Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không?

 

Đôi nét về thương hiệu MaybellineReview kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 1

Maybelline là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu có xuất xứ tại Mỹ và có bề dày lịch sử trải qua hơn 100 năm thăng trầm cho đến nay. Tính từ năm 1915 cho đến nay, "thương hiệu thế kỷ" này vẫn phát triển vững vàng và có chiếm một vị trí không thể thay thế được trên các thị trường quốc tế và trong lòng những người đam mê làm đẹp.

Maybelline chuyên sản xuất và tạo ra những loại mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm tốt nhất để phục vụ chị em trong việc làm đẹp và tạo hình ảnh. Các sản phẩm của Maybelline có giá bình dân nhưng cũng rất được chú trọng về thiết kế và chất lượng, nên luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không?

Đánh giá tổng quan

Xét về tổng thể, kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có thiết kế tương đối bắt mắt và giá thành bình dân nên tương đối rẻ so với những loại kem nền đến từ những thương hiệu đình đám như Dior, Chanel, MAC... Về chất lượng sản phẩm, mặc dù kem nền Maybelline Fit Me chưa đạt được hiệu quả che phủ tốt và bền màu như các loại kem nền MAC hay Dior, nhưng với giá thành như vậy thì nó cũng xứng đáng để chị em dùng thử sản phẩm.

Thiết kế bao bì

Kem nền Maybilline Fit Me Matte Poreless Foundation được thiết kế đựng trong một lọ thủy tinh trong suốt hình chữ nhật, cầm rất chắc tay. Vỏ nắp có được bọc bằng một lớp sơn trơn bóng màu đen và khắc chữ thương hiệu Maybelline New York kèm với tên của sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me. Phía bên trong nắp vặn có một đầu vòi nhấn nên bạn có thể lấy sản phẩm ra từng ít một một cách dễ dàng, không bị dây ra ngoài và cũng không lo bị lãng phí.

Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 2

Thành phần

Bảng thành phần của kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation khá là đơn giản nhưng đều là thành phần tốt và “đắt giá” Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn daThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn da

  • Cyclohexasiloxane: che phủ khuyết điểm như thâm sẹo, nám, tàn nhang cho da, đồng thời giúp da mềm mịn.
  • Nylon-12: Kiểm soát dầu thừa và mồ hôi dưới da, hạn chế bã nhờn tiết ra từ lỗ chân lông giúp da luôn khô thoáng.

Bảng màu

Kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tổng cộng 12 màu, mức chênh lệch tông giữa các màu rất ít nên em này đáp ứng mọi tông da khác nhau, ai cũng có thể sử dụng. Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn daThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn da

  • #112: Natural Ivory
  • #115: Ivory
  • #120: Classic Ivory
  • #122: Creammy Beige
  • #125: Nude Beige
  • #128: Warm Nude
  • #130: Buff Beige
  • #222: True Beige
  • #235: Pure Beige
  • #310: Sun Beige
  • #220: Natural Beige
  • #230: Natural Buff

Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 7

Mùi hương

 

Độ che phủ

Nhờ Texture của kem ở dạng lỏng và mịn nên  nên nhìn chung, sản phẩm này có độ che phủ từ trung bình đến cao. Sau khi tán đều trên da, chất kem tiệp vào da, không để lộ vân. Sản phẩm này có thể che phủ được lỗ chân lông, các vết thâm mờ, không che phủ hoàn toàn các vết thâm đậm, sẹo mụn lớn mà phải nhờ đến kem che khuyết điểm có độ cover mạnh hơn. Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn daThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn da

Độ bền màu

Độ bền màu thì Kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation ở mức trung bình. Những người làm việc trong văn phòng, máy lạnh điều hòa thì có thể duy trì cả ngày. Tuy nhiên với những người bị đổ quá nhiều dầu hoặc làm việc ngoài trời thì em này chỉ duy trì khoảng vài giờ đồng hồ rồi sẽ bị xuống 1-2 tone. Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn daThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn da

Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 12

Cảm nhận sau khi sử dụng

 

Review kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 13

Giá thành

Kem nền Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Foundation có giá dao động trong khoảng 180K-250K tùy vào shop bán. Đây là mức giá “hạt dẻ” so với các sản phẩm Foundation trên thị trường và cũng được đánh giá là khá rẻ so với sự hiệu quả mà sản phẩm này mang lại.Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn daThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review kem nền maybelline fit me? Cách chọn màu kem nền phù hợp với làn da

Cách đánh nền đẹp tự nhiên với kem nền Maybelline Fit MeReview kem nền Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation có tốt không? - 16

Để đảm bảo bạn có một lớp nền tự nhiên như làn da thật của bạn, hãy thực hiện đúng đầy đủ các bước đánh kem nền và những lưu ý dưới đây:

  • Bước 1: Đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút để đảm bảo duy trì độ ẩm cho da và da không bị khô trong quá tình trang điểm. Da khô khi đánh kem nền sẽ dễ có những vết mốc trên da, đánh kem nền cũng sẽ không đều và không tự nhiên.
  • Bước 2: Thoa kem chống nắng. Bước này rất cần thiết cho buổi sáng và chiều nhưng có thể lược bỏ khi muốn trang điểm vào buổi tối. Nó sẽ giúp bảo vệ làn da dưới tác động của ảnh nắng mặt trời. Nếu bỏ qua bước này thì các bước trang điểm của bạn sau đó sẽ bị phản tác dụng và đen xạm, lão hóa trên da.
  • Bước 3: Thoa kem lót toàn khuôn mặt và cả vùng cổ. Bước này sẽ có tác dụng làm lớp nền của bạn trở nên dễ tán, đều màu và không bị vón cục.
  • Bước 4: Dùng kem che khuyết điểm trên những vùng da thâm sạm, tối màu và những khuyết điểm trên khuôn mặt. Với những khuyết điểm quá đậm, bạn nên che đi bằng 2 lớp che khuyết điểm và đắp lên một ít phấn phủ ở giữa 2 lớp che khuyết điểm ấy. Sau đó lại phủ thêm một lớp phấn phủ ở sau cùng lớp kem che khuyết điểm.
  • Bước 5: Bóp một ít kem nền ra mặt trong của cổ tay trái. Sau đó, dùng ngón trỏ của tay phải để chấm kem nền lên hai gò má và cả trán, cổ cằm và mũi. Tiến hành chấm thành nhiều điểm và từ trong ra ngoài. Cuối cùng, tán đều phấn nền từ trong ra bên ngoài.
  • Bước 6: Đánh phấn phủ từ ngoài vào trong là bạn đã hoàn thành các bước để có một lớp nền đẹp tự nhiên.

Trên đây là bài viết review kem nền Maybelline Fit Me và hướng dẫn cách đánh nền đẹp tự nhiên. Hi vọng qua bài viết này đã giúp bạn có một cái nhìn chi tiết về chất lượng sản phẩm và biết được cách đánh nền đẹp tự nhiên cùng loại kem nền này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết review các loại kem nền tốt nhất của Vua Hàng Hiệu ở bên dưới đây để chọn được một kiểu kem nền ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Review 5 loại kem nền che khuyết điểm tốt nhất hiện nay (BEST SELLER)

Hãy ghé thăm gian hàng của Vua Hàng Hiệu để mua hàng chính hãng và nhận được những ưu đãi giảm giá ngay bây giờ!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Vũ Thị Thảo
Tôi là Vũ Thảo - Fashion Stylist & Makeup Artist. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và chăm sóc sắc đẹp. Tôi muốn chia sẻ những gì tôi biết và review những sản phẩm tốt để chị em cùng biết.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger