Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay được đánh giá rất cao về mức độ an toàn và giúp giải quyết được nhiều vấn đề của làn da, phù hợp với mọi làn da và độ tuổi khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay nào, vậy hãy tham khảo bài review chi tiết của mình sau đây nhé!

Thông tin về thương hiệu La Roche Posay

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 1

La Roche-Posay là nhãn hàng dược mỹ phẩm đến từ Pháp trực thuộc tập đoàn L’Oreal đã hoạt động được hơn 30 năm, phối hợp nghiên cứu với các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới cho ra đời các sản phẩm dưỡng da hướng đến thị trường sản phẩm dành cho da nhạy cảm, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em.

Thành phần nổi bật xuất hiện trong các sản phẩm của thương hiệu La Roche-Posay (LRP) là nước suối khoáng – thermal spring water. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint Jacques-Toulouse.

Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn. Nhẹ dịu với làn da nhạy cảm và giúp khắc phục mọi tình trạng về da.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay có tốt không?

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 2

Nếu bạn đang thắc mắc kem dưỡng ẩm La Roche Posay có tốt không? Câu trả lời là CÓ. Bởi kem dưỡng ẩm của hãng dược mỹ phẩm La Roche Posay sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

- La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu và chuyên gia làm đẹp hàng đầu, các sản phẩm của La Roche Posay đều hoàn toàn lành tính an toàn với mọi làn da, kể cả da trẻ sơ sinh.

- Kem dưỡng La Roche Posay cũng không ngoại lệ, vì là dòng sản phẩm dành cho các làn da đang gặp các vấn đề như mụn, tổn thương, kích ứng cần được phục hồi và nuôi dưỡng, cho nên các thành phần đều được nghiên cứu và kiểm nghiệm an toàn trước khi đưa đến tay người dùng.

- Kem dưỡng La Roche Posay không chỉ dưỡng ẩm duy trì độ mềm mại cho làn da, còn được kết hợp nhiều thành phần khác giúp điều trị và chăm sóc làn da đang gặp các vấn đề của da. Mang đến làn da khỏe đẹp và đầy sức sống

- Nhiều bạn có làn da ''khó chiều'' đến mấy sau khi dùng qua kem dưỡng ẩm của La Roche Posay đều trở thành khách hàng trung thành tuyệt đối của hãng. Chính bởi thế mà La Roche-Posay luôn có được chỗ đứng chắc chân trên thị trường mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay có mấy loại?

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 3

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay hiện có các loại nổi bật nhất đó là:

- Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Gel B5

- Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 cho trẻ em

- Kem dưỡng La Roche Posay Effaclar K+ 40ml

- Kem dưỡng La Roche Posay Effaclar Duo+

- Kem dưỡng La Roche Posay Toleriane Ultra Fluide

Ngoài ra các sản phẩm điều trị khác của La Roche Posay cũng có chứa thành phần dưỡng ẩm, cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng vừa làm kem dưỡng ẩm vừa là sản phẩm điều trị và chăm sóc da. Cùng tham khảo chi tiết các loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất được yêu thích trong phần review sau đây nhé!

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất

Kem Dưỡng Ẩm Kiềm Dầu La Roche-Posay Effaclar Mat 40ml

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 4

Ưu điểm của kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar Mat

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar Mat cho da dầu mụn mang tới hiệu quả rất tốt trong việc thu nhỏ các lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn cũng như giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Ngoài ra có thể bổ sung lượng ẩm cần thiết cho da, mang tới cảm giác mát dịu và nhẹ nhàng khi sử dụng.

Sử dụng kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Effaclar Mat thường xuyên sẽ giúp làn da được mịn màng và tươi sáng hơn, lượng dầu tiết ra luôn được kiểm soát ở mức độ vừa phải. Đặc biệt, dưỡng ẩm La Roche Posay này là kem dưỡng ẩm cho da mụn có thể hỗ trợ điều trị mụn và ngăn ngừa mụn tái phát.

Thành phần chính

Dưỡng ẩm La Roche-Posay cho da dầu mụn Effaclar Mat vừa chứa các hoạt chất có thể cấp ẩm chuyên sâu cho da như Glycerin, Butylene Glycol vừa chứa các thành phần có thể kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn đồng thời trị mụn cho da như Acid Salicylic. Sản phẩm này cũng không chứa paraben, sulfate nên không gây nên tình trạng kích ứng trên da.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 5

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 vừa có công dụng làm mềm da, làm dịu da nhạy cảm bị kích ứng, mà còn có tác dụng rất tốt với da bị dị ứng, nổi mẩn đỏ do dùng mỹ phẩm không hợp, do mụn hoặc do thay đổi thời tiết.

Làm lành nhanh các vết thương trên da do mụn, tái tạo lại làn da và giảm thâm hiệu quả. Sản phẩm dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ em bị hăm tả, mẩn đỏ, ngứa ngáy do nhạy cảm với thời tiết, do bị con trùng cắn…

Kem dưỡng ẩm B5 La Roche Posay có kết cấu kem đặc nhưng lại rất dễ tán và thấm nhanh trên da, giúp bạn tiết kiệm hơn khi chỉ cần một lượng nhỏ kem là bạn đã có thể cấp ẩm đầy đủ cho khuôn mặt của mình.

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 6

Thành phần chính

- Panthenol 5% (Vitamin B5): có tác dụng làm dịu tình trạng da bị tổn thương, kích ứng, tấy đỏ. Panthenol có nồng độ 5%, đây cũng là nồng độ cao nhất được phép sử dụng trong các sản phẩm bôi trên da.

- Madecassoside: có tác dụng phục hồi tế bào da, thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp vết thương mau lành.

- Zinc Gluconate, Silica: kháng khuẩn, giảm mụn, da bị tấy đỏ.

- Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol: dưỡng ẩm cho da.

- Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng, chất tạo màu, cồn, hương liệu, mỡ cừu...An toàn tuyệt đối cho mọi làn da.

Kem Dưỡng Ẩm Trẻ Hóa Da La Roche-Posay Redermic C10 30ml

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche-Posay Redermic C10

La Roche-Posay Redermic C10 30ml với công thức ưu việt hỗ trợ làm giảm sạm, nám, tàn nhang trên da mang đến bước đột phá mới trong việc hỗ trợ chăm sóc da, giúp bạn có được 1 giải pháp mới cho làn da rạng ngời, tươi trẻ theo năm tháng.

Ngoài ra sản phẩm còn có những công dụng khác như:

- Hỗ trợ cung cấp nước và độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng cả ngày.

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi.

- Hỗ trợ làm giảm nếp nhăn cho da căng bóng, trẻ trung hơn.

- Hỗ trợ cân bằng độ PH cho da.

Thành phần chính

– 10% Vitamin C nguyên chất : Giảm nếp nhăn , tăng cường độ đàn hồi, làm đều màu da và mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

– Hyaluronic acid + Vitamin E : Cung cấp nước và độ ẩm, mang lại vẻ căng mịn cho làn da.

Kem Dưỡng Ẩm Retinol La Roche Posay Redermic R 30ml

Review 8 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay 9

Ưu điểm của Retinol La Roche Posay Redermic R

- Giúp dưỡng ẩm và làm mềm mịn da

- Điều trị nám, chống lão hóa và cải thiện làn da

- Giảm dầu thừa khiến các lỗ chân lông không bao giờ bị tắc nghẽn, lớp da chết dễ dàng bị loại bỏ hàng ngày khi rửa mặt.

- Se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn

- An toàn cho da nhạy cảm

Thành phần chính

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 8

+ 0.1% Retinol nguyên chất có tác dụng chống lão hóa da mạnh mẽ. Giảm các nếp nhăn sâu, lão hóa do ánh nắng mặt trời, màu da và kết cấu da không đồng đều .

+ 0.3% hợp chất Retinol gồm Retinol tinh khiết và Retinyl Linoleate – một phái sinh của Vitamin A Retinol Booster Complex (Retinol linoleate + Adenosine) giúp tăng cường hiệu quả chống lão hóa da và nâng cơ mặt .

+ Sodium Hyaluronate làm đầy những nếp nhăn hiện đang có trên da, dưỡng ẩm cho da. Cung cấp nước cho các tế bào da để ngăn ngừa sự lão hóa da cho các tế bào da thiếu nước

+ Glycerin giúp làm mềm da

+ Dầu đậu nành Soybean oil có tác dụng bảo vệ da, giữ cho da mịn màng

+ Vitamin E, K, B cho da giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 9

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

La Roche Posay Hydreane Riche được đánh giá là dòng kem dưỡng ẩm La Roche Posay cho da khô, da đang thiếu nước trầm trọng rất tốt trên thị trường. Sở dĩ như vậy vì khả năng dưỡng ẩm của dòng kem dưỡng ẩm này là vô cùng mạnh mẽ, có thể giúp da mát dịu bằng cách bổ sung độ ẩm tức thì cho da.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm La Roche Posay này cũng khá dày và mịn nhưng lại rất dễ thẩm thấu vào da. Đây cũng là yếu tố giúp làn da của bạn được cấp ẩm tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng mất nước qua da.

Thành phần chính

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 10

Để có được khả năng dưỡng ẩm vượt trội trên là vì sản phẩm này có chứa các hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm rất chuyên sâu như Glycerin và không thể không nhắc tới các chiết xuất thiên nhiên khác như chiết xuất bơ hạt mỡ hay chiết xuất đậu nành.

Những thành phần này sẽ bổ sung lượng vitamin dồi dào và cần thiết cho da như vitamin A, E, F, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm cũng như tăng khả năng chống oxy hóa trên da.

Dưỡng ẩm La Roche Posay cho da khô này cũng không chứa paraben, không sulfate, không cồn, không silicone và cũng không gây nên tình trạng kích ứng trên da.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Creme

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 11

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Creme

Kem dưỡng ẩm làm dịu tức thì cho da thường rất nhạy cảm và kích ứng La Roche-Posay Toleriane Skincare 40ml có kết cấu siêu mềm nhẹ kết hợp những thành phần chiết xuất thiên nhiên và giàu độ ẩm giúp chống kích ứng, bảo vệ và giữ ẩm cho da, phục hồi và tăng khả năng chịu đựng của da với các tác nhân xấu ngoài môi trường. Sản phẩm không chất bảo quản, không gây mụn, dùng cho da nhạy cảm và rất nhạy cảm.

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 12

Thành phần chính

Thành phần có trong dòng kem dưỡng này cũng khá đơn giản, chủ yếu là các thành phần có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu cho da như Glycerin. Dòng dưỡng ẩm La Roche Posay này không có chứa paraben, không cồn và cũng không chứa sulfate,… sẽ giúp bạn an tâm hơn, không cần lo lắng về tình trạng kích ứng trên da.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar K+ 40ml

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 13

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar K+

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, giúp da mềm mịn căng bóng

- Kiểm soát bã nhờn trong 8 giờ liên tục

- Giảm mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn quay lại

- Cải thiện kết cấu da, giảm bớt sẹo và các khuyết điểm

- Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa

- Tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông

Thành phần chính

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 14

- Hợp chất Vitamin E + Carnosine: làm lành vết thương nhanh chóng, cải thiện bề mặt da bị sẹo, làm chậm quá trình lão hóa da

- Airlicium: hấp thụ bã nhờn gấp 150 lần trọng lượng của nó

- Axit LHA + Salicylic: tẩy tế bào chết, kháng viêm, làm thoáng lỗ chân lông

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Duo+

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 15

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Effaclar Duo+

- Làm dịu, giảm ngứa, giảm sưng đỏ

- Ngừa thâm mụn, sẹo mụn, nhất là mụn đầu đen

- Ngăn ngừa mụn tái phát

- Dưỡng ẩm cho da không bị bong tróc, khô

- Tẩy da chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da

Thành phần chính

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 16

- Niacinamide và Piroctone Olamine: trị thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại tấn công da

- LHA: loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông

- Procerad (được sáng chế độc quyền của hãng): làm mờ vết thâm mụn

- Capryloyl Salicylic Acid: tẩy tế bào chết ứ đọng

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Ultra Fluide

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 17

Ưu điểm của dưỡng ẩm La Roche Posay Toleriane Ultra Fluide

- Bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng

- Làm dịu da tức thì, giảm sự sưng tấy do mụn vỡ ra

- Chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh

- Bảo vệ làn da khỏi cảm giác bị ngứa ngáy hoặc rát đỏ

Thành phần chính

Review 9 loại kem dưỡng ẩm La Roche Posay tốt nhất hiện nay - 18

- Squalene: thành phần dưỡng ẩm chủ đạo

- Neurosensine: xoa dịu các vết sưng đỏ, giảm mức độ nhạy cảm của da

- Bơ hạt mỡ: củng cố và phục hồi lớp màng lipid tự nhiên của da

- Nước suối khoáng La Roche-Posay: làm dịu da, dưỡng ẩm da

- Glycerin: cấp ẩm cho da

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay chính hãng giá bao nhiêu?

Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay chính hãng có mức giá dao động khoảng từ 250.000 - 900.000 VNĐ, chênh lệch tùy vào mỗi sản phẩm khác nhau. Giá bán của La Roche-Posay được đánh giá là rất tốt trên thị trường, so với những hiệu quả và mức độ an toàn mang đến cho làn da thì giá bán của La Roche-Posay khá là “hời”.

Xem thêm >> Review 5 loại serum La Roche Posay trị mụn phục hồi da tốt nhất

Địa chỉ mua dưỡng ẩm La Roche-Posay chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và dưỡng ẩm La Roche-Posay cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger