Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick với chất son lì mềm mại, màu sắc nóng bỏng và thiết kế đầy sang trọng đã chinh phục được mọi phái đẹp.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua thử một “em” son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick hay không thì hãy xem ngay bài review chi tiết dưới đây nhé. Các màu son đang hot nhất hiện nay sẽ là lựa chọn hoàn hảo để sở hữu đôi môi quyến rũ nóng bỏng.

 

Review các màu son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đang hot

 

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 302 Agatha Orange Màu Đỏ Cam

 

Thiết kế son Gucci 302 Agatha Orange

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 1

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môi, Son Gucci 302 Agatha Orange Matte được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.

Với lớp vỏ độc - lạ son Gucci Rouge màu 302 Agatha Orange giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi, toát lên sự sang trọng và rất thời trang.

 

Màu son Gucci 302

 

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 2

 

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, son Gucci 302 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Gucci 302 Agatha Orange khiến các cô nàng mê mẩn nhờ sắc cam đỏ nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ và trendy. Son Gucci 302 cam đỏ vốn chiếm ưu thế tuyệt đối ở khoản “nịnh da” nên dù có sở hữu skintone trắng hồng hay rám nắng thì các nàng cũng cứ vô tư mà sử dụng. 

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Gucci 302 trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

 

Chất son Gucci 302 Agatha Orange

 

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 3

 

Chất son của Gucci 302 Agatha Orange sẽ cho đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng.

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 302 Agatha Orange bên mình.

 

Độ bám màu và mùi hương Gucci 302

 

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 4

 

Bạn có thể là cô nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút, tất cả đều có thể “tỏa sáng” với sắc son Gucci Agatha Orange trên môi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 302 Agatha Orange còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”.

Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi son Gucci 302.

 

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 301 Mae Coral Màu Hồng Cam

 

Thiết kế son Gucci 301 Mae Coral

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 5

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môi, Son Gucci 301 Mae Coral Matte được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.

Với lớp vỏ độc - lạ son Gucci Rouge màu 301 Mae Coral giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi, toát lên sự sang trọng và rất thời trang.

 

Màu son 301 Mae Coral

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 6

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, son Gucci 301 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Gucci 301 Agatha Orange khiến các cô nàng mê mẩn nhờ sắc cam đỏ nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ và trendy. Son Gucci 301 hồng cam vốn chiếm ưu thế tuyệt đối ở khoản “nịnh da” nên dù có sở hữu skintone trắng hồng hay rám nắng thì các nàng cũng cứ vô tư mà sử dụng. 

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Gucci 301 trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

 

Chất son Gucci 301 Mae Coral

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 7

Chất son của Gucci 301 Mae Coral sẽ cho đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng.

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 301 Agatha Orange bên mình.

 

Độ bám màu và mùi hương Gucci 301

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 8

Bạn có thể là cô nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút, tất cả đều có thể “tỏa sáng” với sắc son Gucci Mae Coral trên môi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 301 Mae Coral còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”.

Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi son Gucci 301.

Son cực kỳ dễ đánh một tông màu bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Thành phần son an toàn, không kích ứng da, son Gucci giữ màu khá lâu nên luôn giúp đôi môi giữ được màu tươi sáng, rạng rỡ.

 

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 500 Odalie Red

Thiết kế son Gucci 500 Odalie Red

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 9

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môi, Son Gucci 500 Odalie Red Matte được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.

Với lớp vỏ độc - lạ son Gucci Rouge màu 500 Odalie Red giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi, toát lên sự sang trọng và rất thời trang.

 

Màu son 500 Odalie Red

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 10

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, son Gucci 500 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Gucci 500 Agatha Orange khiến các cô nàng mê mẩn nhờ sắc đỏ tươi nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ và trendy. Son Gucci 500 đỏ cam vốn chiếm ưu thế tuyệt đối ở khoản “nịnh da” nên dù có sở hữu skintone trắng hồng hay rám nắng thì các nàng cũng cứ vô tư mà sử dụng. 

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Gucci 500 trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

 

Chất son Gucci 500 Odalie Red

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 11

Chất son của Gucci 500 Odalie Red sẽ cho đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng.

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 500 Agatha Orange bên mình.

 

Độ bám màu và mùi hương Gucci 500

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 12

Bạn có thể là cô nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút, tất cả đều có thể “tỏa sáng” với sắc son Gucci Mae Coral trên môi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 500 Odalie Red còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”.

Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi son Gucci 500.

Son cực kỳ dễ đánh một tông màu bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Thành phần son an toàn, không kích ứng da, son Gucci giữ màu khá lâu nên luôn giúp đôi môi giữ được màu tươi sáng, rạng rỡ.

 

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 501 Constance Vermilion Màu Đỏ Thuần

Thiết kế son Gucci 501 Constance Vermilion

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 13

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môi, Son Gucci 501 Constance Vermilion Matte được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.

Với lớp vỏ độc - lạ son Gucci Rouge màu 501 Constance Vermilion giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi, toát lên sự sang trọng và rất thời trang.

 

Màu son 501 Constance Vermilion

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 14

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, son Gucci 501 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Gucci 501 Constance Vermilion khiến các cô nàng mê mẩn nhờ sắc cam đỏ thuần nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ và trendy. Son Gucci 501 Constance Vermilion vốn chiếm ưu thế tuyệt đối ở khoản “nịnh da” nên dù có sở hữu skintone trắng hồng hay rám nắng thì các nàng cũng cứ vô tư mà sử dụng. 

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Gucci 501 trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

 

Chất son Gucci 501 Constance Vermilion

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 15

Chất son của Gucci 501 Mae Coral sẽ cho đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng.

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 501 Constance Vermilion bên mình.

 

Độ bám màu và mùi hương Gucci 501

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 16

Bạn có thể là cô nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút, tất cả đều có thể “tỏa sáng” với sắc son Gucci Constance Vermilion trên môi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 501 Constance Vermilion còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”.

Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi son Gucci 501.

Son cực kỳ dễ đánh một tông màu bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Thành phần son an toàn, không kích ứng da, son Gucci giữ màu khá lâu nên luôn giúp đôi môi giữ được màu tươi sáng, rạng rỡ.

 

Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust Màu Nâu Đỏ

Thiết kế Son Gucci 505 Janet Rust

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 17

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môiSon Gucci 505 Janet Rust Matte được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng.

Với lớp vỏ độc - lạ son Gucci Rouge màu 505 Janet Rust giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi, toát lên sự sang trọng và rất thời trang.

 

Màu Son Gucci 505 Janet Rust

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 18

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi an toàn, son Gucci 505 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Màu son Gucci 505 sắc son là sự pha trộn giữa đỏ và nâu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô sành điệu và nóng bỏng là đây nhé. Son Gucci 505 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, không làm khô môi, lấp được vào các kẽ môi giúp môi mịn đẹp.

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Gucci 505 trên môi, màu son sẽ giúp bạn tỏa sáng trước người đối diện.

 

Chất son Gucci 505 Janet Rust 

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 19

Chất son của Gucci 505 Janet Rust  sẽ cho đôi môi bạn sẽ được phảng phất hương thơm ngọt ngào của hoa bưởi và quýt chín mọng.

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Satin Lipstick mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 505 Janet Rust bên mình.

 

Độ bám màu và mùi hương Gucci 505 Janet Rust 

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 20

Bạn có thể là cô nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút, tất cả đều có thể “tỏa sáng” với sắc son Gucci Constance Vermilion trên môi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 505 Janet Rust còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”.

Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi son Gucci 505.

Son cực kỳ dễ đánh một tông màu bạn có thể diện mọi lúc, mọi nơi. Thành phần son an toàn, không kích ứng da, son Gucci giữ màu khá lâu nên luôn giúp đôi môi giữ được màu tươi sáng, rạng rỡ.

 

Mua son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và son môi Gucci cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mua son hàng hiệu nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Review các màu Son Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick đẹp nhất mua nhiều hiện nay - 21Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger