Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Mai Trang Làm đẹp

Với các công thức làm đẹp và các sản phẩm dưỡng trắng da, dường như phụ nữ Nhật Bản đã tìm ra bí quyết để giữ cho làn da của họ mãi trẻ trung, rạng rỡ và không bị thâm nám. Cùng tham khảo bài review 11 các loại kem dưỡng trắng da Nhật Bản tốt nhất trên thị trường sau đây nhé!

11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản tốt nhất

Kem Dưỡng Ẩm Làm Trắng Da Sk-II Cellumination Deep Surge Ex 50g

Kem Dưỡng Ẩm Hỗ Trợ Làm Trắng Da Sk-II Cellumination Deep Surge Ex 50g dòng sản phẩm đến từ thương hiệu SK-II nổi tiếng của Nhật Bản. Với các thành phần lành tính Kem Sk-II Cellumination Deep Surge Ex hỗ trợ dưỡng da, cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

- Kem dưỡng ẩm hỗ trợ trắng da SK-II Cellumination Deep Surge EX hỗ trợ giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ làm trắng sáng từ sâu bên trong cho da mịn màng, trắng hồng hơn.

- Hỗ trợ cân bằng sắc tố da, hỗ trợ cho da đều màu hơn.

- Hỗ trợ làm giảm thiểu những khuyết điểm xuất hiện trên da như nếp nhăn, nám, tàn nhang.

- Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel nên mang lại cảm giác dưỡng ẩm nhẹ nhàng hơn.

- Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn khi thoa lên da mặt và hạn chế gây cảm giác bết dính trên da.

Kem Dưỡng Trắng Giảm Nám Transino Whitening Repair Cream EX 35g

Kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream EX 35g là dòng kem dưỡng hỗ trợ trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn cao cấp mới được tung ra thị trường Nhật Bản nhằm khẳng định và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của bộ sản phẩm Transino.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

- Hỗ trợ dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn, hỗ trợ giảm nám tàn nhang.

- Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da.

- Hỗ trợ tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

- Hỗ trợ sự tuần hoàn và tái tạo da.

- Hỗ trợ thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da hỗ trợ da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời hạn chế sự hình thành hắc sắc tố melanin.

- Transino Whitening Repair Cream hỗ trợ duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và không có dấu hiệu tuổi tác trên da cho chị em phụ nữ.

Kem Dưỡng Trắng Da Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g

Kem Dưỡng Da Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Clé De Peau nổi tiếng. Với công thức vượt trội Clé De Peau Beaute Protective Fortifying hỗ trợ dưỡng da trẻ đẹp hơn.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

- Hỗ trợ làm giảm tác hại của tia UV với da.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh.

- Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng, không làm sạm màu, khô ráp.

- Hỗ trợ làm giảm sạm, nám, tàn nhang trên da.

- Hỗ trợ phục hồi da tổn thương, cải thiện diện mạo da trắng sáng, tươi tắn.

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da trẻ đẹp, rạng ngời.

Kem dưỡng trắng Fujifilm Astalift White Cream Nhật Bản

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Kem dưỡng trắng da Astalift này cực kỳ nhẹ chứa nhiều thành phần khác nhau mang lại làn da rạng rỡ và tươi sáng. Nó đã bổ sung phức hợp độc quyền Nano AMA + và chiết xuất hạt anh thảo buổi tối của Fujifilm.

Những thành phần này giúp làm sáng da cũng như làm đều màu da của bạn. Ngoài ra còn chứa chiết xuất quả mơ để thúc đẩy quá trình luân chuyển tế bào da và loại bỏ hắc tố, cũng như tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn.

Kem dưỡng trắng da Nhật Bản Lits White Stem Cream 

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Lits White Stem Cream kết hợp nhuần nhuyễn và bao bọc làn da của bạn với khả năng dưỡng ẩm cao. Nó là một loại kem y học giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin trong khi cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn.

Đây là sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần sẽ giúp làm sáng làn da của bạn cũng như giúp loại bỏ mẩn đỏ và giảm chứng tăng sắc tố. Loại kem này rất tốt cho những ai lo lắng về sự đổi màu da.

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream Dưỡng Trắng

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream là một loại kem dưỡng trắng của Nhật dạng gel nhẹ nhàng, tươi mát, giúp khắc phục tình trạng tăng sắc tố da và làm mờ các vết thâm. Sản phẩm kết hợp công nghệ ReNeura + ™ giúp hỗ trợ khả năng chống lại sự xuất hiện của da xỉn màu, đốm đen và không đều màu cũng như cung cấp độ ẩm cả ngày để cải thiện làn da khô và nếp nhăn.

Hada Labo Shirojyun Premium Medicated Whitening Cream

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Kem dưỡng trắng Nhật Bản Hada Labo Shirojun Premium Medicinal Whitening Cream thấm sâu vào vùng da bị tổn thương do tia UV và giúp phục hồi các tế bào da bị suy giảm. Da bị tổn thương do tia UV có thể dẫn đến viêm nhiễm cũng như các đốm và tàn nhang.

Loại kem này đảm bảo rằng các tế bào da bị tổn thương của bạn đang được phục hồi, đồng thời nó cũng giúp giảm việc sản xuất sắc tố melanin. Không chỉ là bề mặt, loại kem này còn bổ sung độ ẩm sâu bên trong da và làm sáng màu da, giúp da trông khỏe mạnh và rạng rỡ.

Kem dưỡng ẩm làm trắng da Muji Medicated Whitening Moisturizing Cream

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Muji, cũng mang một loạt các sản phẩm chăm sóc da, họ chủ yếu tập trung vào việc cung cấp một giải pháp cho những người có làn da nhạy cảm. Muji Medicated Whitening Moisturizing Cream là một loại kem dưỡng da cân bằng độ pH tập trung vào việc tạo ra một hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh để bảo vệ bạn khỏi bị tổn thương thêm.

Nó có chiết xuất từ ​​hạt bưởi hoạt động như một chất hydrat hóa đồng thời làm giảm sự sản xuất melanin. Nó nhằm mục đích loại bỏ các đốm đen có thể khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Sản phẩm này được pha chế không chứa nước hoa, chất tạo màu, dầu khoáng, paraben và cồn.

Kem dưỡng trắng Kao Curel Whitening Care Moisture Facial Cream

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Loại kem dưỡng trắng da Nhật này hoàn hảo cho những người có làn da khô và nhạy cảm, những người muốn chăm sóc làm trắng da. Một thương hiệu chăm sóc da uy tín của Nhật Bản, Kao Curel đã đưa ra công thức hiệu quả cho những ai muốn ngăn ngừa tình trạng sạm da do lão hóa.

Nó có các thành phần dưỡng ẩm như ceramide, chiết xuất bạch đàn giúp thấm sâu vào lớp sừng. Giữ cho da ẩm mượt và rạng rỡ, giúp da ít bị ảnh hưởng bởi các kích thích bên ngoài. Ngăn ngừa da thô ráp và thúc đẩy làn da khỏe mạnh và mềm mại.

Kem dưỡng sáng da Kanebo Dew Brightening Cream

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Kanebo Dew Brightening Cream là sản phẩm tuyệt vời để có được làn da ẩm mịn và trong suốt. Nó có sức mạnh làm sáng giúp giữ ẩm cho da để da không bị xỉn màu do khô. Nó ngăn chặn việc sản xuất melanin và ngăn ngừa các đốm và tàn nhang.

Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, nó có chứa các thành phần được phát triển độc đáo và các thành phần làm trắng tích cực. Nó cũng có một hương thơm nhẹ của hoa nhẹ nhàng dựa trên tinh chất hoa huệ, được nhấn mạnh với hương đầu tươi mát của cam và chanh.

Kem Dưỡng Trắng Da Shiseido Aqualabel Màu Đỏ Của Nhật

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu đỏ là sự kết hợp của 5 tính năng của: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm và mặt nạ. Chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng trước khi ngủ hoặc khi cảm thấy da trở nên khô ráp, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da.

Kem dưỡng trắng da của Nhật Shiseido Aqualabel đỏ chứa thành phần collagen đậm đặc được bổ sung trong Aqualabel Shiseido hỗ trợ đẹp da. Các hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thành phần nguyên chất hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da, kết tụ melanin, hỗ trợ làn da dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

Sự kết hợp của các hoạt chất trong Shiseido Aqualabel đỏ có tính năng dưỡng da đặc biệt, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, đặc biệt phù hợp trong mùa đông.

Xem thêm: Top 11 kem dưỡng trắng da cho mẹ sau sinh an toàn lành tính

Cách chọn kem dưỡng trắng da Nhật cho từng loại da

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản chất lượng 2024

Để chọn được kem dưỡng trắng da mặt Nhật Bản phù hợp với bạn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Kiểm tra thành phần

Đối với những sản phẩm chăm sóc da, việc kiểm tra thành phần rất quan trọng. Nên chọn những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, không gây kích ứng cho da.

Tìm hiểu về loại da

Mỗi loại da sẽ có những vấn đề khác nhau, vì vậy cần tìm hiểu kỹ về loại da của mình để chọn được sản phẩm phù hợp.

Chọn sản phẩm có chức năng vượt trội

Ngoài tác dụng dưỡng trắng, sản phẩm còn cần có các chức năng bổ sung như dưỡng ẩm, chống nắng, chống lão hóa.

Tìm hiểu về thương hiệu

Chọn sản phẩm từ các thương hiệu có uy tín, đã được người dùng đánh giá cao sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Thử nghiệm sản phẩm trước khi mua

Nên thử nghiệm sản phẩm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi mua để đảm bảo rằng sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với da của bạn.

Địa chỉ mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua kem dưỡng trắng da Nhật Bản chính hãng thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng tại địa chỉ mỹ phẩm chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

Bi-quyet-phuc-hoi-da-bi-bong-troc
Bí quyết phục hồi da mặt bị bong tróc giúp da mịn màng mỗi ngày
Minh Nguyệt 15/07/2024
loi-ich-va-cach-chon-tay-te-bao-chet-phu-hop-cho-tung-loai-da
Cách chọn tẩy tế bào chết phù hợp cho từng loại da
Minh Nguyệt 13/07/2024
review-toner-ohui
Toner OHUI có tốt không? Review 5 toner OHUI được yêu thích hiện nay
Minh Nguyệt 11/07/2024
cach-lam-dep-da-cua-nguoi-nhat-ban
11 cách làm đẹp da của người Nhật Bản giúp bạn luôn trẻ đẹp, rạng ngời
Minh Nguyệt 11/07/2024
bat-mi-cach-lam-dep-bang-nghe-giup-da-dep-khoe-moi-ngay
Bật mí cách làm đẹp bằng nghệ giúp da đẹp, khỏe mỗi ngày
Minh Nguyệt 09/07/2024
lam-dep-bang-nha-dam-tai-nha
Cách làm đẹp bằng nha đam tại nhà hiệu quả, đơn giản
Minh Nguyệt 09/07/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo