Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay

Sneakerhead là một người sưu tầm, kinh doanh hoặc xem giày thể thao như một sở thích, họ có kiến thức chuyên sâu về những đôi sneaker. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Sneakerhead là ai, và khám phá top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay trên các kênh mạng xã hội.

Sneakerhead là gì?

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 1

Sneakerhead được định nghĩa là những cá nhân sưu tập, buôn bán hoặc hâm mộ giày thể thao. Ngoài ra, hầu hết đều am hiểu về lịch sử của giày thể thao, và đam mê những yếu tố hoài cổ mà giày thể thao sở hữu. Khi lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường, Sneakerheads được cho là một nhóm thời trang chấp nhận những hành vi mua sắm cưỡng bách.

Tuy nhiên, trong những năm qua, Sneakerheads đã có tác động tài chính trên thị trường do hoạt động bán và bán lại trong cộng đồng giày thể thao (Powell 2014). Đó là, các Sneakerheads tìm kiếm những bộ sưu tập giày thể thao hiếm có và sự hợp tác của những người nổi tiếng độc quyền trong tự nhiên và tạo ra cảm giác khan hiếm giữa các Sneakerheads.

Đổi lại, điều này thúc đẩy hành vi mua hàng cũng như các giá trị và thực tiễn độc đáo tồn tại trong cộng đồng Sneakerhead của họ. Để hiểu rõ hơn về văn hóa Sneakerhead, phải hiểu rõ di sản và bộ sưu tập giày sneaker. Phần tiếp theo sẽ giải thích bối cảnh lịch sử của sneakers liên quan đến cộng đồng Sneakerhead.

Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất trên mạng xã hội

The Perfect Pair

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 2

The Perfect Pair tên thật là Gonzales, đến từ Long Beach, California, Mỹ. Hiện nay anh đã 40 tuổi và sở thích duy nhất của anh là sưu tập những đôi giày mà không ai có. Anh là fan ruột của Michael “The Goat” Jordan. Vì thế không quá khó hiểu khi bộ sưu tập của anh có rất nhiều đôi Jordan PE (Player Exclusive). Sneakerhead này luôn sưu tập những đôi giày mà anh yêu thích đã sử dụng qua, như Lebron James, Kobe Bryant, Ray Allen,etc…

The Mayor

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 3

Anh được gọi là Mark “Mayor” Farese. Anh sống ở New York, một trong những thành phố tập trung những đôi giày hot nhất trên thế giới. Có một lần phỏng vấn Sneakerhead này, The Mayor đã nói rằng anh có tới 3,000 đôi giày trị giá đến $750,000.

Seth Fowler

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 4

Có thể hơi thiên vị một chút, dù Seth Fowler chỉ có bộ sưu tập giày khá ít so với list này. Nhưng anh là Sneakerhead luôn phân tích những đôi giày rất kỹ và cũng không kém phần hài hước. Có thể thấy trong video, anh luôn có những đôi giày hot nhất trên thị trường đang được “săn lùng” hiện nay.

DJ Khaled

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 5

DJ Khaled được đồn đoán có khoảng 10.000 đôi giày thể thao tuy nhiên, anh ấy hiện không mở rộng bộ sưu tập của riêng mình, thay vào đó tập trung vào việc xây dựng bộ sưu tập giày thể thao lớn nhất thế giới cho con trai mình, Asahd. Bên cạnh bộ sưu tập ấn tượng của mình, Khaled đã chính thức hợp tác với Jordan Brand - niềm mơ ước của một sneakerhead - đưa con quay của riêng mình lên Air Jordan 3 .

Kylie Jenner

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 6

Các loại giày thể thao quý hiếm của Kylie Jenner đã được Highsnobiety ghi lại đầy đủ . Trước đây đã ký hợp đồng với adidas , Jenner đã đổi Three Stripes lấy một bộ sưu tập đáng giá của Nike SB Dunks sau khi hợp đồng của cô hết hạn.

Những đôi giày thể thao như Nike SB “What The” Dunks, MF DOOM x Nike SB Dunk High và Colette x Air Jordan 1s, chỉ là một vài trong số những đôi giày thể thao hàng hiệu mà cô nàng Sneakerhead này đang làm rung chuyển thị trường sneaker gần đây.

Lil Yachty

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 7

Lil Yachty là một người nổi tiếng khác được biết đến với những đôi giày thể thao quý hiếm và đắt tiền. Bộ sưu tập của anh ấy bao gồm mọi thứ, từ những cú đá quảng cáo chưa từng thấy từ Seinfeld và Scrubs, đến "College Dropout" Bapestas của Kanye và những chiếc phi cơ Air Force 1 những năm 1980 mà anh ấy đã trả 1.000 đô la để mua. Yachty gần đây đã khoe tủ giày sneaker của mình với Complex, nhấn mạnh vị thế của anh ấy là một trong những người nổi tiếng nhất về giày sneaker.

Justin Timberlake

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 8

Khi bạn là một siêu sao giải trí như Justin Timberlake, đôi khi bạn thấy mình được may mắn với những đôi giày thể thao mà phần còn lại của thế giới không thể có được - chẳng hạn như một đôi Jordans chưa phát hành trị giá 15.000 đô la.

JT có mối quan hệ chặt chẽ với Jordan Brand và gần đây đã tiết lộ rằng anh ấy đang đàm phán để tạo ra đôi giày thể thao của riêng mình, sau khi hợp tác trước đó trên Air Jordan 3. Mặc dù điều đó vẫn chưa trở thành hiện thực, nhưng Timberlake hầu như luôn lên sân khấu với những đôi giày chất nhất đang thịnh hành.

Blake Linder

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 9

Anh chàng nhà giàu từ California, Mỹ sở hữu một bộ sưu tập cực kỳ hypebeast và luxury. Năm nay Blake mới chỉ 18 tuổi, nhưng đã sở hữu một bộ sưu tập giày chính hãng đáng giá tầm $1,000,000. Anh không phải là reseller và cũng không hề camp một đôi giày hypebeast nào.

Nhưng tại sao Blake có thể có những đôi hype nhất hiện tại? Điều trả lời đơn giản nhất là vì nhà Blake cực giàu. Có một lần trong video, anh đã nói những đôi giày của anh được bố mua cho. Thật là con nhà giàu có khác.

Qias Omar

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 10

Nhắc tới sneaker thì không thể không nhắc tới hypebeast lâu đời trên Youtube, Qias Omar. Qias có thể nói là sneaker youtuber lâu đời nhất và nổi tiếng nhất. Anh chàng hiện đang sống ở California, Mỹ. Qias có mối quan hệ rất rộng trong giới sneakerhead. Nên không có gì lạ, khi những đôi hot nhất hiện nhất anh đều sở hữu. Do là sneaker youtuber đầu tiên, nên anh đã được rất nhiều brand gửi giày tới để review. Ví dụ như Jordan Brand, Under Armour và Nike.

RICH vs BROKE SNEAKERHEADS!!

CJ SO COOL

CJ sở hữu bộ sưu tập cực kỳ hoành tráng. Giá trị của bộ sưu tập xấp xỉ gần $500,000. Có những đôi có giá trị lên tới $10,000, vì được đính những viên kim cương lên thân giày. Anh chàng được xem là reseller nổi tiếng trong giới sneakerhead. Vì khiếu hài hước hài hước của mình, anh có một lượng fan không nhỏ trên Youtube.

Sneakerhead là gì? Top 10 sneakerhead nổi tiếng nhất hiện nay 11

Trên đây là những thông tin về Sneakerhead là gì, chắc hẳn sẽ giúp các bạn hiểu thêm về định nghĩa này trong giới giày thể thao. Ngoài ra với top 10 Sneakerhead đang nổi tiếng nhất hiện nay sẽ giúp các bạn có được review chân thật nhất về những mẫu giày đình đám. 

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger