30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024

Một màu tóc mới sẽ giúp làm mới bản thân và tăng phần thu hút, để có được mái tóc đẹp thì cũng cần đánh đổi khá nhiều. Để có được màu tóc chuẩn đẹp thì hiện nay mọi người sử dụng phương pháp tẩy tóc, tuy nhiên lại làm cho tóc bị hư tổn khá nghiêm trọng.

Vậy nên bạn hãy ưu tiên chọn những màu tóc nhuộm không cần tẩy để vừa có mái tóc đẹp, mới mẻ lại không làm ảnh hưởng đến tóc quá nhiều. Và dưới đây là top 13 màu tóc đẹp không cần tẩy đang được yêu thích hiện nay.

Tẩy tóc là gì?

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 1

Tẩy tóc là phương pháp triệt tiêu sắc tố melanin trong tóc, khi sắc tố này bị tẩy đi, tóc bạn sẽ trở thành màu trắng, xám, hoặc vàng sáng. Nhờ đó, các màu sáng khi nhuộm sẽ lên màu đúng chuẩn xác đúng như mong muốn nhất.

Những tác hại của việc tẩy tóc

Tẩy tóc sẽ giúp bạn có được màu tóc nhuộm đẹp và ưng ý, tuy nhiên đằng sau những mái tóc đẹp đó thì phải đánh đổi khá nhiều. Khi tẩy tóc thì tóc sẽ trở nên yếu hơn và dễ bị hư tổn bởi những tác động bên ngoài. Tóc sẽ bị khô xơ, rối, chẻ ngọn, rụng tóc, dễ gãy…là những vấn đề mà sau khi tẩy tóc thường gặp phải.

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 2

Trong quá trình tẩy tóc bạn sẽ có cảm giác da đầu bị rát khó chịu, sau khi tẩy xong một số người còn bị dị ứng da đầu hoặc rụng tóc từng mảng. Cho nên sau khi tẩy tóc cần có chế độ chăm sóc đặc biệt, sử dụng các sản phẩm chuyên dụng và đắt tiền để hạn chế các tác dụng phụ xảy ra.

Vì vậy nếu bạn có ý định tẩy tóc cần tìm đến địa chỉ salon uy tín với các sản phẩm chất lượng, hoặc tốt nhất hãy tham khảo các màu tóc không cần tẩy sau đây để làm mới diện mạo nhé.

30+ màu nhuộm đẹp nhất không cần tẩy tóc

Màu tóc nâu sô cô la

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 3

Màu nâu trầm này tinh tế và ngọt ngào và trông đẹp hơn với một số điểm nổi bật màu nâu vàng hoặc caramel. Đây là màu hoàn hảo để có được nếu bạn đang chuyển từ một tông màu sáng hơn hoặc muốn làm mới cho mái tóc đen tuyền của mình trở nên trẻ trung và sành điệu hơn.

Tóc màu gỗ gụ

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 4

Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng màu gỗ gụ bạn có thể chọn nếu bạn không chắc chắn nên chọn loại nào. Vì đây là một màu nâu ấm cực kỳ phong phú, màu sắc chắc chắn sẽ thêm một số “gia vị” cho vẻ ngoài của bạn. Chưa kể, nó tinh tế nhưng không hề nhàm chán.

Màu tóc hạt dẻ

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 5

Màu hạt dẻ tuyệt đẹp này không cần tẩy tóc vẫn có thể lên màu chuẩn đẹp, màu này có tông màu caramel-ish này trông thậm chí còn đẹp hơn nếu được thực hiện với kiểu tóc balayage hoặc ombre. Chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng màu này nếu bạn cắt tóc nhiều lớp, tóc mái lệch hoặc kết cấu tóc gợn sóng.

Tóc màu Caramel

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 6

Mặc dù màu tóc không cần tẩy này có vẻ quá nhạt, nhưng mẹo là bạn nên tìm một loại thuốc nhuộm đủ mạnh để làm sáng tóc của bạn đến mức này. Màu tóc Caramel nhẹ nhàng, trẻ trung phù hợp với nhiều kiểu tóc và phong cách khác nhau nên rất được yêu thích.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc màu Caramel chuẩn đẹp mà không cần tẩy nếu chọn được loại thuốc nhuộm chất lượng.

Màu tóc đỏ tía

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 7

Đáng ngạc nhiên, màu đỏ tía hay màu rượu vang là một màu có thể đạt được mà không cần chất tẩy trắng. Vẻ đẹp của màu này là nó không quá chói hoặc bắt mắt nếu bạn thích một sự thay đổi tinh tế nhưng độc đáo. Nó cũng làm cho mái tóc của bạn trông khá khỏe mạnh nếu bạn đang diện những kiểu tóc dài từ trung bình đến thắt lưng.

Tóc màu nâu vàng

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 8

Đây là một màu sắc tuyệt vời để thử nếu bạn không chắc mình sẽ tóc vàng nhưng muốn có kiểu tóc nhẹ nhàng. Tóc nâu vàng không quá chói cũng không trầm, giúp làm nâng tông da và phù hợp cho nhiều kiểu tóc đa dạng. Đặc biệt với màu tóc này bạn không cần tẩy cũng sẽ lên được màu chuẩn đẹp.

Màu tóc quế

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 9

Nếu bạn không thể quyết định giữa màu nâu đỏ hoặc nâu vàng hơn, thì tại sao không chọn cả hai loại tốt nhất với màu quế? Màu này rất phù hợp với những cô gái có tông màu da từ trung bình đến trầm để làm nổi bật nước da của bạn. Để sở hữu mái tóc này bạn chỉ cần mua thuốc nhuộm chất lượng lên màu chuẩn xác mà không cần tẩy trắng gây hư tổn cho mái tóc.

Màu tóc nâu lạnh

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 10

Nếu bạn đang muốn thử một màu nâu mát mẻ, đây là màu sắc để thử. Màu nâu lạnh về cơ bản là một tông màu đất nhạt tinh tế với một chút ấm áp. Màu tóc này vừa mới lạ, sang trọng lại sành điệu, nhuộm tóc màu này cũng không cần đến tẩy tóc, tuy nhiên màu sắc sẽ đậm nhạt tùy vào chất tóc cũng như màu tóc đang có của bạn.

Màu tóc nâu bơ

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 11

Màu này nằm ngay giữa màu caramel và vàng nâu. Không quá ấm hoặc vàng, màu tóc tuyệt đẹp này hoàn hảo cho những cô gái có tông màu da từ trung bình đến trắng để làm sáng làn da của bạn. Dù bạn đang để kiểu tóc bob cá tính hay tóc dài xoăn sóng nhẹ nhàng thì đều hợp với màu tóc nâu bơ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và “tây” lắm nhé.

Nhuộm tóc nâu tây không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 12

Thời gian gần đây tóc màu nâu tây đang cực hot, được yêu thích và sử dụng phổ biến vì màu tóc này trông trẻ trung, tôn da và sành điệu lắm nhé. Để có được màu nâu tây chuẩn đẹp bạn không cần tẩy trắng tóc đâu, chỉ cần chọn được thuốc nhuộm chất lượng cùng thợ nhuộm tay nghề cao là có ngay màu tóc siêu đẹp rồi.

Tóc màu xanh đen

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 13

Màu tóc xanh đen là một trong các màu tóc trendy độc đáo, mới mẻ mà không cần tẩy tóc. Đây là màu nhuộm khá đặc biệt khi ở trong nhà sẽ có màu đen phủ xanh lục nhẹ, khi ra nắng thì màu xanh lại nổi bật hơn trông rất bắt mắt. Màu nhuộm này cũng không cần tẩy tóc, làm da trắng sáng hơn và phù hợp cho nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Nhuộm tóc trà sữa không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 14

Với những cô nàng hay chàng trai trẻ trung yêu thích sự nhẹ nhàng, đáng yêu và trong trẻo thì đừng bỏ qua màu tóc trà sữa đang “hot hit” hiện nay nhé. Màu tóc này khi ra nắng sẽ chuyển màu sáng rất thu hút, còn khi vào trong nhà thì trông dịu ngọt như ly trà sữa vậy. Màu tóc này cũng không cần tẩy đâu nên bạn không phải lo rằng tóc bị hư tổn nhé.

Màu tóc trà mật ong

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 15

Đây là màu tóc được kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu nâu trầm, tạo nên màu sắc nhẹ nhàng và cực kỳ tôn da luôn nhé. Với màu tóc sáng và thời trang này bạn không cần tẩy cũng sẽ lên được màu ưng ý.

Nhuộm tóc màu trà đen không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 16

Màu tóc trà đen là sự kết hợp tinh tế giữa tông đen và một chút tông nâu, tông xám, tạo nên một màu sắc tóc sương mờ nhẹ. Khi ở trong nhà, màu tóc này không thể hiện rõ, có thể giống như mái tóc đen bình thường. Tuy nhiên, khi ngoài trời, màu tóc trở nên thú vị và mới mẻ, như được phủ một lớp sương mờ khi tiếp xúc với ánh nắng.

Màu tóc phúc bồn tử không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 17

Màu tóc phúc bồn tử đang trở thành một xu hướng nổi bật trong danh sách các màu không cần tẩy. Với sắc tím nhẹ, màu này không chỉ làm nổi bật phong cách mà còn thể hiện sự tinh tế và nữ tính. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ yêu thích sự tươi trẻ và đang tìm kiếm một màu tóc không cần tẩy độc đáo.

Nhuộm tóc màu xanh rêu không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 18

Cho những người muốn thêm điểm nhấn độc đáo vào mái tóc mà vẫn giữ được vẻ tối giản, màu xanh rêu là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu tóc này không chỉ mang lại vẻ đẹp đặc biệt mà còn làm nổi bật phong cách riêng biệt và cuốn hút.

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng không tẩy 

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 19

Màu nâu đỏ ánh đồng, kết hợp giữa nâu và đỏ với sắc ánh đồng, tạo ra một vẻ đẹp hấp dẫn. Màu tóc này phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ cổ điển đến hiện đại, tôn lên cá tính và sự hiện đại mà không cần phải tẩy tóc. Được đánh giá là phù hợp với hầu hết mọi tone màu da, mái tóc của bạn sẽ thu hút hơn dưới ánh sáng mặt trời, tạo ra một diện mạo bồng bềnh và quyến rũ.

Nhuộm tóc màu nâu gỗ không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 20

Màu nâu gỗ tiếp tục là một xu hướng nổi bật trong năm 2024, với vẻ thanh lịch, nữ tính và sang trọng. Màu tóc này đem lại sắc gỗ trầm, ấm áp và tươi sáng ngay từ lúc nhuộm. Theo thời gian, khi màu nâu gỗ nhạt đi, tạo ra một gam màu nhẹ nhàng, không khác biệt nhiều so với màu tóc tự nhiên.

Màu nâu cam nhuộm không phải tẩy tóc 

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 21

Tóc màu nâu cam là sự phối hợp tinh tế giữa màu cam tươi sáng và nâu nữ tính, tạo ra một kết hợp mới mẻ và hiện đại. Đây không chỉ là lựa chọn phổ biến mà còn là cách làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ. Tóc nâu cam thích hợp với nhiều kiểu tóc, từ uốn sóng, layer đến xoăn lơi. Điều đặc biệt, màu tóc này phù hợp với mọi loại da, từ trắng đến ngăm.

Nhuộm tóc nâu đen không cần tẩy

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 22

Nếu bạn đang bắt đầu nhuộm tóc hoặc mong muốn một màu tóc tự nhiên gần với đen, thì màu nâu đen là sự lựa chọn tốt nhất. Màu tóc này đem lại hài lòng ngay từ lần đầu tiên nhuộm và không đòi hỏi quá trình chăm sóc phức tạp. Nâu đen là sự chọn lựa lý tưởng cho học sinh, sinh viên hoặc những người muốn áp dụng phong cách dịu dàng.

Màu Beige Olive nhuộm lên đẹp không cần tẩy tóc

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 23

Beige Olive, một biến thể màu tóc táo bạo và hiện đại, đang gây sốt tại xứ sở hoa anh đào. Màu tóc này được tạo nên từ sự phối hợp độc đáo giữa tone beige quyến rũ và ánh xanh olive dịu dàng, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có màu da trung tính, mang lại sự kết hợp tinh tế giữa sang trọng và tinh tế.

>> Xem thêm: Top 20+ màu tóc hot nhất 2023 - Nhuộm cứ phải gọi là chất!

Cách chăm sóc tóc nhuộm giữ màu đẹp lâu phai

Màu tóc có bền đẹp hay không là do cách bạn chăm sóc, sau đây là một số gợi ý về cách giữ màu tóc lâu phai mà các bạn có thể tham khảo nhé:

Sau khi nhuộm màu, hãy đợi đủ 72 giờ trước khi gội đầu

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 24

Không gội đầu trong vòng ít nhất 72 giờ sau khi nhuộm, nếu không, màu sẽ dễ bị trôi. Quá trình xử lý hóa chất trong quá trình nhuộm tóc khiến lớp biểu bì tóc mở ra và dễ bị tổn thương. Thuốc nhuộm tóc làm thay đổi cấu trúc tóc về mặt hóa học. Tóc này xốp hơn và dễ bị hư tổn.

Sử dụng dầu gội và dầu xả dành riêng cho tóc nhuộm màu

Khi gội đầu, hãy sử dụng dầu gội đầu có công thức đặc biệt dành cho tóc nhuộm. Nó sẽ bảo vệ tóc của bạn cũng như cân bằng độ pH tự nhiên của nó. Dầu gội an toàn với màu duy trì màu tóc của bạn và đảm bảo rằng nó không bị phai nhanh chóng. Tránh các loại dầu gội có thành phần mạnh như sulfat và cồn vì chúng sẽ lấy đi màu và độ ẩm trên tóc của bạn.

>> Xem thêm: Review 10 loại dầu gội tốt nhất cho tóc nhuộm giúp giữ màu bền đẹp

Tránh nhiệt độ cao

Cố gắng chọn tắm vòi sen mát hoặc ấm vì nước nóng có thể làm hỏng và phai màu tóc đã qua xử lý. Điều này cũng đúng với các loại máy tạo kiểu tóc bằng nhiệt như máy uốn tóc, máy duỗi tóc và máy sấy tóc.

Lớp vỏ bảo vệ bên ngoài của tóc bị phá vỡ khi nhiệt mở ra lớp biểu bì và thuốc nhuộm dễ chảy ra ngoài. Sử dụng serum tóc hoặc dầu dưỡng tóc bảo vệ nhiệt bất cứ khi nào bạn phải tạo kiểu tóc.

Không gội đầu quá nhiều lần

30+ màu tóc đẹp nhuộm không cần tẩy xu hướng 2024 - 25

Gội đầu mỗi ngày là điều bạn cần tránh nếu muốn màu tóc lâu trôi hơn, đặc biệt là nếu bạn có màu tóc rực rỡ. Gội dầu không chỉ rửa đi lớp dầu tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm và giữ cho màu tóc tươi mới, bạn còn gội sạch một chút thuốc nhuộm tóc mỗi khi gội đầu.

Hãy thử gội đầu cách ngày hoặc thậm chí 2-3 lần một tuần để giữ cho màu nhuộm của bạn luôn vào nếp và bền màu.

Hạn chế tiếp xúc với không khí ẩm

Tránh tắm lâu hoặc ẩm ướt vì không khí ẩm ướt sẽ làm cho tóc phai màu. Đội mũ tắm khi tắm và không để tóc ướt thường xuyên. Bảo vệ tóc bằng các loại serum dưỡng tóc, đặc biệt là trong mùa mưa.

Sử dụng Dầu gội khô

Vào những ngày giữa các lần gội đầu, hãy sử dụng dầu gội khô an toàn cho màu tóc để loại bỏ dầu mỡ, bụi bẩn và sản phẩm tích tụ trên tóc. Điều này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn mà không làm mất màu tóc do gội đầu thường xuyên.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc đẹp không cần tẩy đang trendy hiện nay, hy vọng rằng sẽ giúp các bạn lựa chọn được màu tóc nhuộm phù hợp với mình để tự tin tỏa sáng nhé!

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-11-kem-chong-nang-cho-da-hon-hop-thien-kho-duoc-danh-gia-cao
Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao
Mai Trang 14/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
toc-hui-cua
Top 30+ tóc húi cua nam đẹp, nhẹ đầu cho phái mạnh
Thùy Linh 09/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
NK
Nguyễn Thị Minh Khai

Tôi rất thích bài viết này vì nó cho tôi rất nhiều ý tưởng mới để nhuộm tóc. Tất cả các màu tóc đều rất đẹp và phong cách, và tôi thực sự rất hứng thú để thử một số trong số chúng. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi thông tin hữu ích.

NH
Nguyễn Thị Thu Hà

Tôi rất hài lòng với bài viết này. Các màu tóc được giới thiệu đều rất đẹp và thú vị, và điều tuyệt vời là chúng không yêu cầu phải tẩy tóc trước đó. Rất cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ thông tin hữu ích này.

TA
Trần Thị Mai Anh

Bài viết này rất thú vị và hữu ích. Tôi đã tìm thấy một số màu tóc mới để thử, và tôi thực sự rất thích những gợi ý này. Tất cả các màu tóc đều rất đẹp và phù hợp với xu hướng hiện tại. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ thông tin hữu ích này.

TT
Trần Thị Thanh Tâm

Bài viết này rất hữu ích cho những ai đang tìm kiếm màu tóc mới mà không muốn phải tẩy tóc. Tôi thích các màu được giới thiệu, và tôi chắc chắn sẽ thử một số trong số chúng. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã chia sẻ thông tin hữu ích này.

NN
Nguyễn Văn Nam

Tôi thấy bài viết này rất hữu ích cho những người không muốn tẩy tóc trước khi nhuộm tóc. Tôi đã tìm thấy một số màu tóc mới và thú vị để thử, và tôi rất hài lòng với các gợi ý trong bài viết. Cảm ơn Vua Hàng Hiệu đã cung cấp cho tôi thông tin hữu ích.

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo