Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu

Bất kể mùa nào thì chắc chắn da của chúng ta cũng gặp rất nhiều vấn đề về độ ẩm, dưới đây sẽ là review chân thực nhất của khách hàng về những sản phẩm dưỡng ẩm đỉnh cao của nhà Murad - cứu tinh cho da nhờn mụn.

Kem Dưỡng Siêu Cung Cấp Độ Ẩm Murad Dynamic Ultimate Moisture 50ml 24% OFF Kem Dưỡng Siêu Cung Cấp Độ Ẩm Murad Dynamic Ultimate Moisture 50ml
1.950.000 đ
2.580.000 đ

Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây từ đó có thêm cơ sở giúp bạn lựa chọn thích hợp cho sản phẩm của riêng mình.

Tìm hiểu chung

Đôi nét về thương hiệu Murad

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 1

Murad được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da rất nổi tiếng được sáng lập bởi Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Howard Murad tại nước Mỹ với nhiều sản phẩm chuyên biệt cho dưỡng ẩm da và chống lão hóa.

Những sản phẩm của thương hiệu chính thức vào Việt Nam năm 2010 đến nay những sản phẩm của thương hiệu đã rất phổ biến, góp phần bảo vệ và tôn vinh sắc đẹp Việt Nam.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 2

Năm 2017, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vinh dự công bố việc trở thành đại sứ thương hiệu Murad tại Việt Nam. Anh là một trong những ca sĩ có tầm ảnh hưởng cực lớn ở trên đất nước hình chữ S.

Những dòng sản phẩm nổi bật của hãng Murad

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 3

Mỹ phẩm Murad vô cùng đa dạng, trong đó điển hình nhất phải kể đến:

Sữa rửa mặt: Acne Body Wash, Time Release Bleshming Cleanser, Clarifying Cleanser, Refreshing Cleaner.

Toner: Party Essential, Hydrating Toner, Essential-C Toner, Clarifying Toner.

Serum: Intensive Wrinkle Reducer, Luminous Essence, Rapid Relief Acne Spot Treatment, Porcelain Serum, Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum,  Firm and Tone Serum,…

Mặt nạ: Instamatte Oil Control Mask, Hydro-Glow Aqua Peel, Eye Lift Firming Treatment.Tẩy da chết: Rapid Resurfacing Peel, Intensive-C Radiance Peel.

Chống nắng: City Skin Age Defense Board, Invisiblur Perfecting Shield,…

Dưỡng ẩm: Anti-Aging Moisture, Age-Balancing Day Moisture, Age-Balancing Night Cream…

Trong đó, kem dưỡng ẩm của nhà Murad là sản phẩm nổi bật tạo nên sự nổi tiếng đưa tên tuổi của hãng đến nhiều người.

Kem dưỡng ẩm Murad có tốt không?

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 4

Có thể nói kem dưỡng ẩm Murad là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những đối tượng đang gặp các vấn đề về da, sản phẩm của hãng được đánh giá có hiệu quả cực tốt cho da dầu, nhờn mụn.

Kem dưỡng ẩm Murad có tốt không? Để giải đáp được thắc mắc đó hãy xem cùng xem người dùng trên Amazon đánh giá gì sau khi sử dụng:

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 5

Tạm dịch: Tôi rất thích sản phẩm, tôi sử dụng và bắt đầu có hiệu quả sau 1 tuần, sau đó tôi cũng sử dụng cho con gái tôi ( da nhạy cảm có mụn trứng cá), làn da của con gái tôi cũng được cải thiện đáng kể, tôi sẽ mua sản phẩm thêm.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 6

Tạm dịch: Tôi đã sử dụng Murad, sản phẩm có hiệu quả đúng theo những gì quảng cáo, tuy là hơi đắt nhưng tôi nghĩ mức giá như vậy là hoàn toàn phù hợp, sản phẩm chỉ có tác dụng cho da dầu mụn, vì vậy nếu mặt bạn nhiều sẹo muốn cải thiện thì mình Murad không đủ, hãy dùng thêm sản phẩm khác.

Theo: Amazon

Top 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu dưới 2 triệu

Kem dưỡng da chống nắng Murad Essential C Day Moisture Broad Spectrum

Kem Dưỡng Da Chống Nắng Ban Ngày Murad Essential C Day Moisture Broad Spectrum SPF30 50ml là sự hoà quyện giữa thành phần vitamin C thế hệ mới kết hợp công nghệ độc quyền MuraSol™ và Skin Repair System, sản phẩm vừa đem đến khả năng chống nắng và ô nhiễm hoàn hảo, vừa nuôi dưỡng làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ & săn chắc.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 7

Những ưu điểm cho da

  • Hỗ trợ bảo vệ bạn toàn diện trước tác hại của ánh mặt trời và môi trường ô nhiễm.
  • Hỗ trợ cải thiện & củng cố hàng rào bảo vệ da, đem đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời và đánh thức làn da tươi sáng vốn có trong bạn.
  • Hỗ trợ quá trình tự sửa chữa tự nhiên của tế bào trước những tổn thương từ yếu tố ngoại lai, đồng thời hỗ trợ tăng sinh collagen. Khi độ đàn hồi của da được cải thiện, bạn sẽ cảm thấy bề mặt da vô cùng mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 8

  • Kem dưỡng chống nắng Murad có các hoạt chất chống nắng quang phổ rộng mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ toàn diện trước tác hại của tia UVA1/UVA2 và UVB.
  • Giảm oxy hóa mạnh mẽ. Các phân tử Liposomes siêu nhỏ sẽ luồn lách qua hàng rào
  • bảo vệ và đi sâu vào bên trong da, sau đó phóng thích các chất giảm oxy hóa cực mạnh. Có thể nói, công nghệ MuraSol™ sẽ hỗ trợ bảo vệ bạn hoàn hảo trước tác hại của ánh mặt trời.
  • Tăng sinh collagen, làm lấp đầy các nếp nhăn tạo ra là da săn chắc đầy tươi trẻ.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mịn màng.
  • Giảm lại hoạt động của các tế bào gốc tự do.
  • Hỗ trợ phục hồi các tổn thương do nắng gây nên và cải thiện làn da khỏe mạnh.

Kem dưỡng tái tạo da mặt Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer

Kem Tái Da Ban Đêm Và Thải Độc Da Murad City Skin Overnight Detox Moisturizer 50ml hỗ trợ giải độc, thanh lọc, tái tạo, thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen làm da căng mịn, tươi tắn, ngăn chặn nám da, dấu hiệu tuổi tác, da xỉn màu. Sản phẩm sẽ mang lại làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh mà không gây kích ứng da chỉ qua 1 đêm.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 9

Những ưu điểm của sản phẩm cho da

  • Công thức mang tính đột phá quyện hòa cùng cực phẩm giảm oxy hoá từ chiết xuất tế bào gốc thực vật Marrubium và vitamin C thế hệ mới, hỗ trợ thải độc làn da trong đêm, làm bừng sáng vẻ đẹp rạng ngời vào hôm sau.

  • Thanh lọc, thải độc và trung hoà các độc tố và tạp chất do tia tử ngoại và ô nhiễm môi trường gây ra, dưỡng da mặt tối ưu

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 10

  • Đồng thời, sản phẩm hỗ trợ làm sáng, nâng cấp hàng rào bảo vệ da và tăng sinh collagen.

  • Hỗ trợ thanh lọc tạp chất và các loại độc tố tích tụ trong da, đồng thời hạn chế lại các dấu hiệu tuổi tác da.

  • Hỗ trợ trung hòa độc tố của môi trường ô nhiễm đang tích tụ trong da, đồng thời sửa chữa - nâng cấp tối đa khả năng phòng vệ và tự thải độc của da.

  • Hỗ trợ làm sáng da, thắp sáng những làn da tối màu, hồi phục những tổn thương do tác hại của tia tử ngoại. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận được các dấu hiệu tuổi tác dần tan biến, nhận lại vẻ đẹp rạng ngời vốn có.

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, từ đó sức đề kháng của da sẽ được nâng cao, hỗ trợ bạn tránh được các tác hại từ môi trường. Đồng thời, khi hàng rào bảo vệ da tự nhiên vững chắc sẽ tạo ra lớp màng ngăn cản quá trình thất thoát độ ẩm và lưu giữ chúng bên trong da, mang đến kết quả làn da căng đầy, mịn màng, ẩm mướt, không còn nếp nhăn.

Kem dưỡng ẩm da mặt siêu cấp Murad Dynamic Ultimate Moisture

Kem dưỡng ẩm Murad Dynamic Ultimate Moisture 50ml là sản phẩm ưu việt cùng công nghệ Hyaluronic Acid riêng biệt sẽ xua tan sự khô ráp, trả lại nét da mịn màng tuyệt đối, đồng thời làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn trên da.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 12

Những ưu điểm của sản phẩm cho da

  • Murad Dynamic™ Ultimate Moisture được ví như cực phẩm hỗ trợ xua tan làn da khô ráp - đem đến nét da mịn màng như vải nhung thượng đẳng. Không những vậy, sản phẩm còn làm giảm và lấp đi những dấu hiệu tuổi tác. Đi đôi với khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ suốt cả ngày, Murad Dynamic™ Ultimate Moisture có chất kem như bơ mịn nhưng lại tan chảy nhanh trên da, để lại bề mặt ẩm mượt.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 13


  • Chất kem mềm như nhung mịn, thấm ngay vào da như chưa từng tồn tại, sản phẩm lưu giữ độ ẩm suốt cả ngày. Các thành phần dưỡng ẩm ưu việt cùng công nghệ Hyaluronic Acid riêng biệt, Murad Dynamic™ Ultimate Moisture sẽ xua tan sự khô ráp, trả lại nét da mịn màng tuyệt đối, đồng thời làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn trên da.
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm hoàn hảo suốt cả ngày dài.

  • Hỗ trợ quá trình xóa mờ nếp nhăn.

  • Cung cấp chất dinh dưỡng, hồi phục và làm vững chắc hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Lớp màng bảo vệ da tự nhiên ổn định sẽ làm da tránh được những kích ứng từ môi trường và ngăn sự bốc hơi độ ẩm của da.

Kem dưỡng ẩm giảm dầu ban đêm Murad Skin Perfecting Lotion 50ml

Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Giảm Dầu Murad Skin Perfecting Lotion 50ml có tác dụng làm da được se khít lỗ chân lông, nâng cấp cấu trúc da và giảm bã nhờn.

Sản phẩm làm da được cải thiện và tái tạo một cách rõ rệt, da trở nên sáng mịn và căng hơn. Dòng kem dưỡng da không dầu Skin Perfecting Lotion là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá cao của hãng Murad.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 14

Những ưu điểm của sản phẩm cho da

  • Với chất kem siêu mỏng nhẹ không gây bít tắc lỗ chân lông, Murad Skin perfecting lotion hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng nhưng lại vô cùng khô thoáng.

  • Hỗ trợ giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, hồi phục cấu trúc của da, và làm dịu tấy đỏ & sưng viêm do mụn gây nên.

  • Dưỡng ẩm cho làn da dầu nhiều mụn, se khít lỗ chân lông và xoa dịu tình trạng viêm nhiễm - tấy đỏ do mụn tạo ra.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 15

  • Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông, sửa đổi & nâng cấp cấu trúc da.

  • Dưỡng ẩm vượt trội, làm dịu kích ứng. Hỗ trợ điều tiết tuyến bã nhờn và thanh lọc lỗ chân lông.

  • Hỗ trợ làm dịu và củng cố độ khoẻ mạnh của tế bào.

Gel dinh dưỡng khóa ẩm Murad Nutrient-Charged Water Gel

Gel dinh dưỡng 5 Ngày Murad Nutrient-Charged Water Gel 50ml với 5 loại vitamin, 5 loại khoáng chất, 5 loại peptide, cùng công nghệ Cumulative Hydration - Release Technology, Nutrient-Charged Water Gel có khả năng cung cấp nước nhanh chóng và khóa chặt độ ẩm trong da lên đến 5 ngày.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 16

Những ưu điểm của sản phẩm dành cho da

  • Hỗ trợ khóa độ ẩm cho da nhanh chóng và tăng khả năng giữ ẩm đến 5 ngày, đồng thời, tăng cường hàng rào bảo vệ, hỗ trợ làn da căng đầy, mềm mại.
  • Tuy dưỡng ẩm tuyệt vời là thế, nhưng sản phẩm tồn tại ở thể gel mát lạnh, tan chảy lập tức vào trong mà không hề lưu lại bất kỳ sự bóng bẩy hay bí bách nào trên da.
  • Gel sạc nước dinh dưỡng còn hỗ trợ tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, hỗ trợ vẻ ngoài đạt ngưỡng căng đầy, mềm mại, khỏe mạnh, tươi sáng.

Review 5 kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt dầu mụn giá dưới 2 triệu - 17

  • Hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe làn da, kích hoạt dưỡng chất giúp các tế bào bên trong da được nuôi dưỡng khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ giảm oxy hóa, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác.
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da mềm mại, mượt mà.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa quá trình hấp thụ vitamin của da, hỗ trợ cải thiện tông màu và kết cấu da.
  • Công nghệ độc quyền Cumulative Hydration-Release Technology hỗ trợ hồi sinh độ ẩm cho những tế bào khô khan trở nên mọng nước nhanh chóng, và duy trì kết quả đến tận 5 ngày sau.

Mua kem dưỡng ẩm Murad cho da mặt ở đâu giá rẻ

Do mức độ nổi tiếng trên thị trường làm đẹp nên hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua kem dưỡng ẩm Murad ở bất cứ địa chỉ nào, tuy nhiên để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu nhập khẩu của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Quý khách có thể lên tham khảo giá kem dưỡng ẩm Murad và toàn bộ mỹ phẩm auth trên website vuahanghieu.com, tất cả đều được niêm yết giá, nêu ứng ý chỉ cần click vào sản phẩm sau đó điền thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn đến 64 tỉnh thành.

Chúng tôi cam kết sản phẩm tất cả những sản phẩm nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Quý khách đừng quên ghé vua hàng hiệu để có cơ hội sở hữu những kem dưỡng nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất hiện nay.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo