Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ

Nước hoa nữ Giorgio Armani không chỉ chinh phục phái đẹp với thiết kế sang trọng đẹp mắt, mà còn làm say đắm mọi khứu giác với hương thơm đầy tinh tế, quyến rũ và mới lạ. Cùng tham khảo top 9 chai nước hoa Giorgio Armani cho nữ được yêu thích nhất sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Giorgio Armani

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 1

Giorgio Armani là một nhà thiết kế thời trang người Ý nổi tiếng với những bộ y phục nam giới. Ban đầu, Armani là nhà thiết kế trong một cửa hàng bách hóa kinh doanh cửa sổ. Từ năm 1960 đến năm 1972, ông làm thiết kế cho hãng thời trang danh tiếng Nino Cerutti. Sau đó, ông làm việc như một nhà thiết kế độc lập cho một số hãng thời trang trước khi thành lập thương hiệu Giorgio Armani của riêng mình.

Giorgio Armani hợp tác với hãng mỹ phẩm L’Oreal để cho ra đời dòng nước hoa dành cho phụ nữ đầu tiên của thương hiệu mang tên Armani năm 1982. Tiếp sau đó là dòng nước hoa dành cho nam giới Armani năm 1984. Hai dòng nước hoa này là bước tiến khởi đầu cho những thành công to lớn của thương hiệu nước hoa Giorgio Armani sau này.

Hãng nước hoa Giorgio Armani hiện tại có hơn 115 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1982. Giorgio Armani hợp tác cùng những chuyên gia nước hoa nổi tiếng như Alberto Morillas, Loc Dong, Anne Flipo, Dominique Ropion, Annick Menardo…

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm nhất

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia EDP 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 2

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sky Di Gioia 100ml của Ý thiết kế dành riêng cho nữ và phù hợp với độ tuổi trên 25. Mùi hương nước hoa thể hiện được sự nhẹ nhàng, tự nhiên, nữ tính của người phụ nữ, tôn thêm vẻ đẹp tinh tế, tươi trẻ, lôi cuốn.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Sky Di Gioia

Chai nước hoa toát lên nét thanh lịch, tinh khiết, đơn giản nhưng tinh tế, chai gần như màu trong suốt pha chút hồng nhạt. Điểm nhấn là nắp chai màu tím hồng, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, nữ tính và cũng rất nổi bật.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 2

Mùi hương nước hoa Giorgio Armani Sky Di Gioia

Dòng nước hoa này đã được tạo ra bằng cách sử dụng các kỹ thuật pha chế độc đáo để làm cho hoa hồng tươi mới thể hiện được trái tim của Sky Di Gioia.

Đi kèm với sự kết hợp tươi ngon của các mùi hương trái cây trên trái đất: vải thiều tươi, kết hợp với quả lê xanh giòn; cả hai hòa vào nhau như một, giống như những tia nắng lấp lánh hòa chung nhịp sống của muôn loài.

Sự sang trọng của hoa mẫu đơn che phủ hoa hồng rung lên với xạ hương trắng làm nổi bật nét đặc trưng của gỗ tuyết tùng và blackberry mang lại cho nước hoa sự nữ tính tự nhiên này.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Acqua Di Gioia EDP 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 3

Acqua di Gioia là một mùi hương mới của Giorgio Armani, được “trình làng” vào tháng Ba năm 2010. Hương quyến rũ của biển trong mùi nước hoa nữ cao cấp mới này là nguồn cảm hứng sáng tạo của nhà sáng chế và được đưa vào kế hoạch ngay khi được nêu ra.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia

Vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và dễ nhìn. Giorgio Armani Acqua Di Gioia có màu sắc xanh ngọc bích toàn thân tạo nét nữ tính, sang trọng cho phái đẹp. Kết hợp với nắp chai đầu tròn với màu sắc hài hòa với tổng thể thiết kế tạo điểm nhấn độc đáo của chai nước hoa cao cấp này.

Mùi hương Nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gioia

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 4

Nước hoa nữ Giorgio Armani Acqua Di Gioia của hãng Giorgio Armani chứa đựng hương vị của một kỳ nghỉ tại một bãi biển trải dài với làn nước xanh thơ mộng.

Với mùi hương lôi cuốn từ nhóm hương hoa cỏ tươi mát, phảng phất hương vị lãng mạn, mặn mà, phóng khoáng và tươi mát của biển, pha trộn với sự ngọt ngào từ hương hoa và nốt trầm ấm của gỗ, tạo nên một hương thơm hấp dẫn, mang cảm xúc bất tận đến khó tả.

Hương thơm với những tầng hương, thay đổi liên tục, hương đầu tiên là những mùi hương tươi mát từ hương chanh hòa quyện vào 1 tí hương bạc hà. Kế đến là hương hoa với hương hoa lài là chủ đạo, cuối cùng là gỗ thông và 1 tí đường nâu giúp mùi hương giữ được lâu hơn.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sì EDP Intense 50ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 6

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sì EDP Intense 50ml là phiên bản nước hoa dành cho những người phụ nữ cá tính mạnh mẽ, ưa thích thử thách và sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm. Hương liệu phong phú và được pha trộn một cách tinh tế gây ấn tượng ngay khi bạn vừa bắt gặp.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Sì EDP Intense

Nước hoa nữ Giorgio Armani Sì EDP Intense thiết kế bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa này mang màu đen quý phái, sang trọng và bí ẩn.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 7

Mùi hương của nước hoa Giorgio Armani Sì EDP Intense

Hương thơm mở ra với cây lý đen. Hương giữa là sự kết hợp của hoa lan Nam Phi và hoa hồng. Cuối cùng hương vani, hoắc hương, ambroxan và hương gỗ. Phù hợp với những cô nàng nữ tính, hiện đại và kiêu sa.

- Hương đầu: cây lý đen

- Hương giữa: hoa lan Nam Phi, hoa hồng

- Hương cuối: hương vani, hoắc hương, ambroxan, hương gỗ

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si Fiori EDP 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 8

Sì Fiori EDP một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa. Fiori, có nghĩa là ‘hoa’ trong tiếng Ý kết hợp Neroli, một loài hoa Địa Trung Hải nhẹ nhàng và nở rộ.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Si Fiori

Sì Fiori EDP thiết kế bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa màu hồng ngọt ngào, nhẹ nhàng và ấm áp.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 8

Mùi hương nước hoa Giorgio Armani Si Fiori

Được pha trộn với các nốt hương đầu của quả quýt xanh lấp lánh và blackcurrant tràn đầy năng lượng, eau de parfum này phát sáng trong ấn tượng ban đầu của nó. Trái tim bao gồm tinh dầu neroli và hoa hồng định nghĩa đây là nước hoa neroli chypre đầu tiên của Giorgio Armani. Sự bổ sung của vani và xạ hương trắng làm tăng thêm sự gợi cảm và sang trọng, giống như một mùi hương da thứ hai.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Air Di Gioia EDP 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 10

Nước hoa nữ Giorgio Armani Air Di Gioia – ra mắt vào mùa xuân năm 2016, thuộc nhóm hương hoa cỏ Síp quyến rũ. Thiết kế hiện đại, hương thơm quyến rũ, Giorgio Armani Air Di Gioia dành riêng cho những cô nàng yêu thiên nhiên, khao khát cuộc sống tự do, hiện đại.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Air Di Gioia EDP

Nước hoa Giorgio Armani Air Di Gioia được đựng trong chiếc chai thủy tinh trong suốt, hình vuông cầm rất chắc chắn. Điểm nhấn của dòng nước hoa hàng hiệu này nằm ở phần nắp màu xanh ngọc ấn tượng cùng dòng chữ tên thương hiệu sang trọng. Giorgio Armani Air Di Gioia – màu xanh ngọc nhẹ nhàng, khiến người dùng liên tưởng đến mặt biển xanh ngắt, trải dài đến tận chân trời.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 10

Mùi hương nước hoa Giorgio Armani Air Di Gioia EDP

Giorgio Armani Air Di Gioia mở đầu bằng sự kết hợp của các hương liệu: Muối, Quả quýt hồng, Hoa cam Neroli. Nếu muối mang đến sự mặn mà của hương biển thì quả quýt hồng và tinh chất hoa cam dịu êm lại mang đến sự ấm áp, khiến người dùng cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu.

Lớp hương giữa được tạo lập bởi hàng loạt các loại hoa thơm ngát: hoa mẫu đơn, hoa ngọc lan tây, hoa cam,… tất cả các loại hoa đều trong trắng, ngọc ngà thuần khiết càng giúp mùi hương lưu lại lâu và bền hơn.

Cuối cùng một chút hương thơm có phần “hoang dã” của cây hoắc hương, Cây bách, Gỗ Cashmere, Rêu,… được kết hợp với tỉ lệ vàng tạo cho hương thơm Giorgio Armani Air Di Gioia thêm phần tinh tế hơn bao giờ hết.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Acqua Di Gioia Eau Fraiche EDT 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 11

Trong tiếng Ý, nghĩa của từ Gioia là niềm vui và viên ngọc. Acqua di Gioia Eau Fraiche được hãng Giorgio Armani cho ra mắt vào đầu năm 2013, hương thơm là một phiên bản mới của nước hoa Acqua di Gioia năm 2010.

Thiết kế chai Giorgio Armani Acqua Di Gioia

Vẫn giữ nguyên thiết kế cũ với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế và dễ nhìn. Acqua Di Gioia Di Gioia Eau Fraiche có màu sắc xanh ngọc bích toàn thân tạo nét nữ tính, sang trọng cho phái đẹp.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 12

Hương thơm riêng biệt của nước hoa nữ Acqua Di Gioia

Những tầng hương thay đổi liên tục, hương đầu tiên là những mùi hương tươi mát từ hương chanh hòa quyện vào 1 chút hương bạc hà. Kế đến là Hương hoa với hương hoa lài là chủ đạo, cuối cùng là gỗ thông và 1 tí đường nâu giúp mùi hương giữ được lâu hơn.

Nước hoa Giorgio Armani này sở hữu với 3 tầng hương thay đổi, mỗi tầng hương lại mang nét riêng biệt không thể nhầm lẫn với những mùi thơm của các loại nước hoa khác.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 13

Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông nồng ấm, ra mắt vào năm 2017. Hai nhà pha chế tài hoa thế giới Carlos Benaim và Dominique Ropion chính là người đã sáng tạo ra dòng nước hoa này.

Thiết kế chai nước hoa Armani Code Cashmere

Nước hoa nữ Giorgio Armani Code Cashmere thiết kế hình chữ nhật dài, thon gọn hấp dẫn. Với tông màu tím pha lẫn chút hồng hiện đại làm chủ đạo, Armani Code Cashmere gây sự chú ý bởi chiếc nắp đen hấp dẫn.

Mùi hương nước hoa Giorgio Armani Code bí ẩn, lôi cuốn

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 14

Khi sử dụng Armani Code Cashmere người sử dụng dễ dàng nhận ra được hương thơm tinh tế trong từng lớp hương thơm. Mở đầu bằng dư vị ngọt ngào êm dịu của hoa cam, hoa nhài Sambac tạo sự ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng đầy sức ấm nồng.

Lớp hương giữa đến không lâu sau đó là sự tươi mới của các tinh chất hoa vòi voi, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nồng ấm của da lộn, da thuộc và cây hoắc hương sẽ khiến mùi hương thêm phần lôi cuốn và quyến rũ hơn nữa.

Nước Hoa Giorgio Armani Si Passione For Women, 50ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 15

Si Passione – Một loại nước hoa mới dành cho phụ nữ của Giorgio Armani. Một sự sáng tạo mạnh mẽ mùi hương Armani đặc trưng. Si Passione thêm một chiều hướng mới cho cá tính nữ tính của Giorgio Armani được sáng tạo và ra mắt vào tháng 12/2017.

Thiết kế chai nước hoa Sì Passione

Hiệu ứng màu đỏ trong phần thiết kế chai, Sì Passione quyến rũ và đầy sức mạnh với vỏ sơn mài màu đỏ rực rỡ làm cho loại nước hoa này trở thành một món quà hoàn hảo. Màu đỏ là biểu tượng của thái độ và bản chất của Sì Passione.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 16

Mùi hương nước hoa Sì Passione

Giorgio Armani Sì Passione mở đầu bằng những nốt hương cay nồng của hạt tiêu hồng, quả lê, nho đen ngon ngọt mang tính biểu tượng để thêm phần táo bạo. Tầng hương giữa chứa đầy hoa hồng và hoa nhài nữ tính để tạo ra một mùi hương mạnh mẽ, việc bổ sung Hoa vòi voi làm hương thơm thêm phần gây nghiện và hoạt động như một lời mời gọi chan chứa niềm vui. Vani ấm áp và gợi cảm cùng gỗ tuyết tùng phản chiếu sự nồng nàn, quyến rũ.

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Si EDP 100ml

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 18

Thương hiệu Giorgio Armani đã cho ra mắt một mùi hương trái cây síp mới với tên gọi Si Eau de parfum vào năm 2013, chuyên gia Christine Nagel là người đã tạo nên mùi hương của chai nước Si Eau de parfum, chai nước hoa này đem lại cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, tự tin và gợi cảm.

Thiết kế chai nước hoa Giorgio Armani Si EDP

Mẫu chai làm bằng thủy tinh trong suốt trông thật tao nhã và bắt mắt kết hợp với nắp chai màu tối hình ngọn lửa. Ngoại hình của chai nước hoa tựa như một ngọn nến cháy nhẹ nhàng và ấm áp như dung dịch nước hoa màu hổ phách chứa đựng bên trong.

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ 18

Mùi hương nước hoa nữ Giorgio Armani Si EDP

Mở đầu là một hỗn hợp cam bergamot và lý chua đen đen đầy mạnh mẽ và nồng nàn, sau đó nó dần phai và nhường chỗ cho lớp hương giữa hoa cỏ. Sự duyên dáng, cuốn hút của hoa lài kết hợp với sự dịu dàng của hoa hồng và tinh dầu hoa cam. Khi dần bay hơi, mùi hương bắt đầu thể hiện mùi hương vani và gỗ, để lại một lớp hương lưu luyến, hấp dẫn và tao nhã.

Nước hoa nữ Giorgio Armani chính hãng giá bao nhiêu?

Review 9 chai nước hoa nữ Giorgio Armani thơm lâu quyến rũ - 20

Nước hoa Giorgio Armani cho nữ có mức giá dao động khoảng từ 1.500.000 - 2.500.000đ, mức giá chênh lệch tùy vào sản phẩm, hương thơm và dung tích. Tuy nhiên đây là giá bán phải chăng cho một dòng nước hoa nữ cao cấp và sang trọng như của Giorgio Armani.

Xem thêm >> Top 5 chai nước hoa Giorgio Armani cho nam chinh phục mọi khứu giác

Địa chỉ mua nước hoa nữ Giorgio Armani cao cấp giá tốt

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa Giorgio Armani chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger