Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay

Da dầu rất khó chiều, nếu không cẩn thận mua phải sản phẩm không đảm bảo có thể dẫn đến bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn, với mục đích giúp đỡ các bạn có thể chọn được loại cushion cho da dầu ưng ý, hôm nay Vua Hàng Hiệu giới thiệu đến bạn top 10 hoàn hảo chắc chắn mang lại hài lòng đến các bạn.

Cushion cho da dầu là gì?

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 1

Cushion cho da dầu (phấn nước cho da dầu) là sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những người có da dầu có tác dụng kiềm dầu và giữ cho làn da luôn được mụn màng.

Những tiêu chí lựa chọn cushion cho da dầu

Chú tâm đến thành phần của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 2

Da dầu khó chiều nên bạn cần lưu ý khi lựa chọn bảng thành phần, không nên chọn những sản phẩm có chứa những thành phần gây kích ứng như: Ethyparaben, Lanolin, Chiết xuất tinh dầu như bơ cacao, dầu dừa, dầu olive, dầu khoáng, cồn…

Có khả năng chống nắng là một lợi thế

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 3

Việc da dầu phải đắp quá nhiều lớp mỹ phẩm sẽ khiến làn da bị bí và tăng nguy cơ gây ra mụn, thể thuận tiện bạn có thể chọn cushion kèm kem chống nắng để hạn chế khả năng gây mụn, từ đó giúp bạn vừa xinh lại vừa hạn chế được những tác hại gây tổn thương da.

Khả năng kiềm dầu và bền màu

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay - 4

Đặc trưng của da dầu chính là tình trạng đổ dầu và bóng ở đầu mũi, điều này khiến lớp trang điểm dễ bị rửa trôi tệ hơn là còn loang lổ vô cùng khó chịu. Vì vậy để cải thiện vấn đề này bạn cần chọn sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt ( thời gian kiểm soát dầu là 6 - 7 tiếng là hợp nhất).

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay

Phấn Nước Su:m37 Water-Full Cushion Perfect Finish

Set phấn nước Water-Full Cushion Perfect Finish SPF50+/PA+++ phiên bản giới hạn là sự kết hợp giữa dưỡng chất thiên nhiên an lành và công nghệ đột phá, chứa hạt phấn Blooming Powder độc quyền - giúp làm mờ khuyết điểm tối đa và kiểm soát dầu nhờn vượt trội, có tính năng giải nhiệt, làm mát da, cấp nước cho da nhanh chóng.

Đôi nét về thương hiệu

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 4

Su:m37 là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc quyền sở hữu của tập đoàn LG Household & Healthcare. Đây là hãng đầu tiên ra mắt dòng mỹ phẩm lên men từ tự nhiên, không dùng màu nhân tạo, không chất tạo màu và tạo mùi.

Ưu điểm của sản phẩm

Làm da căng mướt, mịn màng, mát mẻ.

Tạo cảm giác mát lạnh ngay khi thoa phấn lên da nhờ chứa thành phần dưỡng ẩm cho da.

Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất sáng da, cải thiện nếp nhăn, độ ẩm giúp da hạn chế dầu, tiết nhờn.

Khả năng che khuyết điểm cao cho lớp phủ hoàn hảo.

Chống nắng tốt với chỉ số chống nắng cao SPF 50+/ PA +++

Tiết kiệm được rất nhiều thời gian trang điểm

Giá tham khảo: 984.000 ₫

Phấn nước Tom Ford Summer Soleil Glow Tone Up Foundation SPF40/PA++++

Cushion Tom Ford Summer Soleil Glow Tone Up Foundation SPF40/PA+++ là sản phẩm được yêu thích ngay từ những ngày đầu tung ra thị trường, với khả năng vừa đóng vai trò như một Cushion trang điểm, lại vừa có khả năng chống nắng cực tốt.

Đôi nét về thương hiệu Tom Ford

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 5

Thương hiệu Tom Ford (TF) được sáng lập bởi một nhà thiết kế tài năng cùng tên, ông là công thần giúp thương hiệu Gucci vực dậy và trở thành đế chế thời trang lớn mạnh.

Năm 2005 do bất hòa nội bộ nên ông đã rời khỏi tập đoàn Gucci, Ông còn mời cựu chủ tịch và CEO của Gucci là Domenico de Sole sang làm chủ tịch của Tom Ford, cả hai cùng nhau đem thương hiệu Tom Ford phát triển lên một tầm cao mới nhanh chóng.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

- Làn da như được bao phủ tự nhiên, tuyệt đối, giúp làm nổi bật làn da và giảm thiểu sự không hoàn hảo, đồng thời truyền đạt một sự sống động đáng giá của Soleil.

- Da được bảo vệ, ngậm nước, hoàn thiện và nâng cơ bằng cách sử dụng công thức được làm giàu với Tom Ford Infuses Complex, SPF 40 và phấn ngọc trai phát sáng.

- Đặc biệt là bạn này còn rất lâu trôi, chống nước tốt, nên phù hợp dùng ở các vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam mình, thậm chí còn chịu nước tốt nữa.

- Cushion Tom Ford được cho là nổi trội nhất trong các dòng cushion hiện nay: mỏng hơn, lì hơn, mút tán giúp lấy ít lượng phấn hơn nhưng phủ nhanh và đều hơn.

Giá tham khảo: 1.890.000 ₫

Phấn nước Dolce & Gabbana Perfect Finish Preciouskin Cushion Foundation 2020

Phấn Nước Dolce & Gabbana Perfect Finish Preciouskin có thiết kế sản phẩm vô cùng đặc biệt, được phái đẹp cực kỳ yêu thích hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang cao cấp, được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Sản phẩm chủ yếu của hãng D&G là thời gian quần áo và phụ kiện thời trang nổi tiếng.

Dolce & Gabbana tập trung chủ yếu vào hai dòng sản phẩm cho lứa tuổi trưởng thành: D&G and Dolce&Gabbana, ngoài ra còn có dòng sản phẩm dành cho trẻ em D&G Junior.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 6

Điểm mới lạ là dễ dàng, tiện lợi và kết cấu dạng thạch tươi mát với 60% là nước.

Lớp đệm mới sẽ mang lại hiệu ứng phủ tự nhiên “làn da thứ 2 hoàn hảo của riêng mình, chỉ đẹp hơn thôi và đẹp cả ngày”, mang đến hiệu ứng da sáng mịn từ bên trong ra bên ngoài nhờ bổ sung thêm phức hợp dưỡng chất để dưỡng da cả ngày dài.

Có chỉ số chống nắng SPF30 PA + + + bảo vệ da khỏi các tia nắng có hại.

Giá tham khảo: 1.790.000 ₫

Cushion Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation

Phấn Nước Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation là sản phẩm rất được yêu thích của thương hiệu Gucci, mang lại hiệu ứng mịn màng và tự nhiên cho người sử dụng.

Đây là cushion cho da dầu mụn có độ che phủ cực tốt, nhưng không bí da nên không khiến bạn bị mụn.

Về thương hiệu Gucci

Được sáng lập bởi Guccio Gucci (1881-1953) tại Florence (Ý), Gucci được xem là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích trên khắp thế giới.

Thương hiệu thời trang Gucci có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý. Hãng Gucci sở hữu nhiều sản phẩm hàng hiệu: Túi xách Gucci, Nước hoa Gucci, Thời trang Gucci, Thắt lưng Gucci, Mũ nón Gucci, Dép Gucci... Đây là thương hiệu đắt đỏ ai cũng mơ ước được sở hữu.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 7

Phấn Nước Gucci Beauty Cushion De Beaute Foundation có kết cấu mỏng nhẹ,lên da mịn màng, che phủ khuyết điểm tốt. Với công thức SPF22 giúp tăng cường dưỡng ẩm suốt cả ngày. Công thức cũng có lipochrome, chiết xuất từ dầu hoa hồng đen mang lại vẻ tự nhiên và mịn màng cho làn da.

Với kết cấu mới nhẹ và khả năng giảm thiểu bóng dầu và sự xuất hiện của lỗ chân lông, tất cả đều mang lại một lớp nền lì hơn các dòng cũ và tự nhiên nhất trên gương mặt.

Phấn rất dễ để dặm lại nhiều lần trong ngày mà không làm mặt bị sần mốc. Phù hợp cho trang điểm makeup hàng ngày vì nó đem đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.

Giá tham khảo: 1.540.000 ₫

Cushion Giorgio Armani My Armani Cushion

Phấn Nước Giorgio Armani có kết cấu rất mỏng và tự nhiên, là cushion cao cấp hợp sử dụng cho da dầu vì có độ che phủ mỏng, duy trì lên đến nhiều giờ mà không bị bít tắc.

Đôi nét về thương hiệu Giorgio Armani

Thương hiệu Giorgio Armani (Armani) có trụ sở tại Corso Venezia là thương hiệu đỉnh cao hàng đầu thế giới. Nó được đặt theo tên của người sáng lập và chủ sở hữu Giorgio Armani, người đã thành lập nó vào năm 1975. Armani kinh doanh quần áo cao cấp độc quyền và các sản phẩm thời trang khác như phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm, kính mắt và túi xách. Nó nổi tiếng với những thiết kế cao cấp thể hiện đẳng cấp, chất lượng và sự độc quyền.

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 8

- Kết cấu mỏng nhẹ vì vậy không làm bít tắc lỗ chân lông.

- Bền đẹp, tự nhiên suốt nhiều giờ.

- Độ che phủ cao, có thể che phủ hầu hết các khuyết điểm trên da.

- Khi sử dụng cushion có thể không cần dùng thêm kem lót.

- Lớp phấn nước set trên da rất nhanh, mỏng mịn và cực kỳ tự nhiên.

- Hỗ trợ làm da săn chắc.

Giá tham khảo: 1.690.000 ₫

Cushion Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25 PA+++

Cushion Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25/PA+++ là dòng mỹ phẩm cao cấp giúp mang đến cho bạn một lớp nền hoàn hảo, mang đến cho làn da vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên.

Thông tin về thương hiệu Chanel

Chanel là một trong những thương hiệu xa xỉ thế giới hiện nay với những sản phẩm cao cấp và thời thượng. Được thành lập từ những năm 1909 – 1910 do Gabrielle "Coco" Chanel sáng lập, nổi tiếng là thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp nước Pháp, mang trọn vẹn những tinh hoa, nét đẹp của đất nước này

Ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 9

- Sắc tố khoáng Healthy Glow Booster mang lại vẻ tươi sáng rạng rỡ. Sự kết hợp giữa các hạt phấn mềm mịn soft-focus đem lại một làn da đều màu và hiệu ứng trang điểm mỏng nhẹ.

- Công thức gốc nước của Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel tạo ra một lớp đệm tươi mát trên bề mặt da, và cảm giác thoải mái khi được cấp nước. Bên cạnh đó, dẫn xuất acid hyaluronic làm dưỡng ẩm và đem lại cảm giác nhẹ mát cả ngày dài.

- Hỗ trợ tăng cường và bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.

– Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chỉ số chống nắng SPF 25/PA+++ củng cố & bảo vệ da từ các tia UV đê da luôn khỏe mạnh.

- Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation có thiết kế tương tự như những sản phẩm phấn nước thông thường với lớp đệm mút hàng ngàn lỗ li ti giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo: 1.749.000 ₫

Cushion trang điểm Whoo Cheongidan Radiant Essence Cushion SPF50+/PA+++

Whoo Cheongidan Radiant Essence Cushion SPF50+/PA+++ là sản phẩm trang điểm đông y hoàng cung bổ sung tinh chất nhân sâm núi và nhiều thành phần đông y cho lớp makeup căng bóng chuẩn Hàn Quốc

Đôi nét về thương hiệu Whoo

Whoo hay còn có một tên gọi khác là The history of Whoo là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp có tiếng tại hàn Quốc, hầu hết các thiết kế của hãng đều cùng một công thức đặc biệt dành riêng cho giới có tiền, rất sang trọng và đẳng cấp.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 10

- Hỗ trợ che phủ các khuyết điểm trên da.

- Chỉ số SPF50+/PA+++ hỗ trợ hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

- Hỗ trợ duy trì lớp trang điểm cả ngày mà không bị lem.

- Hỗ trợ dưỡng trắng da từ sâu bên trong, cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên mà vẫn che đi khuyết điểm trên làn da.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm, hỗ trợ da có độ đàn hồi.

Giá tham khảo: 1.886.000 ₫

Cushion Ohui Ultimate Cover Cushion Moisture

Cushion Ohui Ultimate Cover Moisture Cushion hợp tác cùng thương hiệu nước hoa Anh quốc Jane Packer mang đến phiên bản giới hạn. Sản phẩm được thiết kế dạng cushion với chất kem siêu mỏng nhẹ, dễ sử dụng đồng thời tạo hiệu ứng lớp nền tự nhiên.

Đôi nét về thương hiệu Ohui

Thương hiệu Ohui là sản phẩm nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm. OHUI được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Healthcare. Với các sản phẩm chăm sóc, dưỡng da và trang điểm, OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 11

- Thiết kế vỏ phấn hoa hồng cực kỳ sang chảnh

- Sự kết hợp hoàn hảo giữa kem lót và kem nền hỗ trợ che phủ vượt trội, cho lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên

- Chỉ số chống nắng cao SPF50+/PA+++ hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tia UV gây sạm và các vấn đề tuổi tác của da

- Với cấu tạo như sương làm mát da, dưỡng trắng và tạo hiệu ứng làm mờ nếp nhăn.

- Nước hoa chiết xuất Chi Sơn Trà với mùi hương vừa dịu nhẹ thanh thoát lại kì bí cuốn hút, hương kiểu hoa có thơm dịu nhẹ, thanh lịch, bám mùi siêu lâu.

Đặc biệt khi mua cushion cho da dầu của nhà Ohui bạn còn được tặng kèm nước hoa phiên bản giới hạn.

Giá tham khảo: 1.353.000 ₫

Cushion YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte

Phấn nước YSL Le Cushion Encre De Peau Luminous Matte Cushion Foundation là dòng cushion mới nhất và được cải tiến hơn với thiết kế vỏ da chevron mang tính biểu tượng của Saint Laurent.

Về thương hiệu YSL

Yves Saint Laurent là một thương hiệu Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Năm 1978, YSL cho ra đời các dòng mỹ phẩm của riêng mình và sản xuất nước hoa cho cả nam và nữ. Các dòng mỹ phẩm của hãng cũng tạo được tiếng vang lớn trong giới làm đẹp. Cho đến nay, với hơn nửa thập kỷ phát triển, YSL ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong top các thương hiệu cao cấp với dấu ấn đầy thanh lịch và sang trọng.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 12

- Với kết cấu mới nhẹ và khả năng giảm thiểu bóng dầu và sự xuất hiện của lỗ chân lông, tất cả đều mang lại một lớp nền lì hơn các dòng cũ và tự nhiên nhất trên gương mặt.

- Nhờ vào hoạt chất Neo Skin Powder mới hấp thụ bã nhờn dư thừa và cánh hoa nhài hỗ trợ giảm oxy hóa để chống sạm da. Hơn thế nữa về mức độ SPF chống nắng khả năng bảo vệ da đã được nâng lên SPF50/PA +++.

- Thiết kế vỏ hộp vô cùng sang trong hơn so với những phiên bản trước được thay thế bằng một chiếc hộp đựng giả da sang trọng theo kiểu chăn bông chevron mang tính biểu tượng của Saint Laurent và được tô điểm bằng biểu tượng Cassandre bằng vàng không thể nhầm lẫn.

Giá tham khảo: 1.440.000 ₫

Phấn Nước Corthe Dermo Protection Revival Cushion SPF50+/ PA+++, 15g

Phấn Nước Corthe Dermo Protection Revival Cushion SPF50+/ PA+++, 15g là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Corthe nổi tiếng. Đây được cho là một trong những dòng phấn nước được rất nhiều phái đẹp rất yêu thích.

Thương hiệu Corthe

Corthe là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm chuyên được sử dụng trong bệnh viện trên khắp thế giới mang tên Dermaviduals (DMS) được sản xuất tại Đức, đồng sáng lập bởi tiến sĩ Dược học, Hóa sinh Dr Hans Lautenschlager và bác sĩ da liễu giỏi nhất tại Đức để cho ra mắt những dòng sản phẩm trị liệu và chăm sóc da hiệu quả. Và Corthe, là chữ viết tắt của Corneo Therapy là phân khúc sản phẩm cao cấp được phân phối tại Hàn Quốc của hãng DMS.

Ưu điểm của phấn nước Corthe Dermo Protection Revival Cushion

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 13

– Chất kem siêu mỏng nhẹ, không chỉ dễ sử dụng mà còn tạo hiệu ứng lớp nền tự nhiên, bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da.

– Phấn nước có khả năng dưỡng ẩm cao, giữ lớp nền lâu trôi và bền màu suốt cả ngày dài, hạn chế tắc lỗ chân lông so với phấn bột hay phấn nén.

– Kiểm soát lượng dầu thừa trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn hình thành, giảm kích ứng, chống viêm và kháng khuẩn giúp da bị tổn thương nhanh phục hồi.

– Với khả năng giữ ẩm lên đến 24 tiếng của Corthe giúp da nàng như được lọc qua một lớp Glow Effect căng bóng. Những nếp nhăn mờ dần đi và ít xuất hiện trở lại trên da. Do cushion này không bị khô suốt thời gian sử dụng.

– Phấn chống thấm nước tuyệt đối, không lo trôi hay bị lem khi ra mồ hôi. Chỉ số chống SPF không quá cao nhưng cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV và các yếu tố thời tiết hay ô nhiễm môi trường.

– Mặc dù có lớp phấn mỏng nhẹ nhưng chỉ cần sử dụng một lớp mỏng lên da là có thể che đi được những khuyết điểm trên da như nám, mụn, nếp nhăn, thâm, lỗ chân lông và nâng tone da một cách rõ rệt.

- Phấn nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với những người có làn da nhiều khuyết điểm, khô, dễ mốc khi trang điểm hay đánh phấn phủ. Khả năng che phủ hoàn hảo, giúp che đi mọi khuyết điểm trên da, thâm, mụn, lỗ chân lông, nếp nhăn, tàn nhan. Mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng, trắng sáng.

– Sản phẩm giúp che đi khuyết điểm như vết thâm, mụn, nám, đồi mồi, nếp nhăn li ti, cho làn da căng mịn, sáng hồng.

– Chống nắng, bảo vệ da trước tia UV gây hại.

– Cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa khô da, bong tróc, ngăn ngừa mốc mặt.

– Duy trì lớp trang điểm đẹp, bền màu, kiềm dầu và giảm tiết mồ hôi.

– Corthe Dermo Protection Revival Cushion giúp tạo lớp nền mỏng mịn làm đều màu da.

– Corthe Cushion còn chứa các dưỡng chất giúp da trắng hồng một cách an toàn sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 550.000 ₫

Hướng dẫn sử dụng cushion cho da dầu đúng cách

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 14

Sau khi đã thực hiện quy trình các bước skincare như bình thường và sử dụng kem che khuyết điểm bạn bắt đầu sử dụng đến bước cushion.

Đầu tiên phủ một lượt phấn dạng bột lên toàn bộ khuôn mặt để cho khuôn mặt sáng và định hình được màu sắc, Mẹo: để tạo thêm sáng và tối cho khuôn mặt, bạn dùng màu nâu sáng phủ những phần muốn thu nhỏ như cánh mũi, quai hàm. Dùng màu sáng cho vùng chữ T (trán và sống mũi, một chút ở cằm) và vùng dưới mắt.

Những lưu ý khi đánh cushion cho da dầu không bị mốc

Không ấn bông phấn quá mạnh

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 15

Vì việc lấy quá nhiều phấn khi thoa lên da có thể khiến da không đều màu, Ngoài ra khi đánh phấn lên mặt cũng không nên dặm quá mạnh tay vì sẽ khiến phấn trên da hút ngược vào bông.

Nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi cushion

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 16

Một sai lầm khi mọi người cho rằng da dầu không cần dùng kem dưỡng ẩm, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho da dầu trước khi đánh cushion sẽ là bước đệm hoàn hảo giúp cho làn da bạn căng mịn tuyệt vời.

Dùng phấn má dạng kem cho da mặt mịn màng

Thay vì dùng phấn má dạng bột bạn hãy sử dụng phấn má dạng kem để hạn chế tình trạng bị mốc.

Nên xịt khoáng sau khi trang điểm

Top 10 cushion cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay 17

Làn da dầu cũng cần xịt khoáng để lớp phấn có thể tệp vào da mặt và hạn chế bị mốc, Lưu ý, xịt khoáng ở khoảng cách sản phẩm quy định để mặt không quá ướt sẽ làm lớp trang điểm trôi đi.

Địa chỉ mua cushion ở đâu chính hãng?

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết mua cushion cho da dầu ở đâu thì Vua Hàng Hiệu Việt Nam sẽ là gợi ý số 1 dành cho bạn.

Ngoài phấn nước kiềm dầu bạn còn được tham khảo hàng ngàn mỹ phẩm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được món đồ ưng ý.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger