn.

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 2

Luôn nhớ thoa kem chống nắng

Chống tia cực tím là chìa khóa. Tiếp xúc với tia UV có hại không chỉ dẫn đến cháy nắng mà còn gây lão hóa sớm. Hãy hỏi bác sĩ da liễu để biết loại kem chống nắng phù hợp, tùy thuộc vào độ tuổi và màu da của bạn. Bạn sẽ nhận thấy giảm nếp nhăn, nếp nhăn, sắc tố và các đốm đồi mồi.

Điều trị rạn da 

Nếu bạn bị rạn da, hãy nói chuyện với bác sĩ da liễu về các lựa chọn điều trị tốt nhất. Điều này sẽ giúp làm mờ chúng và giảm khả năng hiển thị của chúng. Bắt đầu điều trị một năm hoặc chín tháng trước đám cưới của bạn để có kết quả tốt nhất.

Tẩy lông bằng laser

Bạn có thể không muốn dành ngày cưới và tuần trăng mật để cạo hoặc tẩy lông không mong muốn. Cân nhắc tẩy lông bằng laser để loại bỏ vĩnh viễn lông đen, thô trên mặt, chân, cằm, lưng, cánh tay, nách và đường bikini.

Quy trình chăm sóc da 6 tháng trước ngày cưới

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 3

Sử dụng Retinol

Retinol làm tăng độ đàn hồi của da, tăng cường sản xuất collagen và giảm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và đồi mồi. Nhưng chúng có thể không phù hợp với mọi loại da. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ da liễu trước khi thử bất kỳ sản phẩm retinol nào.

Xem thêm: Cách kết hợp Retinol và B5 giúp làm dịu da và giảm kích ứng

Giảm bớt căng thẳng

Căng thẳng thường xuyên làm suy giảm sức khỏe làn da của bạn, dẫn đến các mảng tối và xỉn màu. Nó cản trở chức năng bảo vệ da tự nhiên và khiến da dễ bị tổn thương. Do đó, hãy làm theo những lời khuyên này để giảm căng thẳng và làm cho làn da của bạn sáng lên.

  • Hãy thử các bài tập thở và kéo dài.
  • Đi dạo.
  • Thực hành thiền định.
  • Massage da của bạn.

Đi điều trị da mặt

Thưởng thức các liệu pháp chăm sóc da mặt và tẩy tế bào chết thường xuyên. Điều này sẽ giúp điều trị các tác động khắc nghiệt của ô nhiễm và ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa lão hóa sớm. Những phương pháp điều trị như vậy sẽ giữ cho làn da của bạn săn chắc hoàn hảo và trông trẻ trung trong ngày cưới.

Chăm sóc da 3 tháng trước ngày cưới

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 5

Duy trì chế độ ăn uống cân bằng

Ăn nhiều trái cây và rau lá xanh để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và ngậm nước. Một chế độ ăn uống cân bằng sẽ tăng cường năng lượng của bạn và mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho làn da của bạn.

Tránh hút thuốc và uống rượu

Hút thuốc làm tăng sản xuất gốc tự do và gây lão hóa và xỉn màu. Uống rượu ảnh hưởng đến làn da của bạn, khiến da trông mệt mỏi và đỏ bừng. Nó cũng có thể làm to lỗ chân lông của bạn và gây ra mụn. Vì vậy, hãy tránh hút thuốc và uống rượu để tránh bị khô, chảy xệ và nếp nhăn.

Sử dụng kem làm sáng

Kết hợp các loại kem dưỡng trắng sáng da vào chế độ chăm sóc da của bạn để có được làn da đều màu, rạng rỡ. Những loại kem này giúp loại bỏ các đốm, quầng thâm, đổi màu và nhược điểm.

Chăm sóc da 1 tháng trước ngày cưới

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 7

Kiểm tra phong cách trang điểm ngày cưới

Hãy chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng phong cách trang điểm cho ngày cưới. Kiểm tra lần cuối một tháng trước đám cưới.

Xem thêm: 10 cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc đẹp nhất 

Chuẩn bị sẵn sàng cho bất kỳ vấn đề về da nào

Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá hoặc bất kỳ tình trạng da nào khác, hãy lên kế hoạch trước trong trường hợp bùng phát. Tham khảo ý kiến ​​​​bác sĩ da liễu để biết các mẹo vào phút cuối về cách kiểm soát chúng. Bạn cũng có thể lựa chọn các loại kem theo toa giúp giảm bùng phát, viêm, nổi mụn, sưng và đỏ.

Ngay trước ngày cưới, bạn có thể muốn có một thói quen chăm sóc da phù hợp hơn. Thực hiện theo các mẹo đơn giản này để đạt được vẻ ngoài mong muốn của bạn.

Chăm sóc da 1 tuần trước ngày cưới

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 8

Làm sạch, săn chắc da và dưỡng ẩm là bộ ba chăm sóc da không thể thiếu. Sữa rửa mặt loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, cặn sản phẩm và bụi trên da. Toner giữ cho da săn chắc, dẻo dai và căng mọng, trong khi kem dưỡng ẩm làm ẩm da, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên và trẻ trung.

  • Hãy để bản thân và làn da của bạn thư giãn và giảm căng thẳng.
  • Đi chăm sóc da mặt và các liệu pháp tẩy tế bào chết để loại bỏ sự xỉn màu, mệt mỏi và ảnh hưởng của ô nhiễm.
  • Thực hành một số bài tập nhẹ để cho làn da của bạn thở.
  • Massage mặt hàng ngày trong khoảng 5-10 phút để tăng lưu lượng máu.
  • Ngủ đủ 7-8 tiếng để làn da luôn tràn đầy năng lượng.
  • Không trang điểm trước ngày cưới. Điều này giúp da bạn có thời gian thở một ngày trước đám cưới.
  • Thưởng thức một massage toàn thân. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và giảm căng thẳng, và làn da của bạn sẽ trông trẻ trung và khỏe mạnh.

 5 bước chăm sóc da trước đám cưới

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 9

1. Làm sạch

Làm sạch đúng cách là nền tảng của tất cả các thói quen chăm sóc da tốt. Bạn có thể đã có sản phẩm yêu thích của mình, nhưng nếu bạn chỉ sử dụng nước micellar hoặc tẩy tế bào chết cho mặt khi tắm thì bạn cần phải thay đổi chiến thuật. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt dạng kem hoặc gel dịu nhẹ vào buổi sáng và buổi tối để giữ cho làn da luôn tươi mới.

2. Làm sáng

Vào buổi sáng, sau khi bạn đã rửa mặt sạch, bạn nên thoa serum vitamin C làm sáng da để giúp làm đều màu da. Serum là phần chăm chỉ nhất trong bất kỳ thói quen nào và vitamin C cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa để giúp tăng cường vẻ rạng rỡ.

Xem thêm: Review Top 10 serum vitamin C trị thâm nám dưỡng trắng da tốt nhất 

3. Bảo vệ

Không có quy trình chăm sóc da nào mang lại cho bạn làn da sáng và khỏe mạnh trừ khi nó đi kèm với một liều lượng chống nắng - đặc biệt nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm có chứa vitamin C hoặc sử dụng retinol vào ban đêm. Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng phổ rộng SPF50 UVA/UVB vào buổi sáng sau khi dùng huyết thanh.

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 11

4. Tẩy tế bào chết

Bước ra khỏi tẩy tế bào chết sần sùi. Khi nói đến việc loại bỏ các tế bào da chết và nhẹ nhàng đánh bóng da để giúp da trông sáng hơn, tẩy tế bào chết bằng axit nhẹ nhàng chính là chìa khóa. Thêm bước này vào thói quen buổi tối của bạn, nhưng đừng lạm dụng nó. Chỉ nên tẩy da chết 1 đến 2 lần/tuần.

Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g 46% OFF
Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g

549.000 đ 1.020.000 đ

Sau khi bạn đã làm sạch da, bạn nên thêm một sản phẩm làm mịn da sử dụng axit glycolic hoặc retinol để thực sự thấy được kết quả.

5. Làm dịu và dưỡng ẩm

Mặc dù huyết thanh của bạn đảm nhận tất cả các công việc nặng nhọc, nhưng việc cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của bạn luôn tươi trẻ và bổ sung thêm một yếu tố bảo vệ. Bên cạnh sử dụng serum và kem dưỡng ẩm hãy bổ sung thêm mặt nạ dưỡng da từ 3 - 4 lần/tuần để da luôn ngậm nước, căng bóng. 

Quy trình chăm sóc da tối ưu trước ngày cưới để có làn da rạng rỡ - 13

Đầu tư vào một chế độ chăm sóc da trước ngày cưới có thể giúp loại bỏ mụn trứng cá, các mảng da khô hoặc xỉn màu và giúp bạn có được làn da căng mịn, săn chắc và đủ độ ẩm cho ngày trọng đại. Tốt nhất là bắt đầu lập kế hoạch trước ít nhất một năm để thấy kết quả đáng kể. Điều quan trọng là phải nói chuyện với chuyên gia để có kế hoạch cá nhân hóa và hướng dẫn chuyên biệt để chọn sản phẩm dành riêng cho loại da và vấn đề của bạn.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger