Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da

MAC là thương hiệu đến từ nước Mỹ, đây là niềm đam mê bất tận của bất kỳ chị em phụ nữ nào trên thế giới và là đỉnh cao trong dòng son trang điểm chuyên nghiệp cao cấp. Son MAC trở thành dòng son kinh điển được ưa chuộng nhất mọi thời đại bởi chất son xịn, lên màu chuẩn, bám màu lâu, bảng màu phong phú đa dạng phù hợp với nhiều phong cách, sở thích và cá tính.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua màu son MAC nào cho phù hợp thì hãy tham khảo top 13 màu son MAC đẹp nhất bán chạy mọi thời đại ngay sau đây nhé! 

Đôi nét về thương hiệu MAC

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 1

Thương hiệu MAC là viết tắt của Make-up Art Cosmetics. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm châu Âu uy tín và có trụ sở tại thành phố New York. Được thành lập vào năm 1984 tại Toronto bởi Frank Angelo và Frank Toskan, đến nay MAC đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ban đầu, các sản phẩm của MAC được thiết kế cho những người trang điểm chuyên nghiệp nhưng hiện nay được bán cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. MAC là tổ chức chuyên gia trang điểm dẫn đầu trên thế giới bởi sự chuyên môn vượt bậc trong nghệ thuật trang điểm. Và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất là son MAC chính hãng với bảng màu thời thượng, chất son xịn và độ lì bám môi hoàn hảo.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 2

Các sản phẩm hướng đến tôn vinh sự đa dạng và tính cá nhân, phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi sắc tộc, mọi giới tính. Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm MAC đang dẫn đầu tạo ra xu hướng thời trang, kết hợp với các thiên tài hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, nghệ thuật và văn hoá nổi tiếng. 

Webiste: https://www.maccosmetics.com

(Nguồn tham khảo: https://en.wikipedia.org/wiki/MAC_Cosmetics )

Review top 13 màu son MAC đẹp nhất mọi thời đại 

Son Mac Ruby Woo sắc đỏ quyến rũ

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 3

Đây là thỏi son "huyền thoại" của thế giới son MAC, được yêu thích và sử dụng trên toàn thế giới, là màu son đỏ kinh điển bán chạy nhất mọi thời đại.

Son Mac Ruby Woo Retro Matte có đặc tính là siêu lì ngay từ lần quẹt đầu tiên mà vẫn không làm môi khô đi. Ruby Woo khi đánh lên môi không hề tróc, không lộ rãnh môi cũng không có hiện tượng son trôi vào rãnh như các loại son bột khác.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 4

Mac Ruby Woo có tông màu đỏ chuẩn, tôn da, đánh lên sẽ thấy màu đỏ không chói, sang trọng. Với những cô nàng mê mẩn sắc đỏ thì Ruby Woo là thỏi son nhất định phải thử một lần.

Một tông son đỏ cổ điển kiêu kỳ đầy quyến rũ cho bờ môi. Màu son này “dễ tính” và hoàn hảo đến nỗi bạn có thể lập tức áp dụng cho bất kì makeup look nào. Son MAC Ruby Woo siêu nịnh da và dễ đánh.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 5

Mac Ruby Woo cũng giống như những dòng son Mac khác được thiết kế đơn giản , nhỏ nhắn, gọn gàng và chắc tay, không quá cầu kỳ hay khó sử dụng.

Son Mac Lady Danger Dòng Matte Màu Cam Đỏ

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 6

Son Mac Lady Danger chính hãng là một trong những sản phẩm nổi bật được ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân Mac Strength Collection được Beauty Award bình chọn là dòng son tốt nhất những năm gần đây và thuộc top 9 thỏi son được người tiêu dùng bình chọn trên Total Beauty

Màu Son Mac Lady Danger tông cam đỏ năng động, quyến rũ và đầy sức sống, gam màu thiên cam nhiều hơn đỏ được các cô gái mê mẩn. Chất Son Mac Lady Danger siêu lì, bám môi tốt, lâu trôi và không hề tạo bột, che khuyết điểm hiệu quả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 7

Son Mac Lady Danger cam đỏ có độ bám màu cao, chỉ cần đánh 1 lần là son đã lên màu chuẩn đẹp, có khả năng giữ màu tới 85% so với ban đầu sau 4 giờ hoặc sau ăn uống. Son Mac Lady Danger mang tone màu khá dễ phối hợp, thích hợp với các tông da khác nhau, tạo độ tươi sáng cho gương mặt.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 8

Son Mac Lady Danger thuộc dòng Matte nên bạn son này có chất son lì nhưng vẫn giữ được độ mịn màng và mềm mại khi đánh lên môi, không bột và không làm lộ các vân trên môi khi sử dụng. Chất son Son Mac Lady Danger mềm mịn này cũng cho việc đánh lên môi dễ dàng và lướt êm hơn mà không bị cảm giác khô, ma sát. 

Son Mac Chili Màu Đỏ Gạch 

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 9

Chili trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt và tên gọi này đã miêu tả chính xác màu sắc của cây son: đỏ pha chút cam và một xíu nâu. Nhờ sắc cam mà màu đỏ của Chili tươi hơn đỏ thuần nhưng chút xíu sắc nâu lại mang đến cho Chili sự trầm ấm, không còn quá chói lòa nhưng vẫn tuyệt đối tôn da.

Son Mac Chili dòng Matte lì vừa phải, do đó son không hề gây khô môi. Chili có chất son lì (matte) mịn mượt, không đọng rãnh môi và lên màu rất chuẩn được đến 95%. Chỉ cần bạn chăm chỉ dưỡng môi, chắc chắn son sẽ lên màu chuẩn.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 10

Sắc đỏ độc đáo, màu son này còn vô cùng dễ đánh, hợp với mọi tông da và đặc biệt là rất tôn nước da châu Á vốn có nhiều sắc tố vàng. Đặc biệt là làn da ngăm đen lên môi càng nổi vì tông màu cam giúp cân bằng độ sáng trên môi rất tốt.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 11

Mac Chili là thỏi son có mùi thơm vani nhẹ nhàng nhé thoang thoảng trên môi. Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những thỏi son được đánh giá có khả năng bám màu tốt nhất với thời gian khoảng 7 – 8h.

Son Mac Powder Kiss Lipstick Màu 916 Devoted To Chili Màu Đỏ Gạch

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 12

Sự xuất hiện của son Mac Powder Kiss Devoted To Chili trong bộ sưu tập son Powder Kiss giống như lời kêu gọi: Hãy tiếp tục ủng hộ cho son MAC Chili nhé khi mà từ tên gọi cho tới màu sắc đều khiến “dân tình” liên tưởng tới thỏi son đình đám tuyệt đỉnh đó. 

Son MAC 916 Devoted to Chili là sự pha trộn giữa sắc son đỏ với sắc cam nhưng sắc son đỏ có phần chiếm tỉ lệ nhiều hơn so với sắc cam nên cực kì nổi bật, tôn da và dễ mix với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 13

Màu son phù hợp với cách đánh lòng môi chúm chím, khiến nàng nữ tính, thơ mộng và ngọt ngào hơn. Còn đánh full môi căng mọng thì đúng chuẩn đỏ ấm áp sành điệu và chất ngất đây. 

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 14

Một điểm cộng khác của MAC Powder Kiss Lipstick Màu 916 Devoted To Chili là chất son matte thường lì vừa phải, do đó son không hề gây khô môi. MAC Powder Kiss Lipstick có chất son nhẹ mượt như son dưỡng,chất son rất mềm mượt, mỏng nhưng màu lên rất chuẩn.

Son Mac Màu Cam Đất Mac Velvet Teddy

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 15

Son Mac Velvet Teddy cam đất là một trong những màu son hot- trend được phái đẹp đặc biệt yêu thích trong thời gian trở gần đây. Son Mac màu cam đất chính là thỏi son có màu cam hơi ngả sang màu đất và có nhiều tên gọi cho thỏi son màu này chính như màu cam nude, màu cam trầm…

Ưu điểm của những thỏi son màu này là thích hợp với mọi loại da kể cả các bạn có làn da sậm màu hay da sáng đều có thể sử dụng được

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 16

Son Mac Velvet Teddy được ưu chuộng và tin dùng bởi độ bám màu, lâu trôi suốt nhiều giờ liên tục, khả năng lên màu son rất chuẩn so với màu son thật trên thỏi, thích hợp với mọi người kể cả những đôi môi tối màu

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 17

Son màu cam đất cũng có khả năng làm bật tone da, giúp da sáng hơn, nổi bật màu son và làn da của bạn, bạn hoàn toàn có thể tự tin ngay cả khi không make - up, chỉ thoa một lớp son mỏng trên môi cũng đủ sức sống cho cả ngày dài.

Son Mac All Fired Up Màu Hồng Đỏ

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 18

Son Mac All Fired Up 701 màu hồng đỏ lên màu tinh tế và thu hút bởi sắc tố nổi bật mà không chói, vừa trẻ trung, nữ tính lại có chút mạnh mẽ, thể hiện phong cách sành điệu, quý phái hơn so với Mac Pink Pigeon hồng sáng ngọt ngào

Màu son Mac All Fired Up thiên hồng hơn đỏ, tông màu quyến rũ và đầy sức sống, phù hợp áp dụng với nhiều phong cách thời trang và kiểu tóc khác nhau. Chất son Mac All Fired Up siêu lì, bám môi tốt, lâu trôi và không hề tạo bột, che khuyết điểm hiệu quả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 19

Màu đỏ hồng của son MAC All Fired Up siêu nét và lên màu chuẩn tới 95%, có người nói giống màu hồng ngọc nhưng sáng hơn. Đây là cây son các chị em chúng ta không thể bỏ qua, độ đậm nhạt,  sáng tối của cây son rất vừa phải tạo nên nét quyến rũ và nóng bỏng vô cùng. 

Son MAC All Fired Up mang màu sắc trẻ trung, căng tràn sức sống thích hợp cho các cô gái mang sẵn phong cách sành điệu.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 20

Son Mac All Fired Up màu hồng đỏ có độ bám màu cao, chỉ cần đánh 1 lần là son đã lên màu chuẩn đẹp, có khả năng giữ màu tới 85% so với ban đầu sau 4 giờ hoặc sau ăn uống.

Son Mac So Chaud Màu Cam Đỏ

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 21

Vào những ngày hè, Son Mac màu So Chaud giúp bạn thêm sức sống, năng lượng để thỏa sức tự tin trước mọi người. Dù là đi học, đi làm hay dã ngoại cùng bạn bè, thỏi son giúp gương mặt bạn tươi sáng tràn đầy sức sống hơn hẳn, tông tone da, màu đỏ cam rực rỡ trên môi cả ngày.

Son Mac So Chaud sở hữu màu đỏ siêu siêu nóng bỏng, không quá gây chói mắt và khi lên bất cứ tone da nào cũng đều vô cùng rực rỡ. Màu đỏ cam của "em nó" sẽ làm sáng bừng khuôn mặt và bởi vậy, bạn chẳng cần make up cầu kỳ cũng xinh tươi rồi.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 22

Son Mac So Chaud thuộc dòng son retro matte với chất son cực kỳ lì nhưng không hề bị bột và khô. Son trượt nhẹ trên môi, không hề đọng lại các rãnh môi, không làm môi khô hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không cảm thấy môi bị dày hay dính. Son cam đỏ Mac So Chaud lên màu khá chuẩn, đạt từ 85 đến khoảng 95% tùy theo màu môi của mỗi người. 

Son Mac Pink Pigeon Màu Hồng Tươi Sáng

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 23

Son Mac Pink Pigeon màu hồng tươi sáng ngọt ngào, tinh tế và thu hút bởi sắc tố nổi bật mà không chói, vừa trẻ trung, nữ tính lại thể hiện phong cách sành điệu, quý phái.

Khác với sắc son màu hồng đỏ của thỏi MAC All Fired Up hay gam màu hồng cánh sen của thỏi MAC Candy Yum Yum, khi thử son MAC Pink Pigeon lên môi thấy sắc son hồng này có phần tươi sáng hơn hẳn.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 24

Son Mac Pink Pigeon tông màu quyến rũ và đầy sức sống, phù hợp áp dụng với nhiều phong cách thời trang và kiểu tóc khác nhau. Chất Son Pink Pigeon màu hồng tươi siêu lì, bám môi tốt, lâu trôi và không hề tạo bột, che khuyết điểm hiệu quả

Son Mac Pink Pigeon màu hồng có độ bám màu cao, chỉ cần đánh 1 lần là son đã lên màu chuẩn đẹp, có khả năng giữ màu tới 85% so với ban đầu sau 4 giờ hoặc sau ăn uống.

Son Mac Russian Red Màu Đỏ Đất Sang Trọng

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 25

Son Mac Russian Red màu đỏ đất ấn tượng làm nổi bật đôi môi, khiến gương mặt trở nên thu hút hơn với làn môi căng mọng quyến rũ. Màu đỏ đậm này rất sang trọng và hiện đại, phù hợp với các buổi gặp mặt quan trọng hoặc tiệc tùng, nhưng cũng vô cùng hấp dẫn khi bạn đánh 1 lớp mỏng và nhẹ để tung tăng xuống phố với bạn bè.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 26

Mac Russian red lên màu khá chuẩn, đạt từ 85 đến khoảng 95% tùy theo màu môi của mỗi người. Nếu so sánh với màu son Đỏ Tươi của cây son MAC Ruby Woo “huyền thoại” thì cây MAC Đỏ Đất này có vẻ trưởng thành và “sang chảnh” hơn nhiều đó nhé!

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 27

Son Mac Russian Red thuộc dòng son retro matte với chất son cực kỳ lì nhưng không hề bị bột và khô. Son trượt nhẹ trên môi, không hề đọng lại các rãnh môi, không làm môi khô hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không cảm thấy môi bị dày hay dính.

Khả năng bám màu của son Russian red Mac cực lâu. Rất nhiều người sau khi sử dụng đều khẳng định: nếu bạn quẹt son 2 lần thì dù ăn uống thoải mái, sau 4 giờ bạn vẫn còn tới khoảng hơn 80% màu son ban đầu. 

Son Mac Impassioned Màu Hồng Dâu Xinh Xắn Trẻ Trung

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 28

Son Mac Impassioned màu hồng dâu ngọt ngào và thu hút bởi sắc tố nhẹ nhàng mà không chói, vừa trẻ trung, nữ tính lại thể hiện phong cách năng động. Màu son Mac Impassioned khá nhẹ nhàng và đơn giản nên đảm bảo phù hợp áp dụng với nhiều phong cách make-up, kiểu tóc và gu thời trang của bạn hàng ngày. 

Có lẽ không ngoa để nói rằng bạn không cần trang điểm mà chỉ cần MAC Impassioned cũng đã đủ đẹp, bởi Son MAC Impassioned khiến các cô gái bị hớp hồn vì tông màu đỏ hồng dâu trẻ trung quyến rũ nhưng cũng rất sang trọng đầy mê hoặc.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 29

Son môi Mac Impassioned về cơ bản vẫn là chất lì, bám môi tốt, lâu trôi và không hề tạo bột, nhưng được bổ sung thêm thành phần dưỡng nên khi thoa lên môi sẽ có cảm giác mướt hơn các dòng matte thông thường khác

Son Mac Impassioned hồng dâu xinh đẹp, thuộc dòng Amplified chất son mềm, dễ đánh và không hề kén da. Tuy nhiên, Mac Impassioned không phù hợp cho những bạn có tông màu da tối.

Son Mac Runway Hit Tông Nude Màu Hồng Cam Đất Ấn Tượng

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 30

Son Mac Runway Hit màu hồng cam đất tinh tế và thu hút bởi sắc tố nhẹ nhàng mà không chói, vừa trẻ trung, nữ tính lại thể hiện phong cách ấn tượng. Bên cạnh đó Son Mac Runway Hit còn cho da bạn thêm tươi sáng, khuôn mặt thêm rạng rỡ đầy sức sống, một nét quyến rũ khó cưỡng lại.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 31

Màu son Mac Runway Hit với tông màu được pha trộn với tông cam đất một cách khéo léo khiến cho màu son này không còn giữ vẻ quyến rũ, hoang dại như nude dất hay cam đất mà hoàn toàn chuyển sang một phong thái thanh thoát, dễ thương lạ lùng.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 32

Chất son Runway Hit Mac siêu lì, bám môi tốt, lâu trôi và không hề tạo bột, che khuyết điểm hiệu quả. Mac Runway Hit hương thơm ngọt ngào, không gây khó chịu hay dị ứng. Mac Runway Hit có hương thơm vani ngọt ngào, không gây khó chịu hay dị ứng

Son Mac Diva Matte Màu Đỏ Mận Sang Trọng

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 33

Son Mac Diva Matte Lipstick On Dark Skin màu đỏ mận khá táo bạo và độc đáo, nó mang lại hơi hướng cổ điển pha hiện đại, khiến người dùng trở nên quyến rũ kì lạ, sang trọng và vô cùng quý phái. Son Mac màu đỏ mận chính là thỏi son có tông màu đậm, vừa tông mận chín vừa màu sắc ấn tượng của rượu vang

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 34

Son Mac Diva màu đỏ mận được tin dùng bởi độ bám màu, lâu trôi suốt nhiều giờ liên tục, khả năng lên màu son rất chuẩn so với màu son thật trên thỏi, thích hợp với mọi người kể cả những đôi môi tối màu, thích hợp cho những bữa tiệc đêm, dạ hội, biểu diễn hay tiệc tùng.

Son Mac màu đỏ mận Mac Diva có chất son mịn cùng hương nhẹ nhàng, khiến người dùng thoải mái và được thư giãn khi sử dụng

Son Mac Dangerous Màu Đỏ Cam Dòng Retro Matte

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 35

Son Mac Lady Danger chính hãng thuộc dòng Retro Matte, là dòng son siêu lì với chất son mượt và mịn, dễ dàng di chuyển trên môi, che đi những khuyết điểm trên môi như môi thâm, vân môi hay vết nứt nẻ. MAC Dangerous đỏ cam được ưu chuộng và tin dùng bởi độ bám màu, lâu trôi suốt nhiều giờ liên tục, khả năng lên màu son rất chuẩn.

Son màu đỏ cam thiên sắc đỏ Mac Dangerous cho da sáng hơn, làm bật tone da, của bạn, bạn hoàn toàn có thể tự tin ngay cả khi không make-up, chỉ thoa một lớp son mỏng trên môi cũng đủ sức sống cho cả ngày dài.

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 36

Mac Dangerous là màu đỏ cam nổi bật, màu đỏ cam khiến đôi bạn thêm quyến rũ, căng mịn kết hợp được với đa phong cách từ cổ điển tới hiện đại, từ nhũng bộ đồ đơn giản năng động màu son này giúp đều giúp bạn thêm trẻ trung đầy sức sống, đến những bộ váy sang trọng, bạn sẽ thêm quyến rũ, xinh đẹp thu hút ánh nhìn mọi người.

Son Mac màu đỏ cam được ưu chuộng và tin dùng bởi độ bám màu, lâu trôi suốt nhiều giờ liên tục, khả năng lên màu son rất chuẩn so với màu son thật trên thỏi, thích hợp với mọi người kể cả những đôi môi tối màu

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 37

Thuộc dòng son MAC Retro Matte với chất son bán lì mềm mịn, không những có khả năng bám màu đáng ngạc nhiên, son MAC Dangerous còn nuôi dưỡng làn môi mềm mịn bằng lượng dưỡng vừa phải được bổ sung, cho bạn luôn tự tin với một bờ môi tươi tắn, căng tràn sức sống và nói không nói bờ môi “nứt nẻ, khó ưa”.

Xem thêm: VIDEO SWATCH + REVIEW CÁC MÀU SON MAC CHÍNH HÃNG BÁN CHẠY NHẤT

|SWATCH + REVIEW| ♡ BST SON M.A.C CỦA MÌNH ♡ MY M.A.C LIPSTICK COLLECTION ♡ ROSIE PHAM

Son môi là vật bất ly thân của mọi cô nàng, không chỉ giúp xinh đẹp hơn mà còn làm tâm trạng thoải mái, tự tin hơn mỗi khi xuống phố. Hi vọng với top 13 màu son MAC cao cấp đẹp nhất ở trên sẽ giúp phái đẹp lựa chọn được thỏi son ưng ý phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Son MAC chính hãng giá bao nhiêu? 

Son MAC là dòng son high-end có mức giá tầm trung, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Son MAC cao cấp chính hãng tùy vào từng dòng mà có mức giá khoảng từ 450.000 - 650.000VNĐ. Với dòng son thỏi MAC thì giá sẽ chênh lệch trong khoảng 500.000VNĐ. 

Để mua được son MAC nữ chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nên tham khảo và tìm đến địa chỉ uy tín để mua son nhé. 

Cách nhận biết son MAC thật -giả chính xác 

Kiểm tra vỏ hộp son MAC

Màu chữ của son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 38

+ Thật: Chữ có màu trắng tinh

+ Giả: Chữ có màu trắng ngà

Font chữ của son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 39

+ Thật: font chữ của son Mac thật được viết hơi lộn xộn.

+ Giả: font chữ của son Mac giả được viết ngay ngắn.

Kiểm tra thân son MAC

Thân son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 40

+ Thật: Thân son có màu xám mờ

+ Giả: Thân son bóng lưỡng.

Chữ trên thân son thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 41

+ Thật : có cảm giác chữ được khắc hơi lõm vào thân son 1 chút

+ Giả : Chữ lãng mịn như được in trên thân của cây son.

Đường viền trên thân son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 42

+ Thật : Son Mac chính hãng sẽ có đường gờ chạy ngang

+ Giả : Son Mac giả không có đường chạy ngang thân.

Chữ in lô dưới đáy của thân son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 43

+ Thật : Chữ in lô sản xuất của son thật được in có phần phóng khoáng, nguệch ngoạc, đậm, dày và có phần thô

+ Giả : Chữ in lô sản xuất của son Mac giả được in khá mảnh, mỏng và nhỏ hơn trên son thật.

Khi vặn son MAC lên

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 44

+ Thật: Son lì không bóng. Khi vặn lên phần cuối của son được làm khá chỉn chu

+ Giả : Son Mac giả được làm giống kiểu như son dưỡng, hơi bóng. Phần cuối của son Mac giả được làm lem luốc.

Đáy của thân son Mac thật và giả

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 45

+ Thật: khi bóc tem dưới đáy ra nếu là son Mac chính hãng bạn sẽ thấy 1 lõm tròn nhỏ và cứ Reg Design.

+ Giả: Son Mac giả không có vết lõm và chữ Reg Design

Kiểm tra mùi hương son MAC

+ Thật: Có mùi vani dễ chịu

+ Giả: Thường có mùi nhựa rẻ tiền

Địa chỉ uy tín mua son MAC chính hãng giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng son môi MAC nhập khẩu đang thịnh hành cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và  son môi chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 13 màu son MAC đẹp nhất phù hợp cho mọi làn da - 46Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger