Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất

Maison Francis Kurkdjian là thương hiệu nước hoa của Pháp, là hãng nước hoa Niche, sản xuất các dòng nước hoa cho nam, nữ và unisex. Nước hoa Maison Francis Kurkdjian được đánh giá rất cao về mùi hương mới lạ đầy quyến rũ.

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml 11% OFF Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml
8.900.000 đ
10.000.000 đ
Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood EDP 70ml 2% OFF Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood EDP 70ml
5.800.000 đ
5.900.000 đ
Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml 10% OFF Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml
4.950.000 đ
5.500.000 đ
Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum 70ml 12% OFF Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum 70ml
6.600.000 đ
7.500.000 đ

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu nước hoa nổi tiếng này, và tham khảo top 5 mùi thơm Maison Francis Kurkdjian nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Thông tin về thương hiệu Maison Francis Kurkdjian

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 1

Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian được sáng lập bởi chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian vào năm 2009 tại Pháp, và nhanh chóng trở thành một công ty lớn trong phân khúc nước hoa cao cấp với hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Francis Kurkdjian sớm nổi tiếng vào năm 26 tuổi, vào thời điểm năm 1995, ông đã tạo ra Le Male cho hãng Jean Paul Gaultier, một trong những chai nước hoa bán chạy nhất thế giới.

Maison Francis Kurkdjian là hãng nước hoa niche được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian lọt top 100 hãng nước hoa bán chạy nhất thế giới.

Top 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau De Parfum 70ml

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Eau De Parfum 70ml là một trong những loại nước được yêu thích nhất trong bộ sưu tập nước hoa Maison Francis Kurkdjian, với phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 2015. Đây là sản phẩm được tung ra để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 250 của hãng sản xuất pha lê lớn nhất thế giới Baccarat.

Mùi hương nước hoa Maison Francis Kurkdjian 540:

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 2

Ánh lên sự sang trong từ những viên kim cương đỏ quyền lực được nhuốm lên sắc vàng của sự xa xỉ, Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP xuất hiện nổi bật giữa hàng nghìn mùi hương khác nhau trên thế giới. Cùng cái tên, vẻ ngoài và mùi hương đẳng cấp bên trong, Baccarat Rouge 540 chắc chắn là một trong những lựa chọn xa xỉ dành cho giới nhà giàu.

Khác biệt hoàn toàn với nhiều mùi hương, Hoa nhài và Nhụy hoa nghệ tây lại là những nốt hương được xuất hiện ngay từ lúc ban đầu. Hòa hợp cùng với Amberwood và Long diên hương, Baccarat Rouge 540 thể hiện đầy đủ sự thăng trầm theo cách vô cùng tuyệt vời, đem tới cảm giác vừa nhẹ nhàng, bay bổng lại vừa nồng nàn, trầm ấm.

Càng về cuối, những nốt hương chậm rãi bay hơi trên làn da của bạn và lan tỏa cùng những nốt hương nhựa cây tùng và Gỗ tuyết tùng, để lại dấu ấn của từng nốt hương bên trong tâm trí và gợi nhắc về sự sang trọng, thu hút và nổi bật suốt khoảng thời gian dài.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 3

Thiết kế chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540:

Chai nước hoa mang hình hộp vuông bằng thủy tinh tông màu vàng với các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật thương hiệu, tên nước hoa ở phần giữa. Nút chai màu vàng sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho nước hoa Maison Francis Kurkdjian 540. Cầm lên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự đẳng cấp của nó.

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood EDP 70ml

Maison Francis Kurkdjian OUD Satin Mood EDP 70ml là dòng nước hoa của thương hiệu Maison Francis Kurkdjian ra mắt năm 2015. Mang hương thơm unisex nhắm đến đối tượng khách hàng trên 25 tuổi, siêu phẩm nước hoa này khiến nhiều người phải trầm trồ bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng hương thơm độc đáo.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 5

Mùi hương nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood

Mùi hương của nước hoa unisex OUD Satin Mood EDP bao phủ làn da của bạn trong sự pha trộn ấm áp với nhiều thành phần khác nhau. Mở đầu bằng sự ấm áp của Gỗ trầm hương, len lỏi trên da và lan truyền khắp cơ thể bạn.

Tiếp đến, bạn sẽ bị đắm chìm vào không gian lãng mạn của Hoa hồng Bulgaria và An tức hương. Hương thơm lãng mạn này càng được đẩy lên đến tột độ với sự xuất hiện của Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, toát lên nét quyến rũ và cực kỳ sáng trọng cho chai nước hoa này. Cuối cùng, sự hòa quyện ngọt ngào của Hoa tím Violet và Vani mang đến cho nó một kết thúc nhẹ nhàng, lâu dài và khó phai.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 6

Thiết kế chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud Satin Mood

Vẫn là thiết kế quen thuộc của nước hoa Maison Francis Kurkdjian cao cấp với lớp thủy tinh dày trông khá chắc chắn. Vẻ ngoài màu đen tuyền càng làm tăng thêm độ cuốn hút và sang trọng của chai nước hoa. Trên thân chai cũng được thiết kế nhãn dán cung cấp tên và một số thông tin của chai nước hoa này.

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml

Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum được cho ra mắt vào năm 2017. Bên cạnh đó, Hạnh nhân đắng và Long diên hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mùi hương Nước Hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 8

Vẫn là mùi hương thuộc dòng Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) và những nốt hương đặc trưng của phiên bản EDP. Thế nhưng ở phiên bản chai nước hoa lần này lại mang một màu sắc mới, vô cùng đặc biệt. Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum mang đến sự đậm đà và dấu ấn mạnh mẽ khó quên hơn cả phiên bản trước đó.

Mở đầu với mùi hương của hạnh nhân đắng, nghệ tây. Tiếp đến hương giữa với mùi hương của hoa nhài Ai Cập, gỗ tuyết tùng nhẹ nhàng. Và kết thúc với mùi hương đặt biệt của xạ hương, Hương gỗ, Long diên hương. Bên cạnh mùi hương vô cùng cuốn hút, chai nước hoa còn có độ lưu hương rất lâu trên 12h và độ tỏa hương xa trong vòng bán kính 2m.

Hương đặc trưng:

- Hương Đầu: Hạnh nhân đắng, Nghệ tây

- Hương giữa: Hoa nhài Ai Cập, Gỗ tuyết tùng

- Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ, Long diên hương.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 9

Thiết kế chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540

Chai nước hoa mang hình hộp vuông bằng thủy tinh tông màu đỏ với các cạnh được cắt gọt sắc sảo. Nổi bật thương hiệu, tên nước hoa ở phần giữa. Nút chai màu vàng sang trọng càng tôn lên vẻ đẹp cho Nước hoa Maison Francis Kurkdjian. Cầm lên tay chai nước hoa bạn mới thấy hết được sự đẳng cấp của nó.

Xem thêm >> Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 200ml

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml 10% OFF
Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml

4.950.000 đ 5.500.000 đ

Nhà điều chế nước hoa nổi tiếng Francis Kurkdjian đã tung ra một mẫu nước hoa mới trong bộ sưu tập Maison Francis Kurkdjian vào đầu tháng 5 năm 2012. Mẫu nước hoa được đặt một cái tên đơn giản là Oud (Gỗ trầm hương), và được tinh chế dựa trên nốt hương này.

Mùi hương nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 11

Một mùi hương Maison Francis Kurkdjian Oud EDP 70ml phong phú và sang trọng giống như những chai nước hoa Ả-Rập xa xưa, nhưng được tinh chế theo một góc nhìn mới mẻ và hiện đại hơn. Francis Kurkdjian đã sử dụng gỗ trầm hương từ Lào, nơi mà có thể thu hoạch được loại gỗ tinh khiết nhất và đắt tiền nhất.

Hương gỗ trầm sau đó được làm cho phong phú hơn với các nốt hương gỗ và gia vị, trong đó có: gỗ tuyết tùng, hoắc hương và nghệ tây. Tất cả được tinh chế một cách cân bằng và hoàn thiện, giúp tạo nện một sự hấp dẫn và gợi tình, thích hợp cho cả nam và nữ.

Nếu bạn không hợp với sự ngọt ngào của Oud Satin Mood hay note Nhựa cây mạnh của Baccarat, OUD là một lựa chọn chắc chắn dành cho bạn, với đầy đủ tinh thần và phẩm chất của một mùi hương MFK cần phải có!

Hương đặc trưng: Gỗ trầm hương, Hoa hồng Bulgary, An tức hương, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa tím, Hương Va ni

Thiết kế chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 12

Vẫn là thiết kế quen thuộc với lớp thủy tinh dày trông khá chắc chắn. Vẻ ngoài màu đen tuyền càng làm tăng thêm độ cuốn hút và sang trọng của chai nước hoa. Mẫu chai thiết kế mang xu hướng hiện đại với những góc gạnh tinh tế. Thân chai hình vuông được mài dũa kỹ càng. Đi kèm là chiếc nắp kim loại có màu vàng kim bắt mắt.

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum 70ml

Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum 70ml là hương nước hoa ra được mắt năm 2013 bởi thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới Maison Francis Kurkdjian. Oud Silk Mood tỏa ra hương thơm sang trọng và quý phái từ những hương liệu quý giá nhất của giới quý tộc và thượng lưu ngày xưa ở châu Âu.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 14

Mùi hương nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum

Oud Silk Mood tỏa ra hương thơm sang trọng và quý phái từ những hương liệu quý giá nhất của giới quý tộc và thượng lưu ngày xưa ở châu Âu. Những cánh hoa hồng Bulgary được tẩm ướp kỹ lưỡng trong từng giọt trầm đắt đỏ làm cho hương thơm thêm thần ngao ngát, cuốn hút, tuy đậm đà nhưng lại không quá gắt mà mượt mà dễ chịu. Thứ hương thơm cao quý này làm cho từng gọt nước hoa được ví như “dung dịch vàng” của thế giới nước hoa.

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 15

Thiết kế chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Oud Silk Mood Extrait De Parfum

Mẫu chai thiết kế mang xu hướng hiện đại với những góc gạnh tinh tế. Thân chai hình vuông được mài dũa kỹ càng. Đi kèm là chiếc nắp kim loại có màu vàng kim bắt mắt.

Những câu hỏi thường gặp khi mua nước hoa Maison Francis Kurkdjian

 Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất - 16

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian của nước nào?

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian là dòng nước hoa cao cấp đến từ nước Pháp, được thành lập vào năm 2009 bởi chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian. 

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian chính hãng giá bao nhiêu?

Nước hoa Maison Francis Kurkdjian chính hãng dao động khoảng từ 4.950.000 -6.500.000 VNĐ /1 chai 70ml. Với dung tích lớn hơn sẽ có mức giá cao hơn. Vì đây là hãng nước hoa niche cho nên mức giá khá cao, bạn có thể mua dùng thử chai mini với mức giá khá ổn chỉ khoảng 500.000 VNĐ.  

Địa chỉ mua nước hoa Maison Francis Kurkdjian chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888 

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger