Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất

Xu hướng sử dụng các màu son đất ngày càng phổ biến và được các cô nàng yêu thích. Mới nhất trong số đó chính là màu son hồng cam đất mang đến sự khác lạ và thu hút riêng.

Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020 Màu 989 Mull It Over Cam Hồng Đất 14% OFF Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 2020 Màu 989 Mull It Over Cam Hồng Đất
599.000 đ
700.000 đ

Cùng tìm hiểu xem son hồng cam đất là màu gì, hợp với màu da gì và tham khảo 5 thỏi son đẹp nhất sau đây nhé!

Son hồng cam đất là màu gì?

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 1

Son hồng cam đất là màu son có sự hòa quyện giữa tông hồng, cam và pha chút màu nâu đất tạo nên một tông son nhẹ nhàng nữ tính thời nhưng vẫn vô cùng quyến rũ. Màu hồng cam đất không quá rực rỡ như đỏ cam, không “bánh bèo” như hồng và cũng không trầm như màu đất. Nó có sắc son vừa đủ để tạo nên sự thu hút cho đôi môi, phù hợp cho nhiều màu da và hoàn cảnh sử dụng.

Son hồng cam đất hợp với màu da nào?

Màu hồng cam đất là màu son khá mới cho nên nhiều người e ngại sử dụng vì không biết có hợp với màu da của mình không, hãy tìm câu trả lời ngay sau đây nhé:

Son hồng cam đất cho da trắng sáng

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 2

Với những ai sở hữu làn da trắng hồng rạng ngời thì không cần phải băn khoăn nhiều trong việc chọn màu son môi, bởi sẽ phù hợp và nổi bật với mọi tông màu từ nude, trầm ấm cho đến rực rỡ. Và với màu son hồng cam đất sẽ giúp những ai có làn da trắng trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng và thời thượng hơn. Đừng ngần ngại mà thử ngay mau son hồng cam đất mới lạ này nhé!

Son màu hồng cam đất hợp với da màu trung tính không?

Hầu hết phụ nữ Việt Nam đều sở hữu làn da màu trung tính (da vàng) không quá đen cũng không trắng bạch, làn da này cũng dễ dàng trong việc chọn màu son. Tuy nhiên với làn da trung tính thì nên lựa chọn những màu son tươi để khuôn mặt được sáng hơn. Vậy nên hãy thử chọn son màu hồng cam đất có sắc hồng và cam nhiều hơn để dùng nhé, chắc chắn các nàng sẽ bất ngờ vì sự hoàn hảo của nó.

Làn da nhợt nhạt có dùng được son hồng cam đất không

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 3

Với những ai có làn da màu nhợt nhạt sẽ e ngại việc sử dụng những màu son nhạt vì không làm khuôn mặt trở nên nổi bật được. Tuy nhiên màu son hồng cam đất được nhiều hãng sản xuất và có độ đậm nhạt cũng như sắc tố màu khác nhau, cho nên có những thỏi sẽ có tông màu khá đậm nên những ai có làn da ngợt nhạt vẫn có thể sử dụng được nhé.

Da ngăm đen có hợp với son màu hồng cam đất không?

Với làn da ngăm đen khi dùng son màu hồng cam đất sẽ giúp da trở nên tươi sáng hơn, hài hòa với màu da chứ không hề đối nghịch như như màu cam tươi hay hồng cánh sen. Với màu son trung tính cho nên sẽ giúp làn da ngăm trở nên khỏe khoắn, quyến rũ và có nét “tây” đặc biệt. Một màu son thú vị mà các nàng nên thử.

Review 5 thỏi son hồng cam đất màu đẹp nhất

Son Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất Vỏ Đen

Bộ sưu tập son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified mang đến rất nhiều sự đột phá mới mẻ với thiết kế quá tuyệt vời cùng chất son mới dòng AM OR lì mà khiến môi mềm mịn bắt kịp xu hướng của nhiều cô nàng yêu thích son môi hiện nay, cùng với bảng màu là tuyển tập những tông màu mới và Best của nhà Shu Uemura.

Màu son Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất Vỏ Đen:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 4

Một màu son được pha trộn bởi nhiều sắc độ thì Shu Uemura luôn làm cực kỳ hay ho. Như với Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất Vỏ Đen chẳng hạn. Một em son thuộc nhóm màu Brown – BR, vừa có hồng, vừa có nâu đất lại pha chút cam nên dễ dùng lắm nha. Son này makeup kiểu Tây Tây chút là xinh quên lối về. Nhìn chung là nàng nhất định phải sắm đấy.

Chất son Shu Uemura 783 vỏ đen mềm mịn nhẹ tênh:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 5

Shu Uemura 783 vỏ đen sở hữu chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt son 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Shu 783 vỏ đen của BST Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified có thêm dưỡng môi tạo cảm giác môi đầy đặng và che phủ tốt những khuyết điểm môi và màu sắc lên môi cực chuẩn nữa nhé.

Thiết kế son Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 6

Cải tiến khác với dòng vỏ bạc nổi đình đám trước đó, Phiên bản 2019, Son Shu Uemura 783 Vỏ Đen mang hình dáng vuông vắn, đẳng cấp cùng lớp vỏ đen huyền bí, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ lần đầu chạm mắt.

Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 305 Ruby Firelight Màu Hồng Cam Đất

Màu Son Gucci 305 Ruby Firelight hồng cam đất:

Son Gucci 305 Ruby Firelight - Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat màu hồng cam đất là một màu mới của hãng Gucci, là thỏi son có sự kết hợp của sắc cam tươi tắn, và một chút trầm ấm của gam màu đất cuốn hút. Mang đến nét tự nhiên, trong sáng cho các tín đồ yêu thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 7

Màu son Gucci đẹp chuẩn, thành phần trong son môi lành tính, son Gucci 305 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng. Màu son Gucci 305 Ruby Firelight là một hồng cam đất, cực kỳ quyến rũ dành cho những cô nàng yêu dịu dàng nhưng cá tính.

Chất son Gucci 305 Ruby Firelight:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 8

Chất son lì mịn matte, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng son Gucci Voile Mat mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 305 Ruby Firelight bên mình.

Thiết kế son Gucci 305 Ruby Firelight:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 9

Được mệnh danh là "Nàng Hậu" trong thế giới son môi, Son Gucci 305 Ruby Firelight được thiết kế ấn tượng với tông vàng chủ đạo kết hợp đường vân khắc dọc tinh tế, sang trọng đẹp siêu chất và cực kỳ đẳng cấp cho mọi cô nàng.

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna Màu Hồng Cam Đất

Charlotte Tilbury Sexy Sienna màu hồng cam đất nổi bật đầy mê hoặc:

Kế thừa màu sắc của Charlotte Tilbury Hot Lips, Son SEXY SIENNA của MATTE REVOLUTION cũng mang trong mình màu hồng đào rất nhẹ nhàng kết hợp với cam khỏe khoắn, tinh nghịch và pha thêm chút nâu nhẹ của đất. Sự kết hợp trên đã tạo ra một màu Hồng Cam Đất đúng chuẩn cực kì dễ thương luôn.

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 10

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna Màu Hồng Cam Đất sẽ rất phù hợp với những cô nàng có tính cách dịu dàng nhưng vẫn tự tin, lôi cuốn và đầy khí chất như cô nàng thần tượng đầy tài năng. 

Chất son Charlotte Tilbury Sexy Sienna dễ chịu khiến người dùng mê mẩn:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 11

Được cấu thành từ các thành phần nhiều dưỡng chất và chiết xuất cánh hoa lan son Charlotte Tilbury Sexy Sienna hồng cam đất sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu lên môi khiến đôi môi mềm, mướt, vô cùng dễ chịu mà vẫn giữ được độ lên màu chuẩn của cây son hàng hiệu này. Son dưỡng ẩm và bảo vệ môi trước mọi tác nhân oxy hóa.

Thiết kế Charlotte Tilbury Sexy Sienna:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 12

Phủ bên ngoài thân son Charlotte Tilbury Sexy Sienna là một màu vàng óng chủ đạo từ đầu đến cuối thỏi son, vô cùng óng ánh mới lạ đầy cảm hứng. Nét đặc biệt trong thiết kế son Charlotte Tilbury Sexy Sienna chính là hình hoa văn đôi môi được khắc dập chìm trên thân son. 

Son Kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour Màu 989 Mull It Over Cam Hồng Đất

Màu son 989 Mull It Over cam hồng đất thời thượng:

Son kem MAC màu 989 Mull It Over là màu son được tái sinh từ dòng son Powder Kiss trước đây, với màu cam là chủ đạo pha chút sắc hồng và nâu. Đây là một màu cam hồng đất nude vô cùng thời thượng và sang chảnh. Nhiều người sẽ nghĩ màu son lên môi có thể gây bợt da nhưng thực tế, màu son lại phù hợp với khá nhiều tone da.

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 14

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng sáng thì sắc hồng sẽ hiện rõ trên môi hơn còn nếu bạn thuộc team da ngăm thì sắc cam sẽ là chủ đạo nên cần phải make-up mắt một chút. Tuy nhiên, đây là màu son vô cùng được yêu thích thời gian gần đây, nhất là với những cô nàng mê mẩn phong cách trang điểm tone nude thời thượng.

Chất son kem MAC Powder Kiss 989 Mull It Over:
Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 15

Son kem MAC apply lên môi sẽ có độ mịn, kéo trên môi nhẹ nhàng, chất son mịn như nhung. Son lên màu rõ ngay từ lân đi cọ đầu tiên lên môi, son MAC 989 che phủ hoàn hảo, lấp đầy tửng rãnh môi dù là chỗ nhỏ nhất càng tàn màu lên môi càng đẹp nhé. Chất son lì siêu đỉnh cao của hãng.

Thiết kế son Powder Kiss 989 Mull It Over:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 16

Vẫn là son kem lì nắp đen và thân trong suốt. Điểm khác biệt của son kem MAC Mull It Over là bề mặt son nhám lì từ nắp đến thân. Mờ mờ ảo ảo, nhìn là đoán ngay được “nội dung” đặc trưng bên trong của son liền.

Điều đặc biệt là đầu cọ của cây MAC này không vát nhọn như mấy loại son kem khác. Thay vào đó son MAC 989 lại có hình tựa đồng hồ cát mini, thon ở giữa. Mỗi lần rút lấy được khá nhiều son và khi thoa lên, cọ cũng ôm môi sát hơn.

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim 31 Inflammatory Nude Màu Cam Hồng Đất

Màu sắc son 31 Inflammatory Nude cam hồng đất:

Son YSL The Slim 31 Inflammatory Nude sở hữu màu cam hồng đất nhẹ nhàng, lôi cuốn và nổi bật ở bất cứ nơi đâu, khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”.

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 17

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 31 không kiêu kỳ, quyến rũ như màu son đỏ, cũng không tràn trề sức sống như màu son cam, đằm thắm nữ tính như son hồng, son màu nude chiếm cảm tình của phái đẹp bằng gam màu nền nã, thanh lịch, tô điểm cho đôi môi bạn nhưng vẫn đem cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Chất son YSL 31:

Chất dưỡng mềm mại, được bổ sung lượng ẩm tối đa hỗ trợ làm bờ môi các cô nàng luôn căng mọng, cuốn hút vẻ rạng ngời. Son YSL 31 cam hồng đất bền màu tươi tắn suốt cả ngày dài. 

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 18

Chất son của Rouge Pur Couture The Slim mịn lì như da thuộc, lên môi nhẹ bẫng với bề mặt mỏng nhẹ hệt như một làn da thứ hai. Son YSL 31 Inflammatory Nude có thể lưu màu trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 giờ liên tục – một con số quá ấn tượng với dòng son lì có dưỡng hoàn hảo.

Thiết kế Son YSL Slim 31:

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 19

Thân son truyền thống mạ vàng bóng loáng được điểm tô bằng logo hãng YSL ở chính giữa. Sự khác biệt được khắc họa bởi phần nắp son tương phản sắc đen. Dòng chữ Yves Saint Laurent tên hãng được khắc dọc trên son YSL màu 31 Inflammatory Nude.

Xem thêm >> Review 7 thỏi son màu hồng cam đẹp nhất cho mọi màu da 

Địa chỉ mua son màu hồng cam đất chất đẹp giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các thỏi son kem MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour chính hãng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và son môi cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Son hồng cam đất là màu gì? 5 thỏi son hồng cam đất đẹp nhất - 20Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger