Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay

Vera Wang đã thiết kế nước hoa hơn 20 năm và kinh nghiệm của bà trong ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp thể hiện trong từng mùi hương.

Hãy khám phá danh sách top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất dưới đây. Khi đọc qua bài đánh giá chi tiết này, bạn sẽ khám phá ra loại nước hoa nào đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn.

Giới thiệu về Vera Wang

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 1

Vera Wang là một nhà thiết kế, tác giả và nữ doanh nhân. Cô là người sáng lập thương hiệu mang tên mình, nổi tiếng với váy cô dâu, trang phục dạ hội và váy cưới.

Cô ấy nổi tiếng nhất với những chiếc váy cô dâu, thứ đã đưa Vera trở thành một trong những phụ nữ giàu có nhất nước Mỹ. Wang cũng nổi tiếng nhờ thiết kế nhiều trang phục trên thảm đỏ Hollywood.

Vera Wang lớn lên trong một gia đình khiêm tốn, tràn đầy tình yêu và sự tôn trọng sâu sắc đối với truyền thống. Vera Wang ban đầu được đào tạo để trở thành vận động viên trượt băng nghệ thuật Olympic và thi đấu chuyên nghiệp.

Khi cô ấy không tham gia vào đội Thế vận hội năm 1973, cô ấy đã bước vào thế giới xuất bản bằng cách trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí Vogue khi chỉ mới 23 tuổi. Mãi đến năm 1985, Wang mới quyết định rời Vogue sau khi từ chối quá nhiều lần những ý tưởng sáng tạo của cô; hai năm sau, Wang thành lập công ty riêng của mình ngày nay được gọi là “Vera Wang”.

Top 10 loại nước hoa Vera Wang tốt nhất hiện nay 

Nước hoa Princess by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 2

Hương thơm phổ biến nhất của Vera Wang là Princess cổ điển và phổ biến nhất. Princess là một loại nước hoa Amber-Floral dành cho phụ nữ được tạo ra vào năm 2006 bởi Ilias Ermenidis và Harry Fremont. Hương thơm này được thiết kế dành cho những phụ nữ muốn cảm thấy mình là hoàng gia mà không từ bỏ sự nữ tính của mình, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ dịp, tâm trạng hay bối cảnh nào.

Vera Wang Princess For Woman 100ml có mùi giống như hỗn hợp của trái cây và hoa. Đi dạo trong vườn và khám phá hương hoa tươi, hoa Tiare và hoa huệ. Hương cuối của loại nước hoa sang trọng này là sô cô la đen, vani và hổ phách - ba thành phần nhắc nhở chúng ta về tình yêu, sự thân mật và sự quan tâm.

Nốt hương đầu thu hút các giác quan của chúng ta với hương hoa súng, để lại dư vị bất ngờ của táo trên vòm miệng. Với hương cam quýt, Princess chắc chắn sẽ là hương thơm yêu thích của mọi người trong những đêm dài đắm mình trong ánh trăng.

Nước hoa kéo dài khoảng 3 đến 5 giờ, tuổi thọ phổ biến cho một loại nước hoa trong tầm giá này. Điều tốt nhất về loại nước hoa này là nó có mùi hương cổ điển. Một loại nước hoa thể hiện thái độ của người phụ nữ biết mình muốn gì và không ngại theo đuổi nó – ngay cả khi cô ấy chưa biết nó là gì.

Nước hoa nữ Vera Wang by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 3

Hiện đại và nhẹ nhàng, Vera Wang của Vera Wang là hương thơm hoàn hảo để tình yêu của bạn được lắng nghe.

Hương thơm này mở ra một cách hài hòa với hoa quýt và hoa cắt cành cho một khởi đầu ngọt ngào nhưng chuyển sang những tông màu mãnh liệt hơn qua hoa hồng Bungari và cây dành dành ở hương giữa.

Tuy nhiên, bên dưới điều này là Stephanotis lôi cuốn thu hút sự chú ý với hương trái cây ngọt ngào được cân bằng bởi xạ hương nguyên chất ở hương cuối.

Vera Wang là một loại nước hoa hương hoa trái cây chắc chắn sẽ chiếm ưu thế; nó sẽ quyến rũ bất kỳ cá nhân nào thử nó. Hương thơm này hoàn hảo cho những ai muốn ngửi thấy mùi tinh tế, nữ tính, bí ẩn và quyến rũ.

Nước hoa nam Vera Wang for Men by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 4

Vera Wang for Men là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự nam tính và tươi mát. Sự tinh tế, quyến rũ và khó đoán là DNA của sản phẩm này. Loại nước hoa táo bạo nhưng đầy phong cách này có một sự phức hợp hấp dẫn sẽ cho phép bạn yêu cầu sự chú ý của đối tác một cách tự tin.

Hương thơm tươi mát lạ thường nhờ lớp hương đầu, lá xanh và quả yuzu. Vị cay từ trái nhục đậu khấu cân bằng độc đáo với tông màu da thuộc trong hương thơm này. Lớp hương cuối không làm bạn thất vọng vì chúng bao gồm thuốc lá lên men và gỗ đàn hương để lại dấu vết mong muốn nhất cho những ai bị mùi hương của bạn theo đuổi.

Vera Wang for Men là một hương thơm nam tính, mùa hè có thể được sử dụng trong những ngày nắng nóng. Chai có hình dạng như một chiếc nhẫn cưới hiện đại để biểu thị cách nó được tạo ra cho những người đàn ông sắp kết hôn.

Nước hoa Vera Wang Lovestruck Eau De Parfum

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 5

Đánh thức các giác quan của bạn và lấp đầy không gian bằng tình yêu. Lovestruck by Vera Wang là một hương thơm sảng khoái sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có mùi tươi mát.

Ổi ngọt ngào say đắm hòa quyện với quýt mềm. Đồng thời, cây bạch chỉ trở nên sống động như một sức mạnh không thể ngăn cản đằng sau màn trình diễn rực rỡ của hoa loa kèn và hoa huệ tươi tốt, làm tăng thêm nét quyến rũ cổ điển và sự tán tỉnh khó quên cho cuộc sống hàng ngày.

Với Vera Wang Lovestruck Eau De Parfum 100ml, bạn sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất thế giới với mỗi lần phun. Mùi hương kết hợp với vẻ ngoài hoàn hảo của bạn sẽ khiến nửa kia của bạn phải lòng bạn một lần nữa.

Hương thơm này là hoàn hảo để mặc vào một ngày hoặc dịp đặc biệt. Một khi những người khác bắt gặp mùi ổi, cam quýt và bạch chỉ từ hỗn hợp hoa này, chúng sẽ là của bạn suốt đời.

Nước hoa Be Jeweled by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 6

Be Jeweled là một loại nước hoa nữ dành cho người sành ăn có hương hoa trái cây lấy từ sự sang trọng vượt thời gian của ngôi nhà Vera Wang. Loại nước hoa này tập hợp một loại cocktail vàng quyến rũ với những nốt hương gợi cảm và nữ tính, lấp lánh và khó cưỡng lại như những viên đá quý trong trang sức của Vera Wang.

Ra mắt vào năm 2013, Be Jeweled mang một nét quyến rũ, quyến rũ và quyến rũ khó cưỡng với hương rượu sâm panh và quả lựu ở lớp hương đầu để thể hiện cá tính của bạn trong một đêm đặc biệt.

Vào ban ngày, loại nước hoa Vera Wang này khiến bạn bị thuyết phục như quả lý chua đỏ nhưng tinh tế như hoa mẫu đơn hồng. Bản chất tán tỉnh thực sự của nó xuất hiện vào buổi tối: sự gợi cảm của gỗ đàn hương hoa nhài gợi lên ký ức cho bất kỳ ai đủ gần để bắt gặp nó.

Cái chai trông giống như một món đồ trang sức của Vera Wang nhưng chắc chắn chứa đựng một mùi hương quyến rũ, quyến rũ như người phụ nữ dùng nó. Be Jeweled sẽ ghi lại cá tính của bạn một cách hoàn hảo vào những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống khi bạn cần tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Nước hoa nữ Rock Princess by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 7

Rock Princess by Vera Wang là một loại nước hoa hoàn hảo dành cho những người phụ nữ nữ tính nổi loạn.

Được giới thiệu vào năm 2009, nó có sự pha trộn không thể cưỡng lại của đào trắng, mâm xôi đỏ và cam bergamot gợi lên bản sắc nổi loạn đặc trưng của nó. Chiếc chai được đúc thành một chiếc cốc thủy tinh tối màu với các chi tiết kim loại và chi tiết vương miện để thể hiện khía cạnh tán tỉnh của Công chúa nhạc Rock. Tiền bản quyền chưa bao giờ trông mát mẻ như thế này.

Công chúa nhạc rock bắt đầu với hương quả mâm xôi và đào, sau đó là các tông màu hoa của cây vòi voi, hoa hồng, hoa huệ và hoa nhài. Quá trình sấy khô làm cho hương thơm này thực sự lôi cuốn với các nốt hương của gỗ cashmere, xạ hương và dừa cùng với nốt hương cuối của hoa diên vĩ, khiến nó trở nên say đắm.

Vera's Rock Princess là một loại nước hoa Vera Wang nữ ban ngày với hương giữa là những bông hoa mềm mại. Nó có ánh sáng sẽ thu hút sự chú ý trong bất kỳ căn phòng nào trong khi vẫn giữ được vẻ nữ tính và mạnh mẽ.

Nước hoa Flower Princess by Vera Wang 

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 8

Flower Princess by Vera Wang có mùi giống như nước hoa hồng cổ điển với một chút ngọt ngào. Loại nước hoa này hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào thích được bao quanh bởi hoa trong tất cả các mùa.

Bạn là Công chúa hoa, luôn nở rộ với vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây là thứ mà những bông hoa đang ca hát trong khu vườn của bạn suốt cả ngày, và đây là lý do tại sao Harry Fremont, tác giả của Flower Princess, đã tin tưởng giao chiếc mũi của mình cho mùi hương phụ nữ này.

Hương đầu là hoa súng, quýt và cây thường xuân để mở ra hương hoa thủy sinh. Hương giữa được tạo thành từ hương hoa nhài Sambac hòa quyện với hoa hồng Ma-rốc, cánh hoa cam và mimosa để tạo nên một bó hoa thức tỉnh. Tầng hương giữa là nơi làn da của bạn có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng của mình từ các loại gỗ quý đến xạ hương tạo ra mọi tâm trạng có thể tưởng tượng được giữa việc giữ phong cách thời trang dễ dàng với các điểm nhấn trái cây không bao giờ lỗi mốt.

Flower Princess mang đến một ngày tràn ngập tiếng cười và niềm vui với hoa nở, hương thơm trái cây và những kỷ niệm mùa hè khác. Hương thơm hoa phong phú là hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào, từ bữa nửa buổi đến đi dạo trong công viên.

Nước hoa Glam Princess by Vera Wang quyến rũ

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 9

Glam Princess là hương thơm mà bạn biết bạn xứng đáng. Mùi hương tuyệt đẹp thu hút sự sang trọng, duyên dáng và quyền lực với một kết thúc ngọt ngào. Sự pha trộn nữ tính này hấp dẫn những người yêu thích sự ngọt ngào thực sự của cuộc sống.

Ghi lại những khoảnh khắc mê đắm, loại rượu sành điệu hương trái cây và hương hoa suy đồi này quét qua các giác quan bằng sự bùng nổ tao nhã quyến rũ nhờ sự phong phú và viên mãn vô hạn của nó; do đó làm cho nó trở thành một trải nghiệm hương thơm khó quên.

Với các nốt hương từ ổi và lê tươi tốt ở tầng hương đầu cho đến bã cà phê java trắng và xạ hương ở tầng hương cuối, Glam Princess sẽ đưa bạn vào một hành trình say sưa mà không làm tốn kém ngân sách của bạn.

Hương thơm mở đầu với ổi ngon ngọt, nho đỏ và lê, tiếp theo là hương hoa tinh tế bao gồm hoa cam châu Phi và tổ ong. Hương cuối phong lan vani kem kết hợp đẹp mắt với gỗ cashmere, trong khi kẹo dẻo đảm bảo sự tươi mát lâu dài cho mùi hương nữ tính, tâng bốc này. Glam Princess trở nên hoàn thiện khi thêm một chút gỗ tuyết tùng khuấy động để nhấn mạnh vẻ đẹp ấm áp của nó.

Nước hoa Embrace Periwinkle & Iris by Vera Wang

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 10

Embrace Periwinkle & Iris của Vera Wang là một loại nước hoa vui tươi và linh hoạt, biết cách nắm quyền. Loài hoa ngọt ngào không thể cưỡng lại này có sự ngây thơ và vẻ đẹp trong các nốt hương của nó nhưng phản ánh sự nữ tính hiện đại, mạnh mẽ của bạn với thái độ vui vẻ tinh nghịch của nó.

Embrace Periwinkle & Iris của Vera Wang là mẫu mực của đẳng cấp. Nó có một liên lạc hoa, nhưng nó vẫn làm mới. Hãy sử dụng loại nước hoa mát lạnh dễ dàng này cho một đêm ở nhà hoặc một buổi tối thanh lịch khi đi chơi. Bạn sẽ không bao giờ muốn được mà không có.

 Những nốt hương ấm áp của vani và kẹo gợi lên cảm giác mê đắm trong khi trái cây ngon ngọt làm mát các giác quan. Nắm bắt sự rung cảm, sự cân bằng dễ dàng giữa hương hoa phong phú và sự tươi mát của rừng cho một người phụ nữ luôn là chính mình.

Vera's Embrace có mùi như thiên đường, và mùi hương đó lưu lại trên da khoảng 4 đến 5 giờ. Nó nhẹ nhàng, có hoa, nhưng không quá nồng và phảng phất hương hoa nhài, được nhiều phụ nữ yêu thích.

Nước hoa Princess Night by Vera Wang  

Top 10 loại nước hoa Vera Wang phổ biến nhất hiện nay - 11

Princess Night là một phiên bản mới, quyến rũ của nước hoa Princess khét tiếng. Mùi hương hoàn hảo cho những đêm vui vẻ với những người bạn thân của bạn.

Với hoa loa kèn nước, hoa hồng tím và hoa đại thơm ngát, loại nước hoa buổi tối gợi cảm và quyến rũ này mời bạn đi dạo lãng mạn qua khu vườn xinh đẹp của cung điện rococo. hương đầu là quả mâm xôi, dưa hấu và quả mọng đỏ; hương giữa là hoa nhài, hoa hồng, hoa cam châu Phi và hoa đại; ghi chú cơ bản là đường, vanille và hương gỗ.

Princess Night sang trọng nhưng vui nhộn và nữ tính của Vera Wang là lựa chọn hoàn hảo cho những phụ nữ yêu thích hương trái cây ngọt ngào và hương hoa. Trưởng thành thường có nghĩa là bỏ lại những thú vui thời thơ ấu của bạn, nhưng với hương thơm này thì không.

Phụ nữ ở mọi lứa tuổi mặc nó. Giờ đây, trong một chiếc lọ màu tím đậm được trang trí bằng những chiếc vương miện bạc lấp lánh ánh vàng, đã đến lúc bước vào tuổi trưởng thành hơn bao giờ hết.

Sử dụng hương thơm này vào ban đêm để thưởng thức bữa tối lãng mạn chậm rãi hoặc khi đi dạo buổi tối với Hoàng tử quyến rũ tuyệt đẹp của bạn.

Có rất nhiều loại nước hoa Vera Wang khác nhau, nhưng bạn chọn loại nào? Hy vọng với top 10 chai nước hoa Vera Wang đang phổ biến nhất trên đây sẽ giúp bạn chọn được hương thơm phù hợp với bản thân. 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

nuoc-hoa-louis-vuitton-nu-mui-nao-thom-nhat
Review 5 chai nước hoa Louis Vuitton nữ mùi nào thơm nhất 2024
Diệu Thanh 07/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024
dia-chi-mua-nuoc-hoa-versace-chinh-hang
Top 7 địa chỉ mua nước hoa Versace chính hãng, uy tín nên mua 
Thùy Linh 27/04/2024
top-10-chai-nuoc-hoa-mau-trang-tinh-te-co-mui-huong-loi-cuon
Top 10 chai nước hoa màu trắng tinh tế có mùi hương lôi cuốn
Mai Trang 24/04/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo