Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh

Tóc húi cua là một kiểu tóc nam ngắn mang đến cho bạn nam vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu tóc này có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, Vua Hàng Hiệu chia sẻ đến bạn top 30+ kiểu tóc húi cua nam đẹp, siêu nhẹ đầu, thoáng mát cho phái mạnh. 

Kiểu tóc húi cua là gì? 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 1

Kiểu tóc húi cua được phái mạnh ưa chuộng vào mùa hè

Tóc húi cua là một kiểu tóc đơn giản và gần gũi với đời sống hàng ngày, với phần tóc được cắt rất ngắn. Kiểu tóc này không cầu kỳ về tạo dáng, phù hợp với những người ưa thích sự tiện lợi và đơn giản. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc tông đơ để cắt sát hai bên và sau đầu.

Để phù hợp với đặc điểm của từng dáng mặt, kiểu tóc húi cua được biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với sở thích của mình. 

Ưu, nhược điểm của kiểu tóc húi cua nam 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 2

Kiểu tóc húi cua nam phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau

Ưu điểm:

  • Tóc húi cua dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc.
  • Mát mẻ và thoải mái trong thời tiết nóng.
  • Tiết kiệm thời gian khi không cần tạo kiểu tóc.
  • Kiểu tóc mang đến vẻ ngoài nam tính, phóng khoáng song cũng không kém phần lịch thiệp cho các chàng trai. 

Nhược điểm:

  • Dễ lộ các khuyết điểm trên gương mặt như vết sẹo, vết lồi lõm.
  • Không phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, đặc biệt là những người có gương mặt không cân đối.

Kiểu tóc húi cua phù hợp với khuôn mặt nào? 

Tóc húi cua là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Với hình dáng khuôn mặt tròn, kiểu tóc này có khả năng tạo ra sự cân đối, làm dài khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

Đối với những người có khuôn mặt hình vuông, tóc húi cua mang lại vẻ nam tính và mạnh mẽ, tôn lên đường nét mạnh mẽ của khuôn mặt. Trong khi đó, với hình dáng khuôn mặt hình tam giác hoặc hình chữ thập ngược, kiểu tóc này giúp tạo điểm nhấn thu hút.

Top 30+ kiểu tóc húi cua đẹp nhất, phái mạnh tham khảo ngay!

Tóc húi cua ngắn

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 3

Tóc húi cua ngắn mát mẻ được nhiều ngôi sao yêu thích

Tóc húi cua ngắn là một lựa chọn cổ điển nhưng vẫn mang lại sự mạnh mẽ và cá tính. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc trên đỉnh đầu, phía sau và hai bên đầu được cắt ngắn đồng đều, tạo ra một vẻ gọn gàng và nam tính. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt hình tam giác, giúp làm nổi bật các đường nét trên gương mặt. 

Tóc húi cua dài 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 4

Tóc húi cua dài mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho phái mạnh

Trong khi đó, kiểu tóc húi cua dài là sự kết hợp độc đáo giữa sự gọn gàng của kiểu tóc húi cua và sự linh hoạt của mái tóc dài. Kiểu tóc này mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài ấn tượng nhưng cũng không kém phần thu hút. Cho dù bạn muốn thể hiện phong cách mạnh mẽ và cá tính hay tạo điểm nhấn mới lạ cho diện mạo của mình, kiểu tóc húi cua dài đều là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Tóc húi cua Undercut

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 5

Tóc húi cua Undercut mạnh mẽ nam tính

Tóc nam húi cua Undercut là một biến thể thú vị của kiểu tóc húi cua truyền thống, mang lại sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc húi cua và kiểu tóc undercut. Đặc điểm nổi bật của kiểu này là sự kết hợp táo bạo giữa phần hai bên và phía sau đầu được cắt rất ngắn với sợi tóc được cắt gần da đầu hoặc có độ cao đồng đều, tạo ra một diện mạo gọn gàng.

Tóc húi cua kiểu Buzz Cut Fade

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 6

Tóc húi cua kiểu Buzz Cut Fade

Kiểu tóc húi cua Buzz Cut Fade tạo điểm nhấn thu hút cho cánh mày râu. Hiệu ứng mờ dần từ phần đỉnh đầu xuống phần sau tạo nên một vẻ ngoài hiện đại, đồng thời vẫn giữ được cảm giác gọn gàng và sạch sẽ. 

Tóc húi cua Undercut Buzz Cut 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 7

Tóc húi cua Undercut Buzz Cut 

Tóc húi cua Undercut Buzz Cut cũng được khá nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này tạo ra sự ấn tượng, làm nổi bật góc nghiêng của gương mặt. Kiểu tóc này mang đến cho các bạn nam một diện mạo nam tính, lịch lãm. 

Tóc húi cua cắt ngắn Short Buzz

Còn kiểu tóc húi cua Short Buzz mang đến sự đơn giản và nam tính, phù hợp với những người không quá quan tâm đến kiểu dáng và chỉ cần một kiểu tóc gọn gàng và tiện lợi. Thường xuất hiện ở đối tượng trung niên, kiểu tóc này là biểu tượng của sự cương nghị và chững chạc. Tất cả các kiểu tóc húi cua này đều thể hiện sự cá tính và phong cách riêng của từng người.

Tóc húi cua quân đội 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 8

Tóc húi cua quân đội khá phổ biển ở nhiều nước

Tóc húi cua quân đội là một trong những kiểu tóc đơn giản, đặc biệt phổ biến trong quân ngũ. Với kiểu này, tất cả phần tóc trên đầu đều được cắt ngắn và đều nhau, chỉ chừa lại độ dài khoảng 3 phân ở phần đỉnh đầu. Điều này giúp các quân nhân dễ dàng trong sinh hoạt và tập luyện, không cần tốn nhiều thời gian vào việc chăm sóc tóc.

Tóc húi cua kiểu Induction Cut 

Kiểu tóc húi cua kiểu Induction Cut cũng có điểm tương đồng với kiểu tóc quân đội, nhưng lại cắt sát với da đầu mà không chừa độ dài của tóc. Điều này tạo ra một diện mạo sạch sẽ, lịch lãm và mát mẻ. Các chàng trai có thể dễ dàng tự thực hiện tại nhà hoặc tại salon với sự hỗ trợ của một chiếc tông - đơ.

Kiểu tóc húi cua nhuộm màu

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 9

Kiểu tóc húi cua nhuộm màu thu hút

Ngoài ra, tóc húi cua nhuộm cũng là một sự lựa chọn thú vị, cho phép các chàng trai thể hiện phong cách và cá nhân hóa kiểu tóc của mình. Dù là húi cua nhưng việc chọn màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân vẫn tạo ra một kiểu tóc ấn tượng, mang đậm dấu ấn phong cách cá nhân của bạn. 

Kiểu húi cua Ivy League 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 10

Kiểu húi cua Ivy League mang đến vẻ ngoài nam tính

Kiểu tóc húi cua kiểu Ivy League là sự kết hợp tinh tế giữa Crew Cut và một phần của kiểu truyền thống. Điểm đặc biệt của kiểu này là phần tóc phía trên được chừa dài và dày hơn so với Crew Cut thông thường.

Với kiểu tóc Ivy League, phần tóc ở phía trên đầu được giữ lại đủ dài để có thể tạo kiểu dáng bằng cách vuốt keo. Điều này tạo ra một diện mạo lịch lãm, tinh tế, phản ánh phong cách sang trọng và quý phái của phái mạnh. 

Tóc húi cua cho mặt tròn

Kiểu tóc húi cua cho mặt tròn thường tập trung vào việc tạo điểm nhấn và kéo dài gương mặt để làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn. Thông thường, phần tóc ở đỉnh đầu sẽ được để dài hơn so với các phần bên và phía sau đầu, tạo ra một sự tương phản, làm cho gương mặt trở nên cân đối hơn. 

Tóc húi cua nam mặt vuông

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 11

Tóc húi cua nam mặt vuông ấn tượng, thu hút

Đối với những người có khuôn mặt vuông, kiểu tóc húi cua thường cắt ngắn sát hai bên và phía sau đầu, tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm. Đặc điểm của kiểu tóc này là tạo ra sự cân đối cho gương mặt, làm cho các đường nét trở nên mềm mại hơn. 

Kiểu tóc húi cua cho mặt dài

Với những người có khuôn mặt dài, cắt tóc húi cua mang đến sự cân đối giữa chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt. Phần tóc được giữ lại ở đỉnh đầu, làm cho gương mặt trở nên thu hút hơn.

Tóc húi cua mái chéo

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 12

Tóc húi cua mái chéo thu hút

Kiểu tóc húi cua mái chéo là một biến thể đầy sáng tạo của kiểu tóc húi cua truyền thống. Điểm đặc biệt của kiểu này chính là sự xuất hiện của các đường line nổi bật được tạo ra ở viền 2 bên sườn. Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng che đi những khuyết điểm vừa giúp mang đến cho bạn nam vẻ ngoài thu hút. 

Tóc húi cua Butch

Kiểu tóc húi cua Butch được cắt sát da đầu khoảng 1/4 tóc xung quanh vành tai hoặc ít hơn. Phần tóc trên đỉnh đầu được chừa lại, kiểu tóc này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài nam tính, thu hút. 

Tóc húi cua kiểu Flat Top

Flat Top là kiểu tóc được kết hợp giữa sự gọn gàng của Crew Cut và sự đa dạng trong cách tạo kiểu. Phần tóc hai bên được cắt sát nhưng phần tóc phía trên được giữ lại nhiều và dày hơn, tạo ra một đỉnh tóc phẳng. Điều này tạo điểm nhấn cho kiểu tóc và thuận tiện cho việc tạo kiểu tùy theo ý thích của mỗi người.

Bạn có thể vuốt keo phần tóc phía trên thẳng đứng để tạo ra vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp, hoặc kéo bồng bềnh để tạo ra diện mạo trẻ trung và thời thượng hơn. 

Tóc húi cua Park Seo Joon

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 13

Tóc húi cua Park Seo Joon khiến cho chị em điên đảo

Tóc húi cua của Park Seo Joon đã tạo nên một làn sóng mới trong làng giải trí, khiến nhiều người mê mẩn. Kiểu tóc này là sự kết hợp tinh tế giữa tóc húi cua và mái ngố. Phần tóc hai bên thường được cắt ngắn sát, trong khi phần mái vẫn được chừa dài khoảng 5 phân. Điều này tạo ra một sự tương phản rõ rệt giữa phần mái dài và phần tóc ngắn ở hai bên.

Tóc húi cua Noo Phước Thịnh

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 14

Noo Phước Thịnh ghi điểm với kiêu tóc tự do, phóng khoáng

Kiểu tóc của Noo Phước Thịnh thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng, mang đậm phong cách nam tính và bụi bặm. Phần tóc hai bên gần như được cạo sát, tạo ra sự gọn gàng và sắc sảo. Phần tóc trên đầu được cắt ngắn đều, dài khoảng 3 phân, tạo ra một kiểu tóc độc đáo và ấn tượng. Đặc biệt, kiểu tóc đinh 3 phân này thích hợp cho những bạn nam có gương mặt tròn, giúp tôn lên đường nét nổi bật của gương mặt. 

Tóc húi cua Hàn Quốc

Tóc húi cua Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất bởi các chàng trai. Kiểu tóc được cắt tỉa gọn gàng, với độ dài đồng đều, tùy thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Bạn có thể lựa chọn cách cắt tóc sát tận gốc, hoặc chia tóc thành 3 phần hoặc 5 phần tùy thuộc vào ý muốn. Kiểu tóc húi cua Hàn Quốc không chỉ giúp thể hiện rõ đường nét trên gương mặt mà còn tạo ra cảm giác gọn gàng, chỉnh chu. 

Kiểu húi cua Trung Quốc 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 15

Kiểu húi cua Trung Quốc cực ngầu

Ở Trung Quốc, tóc húi cua cũng được nhiều bạn nam yêu thích. Khác với kiểu tóc húi cua Hàn Quốc, phần tóc phía trước được cắt sá da đầu, các phần còn lại cắt ngắn khoảng 3 phân. Kiểu tóc này thoáng mát, rất thích hợp cho các bạn nam để trong mùa hè nóng nực. 

Tóc húi cua Mullet

Kiểu tóc húi cua mullet mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa phần trên và phần sau của đầu. Thay vì sự chênh lệch giữa tóc ngắn ở phía trước và tóc dài ở phía sau như kiểu tóc mullet truyền thống, tóc húi cua mullet tạo ra một sự tương phản rõ ràng hơn. Phần trên của đầu thường được cạo trọc hoặc cắt rất ngắn, tạo nên một diện mạo hiện đại, trong khi phần tóc ở phía sau vẫn được giữ lại dài hơn.

Kiểu tóc húi cua Crew Cut 

Tóc húi cua Crew Cut mang đến một diện mạo tương đối nhẹ nhàng so với kiểu tóc húi cua mullet. Phần tóc ở phía trên đầu thường được để dài hơn một chút so với phần bên và phía sau đầu. Điều này tạo ra một sự cân bằng, vừa giữ lại một ít độ dài tóc trên đỉnh đầu vừa mang đến vẻ ngoài lịch lãm và phong cách.

Tóc húi cua kiểu High - Tight

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 16

Tóc húi cua kiểu High - Tight

Một lựa chọn phổ biến trong số các kiểu tóc nam hiện nay chính là tóc High - Tight. Với kiểu này, phần tóc hai bên và phía sau đầu được cắt ngắn hơn, trong khi phần trên đầu được để lại một độ dài dài hơn, cho phép tạo kiểu linh hoạt. Kiểu High - Tight thường mang đến một diện mạo sắc sảo và gọn gàng, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. 

Kiểu tóc húi cua Textured

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 17

Kiểu tóc húi cua Textured hiện đại

Tóc húi cua Textured mang đến một phong cách khác biệt. Phần tóc hai bên và phía sau đầu được cắt rất ngắn, trong khi phần trên đầu được để lại đủ tóc để tạo kiểu Textured. Kiểu này phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt hình bầu dục, hình kim cương, giúp tạo sự cân đối và tôn lên các đường nét trên gương mặt. 

Tóc húi cua Jarhead

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 18

Tóc húi cua Jarhead nam tính 

Kiểu tóc húi cua kiểu Jarhead biểu tượng của sự quyết đoán và sắc sảo. Được lấy cảm hứng từ phong cách cắt tóc của các binh sĩ Mỹ tại Trung Đông, kiểu tóc này đem đến một sự tương phản mạnh mẽ giữa vùng da trần lộn và phần tóc còn lại.

Phần tóc ở trên đỉnh đầu thường được cạo một cách ngắn gọn, thậm chí đến mức chỉ còn vài milimét, tạo ra sự rõ ràng và sắc sảo. Trái ngược với phần tóc cạo, vùng da trần lộn lên tới vùng thái dương, tạo nên một sự tương phản đặc biệt và nổi bật.

Kiểu tóc húi cua Uniform

Kiểu tóc húi cua kiểu Uniform là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đều đặn và phong cách. Với độ dài tương đồng ở phía sau, hai bên và phần trên đầu, kiểu tóc này tạo ra một diện mạo gọn gàng và đồng đều, đặc biệt phù hợp với những khuôn mặt hình bầu dục và hình kim cương.

Tóc húi cua cho bé trai 

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 19

Tóc húi cua cho bé trai mát mẻ ngày hè

Không chỉ phù hợp với nam trưởng thành, kiểu tóc húi cua còn phù hợp cho các bé trai trong mùa xuân hè. Kiểu tóc này dễ thương, mang đến cho các bé trai sự thoải mái, thoáng mát. 

Kiểu tóc húi cua Burr

Tóc cắt cua kiểu Burr là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo ra một diện mạo gọn gàng và hiện đại mà không cần phải tốn quá nhiều công sức trong việc chăm sóc. Được xem là một biến thể của kiểu tóc Induction Cut, Burr mang đến sự ngắn gọn hơn, phù hợp cho những người không muốn tóc quá ngắn nhưng vẫn muốn giữ cho phong cách của mình trở nên nổi bật.

Tóc húi cua nam kiểu Hard Part

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 20

Tóc húi cua nam kiểu Hard Part

Tóc húi cua nam kiểu Hard Part là một biến thể độc đáo và cá tính của kiểu tóc húi cua truyền thống. Với đặc điểm là một đường phần tóc được cạo sắc nét, kiểu tóc này tạo ra một sự phân chia rõ ràng giữa phần tóc hai bên được cắt ngắn và phần tóc phía trên dài hơn, tạo nên một diện mạo độc đáo.

Tóc nam húi cua Caesar

Bằng cách giữ một dải tóc ngang trên trán, húi cua kiểu Caesar không chỉ tạo nên một diện mạo trẻ trung và phóng khoáng mà còn làm nổi bật các đặc điểm nổi bật của khuôn mặt. Sự đơn giản và tinh tế của kiểu tóc này không chỉ phản ánh sự lịch lãm mà còn cho thấy sự tự tin của bạn. 

Kiểu tóc húi cua kẻ vạch

Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh - 21

Kiểu tóc húi cua kẻ vạch nam tính, mạnh mẽ

Kiểu tóc húi cua nam kẻ vạch mang đến một sự độc đáo và cá tính cho diện mạo của bạn. Với thiết kế kẻ vạch, bạn có thể tạo ra những vạch thẳng, zigzag, hoặc các hình dạng độc đáo khác trên đầu, tạo nên một kiểu tóc đặc biệt và phong cách theo cách riêng của bạn.

Cách tạo kiểu tóc húi cua tại nhà hiệu quả 

Bạn có thể tham khảo cắt tóc húi cua tại nhà theo hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Tìm và chọn cữ tông - đơ phù hợp theo sở thích của mình.

Bước 2: Dùng lược chải để giúp cho tóc mượt, vào nếp. 

Bước 3: Thực hiện cắt tóc ở hai bên vành tai, đưa tông đơ cắt theo chiều dười dưới lên đối với toàn bộ phần tóc. Trường hợp bạn muốn tạo kiểu ở tóc đỉnh đầu thì có thể chia tóc cắt sao cho hợp lý. 

Xem thêm:

Lời kết: Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết trên đây hữu ích, giúp bạn nam lựa chọn được kiểu tóc húi cua phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Tại Vua Hàng Hiệu có đa dạng các sản phẩm chăm sóc tócmáy làm tóc chính hãng được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn quan tâm hoặc có nhu cầu tìm mua thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam nhé! 

--------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

thoi-son-christian-louboutin-ban-chay-nhat
Top 13 thỏi son Christian Louboutin bán chạy nhất năm nay 
Thùy Linh 20/05/2024
top-17-sua-tam-trang-da-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat
Top 17 sữa tắm trắng da thơm lâu được yêu thích nhất
Mai Trang 20/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024

Bài viết mới nhất

dong-ho-di-phuot
Top 7 đồng hồ đi phượt chất lượng, đáng mua nhất năm nay
Thùy Linh 20/05/2024
thoi-son-christian-louboutin-ban-chay-nhat
Top 13 thỏi son Christian Louboutin bán chạy nhất năm nay 
Thùy Linh 20/05/2024
top-17-sua-tam-trang-da-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat
Top 17 sữa tắm trắng da thơm lâu được yêu thích nhất
Mai Trang 20/05/2024
son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
mau-son-khong-ken-da
Gợi ý 8 màu son không kén da da ngăm da trắng đều hợp
Diệu Thanh 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo