Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất

Son đỏ ruby với sắc đỏ mềm mịn như nhung tô điểm cho đôi môi quyến rũ, xinh đẹp và giúp gương mặt rạng rỡ hơn rất nhiều. Đây là màu son hợp với nhiều tone da và phong cách trang điểm khác nhau.

Son MAC Ruby Woo 707 - Sắc Đỏ Siêu Lì Cổ Điển 13% OFF Son MAC Ruby Woo 707 - Sắc Đỏ Siêu Lì Cổ Điển
470.000 đ
540.000 đ

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn son đỏ ruby là màu gì, hợp với làn da nào trong bài viết sau đây nhé. Và tham khảo top 6 thỏi son đỏ ruby đẹp nhất từ các hãng son nổi tiếng đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Son đỏ ruby là màu gì?

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 1

Son đỏ ruby là màu son gần giống đỏ nhung nhưng có tone sáng hơn, son thiên về sắc đỏ mang đến sự quyến rũ, gợi cảm và quyền lực. Màu son này phù hợp nhất với những cô nàng độ tuổi từ 25 trở lên, đã đi làm và theo đuổi phong cách thanh lịch, trưởng thành, hiện đại.

Son đỏ ruby hợp với màu da nào?

Son đỏ ruby là màu son không quá kén màu da, hầu như làn da nào cũng có thể chọn được thỏi son ruby phù hợp với mình.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 2

Son đỏ ruby hợp với làn da trắng

Làn da trắng hồng hợp là làn da lý tưởng vì nó hợp với mọi màu son, từ tươi sáng cho đến màu tối trầm. Với son đỏ ruby làn da trắng sẽ càng nổi bật hơn và chính màu son cũng được “tỏa sáng”. Vậy nên nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng đừng ngần ngại mà thử ngay màu son ruby đầy quyến rũ này nhé.

Son đỏ ruby cho làn da trung tính

Với làn da trung tính không quá trắng cũng không quá đen là đặc trưng của người châu Á, màu da trung tính cũng không quá khó để chọn màu son. Để làn da được sáng và nổi bật hơn hãy ưu tiên chọn son đỏ ruby có sắc son tươi một chút, thiên về đỏ tươi hơn. Với màu son sáng làn da trung tính cũng trở nên rạng rỡ hơn nhiều.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 3

Son đỏ ruby màu da ngăm

Nếu như bạn sở hữu làn da ngăm đen và e ngại rằng không hợp với son màu ruby, tuy nhiên đừng lo vì son ruby có nhiều sắc son khác nhau và không khó để chọn được thỏi son phù hợp với làn da của bạn. Với các cô nàng có làn da ngăm đen hãy chọn son đỏ ruby có sắc son tối trầm, và khi tô hay tô đậm một chút nhé. Chắc chắn sẽ giúp làn da ngăm của bạn thêm phần khỏe khoắn, quyến rũ và gợi cảm hơn nhiều.

Review 6 thỏi son đỏ ruby có màu đẹp chất xịn được yêu thích

Son Gucci 503 Teresina Ruby Satin Màu Đỏ Ruby

Son Gucci 503 Teresina Ruby Satin Màu Đỏ Ruby là màu son cực kỳ quyến rũ cho mọi cô nàng mới ra mắt của hàng Gucci. Màu son Gucci 503 tạo cho phái đẹp thần thái nổi bật và thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 4

Son Gucci 503 Teresina Ruby Satin Màu Đỏ Ruby thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp hoa văn đầy tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng độc - lạ nổi bật đầy sang trọng.

Bao năm qua, dù màu son nào có lên ngôi thì đỏ ruby vẫn mãi là màu must-have của mọi cô nàng. Sắc đỏ tươi huyền thoại là cách dễ dàng nhất để hớp hồn người đối diện. Mội tone màu lạnh, rực rỡ và quá đỗi quyền lực.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 5

Bất cứ ai, từ da trắng, trung bình hay ngăm đều có thể yên tâm sử dụng và tận hưởng sắc son truyền thống này. Đây chắc chắn là màu son đinh của những bữa tiệc tối hay những cô nàng yêu thích bờ môi quyến rũ, nổi bật.

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 501 Constance Vermilion bên mình.

Son YSL 93 Rouge Audacieux Màu Đỏ Ruby

Son YSL là dòng son cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên Thế Giới ưa chuộng với các tông màu thời thượng. Son YSL cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng cho môi.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 6

Son YSL 93 Rouge Audacieux Màu Đỏ Ruby nằm trong bộ sưu tập son môi mới nhất của Yves Saint Laudrent. Son YSL 93 với sắc đỏ quyến rũ, màu son khi lên môi rất sang trọng, tô điểm cho đôi môi thêm rạng ngời và độ che phủ tốt, khiến chị em mê mẩn thỏi son này.

Bỏ túi ngay thỏi son YSL 93 màu đỏ ruby các nàng với thực sự cảm nhận được sự cuốn hút đến mê lòng người mà sắc son này mang lại. Một sắc đỏ trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, quyền lực. Một điểm cộng tuyệt đối dành cho gam màu đỏ này đó là bạn có thể kết hợp sắc son này với mọi phong cách thời trang mà bạn muốn.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 7

Chỉ cần thoa lớp mỏng son YSL93 Rouge Audacieux Màu Đỏ Ruby, hiệu ứng màu đã lên rất chuẩn, sắc nét, bao phủ toàn bộ đôi môi sắc cam hồng quyến rũ. Màu son còn được cộng hưởng với ánh finish satin mượt mà như lụa, khiến đôi môi căng mọng, dày dặn hơn trông thấy.

Son Charlotte Tilbury Màu Red Carpet Red - Đỏ Ruby Đẹp Nhất

Thỏi son Charlotte Tilbury mang thiết kế lạ đẳng cấp và tinh tế khác hẳn so với những thỏi son thông thường khác. Packaging của thỏi son là vỏ tròn bằng kim loại, rạng người màu Rose Gold với các rãnh nhỏ dọc thân son theo style cổ điển theo thân màu rose gold rất sang chảnh.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 8

Son Charlotte Tilbury Red Carpet Red sở hữu màu đỏ Ruby tươi tắn đầy cuốn hút đã làm xao xuyến biết bao cô nàng yêu thích các phong cách trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng quyến rũ, đến cá tính nổi bật.

Sắc son đỏ Ruby lên môi sống động và như bung nở vẻ đẹp trên bờ môi. Một đường son là khiến ai nấy đều bị hút hồn vào đôi môi nàng. Màu son hợp mốt, chuẩn xu hướng màu đỏ quyến rũ cho các cô nàng hiện đại.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 9

Son cực kỳ dễ đánh bạn có thể diện mọi lúc mọi nơi. Dù bạn có làn da trắng, da hơi ngăm, hay da nâu... đều có thể sử dụng được nhé. Chỉ cần makeup tô son nhẹ nhàng bạn sẽ trở nên nổi bật và tự tin rạng ngời hơn khi gặp gỡ mọi người xung quanh.

Son lên màu cực đẹp, chỉ cần lướt nhẹ son trên môi sẽ cho bạn cảm giác nhẹ tênh với một bờ môi ngọt ngào đầy quyến rũ. Chất son lì lên màu chuẩn đẹp hài lòng với mọi cô nàng khó tính.

Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 Bad Blood Ruby Limted Edition

Son Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 Bad Blood Ruby Limited Edition được xếp vào nhóm những màu son được yêu thích hiện nay. Màu son đỏ ruby lên môi chuẩn đẹp, Lancome 01 sở hữu cho mình một sắc đỏ tươi tắn, cực kỳ “nịnh” da khi đánh lên môi.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 10

Chỉ với một đường quệt nhẹ lên môi, tổng thể gương mặt sẽ lập tức rạng ngời. Lancome 01 là gam màu rất tôn da, dù bạn có làn da nâu, ngăm đen hay trắng thì đều có thể sử dụng tông màu này nhé. Là sắc son quốc dân được hàng triệu cô nàng yêu thích, Lancome L’absolu Rouge Ruby Cream 01 tô điểm cho bờ môi thêm quyết rũ, chất son lì mịn hút hồn khi lên môi.

Son thoa trơn tru lên môi nhẹ tênh, che mờ đi mọi khuyết điểm, giấu trọn hết những rãnh nhăn, thứ còn lại là hiệu quả mịn đẹp bất ngờ. Sở hữu một tông đỏ “vi diệu” như son Lancome Bad Blood Ruby, nàng có thể thu hút sự chú ý ở bất kỳ đâu, đi học, đi làm hay dạo chơi, xuống phố…

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 11

Son Lancome cao cấp này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn cuốn hút phái đẹp. Vỏ ngoài với gam màu đỏ nổi bật cùng viền kim loại sáng bóng. Thiết kế đầu son với những mặt cắt pha lê sắc nét khiến Lancome 01 Bad Blood Ruby trở nên khác biệt hoàn toàn với các phiên bản son trước đây. 

Son Mac Ruby Woo - Sắc Đỏ Siêu Lì Cổ Điển

Son MAC Ruby Woo là cây son lì cao cấp sở hữu màu đỏ được yêu thích hiện nay. MAC Ruby Woo là cây son bán chạy của hãng MAC nhờ màu son ruby  đỏ cổ điển kiêu kỳ đầy quyến rũ cho bờ môi và khả năng lên màu chuẩn, nịnh da.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 13

Sở hữu thiết kế hình viên đạn nổi tiếng dường như đã trở thành đặc trưng "truyền thống" của những thỏi son MAC. Cây son MAC Ruby Woo khoác lên mình sắc đen bóng ma mị đầy huyền bí.

Mac Ruby Woo có tông màu đỏ chuẩn, tôn da, đánh lên sẽ thấy màu đỏ sang trọng. Với những cô nàng mê mẩn sắc đỏ thì Ruby Woo là thỏi son định phải thử một lần. Một tông son đỏ cổ điển kiêu kỳ đầy quyến rũ cho bờ môi. Màu son này “dễ tính” và hoàn hảo đến nỗi bạn có thể lập tức áp dụng cho bất kì makeup look nào. 

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 14

Vì Son Mac Ruby Woo thuộc dòng Retro Matte nên có đặc tính là siêu lì ngay từ lần quẹt mà vẫn hạn chế làm môi khô đi. Ruby Woo khi đánh lên môi không hề tróc, không lộ rãnh môi cũng không có hiện tượng son trôi vào rãnh như các loại son bột khác.

Son Tom Ford Lip Color Matte Lipstick – 07 Ruby Rush

Son Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ thuộc dòng son lì – Lip Color Matte, có mùi vanila nhẹ nhàng, son mềm môi, lâu trôi, giữ màu hoàn hảo sau cả ngày làm việc, lên màu cực chuẩn, và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt cho môi sẫm màu/ môi thâm, chất son khi đánh lên mịn như nhung, lại cực mềm môi và rất dễ chịu.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 15

Nhiều nàng còn gọi son Tom Ford Ruby Rush là màu đỏ ruby quyến rũ. Son lên môi chuẩn từ đường thoa khiến ai cũng mê liền. Tưởng chừng như màu son này chỉ hợp với những nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thực tế son Tom Ford màu Ruby Rush lại vẫn mang đến diện mạo trẻ trung cho bạn đấy.

Son đỏ ruby hợp với da nào? Review 6 thỏi son màu đỏ ruby đẹp nhất - 16

Cây son Tom Ford Ruby Rush màu 07 này phù hợp với những nàng có tone da từ trung bình đến trắng, đặc biệt thích hợp với những nàng có nước da trắng hồng. Với những nàng cầu kỳ hơn muốn chọn màu son theo undertone da thì em son Tom Ford này là tone lạnh, thích hợp với những nàng có undertone lạnh và trung tính các nàng nhé.

Chất son Tom Ford 07 Ruby Rush "đáng đồng tiền bát gạo" khi càng dùng môi càng căng mọng, khỏi sợ thâm, lão hóa hay khô nẻ xấu xí.

Xem thêm >> Review 10 son màu đỏ rượu vang đẹp nhất của các thương hiệu nổi tiếng 

Địa chỉ mua son đỏ ruby chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng son môi màu đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger