Chuyên mục Review nước hoa

nuoc-hoa-chanel-chance-mui-nao-thom-nhat-luu-huong-lau

Nước hoa Chanel Chance mùi nào thơm nhất lưu hương lâu

bởi Diệu Thanh
Nước hoa Chanel Chance mùi nào thơm nhất lưu được nhiều tín đồ nước hoa quan tâm khi lựa chọn hương thơm cho bản thân. Mỗi phiên bản Chanel Chance mang đến phong cách và cá tính riêng, thích hợp cho từng đối tượng cũng như thời điểm khác nhau. Khám phá ngay những chai nước hoa dòng Chance kinh điển của nhà Chanel trong bài viết dưới đây.
top-5-chai-nuoc-hoa-luu-dan-viktor-rolf-thom-lau-nhat

Top 5 chai nước hoa lựu đạn Viktor & Rolf thơm lâu nhất 

bởi Thùy Linh
Nước hoa lựu đạn là một thiết kế đặc trưng của thương hiệu Viktor & Rolf. Sở hữu ngoại hình mới lạ, hương thơm cuốn hút, nước hoa Viktor & Rolf đã chiếm trọn cảm tình của nhiều tín đồ mê mùi hương. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu sẽ chia sẻ đến bạn top 5 chia nước hoa lựu đạn Viktor & Rolf thơm lâu nhất. 
top-9-chai-nuoc-hoa-azzaro-co-mui-huong-an-tuong-nhat

Top 9 chai nước hoa Azzaro có mùi hương ấn tượng nhất

bởi Mai Trang
Nước hoa Azzaro là một hành trình đắm chìm vào thế giới của sự sang trọng và quyến rũ, nơi mà mỗi giọt hương thơm là một câu chuyện kể về cái đẹp và cái lôi cuốn. Với bề dày lịch sử và tầm ảnh hưởng lớn, Azzaro không chỉ là một thương hiệu nước hoa, mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp.
review-nuoc-hoa-dior-joy-intense-cho-nu-dang-tien-khong

Review nước hoa Dior Joy Intense cho nữ đáng tiền không? 

bởi Thùy Linh
Nước hoa Dior Joy Intense là một phiên bản mùi hương cao cấp dành cho nữ rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Thuộc nhóm hương hoa cỏ thơm ngát, nước hoa Dior Joy Intense cho nữ phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, mùa khác nhau. Dưới đây là review nước hoa Dior Joy Intense cho nữ có thực sự đáng tiền không? 
review-nuoc-hoa-thomas-kosmala-no4-l-amour-edp

Review nước hoa Thomas Kosmala No.4 L'Amour EDP

bởi Diệu Thanh
Bản dupe hoàn hảo của MFK 540 hay sự kết hợp tuyệt vời giữa Le Labo A13 và Maison 540 là những biệt danh giới nước hoa thường dùng để gọi Thomas Kosmala No. 4 EDP. Điều gì đã khiến chai nước hoa của một thương hiệu mới ra mắt trở nên đình đám đến vậy? Cùng Vua Hàng hiệu review nước hoa Thomas Kosmala No.4 một cách chi tiết và khách quan trong bài viết sau nhé.
review-nuoc-hoa-montblanc-signature-edp-cuon-hut-nhat

Review nước hoa Montblanc Signature EDP cuốn hút nhất 

bởi Thùy Linh
Nước hoa Montblanc Signature là phiên bản nước hoa dành cho nữ giới được ra mắt khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn không thể hết hot. Hương thơm hoa cỏ phương Đông nhẹ nhàng, cuốn hút, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô sành điệu. Dưới đây là review chi tiết về nước hoa Montblanc Signature có hương thơm cuốn hút nhất. 
review-nuoc-hoa-kenzo-amour-cho-nu-thu-hut-nhat

Review nước hoa Kenzo Amour cho nữ thu hút nhất 

bởi Thùy Linh
Nước hoa Amour thuộc dòng nước hoa nữ của Kenzo rất được yêu thích hiện nay. Sở hữu mùi hương cuốn hút, nước hoa  Kenzo Amour cho nữ gây được ấn tượng mạnh. Dưới đây là đánh giá chi tiết về chai nước hoa nữ Kenzo Amour có gì mà lại được yêu thích đến vậy?
review-nuoc-hoa-ventana-armaf-pour-homme-ban-chay-nhat

Review nước hoa Ventana Armaf Pour Homme bán chạy nhất

bởi Thùy Linh
Nước hoa Ventana Armaf Pour Homme là phiên bản nước hoa "must-have" trong BST nước hoa của các đấng mày râu. Từ thiết kế đến mùi hương đến ấn tượng, mang đến một vẻ ngoài cuốn hút, gây tò mò. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về nước hoa Ventana Armaf Pour Homme đang rất được yêu thích hiện nay. 
review-nuoc-hoa-unisex-attar-collection-musk-kashmir-duoc-yeu-thich-nhat

Review nước hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir được yêu thích nhất 

bởi Thùy Linh
Nước hoa Musk Kashmi là dòng nước hoa đang được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Sở hữu mùi hương unisex độc đáo, cuốn hút, nước hoa Attar Collection Musk Kashmir là sự lựa chọn ấn tượng cho những tín đồ yêu thích nước hoa hàng hiệu. Dưới đây là đánh giá chi tiết về nước hoa Unisex Attar Collection Musk Kashmir được yêu thích nhất. 
review-nuoc-hoa-dolce-gabbana-the-one-nam-tinh-cuon-hut

Review nước hoa Dolce & Gabbana the one: nam tính, cuốn hút 

bởi Thùy Linh
Dolce & Gabbana the one là một trong những dòng nước hoa nam rất được yêu thích với hương gỗ sang trọng và cuốn hút. Sở hữu đặc điểm riêng biệt, nước hoa Dolce & Gabbana the one ghi được dấu ấn mùi hương mạnh mẽ, là sự lựa chọn khá hợp lý dành cho các quý ông. Dưới đây là đánh giá chi tiết về nước hoa Dolce & Gabbana the one: nam tính và cuốn hút. 
Hiển thị từ 1 đến 18 / 82 bài viết
  1. ...
Chat Messenger