Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp

Các sản phẩm nước hoa hồng Paula’s Choice cho da dầu không chỉ có khả năng kiềm dầu tốt, se lỗ chân lông mà còn giúp dưỡng da luôn mềm mại và khỏe đẹp. Đặc biệt an toàn lành tính 100% dùng được cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Nếu các nàng sở hữu làn da dầu nhờn hoặc hỗn hợp đang lo lắng mỗi khi trời nóng oi bức là y như rằng khuôn mặt như “cái chảo dầu”. Làm sao để tìm được một “em” nước hoa hồng kiềm dầu lành tính cho làn da khó chiều. Vậy hãy cùng tham khảo ngay bài review các loại nước hoa hồng Paula’s Choice cho da dầu nhờn nhạy cảm và hỗn hợp ngay dưới đây nhé!

 

 

Vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 1

 

Thương hiệu Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, các sản phẩm tập trung vào điều trị các vấn đề mà làn da đang gặp phải một cách an toàn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất cũng mang đến kết quả “thần kỳ”.

Thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun vào năm 1995, bà luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho mọi phụ nữ làn da khỏe đẹp, bởi chính bà là người đã phải mất rất nhiều năm để “chiến đấu” với mụn vậy nên bà cũng là người hiểu rõ nhất những gì cần thiết cho làn da.

Mỹ phẩm Paula’s Choice cũng rất đa dạng từ làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng da, phục hồi…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà làn da cần. Hiện nay đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và chính thức phân phối sản phẩm lại Việt Nam vào năm 2014 và đã trở thành “cơn sốt” được mọi tín đồ làm đẹp tin dùng.

 

Review 4 loại nước hoa hồng Paula's Choice cho da dầu nhờn nhạy cảm và hỗn hợp

 

Nước Hoa Hồng Làm Dịu Và Phục Hồi Da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner Oily Skin

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 2

 

Nước cân bằng phục hồi và làm dịu da CALM Redness Relief Toner (Oily Skin) là sản phẩm được sinh ra là để dành riêng cho những làn da dầu, da hỗn hợp và nhạy cảm. Sự kết hợp giữa các thành phần giúp làm dịu da cùng các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp mang đến cho bạn một mềm mượt mà không hề gây ra một chút kích ứng nào.

Công dụng:

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 3

 

CALM Redness Relief Toner giúp làm dịu làn da dầu nhạy cảm, da mất nước, loại bỏ tình trạng mẩn đỏ dị ứng khó chịu và lưu lại trên da cảm giác thoải mái, mềm mượt. Nhờ công thức chứa các thành phần từ thực vật cùng nhiều hoạt chất chống oxy hóa tiềm năng, sản phẩm này hoàn thành tốt nhiệm vụ duy trì sự cân bằng da, bổ sung độ ẩm nhanh chóng.

Thành phần chính:

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 4

 

Nước cân bằng phục hồi và làm dịu da CALM Redness Relief Toner chứa nhiều chất giảm kích ứng như Colloidal Oatmeal, Boerhavia Diffusa Root Extract, giúp làm dịu da hiệu quả.

Thành phần chứa nhiều các chiết xuất chống lão hoá như Beta-Glucan, Epigallocatechin Gallate kết hợp với thành phần giữ ẩm như Glycerin giúp tạo môi trường ổn định cho da phục hồi, cung cấp độ ẩm da bị mất trong quá trình rửa mặt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có Panthenol là ancol của axit pantothenic (vitamin B5) hay nói cách khác đó là một tiền chất của vitamin B5, có tác dụng giúp chất ẩm thấm sâu vào da, giúp phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da.

Về kết cấu:

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 5

Dưới dạng liquid, CALM Redness Relief Toner nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính khó chịu, để lại cảm giác mềm mịn do được bổ sung độ ẩm nhanh chóng. Đây là bước đệm hoàn hảo giúp cân bằng độ pH, tạo nền tảng lý tưởng hấp thụ tốt các dưỡng chất tiếp theo.

Về bao bì:

Đặc trưng của các sản phẩm dòng CALM đều có tông màu chủ đạo xanh nhạt – trắng rất nhã nhặn và sang trọng. CALM Redness Relief Toner cũng không phải là ngoại lệ khi khoác lên mình vẻ bề ngoài rất đơn giản nhưng bắt mắt. Các thông số bố trí trên thân sản phẩm dễ dàng giúp bạn nắm bắt được thông tin chỉ từ cái nhìn đầu tiên mà không cần phải mất thời gian dò đọc.

 

Paula’s Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner Siêu Nhẹ Cho Làn Da Dầu Và Lão Hóa

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 6

Nước cân bằng da Resist Weightless Advanced Repairing Toner dành dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu, chống lại các tác nhân từ môi trường, hạn chế thương tổn do lão hóa mang lại.

Công dụng:

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 7

 

Nước cân bằng da Resist Weightless Advanced Repairing Toner chứa công thức siêu nhẹ từ niacinamide, vitamin B được nghiên cứu chỉ ra rằng giúp cải thiện màu da và làm giảm lỗ chân lông rõ rệt.

Ngoài ra, Paula’s Choice Skincare cũng bổ sung vào sản phẩm này nhiều thành phần có lợi có thể cải thiện sâu hơn các vấn đề về tuổi tác, bao gồm nếp nhăn nhỏ, da mất độ đàn hồi.

Thành phần chính: Nacinamide, palmitoyl tripeptide-1, palmitoyl tetrapeptide-7, licorice extract, genistein, acetyl glucosamine, Glycyrrhiza glabra, carnosine, sodium hyaluronate, adenosine, Salix nigra (willow) bark extract, phospholipid, resveratrol, epigallocatechin gallate.

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 8

Về kết cấu:

Resist Weightless Advanced Repairing Toner nổi bật với kết cấu dạng liquid – trạng thái lý tưởng đạt độ thẩm thấu vượt trội, có thể dễ dàng thấm sâu xuống nền da đang có vấn đề về lão hóa mà không hề gây nhờn dính.

Về bao bì:

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 9

 

Là một trong những “chiến binh” thuộc dòng RESIST xanh nhạt, nước cân bằng da Resist Weightless Advanced Repairing Toner cũng khoác lên mình màu sắc tương tự như “các anh em” của mình. Dung dịch được đựng trong chai sản phẩm có thể tích 118ml, tích hợp dạng vặn dễ dàng sử dụng, mang tới cảm giác chắc chắn khi nhìn vào.

Loại da phù hợp:

Resist Weightless Advanced Repairing Toner dành cho bất cứ ai sở hữu làn da thường đến dầu, những ai quan tâm đến việc làm giảm dấu hiệu lão hóa và lỗ chân lông to, da hỗn hợp bị mụn, khuyết điểm.

 

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml Điều Chỉnh Lỗ Chân Lông

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 10

Công dụng:

Nước cân bằng dành cho da dầu Paula's Choice SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner nhanh chóng giúp bạn điều tiết hoạt động bã nhờn, cải thiện lỗ chân lông hiệu quả. Không đơn thuần chỉ là loại toner duy trì độ pH ở mức ổn định, SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner còn được coi như loại dưỡng chất hoàn hảo cho làn da.

Vẫn là sản phẩm cân bằng da, thế nhưng SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner lại có nhiều điểm đặc biệt hơn so với những dòng nước hoa hồng toner cùng chức năng khác. Nhờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính. 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 11

Về thành phần:

Thành phần của sản phẩm SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner vô cùng lý tưởng khi sở hữu các “chiến binh” tinh nhuệ như: Các chất chống oxi hóa Ceramides, niacinamide cải thiện lỗ chân lông, duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn. Nhờ đó, chúng giúp cân bằng da rất tốt, hỗ trợ khắc phục nhược điểm trên da.

Thành phần chính: cholesterol, chamomile, Arctium lappaceramide AP, ceramide EOP, tetrahexyldecyl ascorbate, sodium PCA, niacinamide, sodium hyaluronate, phytosphingosine, hydrolyzed vegetable protein, glycerinceramide NP, hydrolyzed jojoba esters, panthenol, adenosine triphosphate, Anthemis nobilis flower extract.

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 12

Về kết cấu sản phẩm:

Với công thức dạng liquid dịu nhẹ, SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner nâng cao hiệu quả thẩm thấu nhanh chóng, không gây nhờn bóng. Sau khi apply lên da, các thành phần làm mịn cùng niacinamide cân bằng lượng dầu thừa nhanh chóng đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, tạo nền tảng hoàn hảo cho những bước dưỡng tiếp theo.

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 13

Loại da phù hợp: 

SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner là một sản phẩm lý tưởng dành cho những ai sở hữu làn da thường đến dầu và hỗn hợp, những ai đang muốn xử lí các vấn đề về lỗ chân lông to, mụn và vùng da khô rát.

 

Paula’s Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner 190ml Dành Cho Mọi Loại Da

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 14

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm cân bằng da lý tưởng, có thể điều chỉnh độ pH , bổ sung độ ẩm nhanh chóng sau khi vừa mới rửa mặt xong thì Paula's Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công dụng:

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 15

Nước cân bằng da dành cho da thường, da dầu và da hỗn hợp Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm dịu da nhanh chóng và đặc biệt không gây kích ứng.

Được coi là loại toner có kết cấu đặc biệt, nước cân bằng da dành cho da thường, da dầu và da hỗn hợp Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner vô cùng lý tưởng khi cung cấp các thành phần thiết yếu, không làm bít tắc lỗ chân lông đồng thời để lại thể chất thoáng mịn trên da.

Không giống với các loại toner truyền thống, điểm đặc biệt của Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner chính là kết cấu dạng lỏng như nước, chứa vô số các thành phần khoáng chất có lợi cho da, đặc biệt dịu nhẹ và phù hợp với cả da nhạy cảm. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được làn da mềm mịn và đủ ẩm mượt sau khi sử dụng sản phẩm này.

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 16

Thành phần:

Nước, Camellia Oleifera (Trà xanh) Leaf Extract (chất chống ôxy hóa), Epilobium Angustifolium (Willow Herb) Extract (chất chống kích ứng), Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract (chất chống ôxy hóa)...

Về kết cấu:

Nước cân bằng da dành cho da thường, da dầu và da hỗn Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner có kết cấu dạng lỏng và trong suốt như nước; điều này cho phép dung dịch thẩm thấu nhanh chóng xuống tầng biểu bì, bổ sung độ ẩm, duy trì mức pH ổn định, tạo nền tảng tốt cho các bước chăm sóc da sau đó.

 

Review nước hoa hồng Paula's Choice dành cho da dầu nhạy cảm và hỗn hợp - 17

Về bao bì:

Với tông chủ đạo trắng xanh phân loại dòng HYDRALIGHT, các thông số được ghi rất chi tiết trên thân chai, bạn có thể dễ dàng biết được thành phần, phân loại da có phù hợp với sản phẩm này hay không. Các thông số được ghi rất chi tiết trên thân chai.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm dùng cho những người sở hữu làn da thường, da dầu hoặc da hỗn hợp. Với các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner cũng có thể dùng được với làn da nhạy cảm.

 

Địa chỉ mua nước hoa hồng Paula's Choice chính hãng uy tín

Trên thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trôi nổi rất nhiều trên thị trường, vậy nên khách hàng nếu không cẩn thận và có kiến thức mua mỹ phẩm chính hãng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vậy nên, để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì dù mua hàng online hay trực tiếp thì cần tím đến địa chỉ bán hàng hiệu chính hãng, nhập khẩu 100% uy tín để mua và sử dụng. 

Vua Hàng Hiệu là nguồn mỹ phẩm hàng hiệu và nhập khẩu uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, thịnh hành nhất đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
LT
Lê Thăm

Mình dùng này sao hơi nóng da, có ai bị như vậy Ko, có bị gì Ko vậy . Nên dùng hay dừng lại vậy bạn ơi

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger