Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất

Nước hoa Christian Louboutin sang trọng, đẳng cấp với những hương thơm đầy mê hoặc. Vẫn mang thiết kế đặc trưng với màu đỏ quyến rũ lấy cảm hứng từ những đôi giày cao gót đình đám Christian Louboutin, nước hoa Christian Louboutin đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được quan tâm và yêu thích hiện nay.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml 13% OFF Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml
6.190.000 đ
7.100.000 đ
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml 13% OFF Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml
6.190.000 đ
7.100.000 đ
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml 12% OFF Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml
6.190.000 đ
6.999.000 đ
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml 24% OFF Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml
5.350.000 đ
6.999.000 đ
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml 23% OFF Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml
5.350.000 đ
6.990.000 đ

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu nước hoa này và tham khảo top 6 chai nước hoa Christian Louboutin nổi tiếng nhất đang được mua nhiều nhé!

Thông tin về thương hiệu Christian Louboutin

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 1

Christian Louboutin (sinh ngày 7 tháng 1 năm 1963) là một nhà thiết kế thời trang người Ai Cập người Pháp, người sở hữu những đôi giày gót nhọn cao cấp kết hợp với đế sơn bóng màu đỏ đã trở thành dấu ấn của ông. Ban đầu là một nhà thiết kế tự do cho các hãng thời trang, anh ấy bắt đầu mở tiệm giày của riêng mình ở Paris, với những đôi giày của anh ấy được một lượng khách hàng nổi tiếng ưa thích.

Anh ấy đã hợp tác với các tổ chức khác cho các dự án sáng tạo bao gồm các tác phẩm phiên bản giới hạn, các cuộc triển lãm trong phòng trưng bày và một quán bar tùy chỉnh. Công ty của ông kể từ đó đã chuyển sang kinh doanh giày dép, túi xách hàng hiệu, nước hoa cao cấp, son môi Christian Louboutin...

Đánh giá tổng quan về nước hoa cao cấp Christian Louboutin

Thiết kế những chai nước hoa Christian Louboutin

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 2

Những chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp được lấy cảm hứng màu đỏ từ sản phẩm nổi tiếng của hãng đó chính là giày cao gót đế đỏ. Màu đỏ thể hiện sự sang trọng, quyến rũ và tính thời thượng. Thân chai được thiết kế với các góc cạnh như hình lục giác.

Các sản phẩm chỉ khác nhau ở phần nắp chai mà thôi, tùy vào mùi hương đặc trưng hoặc chủ đề hướng tới mà nắp chai nước hoa Christian Louboutin được thiết kế với các hình như quả dứa, mèo thần tài, rồng phượng, hình người, cá sấu…Tất cả đều toát lên nét sang trọng và đẳng cấp.

Mùi hương của nước hoa Christian Louboutin

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 3

Những chai nước hoa Christian Louboutin được sáng chế với những chuyên gia nước hoa nổi tiếng, mỗi một hương thơm đều ẩn chứa sự quyến rũ và mê hoặc riêng. Christian Louboutin rất biết chiều người dùng khi đa dạng các mùi thơm dành cho nhiều phong cách và sở thích khác nhau.

Nếu bạn là người yêu thích những buổi lễ hội với nguồn năng lượng dồi dào và sự vui tươi đầy năng động thì mùi hương của Christian Louboutin Loubifunk sẽ giúp bạn lan tỏa thêm niềm vui đó. Hoặc phong cách của bạn là sự sang trọng, thành đạt và có chút bí ẩn thì Christian Louboutin Loubicroc với hương thơm từ gỗ sẽ thể hiện cá tính riêng của bạn.

Giá bán nước hoa Christian Louboutin chính hãng

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 4

Nước hoa Christian Louboutin thuộc dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu nổi tiếng, so với các hãng khác thì có mức giá khá cao. Với một chai nước hoa Christian Louboutin 90ml chính hãng sẽ có mức giá khoảng từ 6.280.000 -7.000.000 VNĐ tùy vào các sản phẩm khác nhau.

Review top 6 chai nước hoa Christian Louboutin được yêu thích nhất

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml 23% OFF
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml

5.350.000 đ 6.990.000 đ

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubifunk EDP 90ml được ra mắt vào năm 2020. Người đứng sau loại nước hoa này là Nicolas Beaulieu.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubifunk:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 6

Loubifunk là một hương thơm hoa hồng, được tạo ra bởi nhà pha chế nước hoa Nicolas Beaulieu. Chai được đăng quang bằng quả dứa với tinh thần lễ hội và vui nhộn. Hương thơm được lấy cảm hứng từ lễ hội và khiêu vũ samba, và kết hợp các nốt hương của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, nho đen và hoắc hương.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Black Currant

- Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ

- Hương cuối: Patchouli.

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubifunk: 

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 7

Chai nước hoa Christian Louboutin Loubifunk được thiết kế phần nắp chai là biểu tượng quả dứa với tinh thần lễ hội và vui nhộn và phần thân chai mang màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml 24% OFF
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml

5.350.000 đ 6.999.000 đ

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubidoo EDP 90ml được cho ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi Daphne Bugey với mùi hương tinh nghịch ngợm, cá tính.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubidoo:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 9

Daphné Bugey đã chế tạo với Christian Louboutin một chiếc bùa may mắn Floral Fruity. Thật may mắn, dù bạn ở đâu, chú mèo may mắn này sẽ mang lại cho bạn tài lộc dồi dào! Mùi hương pha trộn sự đơn giản trực tiếp của dâu tây với sự sang trọng của hoa hồng và tuyết tùng. Một hương thơm đầy sự lý thú.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Dâu tây

- Hương giữa: Hoa hồng

- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubidoo: 

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 10

Chai nước hoa nữ Christian Louboutin Loubidoo được thiết kế phần nắp chai là hình ảnh chú mèo may mắn ôm cây son đỏ và phần thân chai mang màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubicroc EDP 90ml được ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi Daphne Bugey là nên một mùi hương, đúng hơn là một không gian hương vừa mang nét thần bí, vừa cân bằng với những nét gợi cảm ẩn dụ sau từng note hương.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubicroc:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 11

Christian Louboutin Loubicroc mở đầu bùng lên mùi Nhựa thơm, tỏa những khói hương xanh xám thần bí, nâng tầm chủ nhân của mùi hương lên một hình ảnh cực khác biệt. Nghĩ đến cô gái sở hữu mùi hương này, hẳn rằng nàng sẽ không phải tuýp phụ nữ bánh bèo, mà luôn tỏa ra một nét quyến rũ mà người đời phải tôn thờ.

Mùi hương đặc trưng: Myrrh, Cypriol và Gỗ đàn hương

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubicroc:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 12

Chai nước hoa Christian Louboutin Loubicroc với đại diện là chiếc nắp chai hình Cá Sấu là biểu tượng của những người gác đền cho lăng mộ Pharaoh trong Kim Tự Tháp. Và chủ nhân mùi hương rõ ràng là đại diện cho những gì cao quý nhất, những phẩm chất đẹp nhất của một nữ doanh nhân được người đời phải vô cùng ngưỡng mộ.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml 13% OFF
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml

6.190.000 đ 7.100.000 đ

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubikiss EDP 90ml được cho ra mắt vào năm 2020, chế tác bởi Daphne Bugey với mùi hương không mang tính phức tạp, nhưng lại được blend vừa đủ khéo cùng chất lượng nguyên liệu tốt.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubikiss:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 14

Loubikiss thuần là DNA của Louboutin với những note mùi không mang tính phức tạp, nhưng lại được blend vừa đủ khéo cùng chất lượng nguyên liệu tốt. Loubikiss là sự biến hoá của hoa Nhài cực trong sáng, nhưng không bị ngửi ra toàn Nhài như kiểu Olene. Huệ Tây của Loubikiss xanh ngậy như sữa, hoà vào da dẻ trắng ngần, như đường cong của thân hình được tôn lên khi mặc một chiếc váy đầm quý phái.

Nhài, hay Huệ, hay Diên Vỹ không trồi sụt theo từng giai đoạn của mùi hương phát triển trên da, mà cùng đồng điệu với nhau như một hợp âm trong bản nhạc, và khi hợp âm ấy được xướng lên, nó là sự kiêu hãnh mà bất kì những người sở hữu Christian Louboutin đều mong muốn được mọi người nghe thấy và chú ý.

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubikiss:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 15

Chai nước hoa Christian Louboutin Loubikiss được thiết kế phần nắp chai là biểu tượng của nhà sáng chế Daphne Bugey và phần thân chai mang màu đỏ nổi bật, quyến rũ đặc trưng của thương hiệu này.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml 13% OFF
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml

6.190.000 đ 7.100.000 đ

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj EDP 90ml được phát hành vào tháng 11 năm 2020 như một phần của bộ hương thơm Loubiworld. Mùi hương mạnh mẽ này được chế tác bởi nhà sản xuất nước hoa Daphne Bugey với hương vị da lộn, ớt hồng cay và gỗ tuyết tùng.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubiraj:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 17

Loubiraj được diễn tả như một hương thơm tuyệt vời và hoang dã, hương gỗ da thuộc để lại một dấu ấn mạnh mẽ với sự sáng tạo của nhà chế tạo nước hoa Daphne Bugey. Gầm lên mãnh liệt như một chúa tể rừng xanh dưới sự pha trộn hoàn mỹ của da lộn, tuyết tùng và hạt tiêu hồng.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Ớt hồng

- Hương giữa: Da lộn

- Hương cuối: Gỗ tuyết tùng

Có một điều chắc chắn: theo bước chân của Christian Louboutin Loubiraj, mùi hương ma thuật này dường như biết hát, nhảy múa và để lại một dấu vết mạnh mẽ kéo dài như vô tận cho người dùng.

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 18

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubiraj:

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubiraj được đặt trong một chai nước hoa thủy tinh màu đỏ ruby có nắp được thiết kế đầu sư tử, với các điểm nhấn màu bạc và đỏ.

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml 12% OFF
Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml

6.190.000 đ 6.999.000 đ

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml được phát hành vào năm 2020 như một phần của bộ hương thơm Loubiworld. Marie Salamagne đã tạo ra một mùi hương đầy mê hoặc đặc trưng của Louboutin, pha trộn giữa bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và vani.

Mùi hương nước hoa Christian Louboutin Loubirouge:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 20

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge EDP 90ml là sự bùng nổ các giác quan với sự kết hợp của bạch đậu khấu, hoa diên vĩ và vani trong hàng loạt gia vị bí mật đến từ phương Đông. Hãng luôn biết cách giữ bí mật sản phẩm của mình, thành phần hương thơm cũng không được công bố như các hãng sản xuất nước hoa khác. Để rồi hương thơm thoảng qua khiến người ta phải thán phục, trầm trồ và tự cảm nhận dư vị của nó đến si mê một cách ngây ngất khó quên.

Thiết kế chai nước hoa Christian Louboutin Loubirouge:

Review 6 chai nước hoa Christian Louboutin cao cấp sang trọng nhất - 21

Nước Hoa Nữ Christian Louboutin Loubirouge được đặt trong một chai nước hoa thủy tinh màu đỏ ruby có nắp được thiết kế hình giày cao gót bạc đứng trên đỉnh thế giới, khẳng định thương hiệu là vua của thế giới giày.

Xem thêm >> Sở hữu 8 màu son Christian Louboutin giá bạc triệu có màu đẹp nhất

Địa chỉ mua nước hoa Christian Louboutin chính hãng giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger