Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất

Bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour gây sốt cộng đồng làm đẹp nhờ màu sắc hot trend, tông màu đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng mình tham khảo ngay màu son kem lì nhà MAC qua bài viết dưới đây.

Son Mac Love Me Liquid Lipcolour là dòng son gì?

MAC Love Me Liquid Lipcolour là dòng son kem lì nằm trong bộ sưu tập Love Me đến từ thương hiệu MAC. Mỹ phẩm MAC từ lâu đã nổi tiếng với những thỏi son high-end khiến tín đồ làm đẹp toàn thế giới mê mẩn. Mac Love Me Liquid Lipcolour ra mắt đánh dấu những đổi mới không chỉ về thiết kế mà còn là sự cải tiến vượt trội về chất lượng. Chất kem mịn mượt hơn, độ bám lì hơn và cung cấp độ dưỡng tốt hơn.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 1

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour full màu

Màu 480 Whatta Doll - hồng khô

Mở đầu cho bộ sưu tập Mac Love Me Liquid Lipcolourmàu 480 hồng khô. Màu son này là sự pha trộn giữa tông hồng và tông nâu đỏ, đem đến cảm giác gợi cảm một cách nhẹ nhàng. Màu Whatta Doll khá dễ dùng, không gây xỉn da nên chị em da ngăm cũng có thể sử dụng.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 2

Màu 481 Deify Me - Đỏ cam

Đỏ cam luôn nằm trong danh sách những màu son trendy, không kén da và Deify Me cũng không phải ngoại lệ. Màu 481 MAC Love Me Liquid đem đến cảm giác tươi tắn và ngọt ngào, có khả năng tôn da hiệu quả nên ai cũng dùng cũng đẹp. Nếu phân vân chưa biết chọn màu nào trong bảng màu son mới nhà MAC, đừng ngại ngần thử ngay Deify Me 481 nhé.

>> Xem thêm: Bảng màu son MAC 2022 mới nhất và Cách chọn Màu son MAC ĐẸP

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 3

Màu 482 Tres Blase - Hồng đào

Tiếp theo trong list màu của Mac Love Me Liquid Lipcolour là tông hồng đào đầy nữ tính. Màu son mang đến vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng, rất phù hợp với những bạn thích gu trang điểm tự nhiên. Tuy nhiên, Tres Blase sẽ không thích hợp với da ngăm, cô nàng có làn da trung bình tối trở xuống nên cân nhắc khi lựa chọn màu son này.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 4

Màu 483 It’s All Me - Hồng đất

Sự xuất hiện của màu số 483 It’s All Me đã khiến các tín đồ làm đẹp không khỏi bất ngờ. Khác với sắc độ nhạt nhòa, thiên nude của đa số hãng son khác khi ra mắt màu hồng đất, It’s All Me thiên về sắc nâu đỏ nhiều hơn. Màu son hướng đến vẻ đẹp dịu dàng, tự nhiên, có khả năng nịnh da tốt, là một trong những màu son đáng để lựa chọn trong bộ sưu tập son MAC này.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 5

Màu 484 Gift To The Gods - Đỏ nâu

Gợi cảm và quyến rũ chắc chắn là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất màu son 484 Gift To The Gods - Đỏ nâu. Với màu son này, bạn có thể trang điểm theo phong cách châu Á hoặc châu Âu đều phù hợp. Son đánh full môi tạo hiệu ứng căng mọng hút mắt, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 6

Màu 485 Bragging Rights – Hồng cam đất

Nếu đang tìm màu son tông đất phù hợp cả mặt mộc lẫn trang điểm, Mac Love Me Liquid Lipcolour 485 chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bragging Rights là sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng, màu cam và tông đất. Màu son không quá chói nhưng vẫn có khả năng làm sáng da, mang đến diện mạo vừa tươi tắn vừa trang nhã, dịu dàng.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 7

Màu 486 Marrakesh Me Later - Đỏ đất

Marrakesh Me Later pha trộn giữa sắc đỏ truyền thống và tông đất trầm ấm, tạo nên màu son đầy thời thượng nhưng lại rất dễ dùng. Nhờ khả năng làm sáng hiệu quả trên mọi nền da, son kem lì MAC màu đỏ đất nhận được sự yêu thích từ đông đảo tín đồ làm đẹp. Đây xứng đáng là một trong những thỏi son nhất định phải có trong series son kem lì của MAC lần này.

>> Xem thêm: Bảng màu son MAC Retro Matte siêu lì đẹp nhất và giá bán năm nay

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 8

Màu 487 My Lips Are Insured- Cam gạch

Nhắc tới My Lips Are Insured- cam gạch là nhắc tới một màu son vừa đẹp, vừa trẻ trung lại có tính ứng dụng cao, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Son MAC 487 mang đến vẻ đẹp cá tính, vui tươi, tỏa sáng bất chấp việc bạn sở hữu làn da trắng sáng hay tối màu. Không ngạc nhiên khi My Lips Are Insured nằm trong danh sách best-seller của bộ sưu tập Love Me Liquid Lipcolour.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 9

Màu 488 Been There Bloom That - Tím mận

Màu son 488 Been There Bloom That là màu son có sắc tím mận sang chảnh và đầy quyền lực. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải thỏi son phù hợp để sử dụng hàng ngày. Bạn chỉ nên lựa chọn màu son này trong một số bữa tiệc đặc biệt hoặc trang điểm cần kì theo concept thôi nhé.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 10

Màu 489 Bated Breath - Đỏ mận

Nếu yêu thích son màu mận nhưng lại không thể dùng số 488 - tím mận hàng ngày, nàng hãy thử ngay màu son 489 Bated Breath - đỏ mận. Với tông đỏ làm chủ đạo, màu son này vừa tạo cảm giác gợi cảm, thu hút vừa đủ nhẹ nhàng để dùng khi đi làm, đi chơi. Son màu đỏ mận nổi bật nhất trên nền da sáng, những bạn có làn da ngăm nên trang điểm một chút để son phát huy hiệu quả làm đẹp tốt nhất. 

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 11

Màu 490 Laissez Faire - Hồng nude

Hồng nude là màu son cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt, thiên về vẻ đẹp tự nhiên và trang nhã. Tuy đẹp nhưng son hồng nude lại khá kén da, chỉ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Da ngăm dùng son hồng nude trông sẽ khá tối và xỉn màu nên chị em hãy cân nhắc nhé.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 12

Màu 491 Hey Frenchie - Hồng đất ánh nude

Cũng giống như màu son 490, Hey Frenchie có tông hồng đất làm màu chủ đạo nhưng được pha thêm ánh nude trầm hơn. Son không hợp với da trung bình tối và da ngăm, dễ khiến gương mặt của bạn trông nhợt nhạt và kém sắc.

>> Xem thêm: 10 màu son nude phù hợp da Châu Á sexy mà không gây tái bợt

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 13

Màu 492 Yeah, I'm Fancy - Cam đỏ

Màu son 492 Yeah, I'm Fancy là sự kết hợp giữa son đỏ truyền thống và sắc cam cá tính, rạng ngời. Mac Love Me Liquid Lipcolour số 492 thiên về ánh cam nhiều hơn, đem lại diện mạo tươi tắn, tràn đầy năng lượng cho gương mặt của bạn. Đây là màu son tôn da hiệu quả, đáng để lựa chọn trong series son kem lì Love Me của nhà MAC.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 14

Màu 493 E For Effortless - Đỏ rượu

Với màu son E For Effortless - Đỏ rượu vừa bí ẩn vừa quyến rũ, bạn chắc chắn sẽ trở nên cuốn hút và hấp dẫn dù ở bất cứ đâu. Màu son này tạo hiệu ứng khiến môi căng mọng và đầy đặn hơn, mang đến diện mạo gợi cảm thật khó cưỡng lại.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 15

Màu 494 Hey Good Looking - Hồng cánh sen

494 Hey Good Looking - hồng cánh sen không phải màu son phù hợp với phần đông phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ châu Á nói chung. Tông màu khá chói, dễ gây xỉn da và khiến bạn trở nên kém duyên trong mắt người đối diện. Bạn chỉ nên sử dụng màu son này khi trang điểm theo lối Âu Mỹ hoặc makeup theo concept đặc biệt nhé.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 16

Màu 495 Adore Me - Đỏ thuần

Màu son đỏ cổ điển luôn khơi gợi vẻ đẹp tinh tế và trang nhã, là gợi ý đáng thử nghiệm với những cô nàng theo đuổi hình tượng đằm thắm, cuốn hút. Adore Me - đỏ thuần phù hợp với mọi tông da, dù bạn sở hữu làn da ngăm hay da sáng màu để có thể lựa chọn thỏi son này để dùng hàng ngày.

>> Xem thêm: Review 5 màu son MAC Love Me siêu đẹp nịnh môi hợp mọi tone da

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 17

Màu 496 Vote For Me - Nâu socola

Màu 496 Vote For Me - nâu socola là màu son khá trầm, thiên về sắc nâu và có ánh đất nhẹ. Do thuộc gam màu tối nên son nâu socola sẽ nổi bật nhất trên nền da sáng, đem đến cảm giác vừa ngọt ngào vừa trưởng thành. Thử nghiệm màu son này ngay nhé!

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 18

Màu 497 Feel Me - Cam trà sữa

Chỉ cần nghe tên đã đủ biết 497 Feel Me là màu son đầy ngọt ngào và hấp dẫn. Mac Love Me Liquid Lipcolour màu cam trà sữa được pha trộn giữa sắc đỏ, cam và nâu, tạo nên màu son vừa cá tính vừa nhẹ nhàng. 497 Feel Me được xếp vào bảng màu nude nên khá kén da, đẹp nhất khi dùng trên da trắng và trung bình sáng.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 19

Màu 498 Still Winning - Hồng cánh hoa

Son kem lì MAC màu số 498 hồng cánh hoa được nhiều sao nữ Hàn Quốc ưa chuộng nhờ vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo và tự nhiên. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trang điểm xứ sở kim chi, đừng ngại ngần thêm màu son này vào danh sách thử nghiệm nhé.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 20

Màu 499 Coffee & Giggs - Nâu cà phê

Son nâu cà phê là màu son mới nổi trong làng mĩ phẩm, chủ yếu là tông nâu sáng pha thêm sắc đỏ và hồng. Đây được đánh giá là màu son trendy, dễ dùng, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ làm đẹp không khỏi mê mẩn.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 21

Đánh giá tổng quan son kem lì Mac Love Me Liquid

Packaging

Nếu là fan trung thành của mỹ phẩm MAC, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với thiết kế son hình viên đạn đặc trưng của nhãn hàng này. MAC Love Me Liquid Lipcolour đã lột xác với packaging hoàn toàn mới, khiến các tín đồ làm đẹp suýt chút nữa không nhận ra. 

Son có thiết kế hình trụ dài, vỏ ngoài bằng nhựa trong phối màu layer đen và đỏ sang trọng. Thỏi son mang đến cảm giác mới mẻ, sành điệu nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng chuẩn chất MAC. Phần cọ son không có nhiều thay đổi, vẫn là kiểu dáng hình chiếc lá giúp son được tán đều và dễ dàng.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 22

Chất son

Theo thông tin từ hãng, Love Me Liquid Lipcolour chứa hỗn hợp công thức TLC Lip Complex độc quyền, chứa nhiều thành phần dưỡng giúp son mịn mượt và tránh gây khô môi. Khi swatch son lớp đầu tiên, mình đã ngay lập tức cảm nhận được cảm giác ẩm mượt và mềm mại. 

Son dễ dàng được tán đều, lấp đầy các rãnh môi mà không hề cần dùng son lót. Có thể thấy, chất son đã được hãng chú trọng cải tiến và bổ sung so với các sản phẩm trước đây. Son có mùi thơm nhẹ, mang đến cảm giác ngọt ngào, bạn nào nhạy cảm với mùi hương cũng không cần quá lo lắng.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 23

Độ lên màu

Son kem lì MAC Love Me Liquid lên màu chuẩn, không có nhiều khác biệt so với bảng màu hãng đã công bố. Tuy nhiên, sắc tố nền của môi cũng ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng lên màu của son. Bạn vẫn nên sử dụng một lớp che khuyết điểm mỏng để hiệu quả lên màu được tốt nhất.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 24

THỬ SON XỊN Ep.24 [SWATCH+REVIEW] MAC LOVE ME LIQUID LIP COLOUR

Khả năng bám màu

Khả năng bám màu của MAC Love Me Liquid trung bình từ 6-8 giờ đồng hồ trong điều kiện thông thường. Khi ăn uống, son có độ lem nhẹ nhưng vẫn giữ lại lớp base hồng trên môi. Theo đánh giá của mình, thời gian bám màu như vậy là khá bền, dùng khi đi học, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 25

Son kem lì Mac Love Me Liquid Lipcolour có giá bao nhiêu?

Son Mac Love Me Liquid Lipcolour hiện có giá niêm yết trên website của MAC là 26$. Bởi vậy, giá son khi về Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 690.000 - 720.000 VNĐ. Nếu sản phẩm có mức giá thấp hơn, bạn nên cân nhắc vì đó rất có thể là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Mua son Mac Love Me Liquid Lipcolour chuẩn chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán son MAC giả khiến người tiêu dùng hoang mang. Son giả được làm từ những thành phần kém chất lượng, sai sắc độ màu, gây tình trạng thâm xỉn và khô môi. Mua son Mac Love Me Liquid Lipcolour chính hãng không chỉ giúp bạn sở hữu thỏi son đẹp, chất lượng và còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Vua Hàng Hiệu là trang thương mại điện tử chuyên phân phối hàng hiệu chuẩn chính hãng uy tín nhất hiện nay. Danh sách sản phẩm đa dạng, liên tục cập nhập các mặt hàng mới nhất, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thoải mái cho bạn. 

Mọi sản phẩm của Vua Hàng Hiệu đều được nhập khẩu chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo quy định pháp luật. Chính sách mua hàng và bảo hành đảm bảo quyền lợi khách hàng, giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm và sử dụng sản phẩm.

Swatch bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour mới nhất - 26

Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về bảng màu son MAC Love Me Liquid Lipcolour cũng như những đánh giá chi tiết về trải nghiệm sử dụng. Tổng quan chung, đây là dòng son có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với xu hướng đáng để lựa chọn. Tậu ngay cho mình một em son để nâng cấp nhan sắc thêm xinh tươi và cuốn hút nhé!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger