Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất

Tóc yếu và gãy rụng nhiều khiến bạn lo lắng không biết làm sao để cải thiện? Cùng tham khảo qua bài review dầu gội trị rụng tóc tốt nhất dưới đây.

Dầu Gội Chống Rụng Tóc Kérastase Specifique Bain 250ml 23% OFF Dầu Gội Chống Rụng Tóc Kérastase Specifique Bain 250ml
759.000 đ
990.000 đ

“Cái răng cái tóc là góc con người” thế nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau: Tuổi tác, môi trường, sử dụng hóa chất… khiến mái tóc của bạn xơ rối và gãy rụng.

Để khắc phục nhanh nhất tình trạng này, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những hãng dầu gội trị rụng tóc hiệu quả và kích thích mọc tóc nhanh. Nếu bạn quan tâm hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu nhé.

Những nguyên nhân khiến tóc bị gãy rụng

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 1

Tóc bị gãy rụng là vấn đề đau đầu không chỉ của hội chị em mà kể cả những cánh mày râu, chúng ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn, làm mất đi sự tự tin. Tình trạng này xuất hiện là do những nguyên nhân chính như:

  • Rối loạn thần kinh nội tiết
  • Thiếu hụt dinh dưỡng
  • Các vấn đề về tâm lý
  • Lạm dụng quá nhiều hóa chất làm tóc

Những tiêu chí chọn dầu gội trị rụng tóc hiệu quả

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 2

Dầu gội trị rụng tóc sẽ giúp bạn loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da đầu, hơn nữa chúng cũng có tác dụng kích thích mọc tóc rất hiệu quả.Nếu nhìn nhận theo chiều hướng khách quan, tất cả mọi thứ sẽ có hai mặt của chúng. Dầu gội trị rụng tóc không ngoại lệ. Nếu chọn sai nó sẽ khiến việc rụng tóc sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

Quá quá trình khảo sát và nghiên cứu, sau đây là một số tiêu chí lựa chọn dầu gội trị rụng tóc hiệu quả:

Lựa chọn theo tính chất da đầu

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 3

Da đầu dầu: Đối với những người này nên lựa dầu gội từ thiên nhiên ngăn ngừa rụng tóc, những dưỡng chất tự nhiên sẽ có tác dụng ức chế tiết dầu tự nhiên rất hiệu quả.

Da đầu khô: Người da đầu khô nên chọn dầu gội có thành phần Natri Sunfat.

Da dầu hỗn hợp: Da dầu này thường khô ở gáy nhưng. Lựa chọn dầu gội hoàn hảo để ngăn rụng tóc đối với da đầu hỗn hợp đó là chứa những thành phần dưỡng ẩm. Tiết chế độ pH thường ở mức 4,5 – 5 đối với da đầu.

Lựa dầu gội trị tóc rụng theo loại tóc

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 4

Tóc khô và khô: Nên chọn dầu gội dạng kem, có thể giữ ẩm tốt, nên sử dụng thêm cả dầu xả để tóc có thể được khóa ẩm, hạn chế tình trạng khô tóc.

Tóc tơ: Kiểu tóc này sợi nhỏ và mỏng nên rất dễ bết dính, bạn có thể tìm các loại dầu gội dạng gel không gây bết dính hay nhờn, dịu nhẹ.

Tóc đã tác động hóa chất: Dầu gội cho tóc đã tác động hóa chất nên chọn những loại dầu gội chứa thành phần như chiết xuất lúa mì, đậu nành, axit amin. Các thành phần này giúp sợi tóc được cung cấp dưỡng chất, giữ màu.

Tóc dầu: Loại tóc này bạn nên tránh những sản phẩm dưỡng ẩm, thay vào đó nên sử dụng dầu gội cân bằng, điển hình như loại dầu gội có chứa axit salicylic.

Quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ dầu gội trị rụng tóc

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 5

Hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu thị trường những sản phẩm chăm sóc tóc được bày bán khóa nhiều. Sản phẩm chất lượng cần phải có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng đã được đánh giá cao.

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn cho mình một nơi bán hàng cao cấp, để được mua và sử dụng sản phẩm chính hãng với giá tốt.

Quan tâm đến thành phần có trong sản phẩm rụng tóc

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 6

Để có thể trị tóc rụng hiệu quả, thì thành phần có trong sản phẩm đó là vô cùng quan trọng, những loại thảo dược tự nhiên như bồ kết, chanh, sả, vỏ bưởi…Những dưỡng chất tự nhiên này có thể không gây ngứa, loại bỏ sạch gàu cho da đầu, ngoài ra chúng cũng để lại mùi hương dễ chịu thoải mái cho người sử dụng.

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 7

Sản phẩm đến từ thương hiệu OGX rất nổi tiếng, hãng này nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp có chiết xuất từ tự nhiên lành tính, không chứa chất độc hại sử dụng rất hiệu quả cho mọi người.

Dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen mang tới sự kết hợp giữa các thành phần khá hoàn hảo như biotin, protein từ lúa mì, vitamin B7, collagen… nhờ đó sản phẩm có những ưu điểm như sau:

  • Cứu tinh của người sở hữu mái tóc dễ gãy rụng, tóc yếu.
  • Phục hồi tóc gãy rụng và yếu.
  • Giảm quá trình chân tóc tiết bã nhờn.
  • Cung cấp dưỡng chất Collagen, vitamin B7 Biotin giúp mái tóc khỏe, dày, đẹp hơn.

Hơn nữa với sống lượng vitamin dồi dào, dầu gội trị rụng tóc Biotin Collagen còn có khả năng kích thực mọc tóc nhanh chóng. Mang đến người dùng cảm giác an toàn, hiệu quả, nhanh chóng.

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 8

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho da, do đó không chứa nhiều chất gây hại đối với tóc như sulfate hay silicon, cụ thể những thành phần như: Rễ gừng, Dipotassium Glycyrrhizate, Panax Ginseng Root Extract)…

Theo nghiên cứu thì đây đều là những thành phần rất tốt cho sự phát triển của tóc và da đầu. Sản phẩm có thể cải thiện tình trạng rụng tóc ngày từ buổi đầu gội đầu,Tuy nhiên, do thảo mộc tự nhiên là thành phần chủ yếu nên khi gội dễ bị khô thân tóc khi gội. Để có độ mềm mượt thì cần ủ dầu xả cho tóc.

Dầu gội trị rụng tóc L’Oreal

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 9

Thương hiệu L’Oreal rất nổi tiếng trên thị trường làm đẹp, trong đó phải kể đến dầu gội đầu của hãng. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là cấu tạo thành phần bổ sung thêm Arginine – axit amin. Thành phần này có khả năng ngăn chặn gãy rụng tóc qua ba tác dụng.

Thành phần trên có tác dụng kích thích các sợi tóc có điều kiện phát triển và khỏe mạnh, đồng thời vừa phục cấu trúc của sợi tóc, nuôi dưỡng tóc gốc tới ngọn.

Dầu gội trị rụng tóc L’Oreal có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, tuy nhiên để tóc mềm mượt hơn đừng quên dùng thêm dầu xả bạn nhé.

Dầu gội trị rụng tóc Orzen

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 10

Những sản phẩm này có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đều từ các thảo dược quý hiếm: cây oải hương, cây cỏ xam, cây phong lữ thảo… kích thích tuần hoàn hoàn máu trên da dầu, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

Sản phẩm có ưu điểm vượt trội chính là làm từ nguyên liệu sạch, Sản phẩm đã nhận được giấy phép nhãn hiệu độc quyền LG Household & Health Care Ltd, cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc. Nguyên liệu được chiết xuất 100% hữu cơ tự nhiên nên rất thân thiện cho cả mái tóc lẫn môi trường.

Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 11

Sản phẩm này được khuyên sử dụng cho những người tóc gàu, yếu, da nhờn, sản phẩm sử dụng hợp với người đang bị rụng tóc, sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản ( một thương hiệu top đầu được thành lập năm 1970.

Hãng nổi tiếng với những sản phẩm chuyên hạn chế rụng tóc và kích thích mọc tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe mỗi ngày. Dầu gội chiết xuất từ chất dẫn xuất sinh học và loại thảo dược quý hiếm, không khiến da kích ứng.

Với những loại thảo dược quý này này không những mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe còn giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn sau khi sử dụng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Dầu gội trị rụng tóc Yves Rocher Stimulating

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 12

Sản phẩm thứ 6 trong bài review dầu gội trị rụng tóc này không thể không nhắc đến cái tên Yves Rocher Stimulating. Da tiết bã nhờn nhiều gây ra tình trạng thiếu cân bằng độ ẩm cho da đầu, hơn nữa thiếu hụt vitamin cũng gây ra tình trạng rụng tóc đó là nguyên nhân khiến tóc bạn rơi vào tình trạng gãy rụng và hư tổn.

Tất cả những vấn đề đó sẽ được dầu gội Yves Rocher Stimulating trị rụng tóc khắc phục, giúp mang đến bạn mái tóc chắc khỏe và mượt mà.

Dầu gội Yves Rocher Stimulating có chứa những thành phần được chiết xuất từ loại Lupine trắng, đây là thành phần giúp kích thích mọc tóc cho bạn hiệu quả, nuôi dưỡng tóc đầy sức sống.

Yves Rocher Stimulating là dầu gội từ thiên nhiên 100% nên có thể dùng cho nhiều loại tóc, không phát sinh tác dụng phụ.

Dầu gội trị tóc rụng Organic Care

Review 7 dầu gội trị rụng tóc hiệu quả kích thích mọc tóc nhanh nhất - 13

Dầu gội Organic Care là của thương hiệu Natures Organics đã phát triển ở Úc trên 67 năm. Dầu gội trị tóc rụng Organic Care được đánh giá là sản phẩm sạch, hữu cơ, ít hóa chất, đạt chuẩn EPA. Do đó, dầu gội Organic Care trị tóc rụng rất an toàn cho tóc và da dầu.

Với những thành phần từ tự nhiên như Glyceryl Oleate, Coco-glucoside, Lauryl Lactyl Lactate. Chiết xuất vitamin E từ những loại dầu thiên nhiên như dầu cọ, dầu lúa mầm, dầu dừa, dầu mầm ngô…. không những cải thiện tình trạng rụng tóc còn tăng độ dày cho tóc rất hiệu quả.

Ngoài ra, Organic Care còn chứa những thành phần như Peptide citric acid, Methylchloroisothiazolinone, Pro-vitamin B5, Protein trong mầm lúa mì hay dầu ngô, nha đam, yến mạch, hoa cúc la mã… Toàn bộ thành phần xuất hiện trong dầu gội Organic Care hỗ trợ khôi phục tình trạng nang lông sinh trưởng. Từ đó, giúp tóc thêm óng ả, mềm mượt.

Địa chỉ mua dầu gội đầu ở đâu chính hãng giá tốt nhất?

Qua bài review dầu gội trị rụng tóc trên đây mong rằng đã cung cấp đến bạn toàn bộ những thông tin mới mẻ và hữu ích, nếu những sản phẩm trên đây chưa làm bạn hài lòng thì có thể ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình dầu gội đầu và dầu xả hàng hiệu tốt nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm dầu gội cao cấp từ Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu chính hãng của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều. Đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu để được tham khảo nhiều kiến thức hay ho làm đẹp và thời trang mỗi ngày bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo