Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin nổi tiếng với những sản phẩm được áp dụng các công thức cải tiến vượt trội, cùng với các công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến hiệu quả chăm sóc da an toàn và hiệu quả. Cùng tìm hiểu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của thương hiệu Eucerin sau đây nhé!

Nền tảng ra đời của Eucerin

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 1

Nguồn gốc của nhãn hiệu là nhãn hiệu dược phẩm, thuộc sở hữu của Paul C. Beiersdorf tại Hamburg.

Vào năm 1882, Paul C. Beiersdorf đăng kí bằng sáng chế một loại công thức y học mới và cũng thành lập công ty Beiersdorf. 8 năm sau đó, ông ấy bán lại việc kinh doanh cho người bạn dược sĩ Oscar Troplowitz, người đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm dưới nhãn hiệu Beiersdorf.

Bằng việc hợp tác chặt chẽ với người tiên phong, bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna, các sản phẩm Eucerin được truyền cảm hứng và sáng tạo dựa trên các nghiên cứu về da mới nhất.

Sự kết hợp giữa nghiên cứu và phát triển diễn ra trong suốt lịch sử của chúng tôi và kéo dài cho đến hiện nay.

Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều thích hợp, đòi hỏi kĩ thuật cao và đã được chứng minh về tính thích ứng và hiệu quả, cung cấp cho bạn các giải pháp đáng tin cậy cho các vấn đề về da khác nhau.

Các giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu Eucerin

Những năm 1900

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 2

Vào những năm 1900, nhà hóa học trẻ tuổi Issac Lifschutz được cấp bằng sáng chế về chất tạo nhũ tương, chất mà được ông ấy đặt tên là Eucerit- được truyền cảm hứng bởi một từ Hy Lạp cổ có nghĩa là "chất sáp hoàn hảo".

Sự phát triển Eucerit của bác sĩ Lifschutz có thể được biết như là một cuộc cách mạng y học ở thời điểm này. Eucerit là chất dạng nước-trong-dầu ở thể sữa công nghệ cao được phát triển lần đầu tiên. Nó cũng được định dạng như là nền tảng của tất cả sản phẩm của Beiersdorf lúc bấy giờ. Giáo sư Unna đặc biệt bị ấn tượng bởi đặc tính của loại thuốc mỡ này:

Thuốc mỡ Eucerin làm hài lòng các dược sĩ vì tính ổn định và nhất quán của nó. Các bác sĩ cũng có thể kê đơn thuốc dễ dàng hơn và nó tạo ra được một cảm giác rất tốt cho bệnh nhân vì hiệu quả sử dụng, làm da trở nên mượt mà và mát lạnh.

Giai đoạn 1950 -1960

Sản phẩm tiếp theo của thương hiệu Eucerin ra đời vào khoảng trước những năm 1950: Thuốc mỡ Eucerin pH5. Sản phẩm này được tạo nên nhằm mục đích hoạt động được hiệu quả trong môi trường kiềm, và thực sự là một sáng kiến thực sự trong thời gian này kể từ khi sản phẩm đầu tiên. Sản phẩm này đảm bảo duy trì, phục hồi và bảo vệ được lớp acid ở da, điều mà vẫn rất thích hợp cho đến hôm nay.

Thời gian 1970 -1980

Sản phẩm đầu tiên của dòng Eucerin thích hợp để sử dụng cho tất cả các vùng của cơ thể, đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm. Bằng cách chào bán dòng sản phẩm này vào lúc bấy giờ, Eucerin đã thành lập một chương trình chăm sóc da toàn diện nhằm giữ và bảo vệ độ khỏe mạnh cho da.

Được thiết kể đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, cho đến nay dòng sản phẩm này vẫn được rộng rãi các bác sĩ khuyên dùng cho các vấn đề về da vì tính thích ứng và hiệu quả bảo vệ da của nó.

Những năm 1991 -1994

1991 - Eucerin Sun Care

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 3

Sản phầm Eucerin đầu tiên được chứng minh lâm sàng có thể làm tăng khả năng chống lại hiện tượng dị ứng do mặt trời. Hệ thống phòng bệnh 2 giai đoạn là một phát kiến quan trọng trong việc chăm sóc da khỏi mặt trời, vừa nâng cao hàng rào bảo vệ của da khỏi UVA vừa làm giảm hiện tượng da bị viêm.

1992 - Laceran

Trong năm này, một dòng sản phẩm gốc Urea được ra mắt dưới tên nhãn hiệu LACERAN, là một phương pháp điều trị đặc biệt cho là da với đặc tính rất khô. Chất Urea tồn tại trong tất cả các mô và chất lỏng trong cơ thể, và là một nhân tố quan trọng trong việc dưỡng ẩm tự nhiên cho da. Ở các làn da có tình trạng khô, nồng độ Urea tự nhiên bị tụt giảm, dẫn đến tình tình thiếu hụt dưỡng ẩm. Bằng cách bổ sung thêm thành phần này, Laceran làm thỏa lòng mong đợi của khách hàng có làn da khô ráp.

1994 - Laceran Omega

Một sản phẩm mở rộng có chứa axit béo omega-6, đặc biệt được phát triển để bổ sung cho sản phẩm Atopic Dermatitis. Các axit béo tự nhiên này nâng cao khả năng bảo vệ của da và giảm sự mất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da khô ráp và sần sùi. Đọc thêm về ý tưởng Eucerin AtoControl và sự phát triển của nó.

Xem thêm >> Review 20 sản phẩm dược mỹ phẩm Eucerin tốt nhất cho da 

Giai đoạn 1995 -1999

1995 - Dầu tắm Eucerin pH5

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 4

Một cải tiến thực sự: Dầu tắm Eucerin ngăn chặn da tránh khỏi tình trạng bị khô trong khi vẫn làm sạch được với các chất có hoạt tính bề mặt êm dịu.

1996 - Eucerin Hydro Balance và Lipo- Balance

Bằng cách giới thiệu sản phẩm Eucerin Hydro Balance và Lipo- Balance, Eucerin đã có những bước đầu tiên để tạo ra các giải pháp dược mỹ phẩm thích hợp dành cho da mặt cực kì nhạy cảm.

1998 - Kem chống nhăn Eucerin Q10

Đây là sản phẩm Eucerin đầu tiên có chứa Coenzyme Q10, và mang lại một giải pháp cho da lão hóa và nhạy cảm. Chất tự nhiên này kích tích năng lượng sản sinh trong các tế bào. Sản phẩm Q10 của Eucerin giúp cải thiện, cải tạo làn da nhạy cảm và làm giảm các vết nhăn và vết chân chim.

1999 - Eucerin Re-Balance

Đây là dòng sản phẩm Eucerin đầu tiên có chứa thành phần hoạt tính Fucogel làm tăng khả năng chống cự lại các sự kích thích bên ngoài và làm dịu đi làn da quá nhạy cảm mà có thể cảm nhận được.

1999 - Eucerin Blemished Skin

Nhận thấy rằng làn da dễ bị mụn không chỉ là vấn đề của thiếu niên, Eucerin đã ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt dành cho nhu cầu của người trưởng thành phải trải qua các vấn đề về mụn. Sản phẩm này rất hiệu quả, bằng cách trị tận gốc vấn đề về mụn đồng thời không làm da bị khô.

Với các đặc tính như vậy, các sản phẩm Eucerin rất lý tưởng để sử dụng trong việc chăm sóc làn da nhược điểm trong quá trình điều trị bằng thuốc.

Những năm 2000 - 2005

2000 - Eucerin Vital

Dòng sản phẩm Eucerin Vital được phát triển chủ yếu dành cho nhu cầu của làn da trưởng thành đang đánh mất tính đàn hồi đặc biệt là sau khi mãn kinh. Retinol- một thành phần rất hiệu nghiệm được sử dụng như thành phần quan trọng cho dòng sản phẩm này.

2004 - Eucerin Modelliance

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 5

Sản phẩm Eucerin chống lão hóa đầu tiên được chế tạo để "sửa đổi" và định dạng lại các đường nét gương mặt. Công thức của sản phẩm này là sự kết hợp của chiết xuất cây bạch quả và axit ursolic, khuyến khích da tự sản sinh ra collagen và giảm nếp nhăn.

2005 - Eucerin Anti-Pigment Fluid

Sản phẩm Eucerin đầu tiên được chế tạo nhằm làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và chứng tăng sắc tố da thông qua tác dụng của Dioic Acid, chất tác động đến sự sản sinh hắc tố.

2005 - Eucerin Anti-Pigment Fluid

Là dòng sản phẩm đầu tiên làm giảm sự xuất hiện các vết đỏ. Nét đặc biệt của sản phẩm này là có chứa Licochalcone A, có tác dụng làm mượt da, và chất che phủ màu xanh lá cây để trung hòa các vết đỏ. Đây là một trong những dòng dược mỹ phẩm đầu tiên được chứng minh lâm sàng có tác dụng làm giảm vết đỏ ngay lập tức cũng như lâu dài, làm phẳng da và các mao mạch.

Năm 2006

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 6

2006- Eucerin Hyaluron-Filler: “Dòng sản phẩm mang tính cách mạng này được truyền cảm hứng bởi phương pháp thẩm mỹ tiêm Hyaluron acid vào tế bào, giúp làm giảm các nếp nhăn và là một trong các dòng dược phẩm chống lão hóa thành công nhất của Eucerin”

Sản phẩm này làm giảm nếp nhăn nhờ vào sự tổng hợp của các thành phần hoạt tính như Hyaluronic Acid- chất dưỡng ẩm da sâu sắc, giúp da trở nên mượt hơn và làm giảm các vết chân chim, nếp nhăn và Saponin - khuyến khích da tự tổng hợp hyaluron

Năm 2008 và 2010

2008 Eucerin Dermo DENSIFYER

Là sản phẩm Eucerin đầu tiên dùng để làm mới làn da lão hóa mà không cần phải tẩy da hóa học. Công thức sản phẩm này tổng hợp Apiaceae-Peptides và Arctiin nguồn gốc tự nhiên để củng cố cấu trúc da và kích thích sản sinh collagen và giúp da tươi sáng, trẻ trung hơn.

2010 Eucerin AQUAporin ACTIVE

Được lấy cảm hứng bởi một khám phá Nobel Prize, đây là dòng sản phẩm Eucerin đầu tiên kích thích hệ thống dưỡng ẩm tự nhiên của da bằng cách tạo ra chất Aquaporins mới. Các chất protein ở các màng tế bào kiểm soát sự di chuyển của nước vào và ra khỏi tế bào. Thành phần chính Gluco-glycerol thì đồng nhất về mặt sinh học với các phân tử, khuyến khích Aquaporins của da và rất hiệu quả trong việc phục hồi dòng dưỡng ẩm đến bề mặt da. Đây là sự dưỡng ẩm chuyên sâu thực sự nổi bật

2010- Eucerin Men

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 7

Làn da của đàn ông thì khác so với da của phụ nữ- do đó họ cũng có các vấn đề về da. Nhiều vấn đề thì liên quan đến quá trình cạo râu, là nguyên nhân làm da bị đau rát, phát ban hoặc các vết cắt nhỏ.

Eucerin Men được phát triển đặc biệt giúp khắc phục các vấn đề xảy ra khi cạo râu, nhờ vào các phân tử bạc chống lại vi khuẩn và chống viêm Licochalcone A, giúp da không bị đau rát hiệu quả.

Năm 2011

Sau khi sản phẩm Laceran được hợp thành một thể thống nhất với nhãn hiệu Eucerin vào năm 1996 và với gần 20 năm thành công với các sản phẩm kem và dung dịch gốc urea “Thì đây là thời gian để thực hiện bước thay đổi công nghệ, công thức: quá trình tích phân hóa kĩ thuật Aquaporin vào dung dịch dưỡng da cơ thể khô”

Sản phẩm chăm sóc da Eucerin mới- và vượt bậc nhất dành cho da khô cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề liên quan đến tình trạng da khô nghiêm trọng.

Nó không chỉ chống lại các triệu chứng mà còn khắc phục được các nguyên nhân chính: sự thiếu hụt các chất dưỡng ẩm (NMF), sự thiếu hụt các hàng rào lipids (Ceramides) và nhược điểm của hệ thống tự dưỡng ẩm của da (Aquaporins).

Năm 2012

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 8

Eucerin DermoCapillaire: Dựa trên việc khám phá ra rằng các vấn đề về tóc có nguồn gốc từ tình trạng viêm da đầu, các nghiên cứu của Eucerin đã phát triển dòng sản phẩm để thực hiện chế độ điều trị cho các vấn đề về da đầu và tóc phổ biến. Nhờ vào các thành phần chính là Licochalcone A, chứng tiểu viêm da đầu bị ngăn chặn và được bổ sung các chất đặc trị giúp da đầu được phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Eucerin Even Brighter:  Một thế hệ mỹ phẩm mới làm da được sáng hơn, có hiệu quả rất cao trong việc chống lại chứng tăng sắc tố da. Dựa trên hiểu biết về quá trình phân tử sinh học, là nền tảng của sự rối loạn tăng sắc tố củada, các nghiên cứu của Beiersdorf khám phá ra rằng B-Resorcinol có khả năng làm giảm sự sản sinh hắc tố, dẫn đến kết quả cân bằng sắc tố da.

Năm 2013

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 9

Eucerin Volume-Filler: Người ta ngày càng lớn tuổi thì càng nhận ra rằng nếp nhăn không phải là vấn đề lão hóa nổi trội nữa, mà là việc da bị chùng xuống và mất các đường nét của mặt.

Đối với những khách hàng này, các nghiên cứu Eucerin đã và đang phát triển dòng sản phẩm Volume- Filler với 3 thành phần hoạt tính đặc trị chính nhằm phục hồi các lớp da và định hình lại các đường nét của gương mặt.

Eucerin AtopiControl: Từ khi ra mắt sản phẩm Laceran Omega năm 1994, axit béo Omega-6 đã được chứng minh là có hiệu quả cho các bước chăm sóc cơ bản da dị ứng.

Với sự khám phá tác dụng chống viêm của Licochalcone A và hiệu quả chống vi khuẩn của Decandiol, thật sự có cơ hội để phát triển các dòng sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bác sĩ da liễu và bác sĩ khoa nhi, cung cấp các giải pháp chăm sóc da hiệu quả ở mọi phương diện của AtopicDermatitis.

Định hướng tương lai của Eucerin

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin - Lịch sử hình thành và quá trình phát triển - 10

Ngày nay, Eucerin được nhận định là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da đáng tin cậy nhất. Mục tiêu của dược mỹ phẩm Eucerin chính hãng là tập trung vào các nghiên cứu lâm sàng nhằm đem lại những sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả.

(Tham khảo tại: https://www.eucerin.vn/ve-eucerin/lich-su-cua-eucerin )

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website:https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email:[email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bst-gucci-thu-dong-2024
BST Gucci Thu Đông 2024 tái hiện chất thời trang của Sabato De Sarno
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dolce-gabbana-thu-dong-2024
BST Docle & Gabbana Thu Đông 2024 nổi bật với các thiết kế tuxedo
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-chanel-thu-dong-2024
BST Chanel Thu Đông 2024 lấy cảm hứng từ hoàng hôn trên biển Deauville
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-mugler-thu-dong-2024
BST Mugler Thu Đông 2024 với màn trình diễn siêu thực ma mị
Diệu Thanh 07/03/2024
bst-dior-thu-dong-2024-hanh-trinh-hoai-niem-voi-miss-dior-1967
BST Dior Thu Đông 2024: Hành trình hoài niệm với Miss Dior 1967
Diệu Thanh 05/03/2024
bst-balenciaga-thu-dong-2024-dua-balenciaga-tro-ve-noi-von-co
BST Balenciaga Thu Đông 2024: Đưa Balenciaga trở về nơi vốn có
Diệu Thanh 05/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger