Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất

Retinol thuộc nhóm hóa học Retinoids, là một dẫn xuất của Vitamin A. Retinol là thành phần mang rất nhiều ưu điểm, nổi bật là khả năng hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da, làm mờ nếp nhăn nông, phục hồi lại làn da bị tổn thương do mụn, cải thiện sắc tố da…

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dùng sản phẩm chưa Retinol nào là phù hợp và hiệu quả cho làn da của mình. Vậy hãy tham khảo ngay bài review chi tiết top 9 loại mỹ phẩm có Retinol được các bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp và khách hàng đánh giá tốt nhất trong bài dưới đây nhé.

Thành phần Retinol là gì?

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 1

Retinol là một tên gọi khác của vitamin A – bao gồm những hợp chất hóa học có tính liên quan tới vitamin A. Thành phần này mang rất nhiều ưu điểm, nổi bật là khả năng giải quyết các vấn đề về da, làm mờ nếp nhăn nông, phục hồi lại làn da bị tổn thương do mụn, cải thiện sắc tố da… Chính vì vậy, các bác sĩ da liễu và các nhà nghiên cứu mỹ phẩm đã ứng dụng thành công retinol vào nhiều sản phẩm chăm sóc da, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da và chăm sóc cho da được khỏe đẹp rạng ngời.

(Xem chi tiết hơn >> Retinol là gì? Hiệu quả, cách sử dụng và 9 sản phẩm đáng để mua dùng) 

Mỹ phẩm chứa retinol loại nào tốt? Review 9 sản phẩm có chứa Retinol tốt nhất hiện nay

Sản phẩm RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream 30ml 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 2

Giới thiệu thương hiệu RoC

RoC là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Pháp, có mặt trên thị trường từ năm 1957, được lấy tên theo tên Roge Cavailles, nơi bác sĩ Jean-Charles Lissarrague – người sáng lập ra thương hiệu này làm việc. Hãng RoC nổi tiếng nhờ phát triển nên các sản phẩm giảm dấu hiệu tuổi tác nhằm duy trì một làn da khỏe mạnh và trẻ trung hơn cho phái đẹp. Hiện nay, RoC thuộc sở hữu của tập đoàn chăm sóc sức khoẻ Johnson & Johnson - Mỹ.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 3

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Giảm Nhăn RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Night Cream 30ml với công thức độc đáo được tạo ra để xóa mờ vết nhăn. Kem dưỡng hoạt động suốt đêm, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất để da mịn màng và làm giảm các nếp nhăn sâu.

Đây là một loại kem hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác nổi tiếng, được phụ nữ khắp nơi trên thế giới tin dùng. Sở dĩ có điều này là bởi thành phần chính của sản phẩm chính là retinol hỗ trợ sản sinh collagen mạnh mẽ và xóa nhăn cho da.

- Sau 4 tuần: Da rạng rỡ hơn, vết chân chim giảm rõ rệt, dấu hiệu tổn hại da do ánh nắng mặt trời được cải thiện.

- Sau 8 tuần: Các nếp nhăn ở vùng mắt trơn nhẵn hơn, đường nhăn ở những nơi khác (khóe miệng, cánh mũi, trán,…) được giảm đi trông thấy.

- Sau 12 tuần: Hỗ trợ làn da mịn màng, căng bóng và trắng sáng, bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì sản phẩm hoặc hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 4

Thoa kem xóa nếp nhăn RoC Retinol lên mặt và cổ mỗi tối trước khi đi ngủ (kem dùng cho ban đêm). Có thể kết hợp với kem dưỡng ẩm đang dùng.

Nếu thoa một loại kem dưỡng ẩm bổ sung, bạn nên sử dụng loại kem không có Retinol hoặc Alpha Hydroxy Acid.

Mỹ phẩm có Retinol Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 5

Giới thiệu thương hiệu Obagi

Obagi là một công ty sản xuất kinh doanh các sản phẩm chuyên về chăm sóc da, đặt trụ sở tại Long Beach, California. Các hệ thống sản phẩm của thương hiệu Obagi được chế tạo để hỗ trợ giảm những rối loạn về da của người trưởng thành.

Các sản phẩm trong hệ thống Obagi Nuderm được các Bác sĩ Zein E. Obagi và các chuyên gia sáng chế năm 1988. Bác sĩ Obagi và các cộng tác viên của Ông bắt đầu sản xuất và bán các sản phẩm này. 

Tập đoàn Obagi, ra đời tại Mỹ, được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với đội ngũ chuyên gia bác sĩ chuyên sâu để tạo nên những công thức cải thiện da vượt bậc.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 6

Obagi Clinical Retinol 0.5 Retexturizing Cream 28g hỗ trợ giải quyết các vấn đề của làn da, đặc biệt là trong việc hỗ trợ cải thiện lão hoá da do ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời.

Đồng thời, nhờ vào khả năng tác động hỗ trợ da hỗ trợ tái tạo tế bào mới liên tục, Retinol sẽ hỗ trợ các tế bào da cũ bị loại bỏ, từ đó mà lớp tế bào da xỉn màu cũng sẽ được bong ra dưới dạng tế bào, hỗ trợ làn da tươi sáng và đều màu hơn. 

- Các phân tử Retinol trong công thức của sản phẩm đã được bọc lại bởi các bọt biển siêu nhỏ do vậy sẽ được giải phóng từ từ hỗ trợ hạn chế các hiện tượng kích ứng da như đỏ, bong tróc và sưng viêm.

- Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ đẩy lùi các dấu về da (như nhăn da, vết chân chim) và mang lại làn mướt mịn khoẻ mạnh hơn.

- Hỗ trợ tăng cường sản sinh tế bào mới, hỗ trợ làm đầy nếp nhăn và giảm mụn hiệu quả.

- Hỗ trợ cải thiện nám, đồi mồi hỗ trợ cho làn da trắng sáng, đều màu.

- Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng cho vitamin C và E, hỗ trợ giảm tình trạng oxy hóa tế bào, hỗ trợ cải thiện tình trạng nám, sạm, tàn nhang...

Thành phần sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 7

Sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên bao như hoa cúc La Mã, trà xanh và trà trắng có đặc tính chống oxy hoá mạnh mẽ, giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tổn thương do quá trình oxy hoá gây ra bởi gốc tự do xuất hiện trong ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm.

(Xem chi tiết hơn trên bao bì sản phẩm)

Đối tượng sử dụng

- Dành cho mọi đối tượng, độ tuổi.

- Phụ nữ có làn da yếu, gặp các vấn đề về mụn, da gặp tình trạng nám, sạm, tàn nhang...

- Thích hợp với làn da dầu.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng 1 lần mỗi ngày vào buổi tối, trên làn da đã được làm sạch.

- Massage một lượng kem bằng hạt đậu lên khắp da mặt bằng những đầu ngón tay cho đến khi kem thấm hoàn toàn.

- Lưu ý sử dụng kem có chỉ số SPF tối thiểu từ 30 trở lên vào ban ngày để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

Mỹ phẩm chứa Retinol Obagi 360 Retinol 0.5% 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 8

Giới thiệu sản phẩm

Kem Hỗ Trợ Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám , sạm, tàn nhang Và Hỗ Trợ Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5% sản phẩm thuộc dòng mỹ phẩm Obagi của Mỹ. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện vấn đề về da, hỗ trợ phục hồi lại các tế bào gốc, hỗ trợ giảm mụn, đồng thời hỗ trợ cải thiện lại các tế bào gốc, hỗ trợ kích thích làn da luôn được trắng sáng, hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da luôn được khỏe mạnh và tươi sáng.

Ưu điểm nổi bật của Obagi 360 Retinol

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 9

Kem Obagi 360 Retinol 0.5% phát huy tối đa hỗ trợ giảm viêm sưng, hỗ trợ kháng khuẩn, hỗ trợ làm giảm mụn, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu các vết thâm, nám do ảnh hưởng của tia cực tím, hỗ trợ cải thiện sẹo mụn, hỗ trợ duy trì làn da trở nên mịn màng, sáng và đều màu hơn. Và nếu bạn đang phân vân không biết mua mỹ phẩm chứa Retinol loại nào tốt thì đây là một gợi ý tuyệt vời.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng da sạm nám, đồi mồi, đóm nâu li ti trên da, trả lại làn da đều màu và trắng sáng tự nhiên.

- Hỗ trợ làm giảm sự hình thành các nếp nhăn da.

- Hỗ trợ giảm mụn.

- Hỗ trợ phát triển tế bào mới cho làn da.

- Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ tái tạo và hỗ trợ làm giảm tế bào bị oxy hóa, hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám , sạm, tàn nhang

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cải thiện tình trạng da khô ráp, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên.

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 10

 Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần rửa mặt thật sạch với nước.

- Lấy kem chấm lên vùng da mặt thành hình chữ T, tránh bôi vào vùng da mắt.

- Massage nhẹ cho kem này thấm đều hơn.

- Chỉ dùng retinol vào buổi tối và sử dụng kem chống nắng vào ban ngày.

Paula’s Choice Resist Intensive Repair Cream With Retinol 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 11

Giới thiệu thương hiệu Paula's Choice

Thương hiệu Paula’s Choice là hãng mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, các sản phẩm tập trung vào điều trị các vấn đề mà làn da đang gặp phải một cách an toàn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất cũng mang đến kết quả “thần kỳ”.

Mỹ phẩm Paula’s Choice cũng rất đa dạng từ làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng da, phục hồi…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà làn da cần. Hiện nay đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và chính thức phân phối sản phẩm lại Việt Nam vào năm 2014 và đã trở thành “cơn sốt” được mọi tín đồ làm đẹp tin dùng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 12

Kem Dưỡng Ẩm Siêu Cao Cấp Chứa Retinol Paula’s Choice Resist Intensive Repair Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm thuộc dòng RESIST tham gia vào quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao hàng ngày, RESIST INTENSIVE REPAIR CREAM sở hữu nhiều ưu điểm hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang...

Nhờ tính chất nhẹ dịu của sản phẩm, Resist Intensive Repair Cream hỗ trợ mang lại vẻ đẹp láng mịn cho làn da. Hỗ trợ bổ sung của các chuỗi axit amin, Retinol và nhiều chất hỗ trợ làm giảm oxi hóa khác. Điều này hỗ trợ làm giảm nếp nhăn ở da.

Sản phẩm hỗ trợ dưỡng sâu bên trong cho da khô đến rất khô- Resist Intensive Repair Cream.

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng

Paula’s Choice Skin Recovery Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol 30ml

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 13

Giới thiệu sản phẩm 

Một “siêu phẩm” chứa retinol đã xuất hiện với cái tên tinh chất phục hồi trẻ hóa da Paula's Choice SKIN RECOVERY Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol 30ml. Với sự cộng hưởng tuyệt vời từ các thành phần hạn chế oxy hóa cực kỳ dịu nhẹ, sản phẩm này có khả năng giữ được lượng ẩm cần thiết trên da đồng thời giải quyết lại những dấu hiệu tuổi tác.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 14

SKIN RECOVERY Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol rất tốt dành cho da khô hay da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu tuổi tác trên da. Sản phẩm này có chứa Retinol và Hydrating hỗ trợ làm mềm da, hạn chế nứt nẻ, bong tróc. Ngoài ra, nhờ hàm lượng lớn thành phần dầu thực vật đem lại khả năng hạn chế oxy hóa tuyệt vời.

Nhờ chứa những thành phần tuyệt hảo nên sản phẩm này rất thích hợp sử dụng cho da khô bởi chúng đem tới khả năng tái tạo tế bào, khiến da ẩm mềm như đang được hình thành một màng sương mỏng nhẹ trên bề mặt, cải thiện đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn.

SKIN RECOVERY Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol có dạng gel hơi lỏng màu vàng nhạt, mùi hương đặc trưng của các thành phần hóa học.  Nhờ cấu trúc mỏng nhẹ, thấm hút, chúng dễ dàng hoạt động ngay cả khi sử dụng một mình hoặc sử dụng cùng với kem dưỡng ẩm Skin Recovery.

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 15

Thành phần sản phẩm

Xem chi tiết trên bao bì hoặc hướng dẫn sử dụng.

Paula’s Choice Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol 30ml

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 16

Giới thiệu sản phẩm 

Chọn tinh chất dành cho da dầu Paula's Choice Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol 30ml là quyết định đúng đắn cho làn da hỗn hợp đến da dầu để làm giảm thiểu dấu hiệu tuổi tác trên da. Cùng tìm hiểu sản phẩm này sẽ hỗ trợ làn da thay đổi tốt như thế nào ngay qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 17

Tinh chất dành cho da dầu Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum with Retinol có kết cấu dạng gel mang lại cảm giác mượt mà khi sử dụng trên da. Nhờ sự pha trộn độc đáo của chất hạn chế oxi hóa và Retinol, làn da được bổ sung dưỡng chất cấp ẩm, căng mịn, cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của nếp nhăn hay da kém đều màu. Bên cạnh đó, tình trạng bít tắc lỗ chân lông được xử lý.

Sản phẩm sở hữu công thức tập trung chất hỗ trợ trẻ hóa da và Retinol hỗ trợ cân bằng da kết hợp hàm lượng chất hạn chế oxy hóa, dễ dàng cải thiện tích cực dấu hiệu tuổi tác trên da. Thêm nữa, sản phẩm này hỗ trợ cung cấp độ ẩm và tăng cường hạn chế các tác nhân từ môi trường.

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 18

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì và hướng dẫn sử dụng.

Mỹ phẩm có Retinol Paula’s Choice 1% Retinol Booster 15ml

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 19

Giới thiệu sản phẩm 

Tinh Chất Hỗ Trợ Trẻ Hóa DaPaula’s Choice 1% Retinol Booster 15ml có khả năng hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám, sạm, tàn nhang... Hỗ trợ duy trì làn da mịn màng, tươi trẻ và săn chắc.

Ưu điểm nổi bật của 1% Retinol Booster

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 20

1% Retinol Booster có chứa hàm lượng Retinol - "thành phần vàng" hỗ trợ hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ, nếp nhăn sâu, hỗ trợ làm giảm tình trạng da không đều màu, hỗ trợ làm giảm thâm thâm mụn, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông to và những dấu hiệu khác của tuổi tác.

1% Retinol Booster là một sản phẩm lý tưởng cho bất cứ ai đang có vấn đề về da như dấu hiệu tuổi tác, nếp nhăn sâu hay làn da thiếu săn chắc. Đồng thời, sản phẩm này cũng hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện của mụn hay hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông to, hỗ trợ duy trì làn da tươi sáng, trẻ trung.

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 21

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì và hướng dẫn sử dụng.

Mỹ phẩm chứa Retinol Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream 30ml 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 22

Giới thiệu sản phẩm 

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Giảm Lão Hóa Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream 30ml là sản phẩm hoàn hảo cho những người mới làm quen với retinol hoặc có làn da nhạy cảm nhưng vẫn muốn sử dụng retinol để tận hưởng những tính năng như hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, làm mịn da, hạn chế nếp nhăn mới hình thành

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 23

- Kem dưỡng hỗ trợ làm trẻ hóa A-Passioni™ Retinol Cream với 1.0% Retinol cải thiện nếp nhăn, hỗ trợ giảm lão hoá và các tác hại của ánh nắng mặt trời hỗ trợ làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.

- Hỗ trợ săn chắc và tăng cường, tăng lợi ích hỗ trợ làm trẻ hóa của retinol.

- Cung cấp cho da các hợp chất hạn chế oxy hóa mạnh mẽ.

- Hỗ trợ giữ ẩm và làm dịu da.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da của bạn trong khi khôi phục lại vẻ tươi sáng trẻ trung của nó.

- Hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da của môi trường và thiết bị điện tử phát ra ánh sáng năng lượng cao (HEV), ánh sáng xanh (AKA).

- Hỗ trợ cải thiện kết cấu da, sự mềm mại và hỗ trợ làm dịu các dấu hiệu nhạy cảm.

Thành phần sản phẩm 

Xem chi tiết trên bao bì và hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 24

– Dùng vào ban ngày và ban đêm, lên da đang khô, tránh vùng mắt.

– Có thể mix với bất cứ loại kem hay dầu dưỡng nào của hãng để tăng thêm khả năng dưỡng da

Lưu ý:

– Khi mới dùng chỉ nên dùng 1 – 2 lần/tuần, sau đó tăng dần lên khi cảm thấy da dần thích ứng được

– Luôn dùng kem chống nắng

– Mix với serum cấp ẩm B-Hydra để da luôn cân bằng.

Dầu Dưỡng Da Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil Retinol 30ml

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 25

Giới thiệu sản phẩm 

Dầu Dưỡng Da Sunday Riley Luna Sleeping Night Oil Retinol 30ml là một điều trị ban đêm giàu retinol có tác dụng làm giảm các dấu hiệu lão hóa khi bạn ngủ. Với một phức hợp retinol tiên tiến, Luna Sleeping Night Oil của hãng Sunday Riley giúp giảm khả năng hiển thị của các nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời điều chỉnh các dấu hiệu hư hại do mặt trời, thời gian và tiếp xúc hàng ngày với các chất gây ô nhiễm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 26

- Thu nhỏ lỗ chân lông, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi cho da.

- Dưỡng ẩm khá tốt, giúp da mềm mịn, sáng khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị mụn nhanh, hạn chế vết thâm

- Giải quyết tất cả các vấn đề như eczema, bệnh vẩy nến, viêm da, bệnh rosacea và mụn trứng cá...

- Giúp làm dịu da tổn thương, da kích ứng, đồng thời có tác dụng kháng viêm, hỗ trợ da mau lành. Da sẽ đỡ khô và ẩm hơn, các vết đỏ trên da có thể dịu lại và da trông sẽ đều màu hơn.

Thành phần của sản phẩm 

Review top 9 mỹ phẩm chứa Retinol dưỡng da tốt nhất - 27

– Trans-retinol ester: một dạng retinol ổn định và khan hơn dạng retinol truyền thống giúp dầu có độ ổn định cao hơn khi tiếp xúc với không khí. Thành phần retinol chứa trong dầu Luna giúp bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của các nếp nhăn, fine lines và cải thiện độ đàn hồi cho da.

– Giống cúc xanh (blue tansy): chiết xuất dầu màu xanh dương có chứa nhiều azulene có tác dụng làm hồi phục những vùng da bị tổn thương với các thành phần mang đặc tính kháng viêm cao. Azulene được chiết xuất chủ yếu từ các giống hoa cúc và được biết tới nhiều nhất do đặc tính giảm viêm cho các tế bào.

– Cúc la mã (German Chamomile): chiết xuất dầu màu chàm, chứa nhiều azulene như blue tansy phù hợp với da bị viêm và da dễ bị kích ứng.

– Dầu hạt quả bơ (Avocado Seed Oil): chiết xuất dầu từ hạt quả bơ giàu các vitamin B,C,D và A là thành phần tuyệt vời giúp làm căng các đường nếp nhăn. Dầu hạt bơ cũng chứa một lượng lớn chất sterolin có đặc tính chống viêm cao, làm mềm da và làm giảm sự xuất hiện của các đốm đồi mồi trên da do tuổi tác.

– Dầu hạt Chia (Chia Seed Oil): hạt Chia là nguồn thực vật chứa rất nhiều Omega 3 tiêu biểu cho alpha lipoic acid (ALA) giúp giảm thiểu các nếp nhăn trên da.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) có tính chống oxy hoá rất cao và linh hoạt. Ngoài ra ALA cũng có tính giảm viêm ở mức độ vừa phải.

– Cuối cùng là hỗn hợp các loại tinh dầu thơm từ hoa quả và lá rosemery, tạo mùi dễ chịu cho sản phẩm.

------------------------------------------

XEM THÊM:

Review 11 sản phẩm dưỡng trắng da Obagi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Review top 7 serum Obagi hỗ trợ điều trị và dưỡng da tốt nhất

Top 5 kem dưỡng da Obagi nên dùng và cách chọn sản phẩm phù hợp

Địa chỉ mua mỹ phẩm dưỡng da chứa Retinol chính hãng giá tốt 

Trên thị trường hiện nay hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng trôi nổi rất nhiều trên thị trường, vậy nên khách hàng nếu không cẩn thận và có kiến thức mua mỹ phẩm chính hãng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Vậy nên, để có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì dù mua hàng online hay trực tiếp thì cần tím đến địa chỉ mua đồ hiệu chính hãng, nhập khẩu 100% uy tín để mua và sử dụng. 

Vua Hàng Hiệu là nguồn mỹ phẩm hàng hiệu và nhập khẩu uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm cam kết 100% chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành. Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, thịnh hành nhất đáp ứng nhanh chóng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

-----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger