Thành phần Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn

Vitamin C đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể trong đó có làn da của chúng ta. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì không thể bỏ qua loại vitamin tuyệt vời này. Vậy vitamin C có tác dụng gì với da, nên sử dụng vitamin C chăm sóc da như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này.

Thành phần Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn - 1

Chăm sóc da với thành phần vitamin C

1. Vitamin C có tác dụng gì trong chăm sóc da

Vitamin C với khả năng tái tạo collagen, giảm lượng sắc tố melanin đã góp phần tạo ra nhiều lợi ích đối với làn da. Dưới dây là những tác dụng nổi bật của vitamin C cho làn da của bạn:

1.1. Ngăn ngừa tình trạng da khô ráp

Khi cơ thể được hấp thu đầy đủ Vitamin C, làn da của bạn trông tươi sáng và có sức sống, ngăn ngừa tình trạng khô ráp hay nếp nhăn li ti, giảm kích ứng, dị ứng

1.2. Kích thích sản sinh Collagen

 Vitamin C kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi của da. Việc bổ sung Vitamin C sẽ giúp củng cố duy trì chống oxy hóa, tạo nền tảng quan trọng để tổng hợp Collagen khi tăng cường các liên kết Amino Acids lại với nhau.

1.3. Làm mờ thâm nám và tàn nhan

Nhờ đặc tính chống oxy hóa tích cực nên Vitamin C có thể cải thiện các vấn đề rối loạn sắc tố da như nám, tàn nhang, làm mờ điểm đen tại lớp sừng trên cùng, ngăn ngừa hình thành Melanin.

1.4. Tăng cường tác dụng của kem chống nắng

Vitamin C  hiệu quả ngăn ngừa sự oxy hóa, hạn chế sự phát triển của tế bào gốc tự do do tia UV gây ra. Chính vì thế, khi sử dụng Vitamin C kết hợp với kem chống nắng sẽ mang tới kết quả cao.

 

Thành phần Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn - 2

Vitamin C ngăn ngừa sự lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng

2. Cách bổ sung Vitamin C

2.3. Qua sản phẩm chăm sóc da

Các loại kem dưỡng da, mặt nạ hay serum chứa vitamin C cũng là nguồn bổ sung cho cơ thể. Tuy nhiên, cần lưu ý, vitamin C rất dễ bị oxy hóa, do đó, trong quá trình sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin C, bạn cần hạn chế thời gian tiếp xúc của sản phẩm với môi trường bên ngoài.

2.1. Qua thực phẩm giàu Vitamin C

Các loại trái cây họ cam như bưởi, quýt hay ổi, kiwi, dưa hấu, dâu tây đều giàu vitamin C, rất tốt cho sức khỏe làn da. Các loại rau củ như bông cải xanh, cà chua, ớt chuông, cải bắp, su hào, khoai tây cũng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào. Để thay đổi khẩu vị, bạn có thể sử dụng chúng nấu các bữa ăn hàng ngày hoặc pha chế thành các loại nước uống.

2.2. Vitamin C dạng uống

Vitamin C còn có thể được bổ sung qua thực phẩm chức năng dạng bột hoặc viên nén. Điều này áp dụng với những người không hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ thực phẩm.

 

Thời điểm tốt nhất để uống vitamin C là cùng với bữa ăn và nên chia nhỏ thành nhiều lượt trong ngày để tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể. Điều này là do vitamin C có thời gian tồn tại rất ngắn, chỉ vài giờ trong cơ thể.

Các sản phẩm Vitamin C tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm C5 Super Booster Moisturizer Paula’s Choice

Thành phần Vitamin C và những lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn - 3

C5 Super Booster Moisturizer Paula’s Choice

 

Paula’s Choice là một thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng ở Mỹ. Kem dưỡng C5 Super Boost Moisturizer là sản phẩm lý tưởng cho bất kỳ ai muốn phục hồi làn da của mình và giải quyết tình trạng da không đều màu, xỉn màu để có một làn da rạng rỡ hơn

Link sản phẩm: https://paulaschoice.vn/kem-duong-am-vitamin-c.html

Kem mắt C5 Super Boost Eye Cream Paula’s Choice

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem xóa mờ thâm mắt Vitamin C nồng độ cao và mang tính chuyên biệt kem giảm thâm và làm sáng da vùng mắt C5 Super Boost Eye Cream sẽ giúp bạn.

Serum vitamin C Mad Hippie Vitamin

Mad Hippie là một thương hiệu mỹ phẩm organic nổi đình đám ở Mỹ. Điều làm nên sự thành công của các loại sản phẩm của thương hiệu này chính là không có nguồn gốc từ động vật, không kiểm nghiệm trên động vật.

Serum Vitamin C Varihope

Varihope là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Mặc dù mới ra mắt tại Việt Nam nhưng sản phẩm này nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích.

Serum vitamin C Melano CC Rohto

Đây là dòng sản phẩm của hãng Rohto, một hãng Nhật Bản vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam. Những sản phẩm của Rohto giúp chúng ta chăm sóc và dưỡng da hàng ngày, phải kể đến như sữa rửa mặt, xịt khoáng, lotion, kem dưỡng da Melano CC,...

Nguồn tham khảo: https://paulaschoice.vn/tac-dung-cua-vitamin-c-voi-da.html

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger