Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất

Chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất phụ thuộc vào sở thích về phong cách nước hoa của bạn. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh những chai nước hoa Club De Nuit đáng sở hữu, lưu hương lâu và mùi hương cuốn hút nhất trong bài viết sau.

Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml 53% OFF Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml
840.000 đ
1.800.000 đ
Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml 39% OFF Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml
880.000 đ
1.450.000 đ
Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Sillage EDP 105ml 34% OFF Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Sillage EDP 105ml
989.000 đ
1.500.000 đ
Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Milestone Eau De Parfum Vaporisateur Spray 105ml 25% OFF Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Milestone Eau De Parfum Vaporisateur Spray 105ml
1.050.000 đ
1.400.000 đ
Nước Hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP 105ml 39% OFF Nước Hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP 105ml
1.090.000 đ
1.800.000 đ
Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP 105ml 33% OFF Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP 105ml
999.000 đ
1.500.000 đ
Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP 105ml 39% OFF Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP 105ml
1.100.000 đ
1.800.000 đ

Nước hoa Club De Nuit của nước nào?

Nước hoa Club De Nuit không phải cái tên quá xa lạ với các tín đồ yêu thích mùi thơm. Đây vốn là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Amarf của Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE). Có giá thành phải chăng, dễ tiếp cận nhưng Club De Nuit vẫn mang đến trải nghiệm hương thơm cuốn hút, bền mùi không hề thua kém các chai nước hoa đắt đỏ.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 1

Review top 7 chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất đáng tiền

Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man

Một trong những chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất đã làm nên tên tuổi của hãng là Club De Nuit Intense For Man. Armaf Club De Nuit Intense For Man được ví như bản dupe giá rẻ của Creed Aventus, một trong những dòng nước hoa đắt đỏ nhất thế giới.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 2

Mùi hương của Club De Nuit Intense không quá đậm nhưng vẫn đủ để gây nhớ thương cho người bên cạnh. Các tầng hương kết hợp khéo léo giữa trái cây tươi mát và hương gỗ cay nồng. Chai nước hoa mở đầu tươi mát và sảng khóa với chanh vàng, lý chua đen và cam bergamot. Càng nốt hương sau sẽ ngọt và trầm dần với sự xuất hiện của hoa hồng, gỗ Bu-lô, long diên hương, xạ hương, hoắc hương.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 3

Club De Nuit Intense For Man có khả năng bám mùi cực tốt, có thể giữ trên da từ 7-12 giờ đồng hồ. Mùi hương khá dễ dùng, có thể sử dụng quanh năm và trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ/ 105ml.

Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml 53% OFF
Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Intense For Man, 105ml

840.000 đ 1.800.000 đ

Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP

Bên cạnh Intense For Man, thương hiệu Armaf cũng rất thành công với phiên bản cho nữ Club De Nuit EDP. Thiết kế tông vàng hồng và chai đựng trong suốt mang đến cảm giác thanh thoát, ngọt ngào như chính mùi hương mà nó đem lại.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 5

Nằm trong nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây, Amarf Club De Nuit EDP sở hữu nốt hương đậm vị ngọt ngào và đáng yêu. Hương thương đặc trưng chính mang phong vị của hoắc hương, hoa hồng, vanilla, quýt hồng và xạ hương. Xen lẫn giữa sự chuyển tiếp của các tầng hương thơm, bạn vẫn có thể cảm nhận được sự tươi mát của cam bergamot, đào, bưởi cùng sự trong trẻo của hoa nhài, hương vải, hoa phong lữ.

Bên cạnh mùi hương khá nịnh mũi, Amarf Club De Nuit EDP cũng dễ dàng lấy lòng phái đẹp nhờ thời gian bám hương trên 12 giờ đồng hồ. Với một chai nước hoa nữ chưa đến 1 triệu đồng, đây thực sự là một con số khá ấn tượng.

Nước Hoa Club De Nuit Women Có Xứng Đáng Là DUPE Của Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle Không?

Giá tham khảo: 940.000 VNĐ/105ml.

Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml 39% OFF
Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit EDP 105ml

880.000 đ 1.450.000 đ

Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP

Nếu bạn mê mẩn hương thơm của Baccarat Rouge MFK 540 nhưng băn khoăn về giá cả, Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Được mệnh danh là chai nước hoa clone của MFK 540 với mùi thơm giống đến 80%, Armaf Club De Nuit Untold EDP chỉ có giá thành rẻ hơn nhiều lần.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 7

Giao diện chai nước hoa khá bóng bẩy và ấn tượng với phần vỏ ánh cầu vồng. Thiết kế này thực chất ẩn chứa thông điệp về mùi hương bên trong nó, biến hóa và đầy thú vị.

Cũng giống như MFK 540, nốt long diên hương là điểm nhấn chính trong các tầng hương của Club De Nuit Untold. So với các phiên bản khác cùng dòng, Club De Nuit Untold mang đến cảm giác ấn tượng và mạnh mẽ hơn. Với thành phần mùi hương hoa gỗ, nghệ tây, gỗ hổ phách, long diên hương và gỗ tuyết tùng, không ngạc nhiên khi bạn sẽ cuốn vào mùi thơm này từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 8

Thời gian lưu hương của Untold cũng được đánh giá khá cao, khả năng bám mùi khoảng 6-8 giờ đồng hồ. Thời gian này vừa đủ để bạn dùng đi làm, dạo phố hoặc đi tiệc. Chai nước hoa này cũng đang được dự đoán sẽ là chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất gây sốt trong thời gian tới.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 105ml.

Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP 105ml 33% OFF
Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Untold EDP 105ml

999.000 đ 1.500.000 đ

Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP

Nếu phiên bản Intense For Man được ví như bản dupe của Creed Aventus thì tới Club De Nuit Urban Man Elixir, bạn sẽ gặp gỡ sự kết hợp của Creed Aventus và Dior Sauvage. Hương thơm đậm hơn, nam tính và nhân đôi sự lôi cuốn.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 10

Mở đầu với lớp hương đầu tiên, Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP đưa khứu giác chìm vào khoái cảm mùa xuân với dứa, nho đen, táo, cam bergamot. Lớp hương giữa bắt đầu thể hiện rõ chất cuốn hút với hoa hồng, hoa nhài và bạch dương. Càng tiến gần về tầng hương cuối, các nốt hương càng trở nên đậm vị và ấm áp hơn. Vanilla, long diên hương, hoắc hương, xạ hương để lại cảm giác đầy vấn vương trên da thịt bạn.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 11

Với thời gian bám hương 7-12 giờ, Club De Nuit Urban Man Elixir được cánh mày râu ưa chuộng dùng cho cả ngày lẫn đêm. Với mùi hương đầy cá tính, đậm chất đàn ông, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chai nước hoa này cho mọi thời điểm trong năm.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 105ml.

Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP 105ml 39% OFF
Nước Hoa Nam Armaf Club De Nuit Urban Man Elixir EDP 105ml

1.100.000 đ 1.800.000 đ

Nước Hoa Unisex Armaf Club De Nuit Milestone Eau De Parfum Vaporisateur Spray

Unisex Armaf Club De Nuit Milestone Eau De Parfum Vaporisateur Spray là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương nước hoa tươi mát, thanh lịch. Thiết kế chai toát lên tinh thần sang trọng với tông màu vàng gold vô cùng quý phái.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 13

Hương thơm của cam quýt, chanh, muối biển và trái cây đã được pha trộn một cách hoàn hảo gợi nhớ đến mùa hè và bãi biển. Khởi đầu với cảm giác tươi trẻ quen thuộc của cam bergamot và trái cây đỏ, bạn sẽ có cảm giác như nằm trên bãi biển đầy nắng của Địa Trung Hải. Nhưng càng khám phá những tầng hương sau, khứu giác dường như đi lạc vào khu rừng gỗ với gỗ đàn hương, gỗ trắng và xạ hương.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 14

Nếu bạn đang tìm kiếm chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất cho mùa hè, Milestone EDP thực sự là gợi ý đáng thử nghiệm. Thời gian bám tỏa lên tới 12 giờ, giúp bạn thoải mái vui chơi, thể hiện cá tính mà không xịt lại nước hoa quá nhiều lần.

Giá tham khảo: 980.000 VNĐ/ 105ml.

>> Xem thêm: Top 11 chai nước hoa mùi mát lạnh cho nữ đáng đầu tư hè này

Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Sillage EDP

Danh sách nước hoa Club De Nuit thơm nhất chẳng thể thiếu vắng cái tên The Nuit Sillage EDP. Đây là chai nước hoa dành cho cánh mày râu sở hữu pakaging sang trọng và đầy tinh tế. Mùi thơm của Armaf Club The Nuit Sillage EDP gói gọn trong hai từ đẳng cấp và cuốn hút.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 16

Tầng hương đầu tạo cảm giác khá gần gũi và tươi mát với những thành phần quen thuộc: hoa hồng, táo và cam bergamot. Các nốt hương kế tiếp bắt đầu có sự chuyển biến ngọt hơn, sâu lắng nhờ sự xuất hiện của lan cùng cashmere. Cuối cùng, chai nước hoa khép lại với sự giao thoa mạnh mẽ giữa hoắc hương, xạ hương và vanila, mang đến ấn tượng về một mùi thơm vừa nam tính, vừa lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 17

Thuộc dòng nước hoa EDP nên không ngạc nhiên khi The Nuit Sillage có khả năng bám tỏa 7-12 giờ đồng hồ. Chai nước hoa có thể được sử dụng cho mọi hoàn cảnh, phù hợp nhất khi đi dự tiệc hoặc đến nơi công sở.

Giá tham khảo: 1.080.000 VNĐ/ 105ml.

Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Sillage EDP 105ml 34% OFF
Nước Hoa Nam Armaf Club The Nuit Sillage EDP 105ml

989.000 đ 1.500.000 đ

Nước Hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP

Chỉ mới ra mắt năm 2022 nhưng nước hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP chiếm được cảm tình của khá nhiều tín đồ nước hoa. Một trong những nguyên nhân chính bởi chai nước hoa này có mùi hương khá tương đồng với Bleu De Chanel nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 19

Hương đầu kết hợp tinh tế giữa các loại trái cây như quả bưởi, quả chanh vàng và cam bergamot, cùng với cay nồng của bạc hà, tiêu hồng và hạt rau mùi.Cảm giác ngọt mọng, tươi mát vẫn còn vương vấn ở tầng hương sau với dưa lưới, tuy nhiên sẽ dần chuyển sang dư vị đậm đà của nhục đậu khấu, gừng, hoa nhài. Cuối cùng, hương thơm của chai nước hoa này được đặt trên một lớp hương gỗ và nhựa, bao gồm tuyết tùng, gỗ đàn hương, hoắc hương, nhựa labdanum, hổ phách và trầm hương, tạo nên một mùi hương ấm áp và đầy cảm hứng.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 20

Những chai nước hoa Club De Nuit đều có khả năng lưu hương khá tốt. Tất nhiên, Blue Iconic EDP cũng không phải ngoại lệ. Thời gian lưu hương 8-12 giờ là ưu điểm rất lớn so với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng cho một chai nước hoa.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ/ 105ml.

Nước Hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP 105ml 39% OFF
Nước Hoa Armaf Club De Nuit Blue Iconic EDP 105ml

1.090.000 đ 1.800.000 đ

Nước hoa Club De Nuit giá bao nhiêu?

Nằm trong phân khúc giá rẻ nên mức chi phí để tiếp cận nước hoa Club De Nuit khá dễ thở. Một chai nước hoa Amarf Club De Nuit có giá dao động từ 900.000 - 1.500.000 VNĐ cho phiên bản 100ml. Một số phiên bản có dung tích lớn 200ml hoặc set gồm nhiều chai nước hoa Club De Nuit khác nhau sẽ có giá khoảng 1.700.000 - 2.100.000 VNĐ.

Review top 7+ chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất - 22

Địa chỉ mua nước hoa Club De Nuit chính hãng đáng tin cậy

Vua Hàng Hiệu là một trang thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa cao cấp, trong đó bao gồm cả những chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất, chính hãng và đáng tin cậy. Vua Hàng Hiệu cam kết chỉ bán những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đúng chuẩn, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đến với Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo. Phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ mua hàng hiệu trả góp từ 0 đồng giúp bạn chi tiêu cân đối và thoải mái hơn.

Bài viết đã giúp bạn lựa chọn được chai nước hoa Club De Nuit mùi nào thơm nhất. Tùy theo sở thích, nhu cầu cũng như cá tính riêng, bạn có thể chọn mùi hương phù hợp với bản thân mình. Với giá thành phải chăng, vừa túi tiền, bạn đã có thể sở hữu những chai nước hoa chất lượng không thua kém gì nước hoa phân khúc đắt đỏ hơn.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger